1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sầm Sơn-> Ấn tượng khó phai> Một đi không trở lại.....

Chủ đề trong 'Thanh Hoá' bởi Death_bell_82, 17/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Death_bell_82

    Death_bell_82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/12/2003
    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    0
    Linh ơi,thôi em à, nói làm gì nữa cho hao mòn thêm con máy của em đi, ở đây người ta toàn người TH, bênh nhau là đúng rồi, chỉ có cái là bênh hơi ngâu thôi,cùn còn hơn con dao mẻ. Mà với cùn thì sắc đến mấy cũng ckhông lại được, chẳng nhẽ lại cùn hơn thì thấp quá.Em ạ, người ta yêu biển SS quá nên con quạ cũng hoá con công.Anh đi nghỉ mát với bạn bè thì lại quy kết anh đi với lí do riêng, mà công nhận anh nhận xét về SS cũng hơi thiếu hiểu biết thật, chứ hiểu rõ hơn nữa thì có mà bịt mũi chạy từ xa. he he.Người ta còn nhắc cả anh cẩn thận không có ngày vạ miệng nữa chứ, eo ôi anh bắt đầu sợ quá đi, anh chẳng hiểu người ta định làm gì anh nữa cơ.he he, nhưng mà mình thấy thế nào thì nói thế đấy cũng chẳng lo gì em nhỉ.Mình nói có lí lẽ thì nói là mình cãi, ai thèm đi cãi với máy chú lùn hơn mình em nhỉ.
    Thôi anh em mình té để cho người ta tiếp tục tự hào về cái SS ối thứ hay ho.Ở đây có mùi rồi.
  2. DanhiPedersen

    DanhiPedersen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2004
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    0
    Trước hết, tôi thấy mừng cho bạn vì bạn là khách du lịch may mắn. Hi vọng là ai đến SS cũng được hưởng kỳ nghỉ như của bạn. Tôi viết bài này với mục đích chia sẻ và trên tinh thần xây dựng.
    Bạn đọc lại chỗ chữ đánh dấu đỏ nhé, cái đó gọi là mỉa mai bạn ạ, mỉa mai cho những kẻ tôi đề cập đến ấy, chứ không nói riêng ai, nên bạn cũng bình tĩnh mà suy xét. Đừng vội nói người khác là "người rừng" hay bất kỳ cái tên miệt thị nào, nó bộc lộ cái trình độ nhận thức và văn hoá của bạn đấy! Cũng đừng vội huyênh hoang rằng ngu thì chết, vì chưa sống trọn đời thì chưa thể chắc được việc làm nào là ngu, là khôn, và ai ngu hơn ai.
    Tôi chỉ có đôi lời vậy thôi. Hi vọng là không phải vào đây lần nữa để tiếp chuyện những kẻ như bạn. Cũng dám hi vọng bãi biễn SS có dịch vụ tốt hơn và chúc cho tất cả những ai chưa đến SS, sẽ may mắn hơn chúng tôi.
    Được DanhiPedersen sửa chữa / chuyển vào 18:27 ngày 21/11/2004
  3. windysmile

    windysmile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    3.261
    Đã được thích:
    2
    Magic eye :
    Nếu là một người yêu SS thì tốt nhất nên nhìn thấy cả những cái hạn chế để mà sửa đổi . Thực sự cách suy nghĩ như bạn là thiển cận đấy, tại sao cứ cố cãi cho một cái chẳng ra gì. Và đấy không phải là nhìn vào sự thật.
    Làm ăn như những người đưộc bạn Bell gì đó nói là kiểu chộp giật mà như thế thì chắc là chẳng tồn tại được lâu.
    Người ta đi biển cũng như đi nghỉ là để thư ggiãn tât nhiên không muốn bận lòng vì những chuyện bực mình, bạn magic thử đặt mình vào tình huống trong những câu chuyện đã nêu trên thử xem, chắc như thế bạn thích hả ? như thế mới là đúng và như thế mới là đi nghỉ mát hả ? đất SS có những con người như bạn thảo nào mà du khách đến cứ kêu ca hoài, chắc không hợp lối suy nghĩ.
    Bạn mới chính là người suy nghĩ theo cái tôi yêu SS mà không nghĩ đến những vấn đề đang tồn tại ở đây.
    11h đi ngủ , đấy là bạn, đất nước ta đang yên bình không thiết quân luật nên không ai cấm ra đường ban đêm, hoàn toàn có thể, lễ tân kiểu đấy thì không có gì là bênh vực được.
    Chúng tôi là những người đi nghỉ, đến không phải để tìm hiểu con người hoặc không có thời gian ở lâu như bạn nên không thể biết hoặc cũng không cần biết về con người SS nhưng những gì mà chúng tôi thấy thì không thể cho đấy là điều tốt được, vả lại có điên thì mới ở lâu tại những chỗ như thế
    Hình như tôi có nhớ láng máng là bạn magic viết ai đó ngu trong cai topic này thì phải, tôi không muốn viết hết những điều tranh cãi không hợp lý của bạn nhưng quả thục bạn là admin mà như thế thì xin lỗi chứ bạn mới là người ngu.
    Nên tiếp thu, còn chuyện tranh cãi không đi đến đâu hả ? tôi cũng hỏi luôn bạn thế cái diễn đàn này để làm gì ? mọi ngườ có thể thảo luận ai không thích hoặc cảm thấy không ý nghĩa thì đừng nói , bạn mới thực sự là một người :" nước đổ là khoai " và có lẻ là nên giáo dục cũng bất lực.
    Tôi đồng tình với ý kiến của ngượi lập nên topic này nhưng tất nhiên không thể lấy đấy ra để quy kết cho người TH hoặc người SS, ở đâu mà chẳng có người tốt người xấu, nhưng hình như cái xấu ở SS coa chiều hướng lan rộng
  4. NTVT

    NTVT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Hề ..trả lời câu cho nó hả dạ các bác nè, à mà em cũng chẳng trích chiếc gì đâu, không lại phải nghe mí câu bới lông tìm giận, bới thóc tìm vàng ...thì ngứa tai.
    To Danhi.... : Thôi vậy, nói với bạn chán quá đấy ... bạn nên xem lại thái độ của bạn khi bạn Quote mí dòng của tui, đừng moi móc ra làm gì nữa... không ai bảo bạn có " kiến thức" hơn đâu ... phù ... bạn đi là tốt rồi ...
    Còn kí gì nhỉ, Death_bell, và mí kô bạn ăn theo nói leo của cậu, cậu bảo mí người ở đây cùn, mí người ở đây bào chữa, ôm khư khư cái SS đẹp đẽ của họ. Hờ ... thiểu năng trí tuệ, chính bạn là người đang ức chế, không phải là cái chuyện SS mà là cái chuyện, bạn nói như dở hơi biết bơi ở đây, rồi bạn được khuyên, được nghe giới thiệu, mà không sáng mắt ra, lại kòn lăn ta lăn tăn, kéo lũ kéo đống vào đây làm cho tình hình nó ..kăng sờ thẳng ra. Bạn cứ cho bạn là người nhiều tiền, là người thuộc tầng lớp khác, chắc là thượng lưu lắm đây hề hề ... bạn không thèm coi thèm chấp vào kon mắt bạn cơ mà ... úi trời ... mà để được vậy..thì bạn í ...hề ... nói thì nên nhẹ nhàng và thâm thuý một tý cho mọi người hiểu mọi người nghe, chứ việc gì phải ....
    Bạn oánh bài cả đêm, 4h đòi đi ăn sáng ... úi trùi ... cái đó đi mà xin phép nhà nước. bạn ra đường bảo xích lô doạ đánh, chắc bạn làm gì người ta, trêu chọc người ta chứ gì ... Nói thật, nạn chèo kéo thì SS có nhiều lắm, nhưng mà ép khách thì ..hề không có đâu là cái chắc, trừ khi, bạn ngỗ ngược ngang tàng ...coi trời bằng vung, có tiền là chả thèm coi ra cái gì ... nói thật chứ...bạn kiếm được nhiều xèng lắm hả ...chúc mừng chúc mừng ...nếu đó là mồ hôi công sức của bạn, đồng xèng ấy của bạn bằng lao động chân chính mà bị người khác ép o lừa gạt thì hà hà ... thiên lôi đập chít những thằng hiếp bạn đi. còn không thì người ta bảo " kẻ cắp gặp bà già " ...
    Í mịa, mềnh lại lan man roài, bạn bảo là chỉ bàn về SS thôi , tý quên mất ... OK... chuyện kiến nghị hay đề nghị UBND SS chặt tay trong việc nâng cao chất lượng du lịch thì bọn tớ sẵn sàng, có ngay thư phản hồi tới những người có thẩm quyền. Bây giờ thông tin đại chúng nhanh như gió ấy mà, quan với dân có vẻ gần nhau hơn...gần vì dễ kiến nghị ấy.
    Mà này ... SS nằm trong chiến lược du lịch của Thanh Hoá, nên bạn đừng lo... cái đó không chỉ Thị xã SS mà ngay Tỉnh Uỷ Thanh Hoá phải lo đấy ...
    Bọn tớ gửi thư góp ý, bạn cũng muốn gửi không, vào www.thanhhoa.gov.vnn gửi thư nhé ...chỗ đó có cổng giao tiếp tiếp nhận ý kiến đóng góp về thanh hoá đây ...
    Chúc một ngày cuối tuần vui vẻ ...
  5. annylinh_tieuyeutinh

    annylinh_tieuyeutinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2004
    Bài viết:
    4.593
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi bạn tôi nói thẳng,, vậy bạn đang nói ai là lũ nói leo thế,, bạn đang gây cho mọi người chuyển sang căng thẳng và nếu ko cẩn thận lại thành chửi nhau như cái kiểu,, phân biệt dân vùng này vùng nọ rồi đấy.. Tôi cũng là mem nhiệt tình cả ttvn nên tôi vào rất nhiều .. tôi chẳng thấy bất cứ box nào lại có những nguời cố chấp đến thế này,, Nguời ta đang phản ánh những điều bất cập cho nguời ta là ức chế,, nói lăng nhăng,, vậy bạn nghĩ chuyện ko có thế thì bịa à,, Tôi chỉ thấy những lời bào chữa nó vô lí thì tôi phải nói lại bạn đã đọc kĩ những dòng chữ màu xanh của tôi chưa.. Anny này chưa đến box nào mà bị gọi là thích gây sự hay phỉ báng noi oan cho nguời #,, Cái gì đúng thì phải chấp nhận tôi Ở HN mà tôi còn post 1 đống bài nói về cái sự tệ của HN nữa là,, Mà bạn bảo ai tinh vi ngang tàn cậy nhiều tiền,, đi đến đó chẳng chơi được gì chẳng ngồi chơi bài à,, mà đói quá thì đi ăn,, bây giờ hàng ăn lúc nào chẳng phục vụ,, mà đi du lịch nên chuyện k ngủ có gì lạ,,, nguời ta phải tranh thủ thời gian đi đến các nơi chứ,, nhưng mà kiểu như bạn nói thì,, như ở nhà đến giờ thì phải đi ngủ ý,, sợ thật đấy,,
    Thế nhá,, lại cãi nhau mất đoàn kết ttvn ra,, Chẹp.. có gì ý kiến gửi đến chính quyền vậy,,, mà các ông này,, ai chẳng biết,, vùng nào cũng có vấn đề,, nên ngưòi dân,, phải chủ động là chính thôi
  6. NTVT

    NTVT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    ban đầu tớ cũng chả định nói đến chuyện ăn theo đâu. Nhưng nếu bạn là người có thiện chí, bạn đã vào từ trước rồi ... bạn đã nói những lời góp ý nhẹ nhàng, ai mà chả muốn nghe muốn phục bạn. Ở đâu con người chả có sĩ diện, ta biết nói khéo đi thì có sao đâu, đằng này làm một lô một lốc Thanh Hoá thế này Thanh hoá thế nọ con người thế này thế nọ, mà không biết nhìn một cách tổng thể một cách sáng suốt. Giả sử tớ nhảy vào Public Ha nội tớ bảo HN có chỗ này chỗ nọ như là Chợ tình "Cổ Nhuế" như là ...gì gì đấy rồi bảo cả dân HN thế này dân hà nội thế nọ rồi tớ chê bai này chê bai nọ thì ...hơ tớ không te tua không tả tơi hoa lá mới là chuyện lạ.
    Còn ví dụ như bạn, à mà chắc chắn, bạn và mấy người nữa nhận được " lời mời" của Death_bell vào đây moi móc chứ gì, như thế thì chắc là không thiện chí không vô tư rồi, như thế gọi là a dua ăn theo ...bạn rõ tôi nói gì chứ, không nói móc nghoé gì nhau ở đây nhé.
    Vậy ... bạn nghĩ lại chưa, bạn có viết bài nào đó mà đừng có Quote, không đá hoài đến người này nói gì người kia nói nọ chưa, để bạn thật khách quan, thật bình tĩnh mà viết chưa. Ai chả bênh bạn bè mình ... nên tôi bảo mí câu đó ..hơi nặng nhưng có sai đâu.
    Mọi chuyện rồi sẽ chẳng đi đến đâu, chả giải quyết được cái gì mà chỉ là một cuộc khẩu chiến tùm lum có khi còn thía này thía nọ nữa cơ.
    Viết vậy chắc đủ roài. chúng ta ai cũng lớn cả rồi ... nên cư xử như một người có hiểu biết, đủ điềm tĩnh và thông tình đạt lý.
    Kết thúc cãi cọ được chưa vậy các bạn.
  7. a_change_1982

    a_change_1982 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2003
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Dân TH hình như thích kéo bè kéo cánh a dua hay sao ý mà cứ nghĩ ai cũng như mấy ông, chỉ ăn tục nói phét, có ông nào còn nhận TH là đất học mới sợ chứ.Mấy anh mấy chị ở Nghệ An mà nghe thấy chác họ cười đến vỡ bụng mất.Ăn rau má nhiều quá hay sao mà ăn nói ngu ngơ bỏ mẹ.Nói cho ông biết rằng ra chợ tình Cổ Nhuế ý mà, đố ông kiến được một mống HN nào đấy, mk, có khi lại thấy mấy con 4` Madein TH, còn bọn nào lơ ngơ ra đấy tìm 4` có khi lại mấy ông cửu vạn Thanh Hoá.Buồn thay , cứ nghe thấy dân TH là người ta có ý đề phòng, tranh tránh, sao thế nhỉ.Đội ngũ cửu vạn ăn xin ăn mày TH ở HN có một thời nhức nhối người dân nơi đây.
    Àh mà nghe nói các bạn TH có cả 1 thủ đô thiêng liêng la` huyện Nông Cống, bài ca huyết thống là Dô tá dô tà, hehe.
  8. NTVT

    NTVT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Đọc kỹ chưa đấy ku, tui bảo không nói chuyện với chú có sai đâu nào ...
    lần sau muốn nói câu nào, xem người ta nói cái gì, viết cái gì ... Thôi để anh nhắc lại trên tui viết cái chi cho chú rõ nhé. chú có nhìn thấy chữ giả sử, chữ vidụ trên đó không chú, ở đây tui chỉ lấy ví dụ đó, một phần thôi vì tôi ví dụ Cổ nhuế ở HN đóa ...nghe lọt tai chưa! ... chứ không nói kon người HN nhé.
    kòn NA với TH, tui không thèm nói với chú nhé ... cái đó mọi người bàn nhiều nói nhiều ở chỗ khác rồi đó ...
    Mà chú cứ nói năng cái kiểu như thế, chả ăn nhập như thế trong một chủ đề nhạy cảm thế này. Tôi đành phải nhờ người treo chú lên thôi. Đưa lời cảnh cáo lần đầu đấy nhé!
  9. a_change_1982

    a_change_1982 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2003
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Ơ, doạ tớ àh, ấy nghĩ tớ sợ á, hơ hơ.Thích thì xoá luôn đi khỏi phải treo làm gì cho mất công.Không có cái ID này thì làm cái ID khác, 5'' thôi àh, đơn giản vô cùng.He he.Đúng là mấy ku ăn rau má nhiều quá nên không còn biết mình là ai nữa rồi, tội nghiệp.
  10. ke_tron_tu

    ke_tron_tu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/06/2002
    Bài viết:
    3.671
    Đã được thích:
    2
    được rồi em thua ... mà em cũng xin báo trước với các anh các chị kẻo lại bảo em không nói rằng : " Cụ Nam Cao chết rồi, không còn sống để viết tiếp chuyện Chí Phèo đâu ạ ".
    Kính
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này