1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tinh Hoa Nghệ Thuật Đục Đẽo

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi Mr_Lady_Killer, 23/10/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. Mr_Lady_Killer

    Mr_Lady_Killer Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/08/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    48
    Dạng 4 : Người có thể yêu thực sự. Đó là kiểu người mà anh là một đại diện không thể phù hợp hơn. Ngon zai, nhà giàu, phong độ, phóng khoáng, bản lĩnh, galant, tâm lý và tất cả những tố chất tuyệt vời nhất của một thằng đàn ông. Kiểu đàn ông này, các chú cứ nhìn vào anh mà luận là ra hết. Thế thôi.
  2. Mr_Lady_Killer

    Mr_Lady_Killer Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/08/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    48
    Lại nói về gái.
    Có những thằng cả đời chẳng bao giờ động vào một giọt rượu hay đưa một hơi thuốc nào vào phổi. Họ vẫn tin rằng phụ nữ ghét những người hút thuốc và uống rượu. Đề rồi,một ngày,chính họ lại bàng hoàng khi biết được ny cũ của mình giờ đang đi với một thằng có tất cả những thứ mà con ranh ấy từng nói rằng nó ghét. Gà bắt đầu thành đàn ông từ khi nó hiểu ra điều này ở bọn đàn bà.
    Gái nó nói gì, kệ nó. Việc mình mình làm. Vấn đề muôn thuở : Cảm Xúc. Thứ các bạn cần kiểm soát nhất chính là cảm xúc của gái. Mà muốn kiểm soát được cảm xúc của nó, đầu tiên các bạn cần kiểm soát cảm xúc bản thân mình đã.
    Lần sau anh sẽ nói rõ hơn.
  3. gacn02

    gacn02 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    22
    đoạn này bác viết linh tinh quá. Biết là bác viết cho vui nhưng thế này thì cần gì tán gái nữa. Nếu nhà không giàu, không đẹp trai thì bù lại phải có những gì, vì thực tế là như vậy, có nhiều đứa bình thường nhưng gái vẫn mê, mong bác viết thêm.

    Cái này quan trọng, mong bác viết rõ, kiểm soát bản thân như thế nào, rồi kế đến kiểm soát cảm xúc của gái ra sao. Bác cho thêm ví dụ thì càng tốt, vì thực tế với bọn gà không có chuyện nói ít hiểu nhiều, hiểu nhiều thì không phải là gà.
  4. Mr_Lady_Killer

    Mr_Lady_Killer Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/08/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    48
    Chú Gà CN, dạng đàn ông đấy cần đe.o tán gái. Gái nó dâng lên tận mồm còn đé.o thèm xơi, tán đé.o gì. Đấy là mẫu đàn ông kiểu hoàng tử, ca sĩ nổi tiếng, diễn viên thành danh, doanh nhân thành đạt... Còn tất cả những thằng còn lại, gái nó vẫn me, thuộc vào dạng 2 hoặc dạng 3. Chú đọc không kỹ, đòi cãi anh, anh có thể nói quá, nhưng anh không nói sai


    Tối rảnh anh sẽ vào dạy.
  5. gacn02

    gacn02 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    22
    hóng bài của bác mà dạo này bác có vẻ bận.
  6. Mr_Lady_Killer

    Mr_Lady_Killer Thành viên tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    09/08/2016
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    48
    Đị.t mẹ dạo này anh bận quá không có thời gian vào giáo huấn các bạn. Nay anh rảnh rồi đây, lũ min mod chã gái đâu ra xếp hàng nghe anh dạy dỗ.

    Kiểm soát cảm xúc bản thân.
    Việc đầu tiên các bạn cần phải làm đấy là, làm sao tâm lý càng lỳ càng tốt. Lũ Gà khi tán gái, động tý là réo ầm lên, cục ta cục tác như con gà mái, còn đé.o gì là đàn ông nữa. Chúng mày phải như anh, gặp gái đẹp cũng như gặp gái xấu, gặp hoa hậu cũng như gặp gái ế, gặp hot girl cũng bình thản như đứng trước 1 thằng đàn ông xấu trai. Chỉ có lỳ như thế, chúng mày mới không xoắn, không cuống và đặc biệt là không nứng.
    Đến đây chắc có bạn sẽ ngoạc mồm ra bảo : ô Bác Quân dạy thế là sai, không nứng thì chúng em tán gái làm cái đé.o gì. Phản ứng của chúng mày không có gì sai, tuy nhiên, nếu chỉ nghĩ được như thế, thì chúng mày vẫn chỉ là bò. Cái ý tưởng mà anh đưa ra ở đây là : Kiểm soát cảm xúc. Trong quá trình tán gái cũng như khi gặp gái thôi, không có gì khác nhau nhiều lắm. Thằng nào mà tinh ý là nó đã nắm được lời dạy của anh rồi đấy. Bạn nào đọc đến đây mà vẫn chưa rút ra được cái gì, anh thật, bạn cút.mẹ.nó. ra khỏi topic của anh.

    Kiểm soát cảm xúc của gái.
    Khi các bạn kiểm soát tốt cảm xúc bản thân rồi thì việc kiểm soát cảm xúc của gái sẽ dễ hơn khoảng 50%. Bởi vì cảm xúc của gái nó nằm trong biện chứng logic với hành động của các bạn.
    Như này:
    Các bạn ngu thì gái nó hoặc là ghét, hoặc là bơ. Các bạn thông minh, đẹp trai, giàu sụ thì gái sẽ hoặc là thích hoặc là nể hoặc là yêu. Các bạn mạnh mẽ thì gái sẽ muốn nương tựa vào....
    Cái đoạn này anh viết hơi bị lủng củng, bởi vì, cảm xúc của gái thì đương nhiên là đé.o thể mạch lạc được, nó phụ thuộc vào mọi thứ chứ không chỉ có những yếu tố thuộc về các bạn.
    Những cách để làm cho gái nhớ nhung về bạn:
    Nó đang vui, bụp phát, làm nó buồn không thể buồn hơn, sau nó phải dỗ cho thật khéo để làm nó vui lại. Lưu ý nếu không biết dỗ, thì không nên làm chiêu này, nó thuộc về cao thủ.
    Nó đang cực buồn, an ủi, dỗ dành sao cho nó quên đi chuyện buồn đó. Rồi lại làm nó phải buồn tiếp khi mình không còn ở cạnh nó.
    Đại loại là 2 thái cực : yêu- ghét, buồn- vui, cô đơn - tình cảm, vô tâm- galant, nồng nhiệt - băng đá, ... các bạn phải làm cho nhuyễn. Chỉ cần thế không, không dài dòng, các bạn sẽ làm cho nó phải quấn chặt vào mình.

    Lịt kụ, phải dạy dỗ chúng mày từng tí một thế này, khổ cho anh quá.
  7. kruger

    kruger Hỏi gì đáp nấy Moderator

    Tham gia ngày:
    05/03/2009
    Bài viết:
    2.545
    Đã được thích:
    19
    Bạn có 24 giờ để sửa bài và xóa những từ ngữ không phù hợp trong topic này (văng tục, lăng mạ ... )
    Sau 24h tính từ post này tôi sẽ xem lại và xử lý theo quy định.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này