1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm thế nào để biết 1 người con gái còn hay đã ... ?

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi gone_with_the_wind13, 04/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vitamin3010

    vitamin3010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2003
    Bài viết:
    4.919
    Đã được thích:
    1
    Bạn Đá thân, vốn nghe tiếng bạn về vụ kiên quyết giữ vững đến khi về nhà chồng.tớ xin vote bạn 5* vì tinh thần dũng cảm.
    Tớ ko dám mơ tới anh nào trong nì cả. Tỉ dụ như anh U18, tớ tránh xa. Anh ấy định chui vào làm ở những nơi người ta thăng tiến ko fải vì năng lực bản thân mà vì ..cái màng của vợ. Bó đuôi chấm com.
    xoá vì đả kích cá nhân
    Tớ vẫn giữ quan điểm của tớ, dù yêu người nào, Tây or Ta , trong nước hay ngoài nước, tớ cũng nói thẳng.Ko yêu nữa thì thôi, tiếc gì cái loại đấy. Tớ làm ra tiền, tớ chẳng ăn bám thằng nào, tôi gì tớ fải quỵ lụy. Cứ cho trường hợp xấu nhất xảy ra thì tớ kiếm một anh như trong Sleepless in Seatle là ok chứ gì
    u?c ndungtuan s?a vo 12:23 ngy 02/01/2005
  2. farseer

    farseer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2004
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Các cô kinh nhỉ, giờ còn trẻ đẹp, còn có thằng theo. Cứ ngoài 30 xem, già xem có thằng nào theo không? Hoặc nó có theo cũng không phải vì tình cảm nữa. Ở đời, khôn sống, dại chết.
    Còn các chú cho xin, đừng bày đặt cao thượng. Đời này, cả đàn ông, đàn bà chẳng có ai lại chê tiền hết mặc dù không mấy ai thừa nhận mình rất tham tiền. Chú nào dám tuyên bố chê gái còn zin, tôi lạy bằng cụ, đừng đem cái cao đẹp tình yêu ra che dấu. Bác nào chê virgin, tôi giới thiệu cho nhiều em lắm.
  3. vitamin3010

    vitamin3010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/02/2003
    Bài viết:
    4.919
    Đã được thích:
    1
    Bác farsee này, em ko cãi với bác về chuyện các anh có thật lòng hay ko, nhưng ít ra trong đầu các anh ấy còn có ý nghĩ đó. Với lại,các anh ấy nói có thể chấp nhận người con gái ko còn trong trắng và kèm theo xyz các fẩm chất khác nữa cơ mà. Các anh ấy coi tình yêu quan trọng có fải cái màng quan trọng đâu.Đề nghị các anh phát huy như anh Tequila.
  4. tamhoncuada_spt

    tamhoncuada_spt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2004
    Bài viết:
    4.513
    Đã được thích:
    0
    ặc ặc, đằng ấy sao lại hiểu con gái chúng mình quỵ luỵ bọn con trai vì nó có tiền nhở
    Bây giờ bạn nói hùng hồn thế vì tình cảm chưa đến giai đoạn kết hôn. Thật !! có khối thằng tìm bạn gái thì kiểu gì cũng được, bắt mắt, dễ , thoáng là okie, nhưng cưới lại là chuyện khác
    Tớ vote lại đằng ấy 5 * vì tinh thần dũng cảm dám chơi dám chịu của đằng ấy nhé
  5. vuthanhminh

    vuthanhminh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2002
    Bài viết:
    4.150
    Đã được thích:
    0
    Muốn nó biết còn / mất trước khi cưới đưa nó đến khám . Thẳng thắn nếu muốn lấy vợ còn nguyên . Chư dính vào con bé nó kinh nghiệm nhá , nó ma nhá , dời mới biết chú ạ .Anh đây này , chinh chiến khắp các chiến truờng Nam bắc rồi còn chịu nữa nà mấy chú mới ngo ngoe....khứa khứa !!!
  6. lambchop1308

    lambchop1308 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    2.256
    Đã được thích:
    1
    Vậy thì còn mấy cô bạn mà đã trao thân trước hôn nhân rồi thì chắc chưa bị khám phá khắp người rồi à. Chop lại nghĩ mấy cô ấy lại bị khám phá nặng hơn ấy chứ.
    Riêng bản thân Chop chả có lên án cô nào qh trước hôn nhân cả. Vì cuộc đời mỗi người, ai cũng có trách nhiệm với bản thân mình. Mình làm thì chắc mình sẽ chịu những hậu quả của nó.
    Tuy nhiên có điều nực cười rằng, tìm ra một boy để mà chấp nhận vợ mình như vậy hiếm quá. Trong khi một số chị em phụ nữ ở đây cứ cố gắng mãi đấu tranh cho cái tư tưởng "cho vì yêu " thì cũng không sao? Trong khi những ví dụ sờ sờ trước mắt là phần lớn tư tưởng của boy vn đã được thể hiện hết trong topic này còn gì. Con gái cứ cố công đi giải thích, tìm kiếm lí do, biện hộ cho việc qh trước hôn nhân cho mình, trong khi boy thì lại chình ìn bày tỏ quan điểm của họ là không chấp nhận. Chả phải người yêu sau này ( khi không đến được với người cũ ) của chúng ta cũng là boy à. Mà chúng ta đâu thể nào thay đổi hay cứ gán cái suy nghĩ của chính mình cho họ chứ. Rõ khổ !!!
    Nói hoài, nói mãi...topic này , ú thấy nó cứ hiện diện mãi trong box GDGT này.
    Anyway, giữ gìn là thượng sách. Vì bản thân chúng ta, vì gia đình và người thân. Một khi gia đình chồng tương lai mà biết ( cho dù đã qh với con trai của họ, chứ không ai khác trước hôn nhân), chưa chắc họ có cái nhìn thiện cảm với mình à. Chop rất tây, rất thoáng...nhưng về việc này, tuyệt đối "phương đông 100%", vì nó chính là quyền lợi cho bản thân mình chứ không ai khác.
    Đêm hôn nhân sẽ tốt đẹp và thiêng liêng biết bao khi mình cùng chia sẽ, không bị sợ hãi hay gò bó gì cả với người chồng của mình. Có cái để mà gìn giữ , trông chờ và mong đợi cho đêm tân hôn.
  7. OGO

    OGO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Ừh, OGO cũng nghĩ vậy. Tự dưng thấy buồn cười quá xá, mình cũng có việc làm đàng hoàng, cũng gánh vác chuyện gia đình, có khi còn đóng góp cho gia đình nhiều hơn mấy ông chồng quen cái thói gia trưởng đi làm về rồi nằm lăn ra đó coi TV, kêu vợ phục vụ. Xin lỗi nhé, quên đi!
    Mà phụ nữ cũng phải cáng đáng công việc xã hội, về nhà lại phải cáng đáng chuyện gia đình. Tôi còn thấy có những gia đình ông chồng ko hề đụng tay vào chuyện gia đình, thậm chí việc chẻ củi ( hồi xưa) , khiêng vác cũng vợ làm. Làm cái quái gì mà có cái kiểu ăn trên ngồi trốc kiểu đó rồi mà còn ngoạc mồm ra chửi rủa người khác, đòi hỏi cái này cái kia.
    Bác nào muốn gái virgin, muốn ko có "công bằng giới" thì cứ trang bị cho mình những thứ đáng để được chị em dâng cho những thứ như thế: nhà cửa, địa vị, tiết hạnh (!), đạo đức. Còn ko à, forget it, man! Hồi xưa, người đàn ông có quyền đòi đỏi những thứ đó vì họ là người chủ gia đình, cáng đáng xã hội.
    Trong cuộc sống lúc nào cũng có cái kiểu cứ xéo mãi là thành quen cái thói đó, rồi có những kẻ tưởng bở, lại tự cho mình cái quyền prior to having sth on others.
    Cái gì suitable thì nó tồn tại, còn ko thì sẽ tự biến mất. Thế thôi. Bây giờ mấy bác giai cứ to mồm đòi này đòi kia, trong khi mình là 1 đống holly shesssssssssh thì chị em cứ nhắm mấy anh chả cần care đến nationality nhưng galang, lịch thiệp, hiện đại, tôn trọng phụ nữ, giàu mà trao thân gửi phận thôi. Cùng lắm như mấy iem gái miền quê, bán mình cho ông nào đó kiếm vài ngàn ( cheap nhỉ!) nhưng còn đỡ hơn là đã cho không rồi mà còn làm 1 dạng low class maid+ *** maid. hô hô
    Túm lại: Lói gì thì lói, các em gái nên đừng dễ dàng "cho" ai cả. Cứ thân mình mình thủ, đừng có "vì tình yêu", hay vì cái quái gì mà các anh có thể nghĩ ra mà cho ko biếu ko. Biết thế nào cho xứng đáng, thôi thì để dành cho chồng cho trọn vẹn, các bác nhỉ
  8. dolphin_1979

    dolphin_1979 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Anh mà lỡ thuơng cô nào no virgin thi cứ thoải mái đi ,bỏ cũng không mang tiếng , nếu mà còn virgin thi cũng cố mà giữ gìn cho cô ta dợi đến phút end of story .
  9. OGO

    OGO Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2004
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    Bác giai nào lăn tăn gf mình ko còn là virgin khi đến với mình thì cứ nói ra cho người ta còn biết đường mà ...chia tay. Tuỳ từng trường hợp cụ thể mà có cách xử trí khác nhau, trường hợp xấu nhất thì cứ cho chàng ta 1 cú kick ass. Chả đáng. hô hô
    Coi bộ nhiều người vẫn còn có cái tư tưởng buồn cười nhở.
    Các bác gái cứ nhún nhường mãi nên mới ra cái nông nổi này. Chứ cứ xem cái bọn Tây, yêu nhau, thương nhau, là bf-gf, là husband and wife vì là nó yêu nhau, chứ cóc phải vì cần 1 cái máy đẻ, 1 đứa con gái virgin hay cái sất gì cả. Ko thoải mái hơn à? Sao ko trả cái màng da đó về đúng chức năng của nó 1 khi mình biết cái "chức năng" của nó, mà lại cứ phải đày đoạ nhau?
    Mà thui, ko nói nữa, kẻo bác U18 vô thì lại 1 đống các iem giai pm mình chửi cho thì chít
  10. laser_xanh

    laser_xanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/09/2004
    Bài viết:
    1.296
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác!
    E ở VN ! Hiện đang hoc BK năm thứ 3!
    E thấy mọi người nói nhiều ý quá!
    e chỉ xin mạo muội nói vài điều:
    Thứ nhất : có nhất thiết phải biết điều đó ko?( vì khi mình đang yêu "đang cưa" thì có dám hỏi hay ko?)
    Sau khi "cưa đổ " rùi ! hì hì! thì mới hỏi à? ( mà nếu ko còn liệu cô bé có nói là ko hay ko?) Nếu trả lời ko còn các bác sẽ rơi vao tâm trạng như thế nào?
    Hơi lạc đề một chút! nhưng các bác sẽ trả lời thế nào!!!!!!!!!
    Còn nhiều trường hợp nữa ! nhưng các bác cứ xử lý trường hợp này giúp e trước nhé!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này