1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký ngày...../tháng...../năm.....

Chủ đề trong 'Tuyên Quang' bởi Sunflowerboy, 28/07/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pna

    pna Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    1.287
    Đã được thích:
    0
    Cuối tuần vừa rồi bận quá. Hôm nay anh mới nghĩ ra được là em hẹn anh Tối hôm vừa rồi đi chơi. Trời ạ. Tiếc quá đi. Lại lỡ hẹn với người đẹp rồi
    Anh có bao giờ chê em với ThUIAm xấu đâu.
    Thay lời muốn nói -
  2. thainguyen001

    thainguyen001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2003
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Chẳng bao giờ mình viết nhật ký cả. Thứ nhất là ko biết viết, thứ hai là cái gì cần và đáng nhớ thì để trong đầu. Hôm nay lang thang vào Box Tuyên Quang, đọc thấy hay hay, mà chẳng biết viết gì cả. Bất chợt nhớ ra là thất hứa với em ThuLam một chuyện, em ah, thông cảm nhé! anh dạo này bản lĩnh kém cỏi quá. Đã mấy làn định gõ phím viết bài mà cân nhắc kỹ quá nên đành thôi. Thời gian qua đi, mình ngày càng làm việc ít đi, ít dám táo bạo. Chẳng bù cho ngày xưa, ko sợ cái X gì cả. Từ chuyện em Thulam lại nhớ tới thằng cha PNA, sau cái ngày bắt độ Hà Lan - Bờ Biển Ngà, hắn ta bắt Hà Lan 2-0. Thua mình là cái chắc. Thế mà sau khi biết kết quả, mất hút với con mẹ hàng lươn! Chắc là thua độ, giờ này chắc đang cất vó bên sông lô hoặc là mò cua bắt ốc, ko có lẽ là tối đi câu lươn chăng. Buồn!
  3. cuc_xanh

    cuc_xanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Ngày hôm nay Mệt và vui, diễn đàn này phù hợp với một người yên bình như mình, người ta nói cô đơn là khi yên bình nhất, thế thì có phải là mình thích cô đơn không... Chỉ biết rằng mình còn rất trẻ, rất dại nhưng chưa bao giờ có sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ... Và điều đáng buồn nhất là mình không có ước mơ, hoặc là ước mơ của mình đã bị cuộc sống này trôn vùi từ lâu...
    Mình đã bắt đầu viết như một đứa trẻ, với đề bài tập làm văn là hãy nói về ước mơ của em...
  4. cuc_xanh

    cuc_xanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2006
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Sao hình đại diện của mình lại ra một ai thế kia nhỉ, lạ thật đấy, chắc nhầm lẫn ở đâu rồi, sửa thế nào bây giờ... có vẻ như đó là một chàng trai, chắc lại một cơn say nắng của cô gái nào đó...
    Ngày tháng năm... hôm đó mình còn định thay đổi cả cuộc đời, gọi là gì nhỉ, một ngã rẽ cuộc đời, người ấy nhắn tin " em thấy tôi đáng thương đến thế sao??" thế là định bước sang một ngã rẽ khác, để tới một cánh đồng toàn hoa cúc xanh với một nụ cười như thể là của tất cả mọi người nhưng lại của riêng ta... Bây giờ người ấy sắp đi xa, để lánh nạn, hay để tránh mình, kệ, đằng nào thì cũng bỏ qua rồi, khi về rồi sẽ có lúc mình nhờ vả đến họ.
    Ngày hôm nay, lại tiếp tục hành trình mua sắm, mệt chết đi được
  5. cho_xu_beo_mum_mim

    cho_xu_beo_mum_mim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2004
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Em đang nghe bài hát gì ấy nhỉ? Chỉ biết là sáng nay, em được thảnh thơi mà thả tâm hồn trôi lả lơi theo dòng nhạc, có những I don''t know much, but I know... và sometimes when we touch. Chúng mình đã có ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới theo một cách... thực tế nhất, đó là phóng xe cho tới hết bình xăng đầy để đi tìm kiếm một nơi dựng xây cái tổ ấm con con của riêng mình. Anh chẳng chịu mặc áo dài tay - bướng bỉnh vô cùng. Giờ thì trên cánh tay anh có in hình cái đồng hồ hẳn hoi, còn lại đỏ như tôm luộc, "nhìn chỉ muốn vớ lấy tuýp mù tạt".
    Ngày hôm nay so với năm ngoái hình như đỡ nóng hơn nhiều. Cái ngày nóng đến nỗi, khách mời đám cưới cứ nhìn nhau cười, có kẻ thân thiết thì nhào tới xoa bụng cô dâu, xoa nhiều quá, nên tới giờ nó vẫn lép kẹp. Mà dẫu sao, mình đã có một đứa con ******* là Mẹ rồi mà, nó có cái má hồng hồng, cái miệng nhỏ xíu tóp tép và tiếng hét inh ỏi, trong điện thoại cũng nghe thấy.
    Dạo này bê tha, bữa nào cũng xin của anh một nửa cốc bia, và không bị dị ứng nữa.
    Đêm công viên xanh. Và chúng mình không còn như những couple còn mới yêu nữa. Nhìn các em ấy vồ vập nhau ngay dưới cột đèn, nhìn thật yêu đời quá
  6. loveBlueSky

    loveBlueSky Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2004
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    em hoa cục xanh quen biết với người trong ảnh à, lạ . Đấy là thằng bạn anh, con thứ trưởng bộ giao thông vận tải, cháu ruột Đào Đình Bình, thằng này kiêu lắm, hóa ra ướt át quá. Lâu lắm không gặp chiều nay phải mời nó một chầu để nó khai em hoa cục xanh là em nào, để anh mang hoa cúc xanh đến tặng nhé.
    Lâu lắm rồi không tặng hoa cho em, giá mà quay trở lại được ngày xưa, ngày mà chỉ có mỗi bông hồng trấn lột của thằng bạn hoặc là những chùm hoa dại ven đường để hái tặng em, những ngày mà quà cho em chỉ là những chùm dâu da xoan chua loét để em ăn đến đen xì cả răng, ngày mà gặp nhau lần nào cũng vội, chẳng đủ để mà giận dỗi như lời hát quan họ...
    Lỗi tại tình yêu? Không phải đâu, nếu em có say nắng, em có thích người khác... hoặc kể cả sau này vợ anh có ngoại tình, anh cũng vẫn nhận thức được rằng tiên trách kỉ, hậu trách nhân, lỗi đó chính là của anh trước hết.
    Tại sao chỉ nghe đến 2 từ cá độ là em lại bực mình đến thế, nếu anh là người khác chuyện cá độ 1 vài triệu với em vẫn bình thường chỉ là trò vui, tại sao anh lại không? anh chỉ muốn là chia sẻ với em mọi điều, anh chỉ chơi cho vui và đôi khi nó là các mối quan hệ, không phải vì mục đích cay cú vậy em lo điều gì chứ? Anh chẳng thích là một mặt em lấp liếm với mọi người, toàn nói tốt về anh mặt khác lại nhờ chú Ngọc theo dõi anh.. anh đã nói dối em hơn một lần nhưng không có nghĩa là anh thích sự dối trá, hãy nhớ rằng em là điều anh sợ mất nhất trên đời vậy mà vì không thể nói dối em thêm được nữa mà anh đã sẵn sàng thú nhận tất cả dù biết rằng TY em dành cho anh chưa đủ lớn để vượt qua.
    Anh không thể dằn dỗi như ngày xưa vì không gặp em thì anh không chịu được vì nỗi nhớ, gặp em rồi lại khiến anh bực mình thêm. Giống như sáng nay, anh không được xem bóng đá cả đêm hôm qua sáng nay đã đến sớm để chúc em thi tốt môn cuối cùng thế mà em lại nói gặp anh là xui xẻo rồi..
    Đối lại nhé " chúng ta cãi nhau có phải vì ngày xưa, hay là vì anh yêu em nhiều quá?"
  7. cho_xu_beo_mum_mim

    cho_xu_beo_mum_mim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2004
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay Hà Nội nắng.
  8. cho_xu_beo_mum_mim

    cho_xu_beo_mum_mim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2004
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Trời mưa to quá. Mất ngủ. Hôm nay có nhiều việc. Đi lấy quần áo. Đi khám. Đi sửa tóc. Đi chăm sóc da mặt. Mà thôi, bỏ cái vụ da mặt đi. Mất ngủ liên tục thế này thì chăm sóc sao cho lại được.
  9. tieu_thu_de_thuong_8888

    tieu_thu_de_thuong_8888 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    chào .em cung la nguoi con cua tuyen quang nhung lai song o ha giang .em muon tham giao vao boc cua que huong cung voi cac anh chi! rat mong duoc su ung ho cua moi nguoi.
  10. ThuLam

    ThuLam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/05/2004
    Bài viết:
    2.308
    Đã được thích:
    0
    Mình đang béo lên, hi hi, mùa hè thích thật
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này