1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

MẬT ONG RỪNG, BÁN MẬT ONG RỪNG, GIÁ RẺ www.MatOngHoaRung.com

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi matonghoarung, 02/04/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. matonghoarung

    matonghoarung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    www.MatongHoarung.com là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và xuất khẩu Mật Ong Rừng - đặc sản quý giá nhất của rừng đã nổi tiếng từ lâu với hương vị đặc biệt của hoa cỏ trong rừng hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết không tạp chất. Từ khâu khai thác trong rừng cho tới đóng gói vào được tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo độ tinh khiết 100% tự nhiên.

    Mật-Ong-Hoa-Rừng.Com ( Hoa Rừng Honey ) chuyên cung cấp Mật ong rừng, Sữa ong chúa, Sáp ong thiên nhiên. Uy tín- chất lượng - Giá hợp lý. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí trong nội thành. Nhanh chóng- tiện lợi chỉ với 30 phút
    Sài gòn bán mật ong rừng, mật ong nguyên chất, uy tín chất lượng www.matonghoarung.com

    Mật ong Rừng Nam Cát Tiên

    [​IMG]

    Mật ong mang hương vị đặc biệt của cỏ cây hoa dại trong rừng có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe. Đây là đặc sản quý giá của rừng Nam Cát Tiên, được nhiều người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh tin dùng và ưa thích. Thường được dùng để biếu cho các đối tác, bạn bè, người thân như một quà có ý nghĩa cho sức khỏe của người nhận thể hiện sự quan tâm của người tặng.
    NGHỀ “GÁC KÈO” ĐÁNH BẮT MẬT ONG RỪNG

    [​IMG]
    Vào rừng săn ong phải trang bị đầy đủ “thủ tục”



    Từ chỗ nghiên cứu tính nết, tập quán của đàn ong sống giữa bạt ngàn rừng cây với hương hoa phảng phất ngào ngạt, dần dần các thợ rừng tiền bối đã rút ra kinh nghiệm và đi đến thành thạo trong việc lấy mật. Nếu chỉ mới nghe, chưa thực tế tưởng chừng như chuyện thần thoại.
    [​IMG]
    Nghề gác kèo ong tự nhiên
    Nếu trước đây những người dân địa phương lợi dụng vào điều kiện tự nhiên rừng rậm nơi đây để khai thác mật ong“bừa bãi vô tội vạ“, đó là nguyên nhân gây ra cháy rừng, hủy diệt loài ong rừng tự nhiên. Bởi vì để lấy được mật ong, người ta phải dùng lửa đốt chết hết đàn ong, chỉ còn trơ chọi lại tổ ong nguyên sáp. Ngày nay để ngăn chặn điều này, người dân đã ý thức được việc làm nguy hiểm của họ đến mức độ nào. Chính vì vậy nghề “gác kèo ong“ tự nhiên đã ra đời => lấy được mật ong nhưng không làm tổn hại đến đàn ong, và đàn ong lại tiếp tục phát triển và cho họ những mùa mật ong mới. Họ biết được đặc tính tự nhiên của loài ong nên tự tạo ra những thanh gỗ có hình dạng đặc biệt và gác ở những nơi thuận lợi cho đàn ong xây dựng “ lâu đài” trên đó. Và cứ thế họ được hưởng thành quả sau những tháng ngày ăn nằm ở rừng.
    [​IMG]
    Thành quả thu được với nghề gác kèo ong
    Nghề gác kèo ong là nghề cha truyền con nối, do đó không phải ai cũng làm được. Điều quan trọng là phải biết yêu nghề và kinh nghiệm sẽ tăng dần theo thời gian, phải biết chọn chỗ thích hợp để ong nhanh xuống làm tổ. Những đàn ong lớn sẽ lâu xuống hơn ong nhỏ, nhưng cho nhiều mật hơn. Sau 15 ngày kể từ khi ong xuống làm tổ sẽ bắt được đợt mật đầu tiên (mỗi lần bắt gọi là một dao). Sau đó cứ 10 ngày là bắt được dao tiếp theo. Nếu biết chăm sóc tốt (không để **** đẻ sâu vào tổ, phát hiện phải cắt bỏ, nếu không chúng sẽ sinh sôi và làm hư tổ ong) có thể bắt được 3, 4 dao, tổ lớn có thể cho 15 đến 18 lít mật.


    [​IMG]

    Ong non hấp lá mướp - món ngon của những bạn rừng
    “Tuy nhiên, mật ong bắt được ngoài để dùng trong nhà thì người dân nơi đây cũng chẳng biết làm gì, bán cho thương lái thì rẻ như bèo, có khi vào mùa bị ép giá quá thấp”. Đó là ly do tại sao website www.MatongHoarung.com ra đời!

    01 lít mật ong xịn phải cân nặng 1,3~1,4Kg, Mật ong cân càng nặng thì hàm lượng Fructozo càng cao
    Vui lòng liên hệ đúng địa chỉ để mua đúng hàng thật, tránh trường hợp “tiền mất tật mang“

    Các bạn có thể dùng mọi cách để kiểm tra tại cửa hàng chúng tôi để đảm bảo đúng là Mật Ong Rừng nguyên chất mới thanh toán. Hoàn tiền 100% nếu không phải mật ong thật.

    [​IMG]
    Giá bán: 150,000đ / lít ( ~ 1,4kg ) - Giá này có thể thay đổi tùy theo mùa, số lượng mua, hình thức mua ( giao tận nhà hoặc đến các địa điểm đại lý ), mong quý khách thông cảm!
    Mời các bạn xem thêm:
    Bán mật ong rừng nguyên cả tổ sápMời các bạn xem thêm: Bán sữa ong chúa tươi nguyên chất
    Mời các bạn xem thêm: Làm son chống nẻ với sáp ong (lip balm)
    Mời các bạn xem thêm:
    Cách test mật ong nguyên chất
    Những người “giỡn mặt” với ong Vò vẽ! Xem đây

    MẬT ONG HOA RỪNG - HOA RỪNG HONEY - Giao hàng tận nơi trong TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương
    Phân phối: SN 25 Đường số 7, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, HCM
    Điểm thu gom: Ấp 6, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0988.016.380 - 0986.670.790
    Website:
    www.MatOngHoaRung.com
    Danh sách đại lý: Vui lòng xem ở đây
  2. matonghoarung

    matonghoarung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Mật ong Rừng Nguyên tổ Sáp

    Sản phẩm phù hợp làm quá biếu “Sếp“! Keo mật lẫn Sáp trông thật hấp dẫn!


    [​IMG]
    (Keo mật ong lẫn sáp ong- Hàng đẹp long lanh)


    Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trăm website rao bán Mật Ong Rừng, họ tự xưng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về Mật ong nguyên chất, thế mà họ lại không thể đưa ra được nỗi một hình ảnh cụ thể ( ảnh thực tự chụp lấy ) về Mật ong nguyên tổ sáp - Nếu là mật đã pha chế thì lấy đâu ra tổ sáp mà chụp!. Với chúng tôi thì khác, tất cả những hình ảnh liên quan tới Mật ong rừng đều được chúng tôi chụp lại thực tế và Post lên website để mọi người hình dung ra được đâu là mật ong thật.
    Chúng tôi nhận bán luôn cả mật ong nguyên sáp!! Tức là mật ong chưa vắt!! Nhưng khuyến cáo các mẹ có con nhỏ không nên cho bé ăn mật lẫn sáp, dễ bị hóc!! Không có máy vắt li tâm như mình thì các mẹ có thể vắt bằng khăn xô sạch để lấy mật ong nguyên chất cho bé! Người lớn và trẻ lớn hơn 1 chút thì có thể ăn nguyên sáp, nó sẽ có cả tác dụng làm sạch răng như kẹo cao su!! ( Sản phẩm phù hợp cho những ai thích ngâm rượu Keo ong!! )


    [​IMG]
    ( Keo mật ong lẫn sáp ong )

    [​IMG]
    Sáp tổ ong

    [​IMG]
    Mật ong rừng nguyên sáp
    Giá bán lẻ: 250,000 vnđ /keo ( 01 lít )
    Sự khác biệt giữa mật ong nguyên sáp và mật ong đã vắt! Bạn đã bao giờ được ăn mật ong lẫn sáp chưa? - Một cảm giác thật là khác biệt. Trẻ em, người lớn, người già, ai cũng thích ăn! Các bạn hãy thử một lần cho biết nhé!


    Những người “giỡn mặt” với ong Vò vẽ! Xem đây
    Nghề gác kèo ong tự nhiên, xem đây!
    Muốn hiểu rỏ hơn về mật ong nguyên chất, xem đây!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Có một số nguồn thông tin thắc mắc tai sao chúng tôi bán Mật ong rừng, Sữa ong chúa rẻ quá như vây? Là hàng giả hay bị pha rồi hay sao? Chúng tôi xin cam đoan sản phẩm của chúng tôi chỉ bán 100% mật ong nguyên chất được khai thác bằng nghề gác kèo ong tự nhiên. Mật ong rừng là của chính gia đình chúng tôi đánh bắt trên rừng nên chúng tôi bán giá gốc. Vì thế các bạn cứ yên tâm về giá cả cũng như chất lượng mật ong rừng nguyên chất, sữa ong chúa tươi của chúng tôi. Vì mật ong rừng trong thiên nhiên phụ thuộc vào thời tiết cũng như lượng cỏ cây hoa nở trong rừng, thông thường từ tháng Giêng cho hết tháng Tư là mùa mật tốt nhất, cho nên thời gian này nguồn mật ong rừng phong phú. Thời gian sau đó mật ong rừng trở nên khan hiếm và khó tìm kiếm hơn. Với phương châm ổn định giá, chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh giá bán mật ong thấp nhất để mọi người-mọi nhà đều có thể mua được mật ong nguyên chất về dùng.
    Có một số bạn hỏi chúng tôi là: khi nhân viên chúng tôi giao hàng cho khách, khách có được phép kiểm tra và thử mật ong, sữa ong chúa bằng mọi cách của họ để xác thực là mật ong nguyên chất trước khi mua được không? Chúng tôi xin trả lời là sẳn sàng cho khách kiểm tra bằng mọi cách nếu họ muốn. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng mang về mà không cần bắt buộc khách phải mua hay lấy tiền phí giao hàng

    Ngày nay, nghề
    “gác kèo ong“ tự nhiên trong rừng đã trở nên chuyên nghiệp, do đó giá thành để mua được một chai mật ong rừng nguyên chất thì không quá đắt như nhiều người vẫn thường nghỉ. Do đó Mật-Ong-Hoa-Rừng xin chúc các bạn sớm tìm được địa chỉ bán Mật ong nguyên chất uy tín mà giá cả lại hợp lý nhé! Hãy cẩn thận khi mua mật ong rừng với giá "cắt cổ" vì người ta chỉ bán một lần rồi thôi Người ta thường đánh vào tâm lý người tiêu dùng ( Giá cao sẽ là hàng tốt, là hàng thật ). Thêm điều nữa là người ta thường dùng đơn vị là Kg, gram nhằm đánh lừa tâm lý người tiêu dùng vì thực chất 1 kg mật ong chỉ có dung tích là 3 xị thôi, hoặc người ta dùng chai không đủ lít để đựng mật ong. . . Chúc các bạn và người tiêu dùng có sự chọn lựa đúng đắn! “Khách hàng là thượng đế“- Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi dù chỉ lấy 01 lít. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu các bạn muốn biết thêm chi tiết Hot line: 0986.670.790 - 0988.016.380 Xin cảm ơn!

    MẬT ONG HOA RỪNG - HOA RỪNG HONEY - Giao hàng tận nơi trong TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương
    Phân phối: SN 25 Đường số 7, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, HCM
    Điểm thu gom: Ấp 6, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0988.016.380 - 0986.670.790
    Website:
    www.MatOngHoaRung.com
    Danh sách đại lý: Vui lòng xem ở đây
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    CÁCH NHẬN BIẾT MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
    (---------ship tận nơi---------)
    http://www.********/images/smilies/animated/79.gif
    Lưu ý

    Bí quyết phân biệt mật ong giả và thật
    [​IMG]
    Dụng cụ chuẩn bị trước khi test mật ong gồm 1 ly nước, 1 tờ giấy thấm, 1 chiếc đủa

    [​IMG]
    Giọt mật ong đang trong quá trình rơi xuống đáy ly

    [​IMG]

    [​IMG]
    Giọt mật rơi thẳng xuống đáy ly mà không bị tan trong nước

    [​IMG]

    Chúng ta dể dàng tạo được hình sợi dây tùy thích mà mật ong vẫn không bị tan trong nước

    [​IMG]
    Giọt mật có hình dạng tròn vo khi rớt xuống nền giấy hoặc nền gạch

    [​IMG]


    [​IMG]
    Giọt mật có hình dạng tròn vo khi rớt xuống nền giấy hoặc nền gạch

    [​IMG]
    Cho 1 giọt mật nguyên chất và 1 giọt mật đã pha lên cùng tờ giấy thấm
    Bên trái là giọt mật nguyên chất, không thấm qua giấy thấm
    Bên phải là giọt mật đã pha, thấm dễ dàng và lan ra rất nhanh


    Mọi người rất khó có thể phân biệt mật ong giả và thật với mắt thường. Mật ong giả là loại mật ong đã bị hoà lẫn với các loại nước: nước đường, muối ăn, đạm hoá học, tinh bột, đường mạch nha… Còn mật ong chính hiệu đặc quánh, độ kết dính cao, có mùi thơm, có các màu trắng, vàng hay hồng nhạt, trông rất trong (nếu thấy tạp chất lạ thì đó phải là sáp ong, do chưa được lọc sạch) . Xin giúp bạn vài cách nhận biết:
    • Dùng một que tre sạch khuấy đều lên, nếu trong mật ong có trộn lẫn các chất khác thì bạn sẽ thấy màu đục hiện lên, còn mật ong chính hiệu thì không có hiện tượng ấy
    • Dùng chiếc đũa tre sạch khêu một ít mật ong rồi kéo thành sợi, sợi kéo dài thì sẽ đứt, nếu bị đứt mà mật co lại thành cục tròn thì đó là loại mật ong tốt.
    • Dùng một sợi thép hơ nóng đỏ lên chọc vào mật ong, nếu thấy sủi bọt phả hơi lên thì đó là mật ong giả, người ta đã trộn lẫn khá nhiều nước.
    • Lấy một tờ giấy trắng sạch bôi mật ong lên đó, nếu mật ong chính hiệu sẽ thấm rất chậm, còn loại giả thì chỉ vừa phết lên là thấm ướt ngay.
    • Lấy một phần mật ong và 5 phần nước quấy đều rồi đậy lại, để một ngày, nếu không thấy có chất lắng xuống thì đó là mật ong tốt.
    • Lấy một phần mật ong, 2 phần nước cơm, 4 phần cồn 95%, đem khuấy đều lên, đậy lại để trong một ngày đêm. Nếu có chất tạp lắng xuống thì đó không phải mật ong tinh khiết, tạp chất lắng càng nhiều chất lượng càng kém.
    • Mật ong nguyên chất thì khi nhấm có vị ngọt đậm, mùi thơm đậm, nếu nuốt nhiều có vị ngọt gắt ở cổ họng nhưng không ngấy. Còn mật ong giả thì độ ngọt và mùi thơm đều nhạt, có thể có mùi lạ, khi nuốt thấy có cảm giác hơi vướng cổ.
    • Mật ong nguyên chất thì khi khuấy thấy rất mềm, thò ngón tay vào không thấy cảm giác sạn, bỏ vào miệng nếm thì thấy tan rất nhanh. Còn mật ong “chế biến” thì khi quấy có cảm giác cứng, khó tan.

      Tiêu chuẩn Mật ong nguyên chất ( Dựa trên kết quả phân tích )

      [*]
      STTChỉ TiêuTiêu Chuẩn
      FAO/WHO
      Tiêu Chuẩn Việt NamMật HoaMật LáHỗn Hợp1Hàm lượng nước (%)<21 %< 23 %< 21 %< 21 %2Hàm lượng đường khử tự do (%)> 65 %> 70 %> 60 %> 65 %3Hàm lượng Sacaroza (%)< 5 %< 5 %< 5 %< 5 %4Độ Axit tự do (mlđương lương /kg )> 40> 40> 40> 405Amylaza (diastaza) không dưới3 độ goth7 độ8 độ8 độ6Hàm lượng chất rắn không tan trong nước (%)< 1 %< 1%< 1%< 1%7Hàm lượng NMP (mg/kg)< 80 mg/kg< 20< 40< 30

      Nghề gác kèo ong tự nhiên, xem đây!

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    MẬT ONG HOA RỪNG - HOA RỪNG HONEY - Giao hàng tận nơi trong TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương
    Phân phối: SN 25 Đường số 7, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, HCM
    Điểm thu gom: Ấp 6, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0988.016.380 - 0986.670.790
    Website:
    www.MatOngHoaRung.com
    Danh sách đại lý: Vui lòng xem ở đây
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT
    Hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại Sữa ong chúa được rao bán với giá trên trời dưới đất. Vì thế theo yêu cầu của nhiều bạn, sau đây mình xin chỉ các bạn 3 cách đơn giản để tự kiểm tra chất lượng Sữa ong chúa trước trước khi quyết định trao tiền đúng chổ, nhằm giúp các bạn tránh được trường hợp tiền mất tật mang!

    Thứ nhất, trước khi mua hàng bạn yêu cầu người bán cho bạn mở bao bì ( nắp ) của lọ đựng sữa ong chúa ra xem. Cho dù là đã đóng gói kỹ hay là có tên tuổi thương hiệu, chứng nhận này chứng nhận kia đi nữa thì cũng đừng có quan tâm. Cái quan trọng là họ phải cho mình mở ra để kiểm tra hàng thật. Thông thường “người có tật sẽ giật mình“, họ sẽ lưỡng lự khi không đồng ý cho bạn mở nắp lọ ra xem với lý do sợ bạn không mua thì hàng bị hư hoặc bị mất dấu niêm phong. Nói tóm lại đừng tin hoàn toàn vào chứng nhận mà tiền bị mất tật bị mang!

    Thứ hai, Sữa ong chúa giả thường bị pha thêm bột mì và chất tạo màu nhằm tăng khối lượng sản phẩm, có trường hợp thu hoạch không đúng cách thì lắng cặn, dính cát...Do đó bạn lấy khoảng gần một ít đầu muỗng cafe Sữa ong chúa cho vào miệng mà ngậm ( nếu là người lần đầu thì chưa thể biết mùi vị của sữa ong chúa như thế nào đâu ). Sữa ong chúa thật sẽ tan hết trong miệng bạn dể dàng! Nếu vướng lại bột lợn cợn là đã bị pha.
    Thứ 3, Sữa ong chúa thật sẽ có hiệu quả ngay trong vòng 30 giây. Dùng đầu ngón tay trỏ lấy một ít sữa ong chúa rồi thoa đều lên cằm của bạn. Vì sữa ong chúa rất giàu Vitamin E, trong vòng 30 giây, bạn sẽ có cảm giác vùng da ở cằm bị căng ra giống như một chất keo làm khô da của bạn vậy. Thêm 30 giây nữa thì bạn dùng khăn ướt lau phần cằm dược thoa sữa ong chúa, phần da này ửng hồng lên vì sữa ong chúa đã lấy đi tế bào chết tạo da non.

    Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn!



    Có một số bạn nói rằng Mật ong rừng của chúng tôi rất tốt là không cần bàn cải nữa nhưng cho hỏi là Sữa ong chúa thì được lấy từ ong nuôi hay ong rừng?
    Chúng tôi xin trả lời luôn, để lấy được Sữa ong chúa và Phấn hoa ( ngoại trừ mật ong ) thì cần phải có sự can thiệp của con người mới lấy được. Do đó nguồn sữa ong chúa của chúng tôi được lấy từ trang trại ong chuyên lấy sữa ong chúa mà thôi . Còn quy trình lấy Sữa ong chúa như thế nào thì các bạn tìm hiểu ở website khác dùm mình nhé, nếu có dịp thì lần sau mình sẽ post bài mới luôn!


    Còn cách sửa dụng sữa ong chúa như thế nào cho hiệu quả thì có nhiều bài báo cũng nói rồi, các bạn tham khảo ở website khác dùm mình nhé hoặc xem thêm tại đây ! Do đó mình chỉ quan tâm Chất lượng tốt nhất - giá hợp lý nhất mà thôi. Xin chân thành cảm ơn!
    Và dưới đây là bảng tổng hợp tương đối hoàn chỉnh về thành phần Sữa ong chúa, mời các bạn tham khảo!
    [​IMG]
    www.MatOngHoaRung.com
    Hoa Rừng Honey
    MẬT ONG HOA RỪNG - HOA RỪNG HONEY - Giao hàng tận nơi trong TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương
    Phân phối: SN 25 Đường số 7, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, HCM
    Điểm thu gom: Ấp 6, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0988.016.380 - 0986.670.790
    Website:
    www.MatOngHoaRung.com
    Danh sách đại lý: Vui lòng xem ở đây

  3. matonghoarung

    matonghoarung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    up lên nào
  4. ChoCuaMefb

    ChoCuaMefb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/10/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    up nhé
    Chợ của Mẹ có bán các sản phẩm

    Mật ong rừng
    Chợ Của Mẹ bảo đảm cung cấp mật ong rừng 100% GIẢ LÀ HOÀN TRẢ
    Loại 250ml giá 200k
    Loại 500ml giá 350k
    Loại 1000ml giá 600k(ĐẶC BIỆT)

    [​IMG]

    Đậu Phộng
    Bịch 0,5kg giá 40k
    Bịch 1kg giá 70k

    [​IMG]

    Chè Vằng
    1kg giá 90k/1 kí
    2kg(trở lên) giá 80k/1 kí

    [​IMG]

    Hotline:
    0905224456 gặp Chị Trinh
    0901458117 gặp Chị Út

    ĐẢM BẢO GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC
    CHỢ CỦA MẸ NƠI MUA SẮM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU.

    tag: Mật Ong Rừng Nguyên Chất 100%
  5. tumo90

    tumo90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    MẬT ONG RỪNG MAMORU NGUYÊN CHẤT THẬT 100%



    MẬT ONG RỪNG MAMORU NGUYÊN CHẤT ĐẢM BẢO 100%
    [​IMG]


    Đi kèm với hũ Mật Ong Rừng Nguyên Chất Thật 100% thơm lừng là quá trình thu hái đầy khó khăn và nguy hiểm, cần thạo nghề mới thu được nhiều – người khai thác phải đi vào rừng sâu tìm kiếm và hái tổ ong rừng trên các vách múi, cây cối cao, nguy hiểm. Có lẽ vì vậy mà giá trị của mật ong rừng nguyên chất được bán ra thị trường khá cao và số lượng không có nhiều. Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều “tin đồn”, rằng ở thời đại này Mật Ong Rừng Thiên Nhiên Thật 100% không còn, món quà thiêng liêng của rừng núi ban tặng cho con người đã bị con người khai thác cạn kiệt, có ai rao bán chỉ là “nói khống”.

    [​IMG]

    Nếu bảo “tin đồn” này là sai thì không đúng, nhưng bảo nó đúng thì chúng tôi lại thấy sai hoàn toàn. Gia đình chúng tôi sinh sống ở huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La, có của hàng nhỏ buôn bán nhu cầu yếu phẩm cho người dân nơi đây, và chúng tôi cũng CHUYÊN THU MUA TẬN TAY các loại sản phẩm mà đồng bào khai thác được để cung cấp ngược lại cho những nơi cần, trong đó sản phẩm chủ yếu là Mật Ong Rừng Nguyên Chất từ thiên nhiên.

    Tuy 2 năm gần đây số lượng Mật Ong Rừng Nguyên Chất chúng tôi thu mua tại tay người dân, anh em dân tộc trong núi có giảm so với những năm trước kia, nhưng khi mật vào mùa chúng tôi vẫn thu mua được lượng khá mật để chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh và trực tiếp bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng.

    Chúng tôi bảo đảm chất lượng: mật rừng xịn 100% tự nhiên, nhiều năm qua tuy số lượng mật không phải thường xuyên lúc nào cũng có để cung cấp, nhưng Mật Ong Rừng Mamoru đã được nhiều gia đình tin dùng, giới thiệu cho bạn bè ủng hộ và nhãn hiệu MẬT ONG RỪNG MAMORU cũng trở nên uy tín từ đó.

    [​IMG]

    *Mật Ong Rừng Mamoru CÓ các đặc trưng sau:

    • CÓ mùi thơm nồng, mùi rất đặc biệt kết hợp từ nhiều loại hoa rừng thiên nhiên: cà phê, tràm, hoa nhãn, hoa chôm chôm, hoa dã quỳ, hoa atiso, anh túc, hoa bạc hà, bạch đàn, hoa cao su, hoa chó đẻ, hoa dừa, hoa đào, hoa keo, hoa táo, hoa sú vẹt, hoa tre.
    • CÓ kết tinh, đóng vỉ trên đầu chai/hủ khi để lâu và kết tinh nhanh khi bỏ vào tủ lạnh. Duy chỉ có đợt mật thu vào cuối mùa tầm tháng 6 thì mật KHÔNG đóng đường.
    • CÓ độ loãng và màu sắc khác nhau tùy vào mùa khai thác, mật tháng 3 sẽ loãng, vàng nhạt, tháng 4-5 sẽ đặc, sậm hơn và tháng 6 cuối mùa mật màu đen, đặc (nhưng loãng hơn mật ong nuôi).
    • CÓ vị ngọt đặc trưng, rất thơm, hơi ngai ngái và nồng (có đợt mật ong Khoái thì ngửi hơi chua)
    • CÓ vị ngọt khé cổ lắm khi nếm thử trực tiếp.
    Mật Ong Rừng Mamoru không phải lúc nào cũng có, mùa nhiều nhất là từ tháng 3 đến tháng 6 trong năm. Mật của chúng tôi được bảo quản an toàn để bán cho các tháng sau.

    Khi lượng mật dự trữ hết, bạn vui lòng đặt hàng trước thì sẽ được ưu tiên giao mật sớm khi vào mùa (bạn chỉ cần để lại thông tin để khi có là chúng tôi báo ngay, chúng tôi không thu bất cứ khoản tiền nào trước vì cũng không chắc chắn có đủ mật để cung cấp).

    Chúng tôi không có nhiều số lượng mật và cũng như để kiểm soát chất lượng mật, chúng tôi hiện không bán sỉ mật ong rừng nguyên chất và không nhận cung cấp cho bất cứ đại lý nào.

    Các kênh mua hàng hiện tại:

    Hotline (ms Trinh): 0905 22 44 56 – Website: matongmamoru.com

    Facebook: https://www.facebook.com/matongmamoru

    Địa chỉ: Gia đình Út Long, Bản Mạt, Xã Chiềng Mung, Huyện Mai Sơn, Sơn La.

    + Ở Hồ Chí Minh: 146/14/4 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

    Đối với khách hàng mua trên toàn quốc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi ở 63 tỉnh thành: Hà Nội, tpHCM, Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cao Bằng, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

    tag: mật ong nguyên chất uy tín hồ chí minh

Chia sẻ trang này