1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Những Hình Ảnh Đầu Tiên Của Toyota Highlander 2017

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi fordphumy, 26/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. fordphumy

    fordphumy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/07/2016
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Trong phiên bản nâng cấp mới này, Toyota Highlander có sự thay đổi lớn ở hộp số tự động 8 cấp đi cùng động cơ V6 mới.

    Bài viết được Toyota Hùng Vương - Đại lý Toyota uy tín nhất tại TP.HCM tổng hợp.

    [​IMG]

    Trước khi trình diện toàn cầu tại Triển lãm ôtô New York 2016 (Mỹ) vào những ngày tới đây, Toyota Highlander bản facelift (nâng cấp) năm 2017 đã được công bố rộng rãi trên mạng Internet. Mẫu crossover SUV hạng trung được thay đổi một vài chi tiết ở thiết kế cùng nâng cấp giá trị nhất ở động cơ và hộp số để đuổi kịp hai ông lớn đã bỏ nó lại quá xa là Ford Explorer cũng như Honda Pilot.

    [​IMG]

    Nhìn chung về thiết kế, Toyota vẫn giữ quan điểm bảo thủ khi chỉ thay đổi nhẹ một vài chi tiết bên ngoài. Tổng thể xe khiến những ai nhìn qua khó nhận ra đây là bản nâng cấp mới.

    [​IMG]

    Lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Đèn pha thay đổi hình dáng theo hướng sắc bén hơn. Có thể thấy phần đầu xe của Toyota và Lexus ngày càng có nhiều điểm chung. Các sản phẩm của Toyota trong thời gian gần đây cũng tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn.

    [​IMG]

    Đèn hậu không thay đổi quá nhiều với thiết kế góc cạnh và nhô ra khỏi xe

    [​IMG]

    La zăng 19 inch mới

    [​IMG]

    Sau khi ra mắt tại Triển lãm ôtô New York, bản nâng cấp năm 2017 của Toyota Highlander sẽ được bán ra thị trường bắt đầu từ mùa thu năm 2016 tại Mỹ. Sau đó, xe sẽ xuất hiện tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

    [​IMG]

    Là một trong những mẫu xe được chờ đón bậc nhất tại sân khấu New York, Toyota Highlander 2017 sẽ trình diễn một số công nghệ như hệ thống phanh tự động, cảnh báo làn đường, tự điều chỉnh độ cao của gầm xe, kiểm soát hành trình, tự động điều chỉnh hướng đèn pha,...

    [​IMG]

    Ghế được may tinh tế hơn

    [​IMG]

    Các đường kim, mũi chỉ được chau chuốt hơn so với phiên bản hiện tại

    [​IMG]

    Thay đổi lớn và quan trọng nhất trên phiên bản mới là động cơ và hộp số mới. Theo đó, Toyota Highlander 2017 sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.5L, hút khí tự nhiên. Công suất và mô men xoắn cực đại chưa được công bố. Nhưng thú vị nhất, nhà sản xuất Nhật Bản đã thay hộp số 6 cấp bằng loại 8 cấp tự động giúp xe vận hành linh hoạt và chính xác hơn. Phiên bản 2.7L dùng với hộp số 6 cấp tự động vẫn được giữ lại cho các khách hàng có nhu cầu. Giá của phiên bản mới chưa được tiết lộ.

    Xem thêm:

Chia sẻ trang này