1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

[HCM] Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt và chất lượng ở Sài Gòn?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi leokun12, 17/09/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. datnguyen1

    datnguyen1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Theo cảm nhận của mình thì mình thấy IEG dạy cũng tốt lắm đó; tìm hiểu thử bên IEG thấy bề ngoài tuy nhỏ nhưng vào học ròi lại thấy có chất lượng thật sự. Mình rất thích học tại đây, môi trường học rất thân thiện và dễ gần nữa. Trung tâm này học với giáo viên nước ngoài, phát âm chuẩn và truyền đạt rất tốt nên mình học tiếng Anh ko cảm thấy chán. Bạn nào có mục tiêu học tiếng Anh 1 cách nghiêm túc thì cứ đầu tư bên này; sẽ tiến bộ ngay thôi.
  2. loilamcuacaylavagio

    loilamcuacaylavagio Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/07/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    25
    Mình cũng chọn ILI vì giáo viên nc ngoài bên này có kinh nghiệm dạy lâu năm, thầy cô dạy rất nhiệt tình và vui tính, tuy k có cơ sở vật chất hiện đại như VUS, ILA...... nhưng chất lượng thì k thua kém gì, có khi còn hơn nữa, học phí khá mềm, bên ILI đang giảm 10% học phí nữa ak b !
    HaiBangTruc thích bài này.
  3. yuer

    yuer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2016
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    bạn đến trung tâm Anh Ngu Tome tham khảo nha... trung tâm dạy chất lượng cũng ok lắm, giáo viên rất nhiệt tình, trung tâm chuyên dạy tiếng anh giao tiếp quốc tế, rèn luyện cho mình 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết, phần lớn tập trung vào 2 kỹ năng chính là nghe và nói, giúp mình sử dụng tiếng anh tốt hơn trong giao tiếp một cách tự tin . ngoài ra trung tâm còn rèn luyệ cho mình thêm những kỹ năng mêm cần thiét trong phỏng vân, giao tiếp, thuyết trình, viết mail, viết CV xin việc....thườn xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, các buổi dã ngoại....để mình có thể nói tiếng Anh tự nhiên, áp dụng vào môi trường thực tế, giao tiếp với người nước ngoài, đội ngũ giảng viên, nhân viên tận tình, năng động, giàu kinh nghiệm luôn ko ngừn nỗ lực để đem lại những phương pháp giảng dạy hấp dẫn, cuốn hút, giúp cho mình được trao dồi anh ngữ tốt hơn...
  4. liminhky

    liminhky Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/03/2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    37
    Mình có học ở ILI và thấy học ở đó rất nhanh tiến bộ á. Học với 100% giáo viên nước ngoài luôn. Phương pháp dạy hay và chất lượng.
    kimthoa93 thích bài này.
  5. phbichthu

    phbichthu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn học tiếng anh giao tiếp, mình có thể chỉ cho bạn đến trung tâm IEG, mình từng học ở đó, thấy các thầy cô nói giọng chuẩn, hay, mà phương pháp giảng dạy cũng hay nữa, cuốn hút các học viên chăm chú học tập lắm. Giúp mình giao tiếp tiếng anh tự nhiên hơn trước mọi người
  6. tuquynh24

    tuquynh24 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/01/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    30
    Muốn sử dụng anh văn thành thạo thì bạn cần phải có sự cọ xác thường xuyênđể tránh tình trạng bị quên. Bạn phải kết hợp với việc tự học và tìm cho mình 1trung tâm để luyện lỹ năng nghe nói và khả năng phát âm, bên cạnh đó trung tâmsẽ giúp bạn những kinh nghiệm làm bài bài thì lấy các chứng chỉ quốc tế nhưTOEIC, IELTS. Có như vậy thì bạn mới vừa có đc bằng cấp vừa có thể giao tiếpthành thạo vs người nước ngoài đc.
    Hãy chịu khó bỏ ra 1 time đủ để rèn luyện và trao dồi khả năng anh văn của mìnhbằng cách tìm đến các trung tâm tiếng anh mà giáo viên là người nước ngoài, cókinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt tốt, và trung tâm đó phải có sự uy tín vàgiá cả phù hợp vs túi tiền nữa.
    Ở SG này có nhìu trung tâm dạy chất lượng lắm, nhưng để đáp ứng đc tất cả nhucầu thì mình biết có 1 trung tâm anh ngữ. Đó là trung tâm anh ngữ ILI 22CTrường Sơn. Trung tâm này dạy rất hay và rất có chất lượng đó.
    kimthoa93 thích bài này.
  7. nhadonga

    nhadonga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    9
    Muốn học nhanh và tiến bộ, bạn thử đến trung tâm Anh ngữ ILI xem như thế nào, trung tâm giảng dạy các chương trình Anh văn giao tiếp từ căn bản đến nâng cao đó bạn, nếu chưa biết gì thì đăng kí khóa học phát âm + ngữ pháp xem sao nhé, mình thấy các bạn học bên trung tâm phản hồi rất tốt về trung tâm á, học nhanh tiến bộ, học phí ổn, giáo viên tận tình với học viên nữa, bạn liên hệ để được tư vấn xem sao nhé^^
    kimthoa93 thích bài này.
  8. thanhdkra

    thanhdkra Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Các bạn tham khảo Tiếng Anh Miss Yến nhé. lớp học ít người, cô giáo dạy nhiệt tình, dễ thương, địa chỉ tại quận 4 nhé. facebook: Tiếng Anh Miss Yến
  9. kimthoa93

    kimthoa93 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2016
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    21
    Em chọn ILI rất ok đấy. Mình qua ILI tìm hiểu thêm coi. Dt tới 0909.042.588 hỏi thăm nè, cuối năm cũng có khuyến mãi lớn
  10. tata_nguyen

    tata_nguyen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2016
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    3
    mình học 1 khoá giao tiếp bên ICES, tất cả các câu từ thông dụng tới nâng cao đều được thực hành giao tiếp trong suốt quá trình học.
    Ngoài ra, giáo viên còn trực tiếp sửa lỗi sai cho học viên trong suốt quá trình học.
    KHi mình ĐK khoá học, được tặng giáo trình+code online (mã code học online 24/24), mà học phí rất phù hợp với sinh viên như mình.
    091.333.5203;-) là số dt bên ices hoặc FB: hoc anh van ices.(tư vấn miễn phí)

Chia sẻ trang này