1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Viết cho người mà em yêu quý....

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi silver_place, 15/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NGOCLAN82

    NGOCLAN82 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/04/2002
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Anh yêu quý!
    Không biết anh sẽ nghĩ gì khi cầm tấm thiệp hồng này đây? Em do dự không biết có nên gửi tấm thiệp này cho anh nữa hay không? Nếu không đưa nó cho anh, chắc em sẽ thấy áy náy lắm, mà đưa rồi không biết anh sẽ như thế nào khi đọc tên cô dâu trong tấm thiệp?!
    Anh từng nói rằng, người con gái khiến anh phải đau đầu, nhưng cũng khiến anh thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, đó chính là người sắp làm cô dâu đấy anh ơi!
    Đã lâu quá rồi còn gì anh nhỉ?? Vậy mà em thấy như mới chỉ ngay nào mà thôi??! Giờ ở nơi xứ lạnh đó anh có còn nhớ về quê cũ hay không???
    Em quyết định sẽ gửi tấm thiệp hồng này tới anh, rồi chuyện gì tới cũng phải tới anh nhỉ? Em biết và em tin anh có thể giải quyết được chuyện này
    Chào anh yêu quý!
    Anh trai của em!
  2. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    Anh đấy à..em nè...chúc mừng em đi nhá...chúc mừng chúc mừng he he he ...có cái gì nhỉ..nếu ở đây em mời đi ăn mừng thực ra thì cũng chẳng có gì to tát lắm nhưng em vui vẻ...hì hì khi vui vẻ thì nên chia sẻ với người khác nhỉ ? Lại thêm nữa là khi vui vẻ phải biết hưởng cái vui vẻ nữa..sau bao nhiêu lâu mài mòn đũng quần trên ghế ...ặc ặc hum nay em được " thăng tiến"...chưa to tát lắm nhưng mà ...lớp học chỉ có 5 người được lên lớp thui...thế cũng chẳng có gì anh nhỉ...còn lại không rớt 1 thì cũng rớt 2 trong 3 môn...anh ơi...anh à...em nhớ anh nhớ nhiều lắm biết không? Biết không hả...hì hì hôm trước đi hiến máu nhân đạo họ cho tiền bồi dưỡng nhưng em không lấy....họ cho bao nhiêu sữa đường thì em lấy..mang về cho mỗi đứa bạn một hộp bảo là quà của mình đấy em để lại có một bữa nay nấu sữa chua....nhưng chắc lại đi cho vì mình em ăn không hết...để lâu không có đá lạnh thì hư...nếu có anh ăn thử giúp thì tốt nhỉ...bữa nay chuyển lớp chuyển ca rồi...chúc buổi tối vui vẻ nhé.. Nhớ anh!
    Sông vẫn như ngày ấy
    Được silver_place sửa chữa / chuyển vào 19:41 ngày 18/10/2005
  3. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    Thấy ngại ngại bởi bạn em đang ngồi cạnh em...có lẽ sẽ là khác anh à...khác bởi nay em nghĩ một điều..tự dưng muốn nói gì đó mà thấy..hì hì ăn trưa xong rồi cả bọn lại vào phòng máy.Mới sáng nay tới lớp em nhận được thư bạn em....thường thì khi đó người ta hay tò mò và trong giờ học cũng lén lút đọc ... buổi sáng nay em cũng không được vui lắm vì hôm qua bao nhiêu cái bực mình...anh không biết em rất cáu lúc đó..rất cáu. Buổi sáng đã không vui vì mới ra đường đã gặp phải một kẻ không đâu..tới lớp nghĩ tới những lời hắn nói làm em tức ...tức chết đi được..về nhà em mở ra...làm bánh. Lần đầu tiên làm nên em làm hỏng...bạn em nó làm sao ý..như thể bị uống nhầm thuốc vậy..Thực ra để ăn chẳng có vấn đề gì vì nó chỉ không đẹp như ý muốn nhưng nó cứ ra vào ...rồi sau mới biết nó ngó cái sản phẩm chết tiệt đó..em bực mình quá đứng dậy đổ hết đi , dục vào sọt rác rồi đi chơi...lúc về nhà ăn cơm lại thấy ông cậu em tới đang ngồi chờ..lại thấy nó kể chuyện trưa không ngủ ..ì ục làm bánh trái..lại thấy ổng ngồi xem tập của em rồi đọc cái thứ gì đó..hoá ra là những thứ em viết rồi kẹp trong đó.. rồi ổng nói lùng nhùng một thứ gì đâu..học không học suốt ngày vớ vẩn..em cáu thật và bực mình thật!... đến sáng vẫn thấy tức tối vì những thứ đó. Nhưng khi đọc thư của bạn em thấy cái gì đó...em chẳng biết nữa và ....!
    Có khi nào anh thấy cái bình yên hay hối hả khi đọc những thứ em đã viết..em viết rất nhiều nhưng thực sự lâu lắm em mới cảm nhận được sự bình yên từ một người khác..là bạn của em anh à..mọi thứ sẽ dần thay đổi. Lúc này em không có ý nghĩ đùa đâu nhưng hãy cứ coi như có một người nào đó tới và cười một lần với anh và anh thấy nó thật nhẹ nhàng bình dị, mang lại những lúc vui vẻ cho mình. Giống như " để lại một điều đặc biệt" mà chị Trâm nói âý..! Bao nhiêu lâu bạn mới viết thư cho em và em không hề lạ khi có người đã từng nói với cô ấy là.." Bên chị em thấy thật bình yên"....Bọn em đã lớn lên cùng nhau..từ lúc rong ruổi đêm đêm đi bắt đom đóm ,từ lúc 2 tuổi cùng nhau đóng hoàng tử công chúa..là con gái nhưng em luôn được mấy anh trong xóm phân công đóng vai hoàng tử...cô ấy là công chúa bởi vì cái áo choàng là cái khăn vuông của mẹ quá nhỏ và chỉ khoác lên em và cô ấy là vừa..tất cả mọi người đều không khoác được cái "áo" đó... em và cô ấy khác nhau..khác tới mức trái ngược nhưng lại là những người không cần phải nói cũng hiểu người khác nghĩ gì...You sẽ hạnh phúc..chắc chắn thế người bạn thân thiết của tôi ạ!...! Xin lỗi You nhiều vì khi thi you gọi điện bao nhiêu lần bấy nhiêu lần I gác máy...nhưng you hiểu đúng không? Cả you và I đều sợ những lời động viên an ủi của người khác..Hà Nội giờ ồn ào , bụi bặm lắm you..chẳng có bình yên như khi xưa ta với you mùa hè là hẹn gặp nhau ở đâu đó khi nghỉ hè mà không đi cùng nhau được..
    Chẳng phải xảy ra truyện gì mà cũng chẳng có truyện gì cả. Không phải em hết yêu anh , không phải em thích một trò mới..nó không giống vậy mà nó là cái gì em chưa nghĩ ra...nhưng cứ thế nha anh ... chẳng biết đến khi nào em hết yêu anh!
    Sáng thức dậy và em nhớ đêm mình mơ thấy chị họ của em...em không bao giờ tự dưng nhớ tới chị ấy đâu anh..chỉ khi nào có gì đó liên quan và có người nhắc tới em mới nhớ...vậy mà em thấy chị ấy trong giấc mơ của mình....chị ấy nói em hãy về sống cùng chị ấy nhưng hình như em chỉ mỉm cười nhẹ rồi em quay đi...có thể đó chỉ là hư vô bởi nó chỉ là tưởng tượng ...đôi khi..!
    Bình yên nhé tình yêu của tôi!
  4. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    Nay là thứ 2 rồi anh nhỉ? Thời gian cứ trôi như chưa bao giờ được chạy vậy...đôi lúc em sợ lắm...hì sợ thời gian trôi đi nhanh như thế...tại sao à? Nói tại sao giờ nhỉ? Vì em sợ già nếu hỏi thì em nói thế đấy... cả đêm qua em chập chờn chập chờn không sao ngủ nổi...đi làm bài cả ngaỳ ở nhà bạn rồi về tối đờ người ra không thể nào ngủ được. Cũng không buồn ngủ nữa...lúc nào đó nó giống thế ... người ta mệt thì buồn ngủ còn em ngược lại . Đọc sách rồi chơi cờ...chơi cờ rồi xem phim...vừa mới định đi ngủ thì có điện thoại...tưởng gì...gọi vào máy của bạn em mà lại gặp em..trời ơi..gần 1h đêm rồi..em hả..giúp chị một tý nhá..hì hì chị giờ mới xong nên bật máy mà chị quên mất...em chỉ cho chị mấy cái đi....không phải cái gì cũng cho " học trò" ghi được...em ngại lắm chị có gì để hôm sau đi..giờ em phải bật máy lên . .hì hì...nhưng giờ chị lại hứng và muốn làm..em giúp chị đi...ôi giời ơi! Bó tay luôn anh. Tại sao trước kia em học chả có ghi chép tỉ mỉ như thế mà học cũng có được chút xíu chứ đâu có chỉ tỉ mỉ như giống em đã chỉ đâu mà người ta cứ quên cứ quên...lắm lúc em nghĩ..trời! Sao lại có người thế nhỉ? Học trước quên sau...nhưng mà người ta có gia đình rồi nên cũng có nhiều cái phải lo lắng, phải làm...nghe kể chuyện cũng thấy hay. Ngày xưa chị bằng tuổi em chị thi đại học trượt chỉ đậu cao đẳng. Chị đi học được ít bữa nhưng chị chán...chị bỏ vào SG...ở đây chị phải làm rất nhiều việc..ngày xưa bị đói hoài chứ đâu...có ngày chị chỉ ăn bánh mì thôi ý em...chị làm từ rửa chén...phụ hồ...rồi chị vào quán nhậu phục vụ ...rồi thấy chị làm được việc từ phục vụ cho chị lên làm quản lý nhân viên..rồi ..rồi...giờ người ta kinh doanh cả một hệ thống nhà hàng là quán nhậu lớn ý anh...thế nên học để liên kết...để tính toán...vì không có thời gian nên họ không đi được tới các trung tâm...nhưng nói chuyện với em có vẻ còn ... gì gì đó..nhẹ nhàng một chút...có những lúc em thấy nói chuyện với nhân viên hì hì buồn cười lắm. Còn trẻ mà toàn xưng mày tao không! Chị ý bảo là...công việc nó phải thế..em không thấy có lúc có những thằng cha và quán nhậu nhẹt rồi đập phá rồi..gây gổ nhau chuyện như cơm bữa. Nếu mình không ghê gớm mình không thể nào sống sót...ôi giời ơi..nghe cũng có vẻ kinh thật đấy ..cứ hiền như em thì làm sao mà làm được công việc chị đang làm ....hiền!..Buồn cười nhỉ?! .... Em cũng phải công nhận giỏi ấy chứ...chị ấy nói..chị ấy cũng may mắn là lấy được một người chồng tốt và lúc đầu thì chị cũng chỉ có nhà mình là làm điểm kinh doanh rồi phát triển lên.. rồi dần dần em sẽ thấy..thành công rất cần phải có may mắn và cơ hội...
    Đôi lúc em cảm thấy một cái gì đó...chênh vênh với bản thân mình..yếu đuối quá...gạt bỏ tất cả những gì có liên quan chỉ để muốn một điều duy nhất! ....
    Bình yên nhé tình yêu của tôi!
    Được silver_place sửa chữa / chuyển vào 10:08 ngày 24/10/2005
  5. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    ồ...tệ thật..không được [​IMG] không được anh à [​IMG]
     

    Bình yên nhé tình yêu của tôi![​IMG]
    A moment to remember...cái đó hay lắm anh[​IMG][​IMG]
    Sông vẫn như ngày ấy..
    Được silver_place sửa chữa / chuyển vào 10:48 ngày 25/10/2005
  6. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    E hèm...anh đấy hả? em này..em đang đói bụng..taị sao lại đói bụng nhỉ? mặc dù chả bao giờ em bỏ ăn sáng đâu...muộn tới hơn 10h em cũng ăn sáng nhưng em đang buồn cười quá, buồn cười chết đi được mặc dù sáng vác cái mặt hình sự tới lớp hi hi hi ...nhưng mà ngồi một lúc ca cẩm hát hò một mình rồi tự dưng thấy vui vẻ và buồn cười..hôm qua lúc đi học về em muốn gọi cho anh...cũng chẳng có gì vì..thực ra em cũng chỉ muốn nói vậy thôi còn em cũng quyết định rồi..số là hôm trước em lãnh lương..người ta để trong phong bì em cảm ơn rồi về nhà...cũng chả có đả động gì tới mãi tới hôm qua em cần tiền mới móc ra nguyên cái phong bì rút một tờ đưa cho họ...có 5 tờ 100 ngàn...nhưng khi họ trả lại tiền họ trả những 475 ngàn ...quái..sao lại có nhiều thế nhỉ? Lúc đó em mới thấy cái tờ họ cầm là 500 ngàn...lúc tới dạy chị ý em trả lại và bảo chắc chị nhầm tờ 100 với tờ 500.. em cảm thấy cái gì đó.. giả sử nếu mình không nói..nó mắc tội vì thực ra nó không phải là của mình..ừ..thôi em cứ cầm đi lần sau chị trả bù nữa...chậc!..lúc chưa trả em định nói chuyện với anh một chút nhưng thôi...nếu có khi nào mình trúng số anh nhỉ? hì hì em luôn luôn phải mua sổ số nhiều lắm..hết ủng hộ công trình thanh niên này rồi công trình thanh niên kia mà chả bao giờ trúng...ngày xưa cũng thế, Khi còn đi học cũng luôn có những đợt sổ số về trường...lúc nào em cũng phải mua ít nhất là 3 vé..ngày lớp 12 em bảo bọn nó....tớ cá cược nếu đợt này tớ không trúng tớ sẽ trượt đại học. Hừ...nếu trúng tớ sẽ khao hết...thế thế...rồi cũng quên bẵng đi rồi cũng đến lúc mở số..oái..trúng thật..biết trúng gì không? giải khuyến khích..mỗi vé được 20 hay 15 ngàn gì đó...nhưng rốt cuộc cuối cùng em lỗ..lỗ vì đã bọn ở lớp bắt khao vì trúng số rồi lại về nhà mấy tên hỏi trúng số mà chả thấy nói gì cả...trước hứa nghe ghê lắm cơ mà...thế đấy..trúng số mà lại còn lỗ ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta..à anh! Trời...bữa nay tự dưng em thành quân sư quạt mát mới chít chứ...chả hiểu cái gì nữa mà có người lại tin tưởng...nhưng ...hic hic nó còn trẻ...mới có 18 tuổi mà giờ...sau khi thất tình đêm nào cũng uống thuốc ngủ để ngủ..trời!..đừng khi nào làm người con gái nào thành ra như thế..em sợ lắm nếu thế..sợ lắm..thôi...chắc về nhà chiều em còn đi có việc nữa...bye . Chúc bữa trưa ngon lành
    Bình yên nhé tình yêu của tôi
  7. Katy_loveTM

    Katy_loveTM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Ông xã yêu của em,
    Giờ này ông xã yêu của em đang làm gì nhỉ? Đang học, ngồi máy hay nghe radio Cz???? Nhớ ông xã yêu quá,....
    Em vừa ăn tối xong, vừa rửa bát với chị Dương, ông xã thấy ngoan không?
    Hôm nay dỗi nhau mất mấy tiếng liền, buồn cười nhỉ? .Tại ông xã cơ, ghen vô cớ như thế lần sau em dỗi mấy ngày liền cho mà xem
    Hôm nay gửi thư cho ông xã, không bíêt nó có đi "chu du" như lần trước không nhi?:P
    Buồn cười thật, mình chat, phone cho nhau suốt ngày mà vẫn thèm những lá thư viết tay gửi từ 1 nơi cách xa ngàn dặm, mà phải chờ gần 1 tháng mới tới nơi. Em lúc nào cũng nhớ, cũng yêu ông xã, ông xã tồ ạ,....
    Bây giờ ngồi vào bàn học này, nhắn tin cho ông xã yêu nào,....
  8. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    Chẹp...mới vào cái này một cái em ...ợ... tự dưng muốn cười...hì hì muốn cười hi hi ha ha ý anh. Tại sao chiều này lại phải đi học nữa nhỉ? Em ghét đi học...ghét...mà tại sao lại phải học anh nhỉ? Ước gì học mỗi những cái gì mình thích thôi...ví dụ anh văn chẳng hạn, ừ..thích mỗi cái đó..Bây giờ chắc vẫn nắng đúng không anh...chỉ có sáng thì lạnh. Em muốn phụng phịu chút...chắc thế khi ngó ra ngoài. Hôm qua đi học anh văn mà em buồn ngủ..thầy thấy nên kêu liên tục liên tục làm em giật mình liên tục...cũng may là trả lời ngon lành...hôm qua em mệt..vì có vấn đề. Được nghỉ học rồi ngủ tới 10h .... dậy lại tiếp tục ngủ tiếp vậy mà tới chiều tối đi học vẫn thấy buồn ngủ..là con gái thật là khổ....khổ hết chỗ nói .Lúc nào đó em ngồi nghĩ...nếu mình là con trai nhưng mà..cũng có lúc nghĩ....tội gì làm con trai cho khổ..làm con gái được yêu chiều vẫn sướng hơn đúng không? Anh ăn cơm chưa thế?!...Mai em được nghỉ cuối tuần rồi...nghỉ như công chức ý mà thực chất chẳng biết anh thế nào...anh chẳng thấy đâu..có những môn chán như rùa bò ý..thầy thì không phải cuả trường mình .Chạy xô rồi nay họp, mai họp, nay kẹt, mai kẹt...nghỉ rồi học bù...chả ra làm sao cả...
    Người yêu ơi có biết em nhớ anh nhiều lắm...khi đi qua cái vùng ngập nước đen ngòm ngòm em rống cái câu đó để vượt qua nó đấy anh...anh chẳng thấy có những lúc trời mưa thành phố ngập lụt kinh khủng luôn....cái đoạn trường em ra...chết khiếp mỗi lần em lỡ mang giầy rồi bị mưa ... mà chỉ có mang giầy em mới không khi nào bị té nên em thích...mấy lần em té vì mang saldan hết chỗ này rồi chỗ khác...mà trời mưa thì ôi thôi..phát kinh vì giầy tất. Chậc! Biết sao nhỉ? Cố lên chiaky! Nhẩy!
    Bình yên đi nhé!
  9. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    ùm ùm anh đấy hả...he he he em không định viết đâu nhưng tới nhà bạn thấy lòng vui phơi phới nên em ghé vào hàng net một chút..thực sự không định viết và em đọc cái phần viết cho người tương lai của em ý...em buồn cười thấy ai đó cũng lãng đãng giống mình thật.Anh không biết hum qua em phải ngồi cả gần 2h đồng hồ mới tải được một cuốn sách thấy gửi ..quá quá lâu làm em bực dọc...tại sao lại lâu như vậy chứ..Hum qua cũng đi nhưng do hôm kia em thức khuya quá..tới hơn 3h chưa ngủ nên sáng hôm sau dậy tắm bằng nứơc lạnh rồi mà khi gặp bạn nó bảo" mới ngủ dậy à"...ngồi làm không sao làm được rồi về nhà ngủ...ngủ tới tận 4h mới tỉnh dậy khi có người về gõ cửa..định không nấu cơm nhưng lại thâý cái gì đó đi chợ nấu cơm. Cá điêu hồng ...rau dền luộc..khổ qua xào trứng ( trứng có kiểm dịch đàng hoàng đấy)...em thích cái món khổ qua vì nó đắng.. nhưng khi chuẩn bị ăn cơm để đi học thì mới té ra cái dây nồi cơm điện nó bị tuột ra từ khi nào ==> cơm sống..thôi ... đi học rồi về ăn...đi học về thâý bạn em đang chờ...thấy nó buồn buồn rồi nó khóc...nó bảo gia đình nó vừa điện lên là nhà có người thân mất...em chở nó ra bến xe cũng thấy buồn buồn, về nhà rồi đi lang thang..giá lúc đó có anh ở bên cạnh vì thực sự tự dưng thấy buồn. Hồi nãy gọi điện cho nó thấy cũng không có gì cả...bà ngoại nó mất. Ừm..bà ngoại..chắc nó cũng không sống cùng bà ngoại nhiều như em ...nếu mà..!...mà tự dưng nếu mà chi anh nhỉ? Nay cuối tuần chắc anh chưa dậy. Trời lạnh rồi hả anh? Sắp mùa đông rồi..chắc thế..em nghe nói thế. Em ra đường mà nắng vẫn rát mặt...nắng lắm sáng dậy sớm vì hôm qua em ngủ sớm..giặt một chậu đồ to...lau nhà...rồi nghe nhạc một hồi mới đi. Cũng chăm chỉ và ngoan đấy chứ anh nhỉ? . Cũng có lúc em nghĩ. Rất khó để có thể bởi không dễ dàng...không dễ thôi chứ không phải là không thể đúng không anh. Gía mà em được thấy cái giao mùa một chút..em thích lạnh mừ..thích lạnh. Nghỉ cuối tuần vui vẻ nhé..tuần nào thứ 2 em cũng phải nộp báo cáo nên phải làm việc cuối tuần..bye!.
    Vui lên anh nhỉ? Tin vào chính mình nữa!
  10. silver_place

    silver_place Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2004
    Bài viết:
    4.817
    Đã được thích:
    3
    Anh ! tự dưng thấy buồn...em của em...nó bảo lạnh rùi...lạnh em buồn vì chỉ có một mình ý..em xem phim một mình ... cũng thích mà cũng không thích...em không thích xem 2 người ... chẳng biết nữa..em đang chán chết đi được thì phải nghe một loạt lời than vãn..nay không muốn nấu cơm nữa mà cũng chẳng muốn ăn gì...về nhà vứt cái giỏ xuống rồi nằm nhớ mẹ..tự dưng nay ...giờ ý...lâu lắm lắm rồi em không thấy nhớ mẹ..vì em bận. Vì tuần nào cũng đầy ắp và em không có thời gian để nhớ mẹ nữa. Nay em chán...mưa xuống rồi em bảo..làm giùm mình cái phần còn lại đi mình về đây...không muốn làm nữa. Như Achilles còn có lúc rơi nước mắt nữa là...em muốn khóc...em muốn nằm khóc mà không sao khóc nổi. Nay mới nhận thấy không biết từ lúc nào mà quên mất mẹ...giá mà tối nay được ăn một bữa cơm gia đình theo đúng nghĩa của nó...anh nhỉ?!....nhìn mọi thứ .... sao mà thấy mình lẻ loi tới vậy!
    Được silver_place sửa chữa / chuyển vào 17:01 ngày 30/10/2005
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này