1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bị tiểu đường thì cắt mí mắt có đau không?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi mxhyoutube01, 25/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mxhyoutube01

    mxhyoutube01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2016
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Hỏi: Xin chào Bác sĩ! Dù chưa bước sang tuổi 40 nhưng mí mắt của tôi bị sụp xuống, nhìn mắt lúc nào cũng buồn và còn che khuất tầm nhìn nữa, bạn bè thường than sao già vậy. Qua tìm hiểu tôi rất muốn đi phẫu thuật cắt mí nhưng còn đắn đo vì sợ đau, sợ sẹo. Xin bác sĩ cho biết phẫu thuật cắt mí mắt có đau không? Quy trình thực hiện như thế nào? Mong bác sĩ giải đáp (Thu Trang – Hải Phòng)

    [​IMG]

    Xin chào bạn Thu Trang!

    Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt có đau không, có để lại sẹo không, quy trình thực hiện cắt mí mắt như thế nào?, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không?


    Nhiều người băn khoăn dịch vụ cắt mí mắt sẽ để lại sẹo do bác sĩ phải thực hiện 1 đường rạch nhỏ để cắt bỏ da chùng, bọng mỡ. Tuy nhiên trên thực tế, dịch vụ cắt mí mắt tại TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng hoàn toàn không để lại sẹo bởi:

    - Vết rạch nhỏ, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài: Vết rạch được bác sĩ thực hiện rất nhỏ, vô trùng và được giấu kín, hoàn toàn không xâm lấn tới các bộ phận khác nên cũng không gây cảm giác phù nề, sưng tấy.

    - Tạo nếp gấp nhãn khoa che đường sẹo: Sau khi đóng kín vết mổ, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (1 màng da phủ lên đường sẹo), giúp che lấp toàn bộ đường sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    ==> Bị tiểu đường [​IMG] cắt mí mắt có đau không ?

    Cắt mí có đau không?

    Cắt mí mắt có đau không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Cần phải khẳng định với bạn rằng cắt mí không hề gây đau đớn cho khách hàng bởi:
    ==> Tại TP. HCM [​IMG] cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

    + Tiểu phẫu nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến thị lực
    Cắt mí được coi là tiểu phẫu nhẹ nhàng. Theo đó, các bác sĩ sẽ thực hiện 1 vết rạch nhỏ, nằm sát với đường mí mắt, đưa mỡ thừa hoàn toàn ra ngoài, đồng thời kéo căng da chùng. Phương pháp được tiến hành với các thao tác đơn giản, tỉ mỉ, không gây tác động đến giác mạc, thị lực.

    + Khách hàng được gây tê cục bộ
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được làm sạch và gây tê cục bộ vùng mí mắt. Do đó, trong suốt quá trình cắt mí, khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

    + Sau khi cắt mí, khách hàng được uống thuốc giảm đau
    - Sau thực hiện, cảm giác đau nhẹ có thể xảy ra khi thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chịu khó uống thuốc giảm đau và tuân thủ các chỉ dẫn khác thì cảm giác này sẽ mất hẳn chỉ sau vài ngày.

    ==> HOT HOT HOT [​IMG] Treo chân mày --- không gây đau và mau đẹp.
  2. ngocngannga

    ngocngannga Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/12/2015
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    2
    vô tư luôn, phẫu thuật lớn như cắt khối u gì còn làm được huống chi cắt mí, bạn nên cẩn thận chọn lựa nơi uy tín là đc

Chia sẻ trang này