1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học tiếng anh giao tiếp tốt hcm

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi thanhdkra, 25/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. giugiume_traitim

    giugiume_traitim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/04/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    11
    Học giao tiếp mà chọn học ở ILI là đúng rồi bạn. Địa chỉ này phía sau Công viên Lê Thị Riêng 22c Trường Sơn Q10 đấy. giáo viên vui lắm, lớp mình lâu lâu rủ thầy đi cafe nè, không hiểu thì thỏa mái hỏi. Thầy chỉnh phát âm cực kì chuẩn.
  2. khuxiu

    khuxiu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/11/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mình vừa đăng ký học anh văn giao tiếp tại IEG Việt Nam nek! Mới học thôi nhưng thấy trung tâm dạy khá ổn, giáo viên nào cũng nhiệt huyết với công việc, dạy được lắm. Ngoài giờ học trên lớp còn có cả bài tập về nhà, trong các giờ học có các buổi thảo luận nhỏ nữa, giúp bạn tăng kiến thức về từ vựng nhiều lắm nha!
    --- Gộp bài viết: 21/11/2016, Bài cũ từ: 21/11/2016 ---
    Bạn học giao tiếp nên tìm đến trung tâm nào có giáo viên bản ngữ để học, cách phát âm cũng sẽ chuẩn hơn, mình nghe nhiều người nhắc đến TT IEG bên quận 10,và có nhiều người lựa chọn học bên IEG, lớp học k quá đông tạo điều kiện cho bạn được giáo viên quan tâm nhiều hơn.
  3. tuquynh24

    tuquynh24 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/01/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    30
    Giáo viên ở ILI dạy mình cảm thấy rất yên tâm. Học viên đều đêu trình độ nên cũng rất dễ tiếp thu. Cố gắng để lấy bằng IELTS trong thời gian sớm nhất nè. Nhiều bạn học ở ILI lấy được điểm IELTS cao lắm đấy bạn
  4. myphunng

    myphunng Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Với mình thì lịch học chính quy và ngoại khóa kín mít nên cũng lên mạng tìm trung tâm anh ngữ có giờ học phù hợp, tìm dữ lắm mới thấy 1 trung tâm IEG, đường Sư Vạn Hạnh quận 10. Chỗ này được nhất là giờ giấc linh động, nếu bận có thể gọi đổi giờ, mấy chị tư vấn dễ thương lắm mà giáo viên, trang thiết bị cũng rất ok. Nên bạn nào rơi vào trường hợp giống mình thì chọn trường này là phù hợp nhất!
  5. chaothang8

    chaothang8 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/05/2016
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    33
    Mình từng là đứa ko biết gì về tiếng anh, mình ghét tiếng anh và mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nghe hay nói đến chúng, nhưng giờ khi đi học và đi làm ở TP HCM mình nhận thấy tiếng anh ko thế thiếu với mình nữa, ILI là nơi đào tạo đầu tiên của mình là nơi mình gắn liền bao nhiều khóa học, mình thích lớp học ở đây thích các bạn và giáo viên ở đây, trung tâm ILI là nơi đào tạo học viên khá tốt các bạn thử tìm hiểu xem thế nào nhé..riêng mình thì rất và rất yêu thích ILI

Chia sẻ trang này