1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nhật ký....(^_^)

Chủ đề trong 'Phú Thọ' bởi ThanhGiongOnline, 05/10/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TTVietNamOnline

    TTVietNamOnline Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/08/2004
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    0
    Nếu không thể sống được.
    Hãy tự tử.
    Nếu không thể chết được
    Hãy sống!!
    Anh phải đi ấy cái đã...
  2. Ho_li_ten_thong

    Ho_li_ten_thong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Giật mình với bài viết của bác gì đó....Kotex bên vĩnh phúc mới biết mình là thành viên của Phú Thọ.....hihihihi
    Box PT vui thật đấy, ít nhất cũng hơn Vĩnh Phúc số người online và post bài...
    Tui quê ở Phù Ninh, có ai bà con không? giao lưu với....phải sang đây cho vui thôi...........
  3. captain

    captain Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/11/2001
    Bài viết:
    2.746
    Đã được thích:
    0
    Những ngày cuối cùng trước khi rời khỏi Sài gòn trở về. Những tháng ngày này với sự bận rộn công việc và bạn bè. Bao nhiêu việc cần làm trước khi nghỉ, sếp nói rằng tao rất tiếc vì đã đồng ý cho mày nghỉ, tao muốn ít nhất mày phải làm hết tháng 8. Nhưng mà thôi, quyết định là quyết định rồi sếp ah.
    Giờ đây, ban ngày làm, tối về nhậu với bạn, khuya về nhà còn tỉnh táo thì email cảm ơn mọi người. Giờ này tuần tới là lại cong mông làm việc tại Hà Nội rồi. Phù, cái gì cũng nhanh, mệt!
    Mai lại phải xuống họp dưới Vũng Tàu, chiều lại nhậu nhẹt và khám phá, mệt!
  4. ami_bb

    ami_bb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/05/2005
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0

    Đã định "bước chân đi không quay trở lại" nhưng ốm mấy hôm..tự nhiên thấy nhớ nhà khủng khiếp,nhớ cái cảm giác "được" mẹ bắt uống thuốc,nhớ cảm giác bé em cứ nhí nhố quanh mình hỏi chị đã đỡ chưa.Vừa đau đầu,vừa mệt vừa ...xót vì phải nằm 1 mình trong phòng,thậm chí có hôm mệt quá mà vẫn phải ra sân tập==>bằng mọi cách phải xin được về nghỉ"tranh thủ" dù đã hết lượt đăng kí.
    Về HN nhưng vẫn chưa được về nhà..lại tranh thủ lên mạng xem box có gì mới không?Và câu trả lời là "có"....có rất nhiều.

    Minh nè giờ này mày đang làm gì???có chán như tuần trước không...kể ra mà có cả 2 đứa ở lại thì cũng chẳng đến nỗi nào..nhưng 1 mình mày chắc chắn lắm hả?cũng may chị quỳnh cũng ở lại..không thì chắc 1 mình mày vẫn dám xông sang C2 mất.Giữ đúng lời hứa tao ra mạng để xem cho mày...nhưng vẫn chưa có đâu cưng ạ.Cố chờ 1 thời gian nữa nhé.

    Chẳng hiểu sao dạo này mọi thứ cứ rối tung lên..sáng nay vừa thi chính trị...thầy bảo rụng hơn nửa..không hiểu số phận mình rồi sẽ ra sao đây???Thấy nản quá.Có lúc thấy cái gì cũng chỉ ở tầm tay thôi vậy mà những lúc thế này lại ngược lại "cái gì cũng ngoài tầm với".Ngay cả với 1 người bạn.À kinh quá dạo này còn có người gọi mình là loa phóng thanh.Hay thật!!!!!.......suy tư suy tư xem có nên 1 chút thay đổi...nhưng thôi sống thật với mình ,sống sao cho thoải mái là tốt nhất.Có điều có những thứ mà từ nay không thể chỉ nói mà không làm được nữa rồi.Phải gắng lên.Nhất định phải gắng lên
  5. quankhuya

    quankhuya Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2004
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Mình quí cái chữ khám phá thế không biết, hix, vợ con roài chả đi đâu được, buồn ghê.
  6. bichong82

    bichong82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/09/2004
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Cứ hôm nào lên định viết bài thì lại gặp mấy "nhân" ngồi nói chuyện là hết thời gian, hết cảm xúc viết bài. Chẳng có thời gian ngó ngàng tới box. kiểu này chắc phải từ chức sớm, chứ đợi đến khi bị tống cổ thì ...í ẹ quá....
    Hôm nay ngồi nói chuyện với ông anh vui thật. Chỉ là quen biết từ rất lâu, ngày còn học lớp 6,7 hay qua nhà anh học Anh Văn. Nhưng chẳng bao giờ chơi, chỉ chơi với chị là em gái anh. Rồi lớn lên, đến hè năm nay mới gặp lại. Vậy mà nói chuyện rất vui và thân thiết như thân nhau từ lâu.
    Tết vừa rồi về cùng xe với cậu em út của anh, cách đó mấy năm chỉ nhớ 1 cậu bé con con lùn tịt nghịch ngơm, thế mà gặp lại ko biết là em của anh. Cao quá...... Đến khi xuống xe, bé em hàng xóm nói mới biết.
    Rồi lớp mình nữa. mỗi lần lên mạng là gặp, bữa nào cũng phải invisible thì mới viết bài được. Ko thì cũng hết thời gian trò chuyện với tụi nó.
    Mà mình cũng ko biết nữa. Có lẽ mình nên chăm chút cho THỰC nhiều hơn. Lên mạng là để kết nối, nhưng cũng là để tăng thêm nồng độ tình bạn. ẢO chỉ là một phần để giải toả, chia sẻ những cảm xúc của mình thôi.
    Thời gian này lại ít lên mạng rồi. Có lẽ mình cũng chưa tìm được sự đồng cảm trong cái thế giới ẢO này.
    Khi biết mình hay lên mạng, tụi bạn nghĩ rằng mình tìm bạn mà nói " bạn ngoài đời chưa đủ, và ko chơi được hay sao mà phải tìm bạn trên mạng". Nhớ những ngày cấp 3, mình hay nhận thư từ những người bạn cũ, bạn bè mình cứ bảo mình có nhiều bạn bốn phương, những người chưa từng biết mặt.
    Đôi lúc, vì sĩ diện, vì khoảng cách mà ko thể chia sẻ cho những người bạn THỰC, mình chỉ biết chia sẻ với những người bạn ẢO- những người mà dù có biết nhiều về đời tư của mình nhưng ko làm ảnh hưởng tới mình. Có lẽ chĩnh vì vậy, mình cũng ko thể viết bài trong box BĐịnh, vì sợ nhiều người biết về đời tư của mình. Ở cái tphố này bé nhỏ này, ra đường gặp quá nhiều người quen, quen mình, bố mẹ. Cho nên mình ko thể bộc lộ....
  7. fox8x

    fox8x Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/08/2005
    Bài viết:
    4.396
    Đã được thích:
    0
    22.08.05
    Chúa ơi, mưa khỉ gì mà như trút thế này, tối qua xem Arsenal với ... chó Chelsea, ghét thế - đấy cũng là bóng đá, toàn thằng mua tận mấy chục triệu Euro mà đá với đấm - thất vọng nặng nề - 2 quả Penanti do Lampad chạm tay trong vòng 16m50, và bàn thắng của DOG KING DOGBA- Vua chó (cắn trộm )- trong cái tên cũng có chất chó rồi ! đúng ra đã việt vị - Chiến thắng phải dành cho Arsenal mới phải .... uất thật đấy !!
     Khó khăn lắm mới cho được cái xe ra khỏi nhà và vật lộn với nó một lúc nó mới khục khặc lên tiếng . Một ngày đầu năm học mà đã trăm thứ bà rằn nào áo mưa, nào mũ , nào cặp ... lại còn chưa có cái gì nhét vào bụng nữa ! Ra khỏi ngõ bắt gặp một ... bác dắt chiếc Dim chiến lếch thếch đi xuôi , người thì ướt bủng ướt beo, đã thế lại còn đi chân đất nữa chứ . Trông cứ như vừa nhảy xuống cái hồ nào đó và vớt được cái xe ... nhưng vẻ mặt thì có lẽ không giống như kẻ vớt được xe chút nào ; trông như là cười cũng chẳng thể cười được , khóc cũng không khóc được .. mếu máo !Chợt phì cười , ít ra cũng thấy nó tây tây ! .....Mưa còn lất phất ,sắp ra đến đầu đường rồi . Đang định tăng tốc kẻo muộn học thì ... mẹ ơi, không - không phải mẹ ơi - mà phải gọi là bà ngoại ơi !! Lần đầu tiên ra đường trong tình trạng lội nước đáng sợ đến thế . Cứ tưởng đi lạc phải đường thủy và đang chu du trên lòng sông Tô Lịch ! Nước lênh láng , nước ngập cả ống bô xe làm nó kêu lục bục . Giờ thì đã hiểu ông già ban nãy vừa đi từ đằng này xuống !Nhục quá !.... chẳng nhẽ lại quay về - nhưng hôm nay là buổi học đầu tiên của năm học mới , thôi , cứ đi , đến đâu thì đến . Mấy thằng ngu cứ đi đúng phần đường , cứ nhè bên phải mà đi - ngu quá !Thế thì không dắt xe mới là chuyện lạ Việt Nam , phải căn đúng giữa lòng đường mà đi, chỗ ấy cao nhất ! Khà khà ... 
    Vào lớp , lèo tèo cả 3 lớp mà chỉ ngồi có 3 bàn đầu tiên của 3 dãy bên H2 - tưởng là hôm nay mưa nên chưa vào lớp,nhưng khi nhìn thấy cái Desktop IBM của thầy để trên bàn, và máy chiếu có vẻ như vẫn còn nóng hầm hập ... thôi, hết tiết 1 rồi !! Buồn thế chứ , xem nào ... sau hơn 1 tháng hè có vẻ chúng nó cũng không khác mấy, nhìn ngay thấy em Dung mama, trông có vẻ xinh hơn, kính có vẻ to số hơn, người cũng có vẻ to hơn ... nói chung cái gì cũng to hơn .. như thằng Hưng nhận xét . Lại chỗ thằng Tiệp ngồi , - dạ, em chào anh ạ ! - Ơ , thằng này tiến bộ thấy rõ , sau hè ngoan hẳn ! - đang định khen nó thì nó chơi luôn :- Anh vừa ở trại cải tạo nào ra thế ạ - Tiên sư nó chứ, chạm vào nỗi đau của mình .Đành rằng cái răng cái tóc là góc con người .. nhưng mà nó chỉ nhìn cái tóc mà quên cái răng mà phán như thế là hỏng - chưa kể còn bao nhiêu góc khuất , toàn là thứ xịn mà zin nữa chứ .Hỏng ,phải chỉnh ngay : Thế ý mày thế nào ?? Mày bảo tao du côn ấy giề ?? .... Thầy vào , thầy vào !! Ngồi ngay được ,im ngay được ,tay cầm bút , tay giở vở ngay được ... đúng là mình thật roài , nhưng có vẻ cái cảm giác cầm bút vẫn ngượng ngượng ! Quay sang lấy vở lớp trưởng xem có chữ nào chưa ... trắng còn hơn vở mình , ít ra cũng có đề ngày tháng năm ! Không phải ghi , có tài liệu ! Tốt, khỏi tốn tiền mua vở .. Thầy đang giảng về tính co ngót của đất và cách lựa chọn các loại móng cho phù hợp với từng loại , chợt thầy hỏi : Ở HN , nhà nào lún nhất ạ ? C1- Thành Công ! - Bách Khoa ??- Không , Thành Công !- Bao nhiêu ?-1 tầng , chừng gần 4,5 m, nhưng lún đều nên không nguy hiểm - Nguyên nhân ?- Hình như là do nền yếu và đáng lẽ phải dùng cọc khoan nhồi nhưng ... - Nhưng sao ?- Em không rõ là đã dùng phương pháp gì ! Tốt. Thầy phẩy tay và mình ngồi ! Chà, cũng không tồi lắm .Thầy nói thêm về cách lấy mẫu đất đá khi thi công các công trình và trình tự tiến hành thí nghiệm xác định tính chất của chúng , làm cho mình thì cứ TCVN2737 mà nện , theo thằng Pháp thì phải theo tiêu chuẩn của nó , theo thằng Nhật thì cũng phải theo nó. Thằng Mĩ thì nó còn ác hơn, tất cả phải đúng trình tự từ A->Z, cẩn thận từng li . Nói chung là mình chẳng có cái cóc gì, cái gì cũng phải tính lại theo nó hết, ngoại trừ Liên Xô ( mấy giờ rồi mà còn Liên Xô ở đây ! ) . Thêm một ít nữa về phong hóa , về lắng đọng phù xa , về chiều sâu cọc ở HN , TPHCM , ở vùng núi ...Thằng Huy quay xuống thì thào:_ Còn bao nhiêu ?- Hết ! Mày ? 5 chỉ Kết cấu , 2 chỉ bảo vệ Nền móng - Chết ******* rồi , hình như có lớp buổi tối đấy ?- Thôi, để sang kỳ sau trả .Khốn khổ, cứ học rồi thi , thi xong lại thi , lại thi rồi lại học , học rồi lại thi .... nó cứ luẩn quẩn .Bao giờ mới không phải thi nhỉ , cứ cho chúng nó đi làm , thằng nào làm được thì cho ra trường , thằng nào không làm được hoặc không vững tay thì cho đào tạo lại ! Thằng Nhân béo hôm nay có vẻ rất hứng khởi, đưa ra đề nghị cuối tuần anh em đi .... ịt chó chào mừng năm học mới !Xét , cuối tuần còn có công chuyện . Phải xét ! Để thứ 7 thống nhất đã . Mày xem em Hà đi không ? - Thằng Hưng gọi luôn : - Hà ơi , tối thứ 7 đi ịt chó không ? - ( Thô vãi đái ) - Nhứng ai (dân Nghệ )? Em với khoảng 40 thằng bọn anh ( kiểu ali33 )- Chó Hưng ! .... Cười hơ hớ , bố cái thằng, cái gì cũng đùa được , hôm trước nó gọi điện bảo trên khoa gửi điểm về nhà - đang định bắt xe về quê ăn chực nằm chờ ngoài bưu điện - mà cũng chẳng biết , cái thằng ăn cái đếch gì ... có khi lại thối mồm thì 2-9 chỉ có nước ở lại HN ! Hết 3 tiết đầu, lớp đông hơn . Chú ý nhất là thằng Xuyên , được mệnh danh là XD đệ nhất ... "dâm " ! Ôi , thằng này lắm chuyện , viết ra thì ô uế cả cái Computer của mình . Hà sách cặp ra về , lạ :- Không đăng ký học môn này à ? - Có, nhưng hôm nay học văn nghệ thôi !.....

    ừ , hôm nay cũng chỉ chào hỏi cả nhà bằng bài " ký " văn nghệ thôi !
    Được fox8x sửa chữa / chuyển vào 21:36 ngày 22/08/2005
    Được fox8x sửa chữa / chuyển vào 21:39 ngày 22/08/2005
  8. amateur25

    amateur25 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2005
    Bài viết:
    1.461
    Đã được thích:
    0
    Chú @8x Viết tự nhiên nhỉ ?
    Hay lắm , quả đúng không hổ danh tỷ tỷ chú kèm cặp !
  9. cuncon_pt

    cuncon_pt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mọi việc đã qua hãy cho vào quá khứ, bây giờ sẽ bắt đầu lại từ đầu. Mình sẽ là một con người khác, sẽ phải chứng tỏ bản lĩnh và niềm tin của mình
  10. fox8x

    fox8x Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/08/2005
    Bài viết:
    4.396
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác. Em cũng chỉ đang tập làm văn thôi bác à! Bác khen em mà chẳng thấy bác VOTE cho em sao nào cả? Bác lì xì cho em cái 5* thì lần sau em mới dám viết tiếp chứ ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này