1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hóa chất tẩy rửa cáu cặn chống ăn mòn

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi seoplus5, 18/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. seoplus5

    seoplus5 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/08/2015
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Để có thể tối ưu công đoạn tẩy rửa xử lý cáu cặn trong đường ống, nồi hơi, tháp giải nhiệt. Một loại hóa chất tẩy rửa cáu cặn được nghiên cứu chuyên dùng trong việc vệ sinh làm sạch cáu cặn một cách hiệu quả và nhanh chóng. BREX CONCENTRATE là một hợp chất sản xuất trên công nghệ hiện đại của quốc gia Hoa Kì, là một hóa chất tẩy cáu cặn nồi hơi nhập khẩu có tính làm tan cực mạnh có thể làm tan các cáu cặn, chất hữu cơ và vô cơ trong lòng đường ống tuần hoàn.

    [​IMG]

    Đây là một loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp được sử dụng rộng rãi ở những nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. Với công dụng tẩy siêu mạnh của BREX CONCENTRATE đường ống, lò hơi, tháp giải nhiệt được tẩy rửa làm sạch tối ưu, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như nhân công trong công đoạn bảo dưỡng đường ống, nồi hơi, tháp giải nhiệt….

    BREX CONCENTRATE giúp tẩy rửa cáu cặn,hóa chất, gỉ sét… trên bề mặt kim loại. Phù hợp để tẩy rửa nồi hơi, tháp giải nhiệt, bộ trao đổi nhiệt, đường ống kim loại. Ngoài ra còn có thể sử dụng để tẩy rửa bê tông, vôi, vữa bám trên kim loại ví dụ như xe trộn bê tông, các dụng cụ xây dựng hay những dụng cụ liên quan khác.

    Bạn có nhu cầu đặt hóa chất tẩy rửa cáu cặn này ?

    Bạn chưa có nhu cầu hoặc đang chần chừ so sánh giá cả, thương hiệu? Hãy để lại Số điện thoại hoặc gửi email đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

    Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0986 273 838 hoặc vào mục Liên Hệ để gửi thư

    Sản phẩm hóa chất xử lý cáu cặn BREX CONCENTRATE được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty Công Nghệ PST – Thiết bị điện – thiết bị công nghiệp – an ninh báo động.
  2. henrythienq

    henrythienq Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Đồng nghiệp đây rùi, hi hi

Chia sẻ trang này