1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ong mật nguyên chất bán ở đâu tốt

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi imnumberfour, 20/12/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. imnumberfour

    imnumberfour Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Bài viết:
    2.062
    Đã được thích:
    0
    Mật ong rừng nguyên chất khá quý hiếm so với mật ong nuôi được sản xuất và bán đại trà, do đó tìm mua mật ong rừng ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lý là một bài toán khó. Hiện nay, tại địa bàn TP.HCM, mật ong rừng cà mau đang là địa điểm phân phối mật ong rừng nguyên chất 100% được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhiều nhất.

    Quả óc chó có tác dụng đặc biệt giúp loại bỏ các amoniac có hại từ hệ tiêu hóa. Loại quả này chứa một lượng arginine cao - một axit amin hỗ trợ loại bỏ độc tố. Quả óc chó cũng chứa axit béo omega- 3 và glutathione rất hữu ích trong việc giúp đỡ gan hoạt động hiệu quả.Không chỉ chứa các chất chống ôxy hóa, tỏi còn có tính chất kháng khuẩn và kháng nấm giúp cân bằng lượng đường trong máu và giải độc. Do đó, tỏi đóng một vai trò lớn trong việc giảm căng thẳng.Ngoài tính chất tốt cho tiêu hóa nổi tiếng của nó, cam thảo cũng giúp chiến đấu lại căng thẳng bằng cách duy trì mức độ cortisol hợp lý trong cơ thể.

    [​IMG]

    Không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo, đảm bảo uy tín 100% đều là mật ong rừng nguyên chất, còn được tin dùng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thành sản phẩm luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất, tốt nhất so với mặt bằng thị trường.

    Mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tốt tại TP.HCM? Nếu nghiện trà hay cà phê, bạn nên hạn chế uống chúng vào mùa hè. Đồ uống chứa caffeine và carbon sẽ làm cơ thể nóng hơn, từ đó làm mất nước. Thay vào đó, hãy uống trà đá để cân bằng nhiệt trong cơ thể nếu cần thiết.Uống nước đều đặn 8-10 ly trong một ngày là đủ cho cơ thể người trưởng thành. Đặc biệt, vào mùa hè, nên uống ít nhất 12-15 ly để giữ nước cho cơ thể. Hãy uống từng ngụm và thường xuyên trong cả ngày. Hãy mang theo một chai nước bên người khi đến bất kỳ nơi nào, đó là cách đơn giản nhất giúp cơ thể đủ nước cả ngày. banh trang tron Tuy nhiên, mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tốt tại TP.HCM và làm sao để phân biệt giữa mật ong rừng và mật ong nuôi? Câu trả lời không phải ai cũng biết rõ!

    [​IMG]

    Với nhu cầu sử dụng mật ong ngày càng nhân rộng hiện nay, người ta đã chọn cách nuôi ong, cho ăn bổ sung chất dinh dưỡng, bổ sung đường để thu mật với số lượng lớn và thường xuyên hơn. Loại mật ong này được gọi là mật ong nuôi. Đặc biệt trong khu vực vườn quốc gia đã nghiêm cấm mọi hình thức lấy mật ong. Từ đó mật ong rừng càng thêm hiếm, tình trạng pha trộn mật ong vào với nước đường ngày càng phát triển đến mức tinh vi.
  2. tumo90

    tumo90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    mật ong rừng tốt nhất theo tui là bán ở trang này nè http://matongmamoru.com/ mấy chế vào và mua là biết được luôn á

Chia sẻ trang này