1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mật ong rừng nguyên chất mua ở đâu tại Tphcm, giá bao nhiêu cho 1 lít mật ong rừng thật

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi mrtruong89, 29/10/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mrtruong89

    mrtruong89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2014
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Mật ong rừng chứa cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sức đẹp cho đàn bà, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa một số bệnh…Tuy nhiên, hiện trên thương trường xuất hiện rất nhiều mật ong rừng giả và không phải nhiều người cũng biết cách phân biệt mat ong rung nguyen chat với mật ong giả.Để phân biệt được mật ong rừng thật thì các bạn phải thực sự hiểu được mật ong rừng thật là như thế nào? Trong bài viết tới đây Mật Ong Rừng Nguyên Chất Gia Lai được đề cập với xuất xứ của mật ong rừng và các cách để các bạn có thể phân biệt mật ong rừng thật và mật ong nuôi một cách chính xác nhất.

    [​IMG]


    Mật ong rừng thật là một loại mật ong tinh khiết được các ong thợ tạo ra bằng cách thức thu thập phấn hoa từ các nguồn hoa trong những cánh rừng. Thành phần và mùi của mật ong rừng thật vô cùng đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào các loại bông hoa khác nhau và khoảng thời gian lấy mật ong trong năm. Với những bánh tổ ong mật có độ tuổi từ vài tháng đến vài năm và đã được những đàn ong bảo đảm cực kỳ tốt, mật ong rừng thì chất lượng không cần phải bàn bạc có hương vị thơm dịu khá đặc biệt.
    Mật ong rừng thật khá quý và thực tế là chỉ có duy nhất tại các cánh rừng nguyên sinh, vùng rừng lớn, một vài nơi có mật ong rừng đã được nhận định cao như là: Gia Lai, Mộc Châu, Hòa Bình, cánh rừng U Minh…với các đặc tính trên thì số lượng mật ong rừng nguyên chất ngày càng giảm, ngoài ra tính chất vô cùng nguy hiểm của những người thợ ong lấy mật ong thợ lấy ong phải vào rừng sâu lấy mật thế nên số lượng mật ong rừng ngày càng giảm. Vì thế để có được nhiều lít mật ong rừng nguyên chất đem đến tay Người dùng một trong những cách nhanh nhất thì Mật ong rừng Gia Lai luôn luôn cam kết chất lượng và bảo hành tốt nhất. Ngày nay trên thương trường có nhiều giả cả cho mật ong rừng nguyên chất, trong đó mật ong rừng thật có giá cao hơn rất nhiều so sánh với mật ong nuôi, giá chênh lệch cao từ vài ba trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Vậy nên để có cho khách hàng những lít mật ong rừng thì người sử dụng cấp thiết phải biết được nguồn gốc sản phẩm, vì thế cấp thiết phải hiểu được những phương pháp thử mật ong để bảo đảm cho mọi người một sản phẩm chất lượng. Vì vậy mật ong rừng Tây Nguyên xin phép được dẫn dắt một vài cách đã được người sử dụng thường xuyên sử dụng

    [​IMG]


    7 PHƯƠNG PHÁP CỰC KỲ ĐƠN GIẢN ĐỂ BIẾT ĐƯỢC MẬT ONG RỪNG
    1. Mật ong với nước lạnh
    - Bạn cần phải chuẩn bị 2 cốc nước và ít mật ong rừng và mật ong nuôi
    - Sau đó nhỏ mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi vào 2 cốc nước, với việc mật ong nuôi do hàm lượng đường và siro rất cao nên sẽ hòa lẫn trong nước. Với mật ong rừng thật sẽ lắng xuống đáy cốc mà không bị tan ra.
    2. Bỏ mật ong rừng nguyên chất vào chảo đun nóng
    - Chắc hẳn bạn đã nghe nói đun mật ong rừng trên xoong nóng sẽ vô cùng gây nên nguy hiểm? Tuy nhiên bạn chỉ cần đun nóng lên một ít mà không nên đun sôi lên. Với mật ong rừng nguyên chất thì nó sẽ đông lại trong khi đó mật ong nuôi sẽ nổi lên bong bóng
    3. Ngửi mùi
    - Theo cảm nhận của mình thì mật ong rừng có mùi thơm rất dễ chịu, hương sắc thì khá nhạt, mang tới cảm giác dịu nhẹ cho các giác quan.
    4. Bỏ mật ong rừng nguyên chất vào ngăn mát của tủ lạnh (đây là phương pháp mình hay vận dụng,hihi)
    - Các bạn chỉ đem bỏ mật ong rừng vào trong ngăn mát của tủ lạnh, sau một khoảng thời gian với mật ong nuôi thì nó sẽ cô đặc đường dưới đáy của lọ. Vì vậy với mật ong rừng thì vấn đề đó hoàn toàn trái ngược lại, mật ong rừng nguyên chất hoàn toàn không thay đổi nên vậy bạn có để tới vài năm (mình đã bỏ mật ong rừng nguyên chất trong ngăn mát tủ lạnh mà không bị gì, hihi)
    5. Bánh mỳ và mật ong rừng
    - Nếu bạn không tin có thể bỏ mật ong vào trong ổ bánh mỳ, với mật ong rừng nguyên chất làm cho ổ bánh mỳ cứng lại và se lại trong khi đó thì mật ong giả nó làm cho bánh mỳ ẩm ướt và mềm lũn
    6. Dùng giấy ăn với mật ong rừng
    - Chúng ta hãy nhỏ mật ong vào một tờ giấy, nếu có bất kỳ tạp chất nào thì giấy sẽ hấp thu mật ong. Mật ong rừng nguyên chất vẩn nằm trên mảnh giấy.
    7. Vặn thật kín khi để mật ong rừng vào chai
    - Nếu các bạn không tin tưởng thì có 1 cách giản đơn hơn khá nhiều: khi vặn kỹ nút của chai mật ong rừng, để đó vài ngày, nếu là mật ong rừng thì phấn hoa trên mật ong sẽ lên men , tạo gas. Đó là lý do vì sao các bạn khui nắp lọ và có bọt khí trào ra khỏi miệng lọ như chúng ta khui lon nước ngọt có gas.
  2. Misooo

    Misooo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    CẨN THẬN TIỀN MẤT TẬT MANG VỚI MẬT ONG RỪNG TỰ NHIÊN GIÁ BẠC TRIỆU

    Có mật ong rừng tự nhiên 1 lít giá bạc triệu không?

    Ai cũng biết về giá trị to lớn của mật ong rừng, và trên thị trường bán mật ong rừng có lúc lên tới cả triệu đồng/lít. Mật ong rừng tự nhiên chuẩn 100% trên thị trường giá dao động từ 500-600.000/lít, giá này dường như không mấy thay đổi trong nhiều năm qua vì nó đáng giá + quy trình khai thác mật ong rừng rất khó khăn.
    Thế nhưng trong thị trường buôn bán mật ong này cũng có lúc khách hàng chia sẻ đã phải bỏ cả triệu ra mua mật ong về nhưng vẫn nhận lại loại mật ong kém chất lượng, đó là hành vi của những con buôn thiếu trung thực, lợi dụng niềm tin của khách hàng. Do vậy, khi được giới thiệu với giá cao như vậy đừng đinh ninh rằng nó tốt trước, mà cần cân nhắc mua dùng thử trước để kiểm tra sản phẩm. Và nên tìm cho mình một chỗ mua uy tín để có lượng mật ong đạt chất lượng bảo vệ sức khỏe lẫn túi tiền của bạn.

    Gia đình chúng tôi hiện sinh sống và buôn bán tại huyện Mai sơn, tỉnh Sơn la. Chúng tôi chuyên thu hoạch và thu mua tận tay các tổ ong rừng tự nhiên của bà con khai thác lẫn đồng bào dân tộc thu được mang về xuôi bán. Tuy hai năm thu hoạch gần đây số lượng tổ ong thu hoạch được từ rừng tự nhiên có chút giảm vì thời tiết khắc nghiệt nhưng chúng tôi vẫn cung cấp đủ cho khách hàng thân thiết lẫn khách hàng mới tìm đến.

    Về loại mật ong rừng tự nhiên Mamoru gia đình chúng tôi đang cung cấp, chúng tôi cam kết MẬT THẬT, MẬT TỰ NHIÊN 100%.

    *Mật Ong Rừng Mamoru mang đầy đủ giá trị dinh dưỡng và đặc trưng của mật ong rừng tự nhiên Sơn la như sau:

    CÓ mùi thơm rất đặc biệt, rất thơm

    CÓ kết tinh, đóng vỉ trên đầu chai/hủ khi để lâu và kết tinh nhanh khi bỏ vào tủ lạnh. Duy chỉ có đợt mật thu vào cuối mùa tầm tháng 6 thì mật KHÔNG đóng đường.

    CÓ độ loãng và màu sắc khác nhau tùy vào mùa khai thác, nhưng mật Sơn la chúng tôi thường là mật của mùa hoa càng cua - có màu tím, cho nên màu mật là màu nâu nhạt rất trong.(Mật loãng hơn mật ong nuôi, nhưng được khai thác vào mùa mật chín nên không quá loãng như mật non)

    CÓ vị ngọt thanh đặc trưng, rất thơm

    Và Mật Ong Rừng Mamoru không phải lúc nào cũng có, mùa nhiều nhất là từ tháng 1-2 đến tháng 6 trong năm. Mật của chúng tôi được bảo quản an toàn để bán cho các tháng sau.
    Khi lượng mật dự trữ hết, bạn vui lòng đặt hàng trước thì sẽ được ưu tiên giao mật sớm khi vào mùa (bạn chỉ cần để lại thông tin để khi có là chúng tôi báo ngay, chúng tôi không thu bất cứ khoản tiền nào trước vì cũng không chắc chắn có đủ mật để cung cấp).

    Chúng tôi không có nhiều số lượng mật và cũng như để kiểm soát chất lượng mật, chúng tôi hiện không bán sỉ mật ong rừng nguyên chất và không nhận cung cấp cho bất cứ đại lý nào.

    Mời các bạn liên hệ đến 0905 22 44 56 để được tư vấn mua mật ong nguyên chất nhé. Hoặc và trực tiếp website: matongmamoru.com

    Xin chào và cảm ơn.
  3. tumo90

    tumo90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này