1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2016: VẪN NHỮNG CƠN ĐỘNG KINH TỪ XỨ NGHỆ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 13/11/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mankichi0106

    mankichi0106 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/06/2008
    Bài viết:
    1.492
    Đã được thích:
    1.373
    Vậy cuối cùng ý ông Ký lô phải là muốn kết hợp: JMG + U19 WC phải ko? Nếu đúng thế thì cũng là ý muốn của ae trên này. Ko phải bàn cãi nữa.
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  2. mc_queen1

    mc_queen1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2005
    Bài viết:
    4.151
    Đã được thích:
    4.157
    Tôi nói thật là ông đ iên mẹ nó rồi. Nếu ai là người trung dung nhất, không sỉ nhục SLNA nhất thì trong cái forum này có tôi trong số đó đấy. Ông chửi SLNA còn gấp vạn tôi.

    Ông bảo ông chán ngấy cái lối đá phối hợp nhỏ thì chỉ còn đá dài chứ còn lối đá gì nữa??? Tôi tưởng ông người lớn hơn vài thanh niên hâm ở đây, nhưng hoá ra cũng không hơn là mấy. Sa đà, cay cú vào mấy cái post vớ vẩn, xong rồi phải quay ra ngay vấn đề hagl hay u19. Đến chịu.
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  3. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Okay, tôi xin tóm gọn lại để ông confirm nhé. Ý ông là VN nên dùng lối đá nhanh mạnh rồi rút về phòng ngự chờ cướp bóng với đội hình chiều cao tốt làm chủ đạo?! Điều này đồng nghĩa với việc phải loại bỏ những cầu thủ kỹ thuật tốt có khả năng giữ nhịp như Tuấn Anh, chỉ dùng đc 1 hậu vệ cánh thấp có lẽ là Văn Thanh, Tiền vệ tiền đạo nên đá đơn giản ko cầm bóng k ban bật qua lại nhiều mà phải lao lên phía trước (chọn ng phù hợp như Huy Toàn), bóng 95% phát triển ra 2 biên, đá bóng lên nhanh nhất rồi dứt điểm nhanh nhất k sút đc thì tạt mà phần lớn là tạt và rút về phòng ngự?
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  4. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.372
    Đã được thích:
    18.731
    Đá kiểu này lại muôn đời phải giơ mặt ra cho Thái đấm. Mệt!
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  5. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    Thôi em thấy bác nỗ lực đến tột cùng thế là được rồi. Hồi mới vào em cũng nỗ lực phân tích, lý luận lắm nhưng sau đó thấy dạy chó làm xiếc hay nói tiếng Anh còn khả quan hơn lý luận với cái đám trên này.

    Em là người Hà Nội gốc, tuyệt đối không ưa gì SLNA, không thích bóng đá kiểu Miura hay HAT nhưng không thích thôi chứ chưa bảo giờ chửi bất kì một ai trong đám trên, chưa 1 lần gọi Miura hay HAT là thằng này thằng nọ, cũng chả bao giờ độc mồm độc miệng lôi biệt danh nhà người ta ra mà réo bao giờ, khẳng định là nhẹ nhàng nhất trên này.

    Ủng hộ HAGL thì cũng chừng mực chứ không đến mức cuồng như bác côngtuhanoi. Cái tính em nó vốn ôn hòa từ trong ra ngoài. Ơ mà thế *** nào gặp đúng bọn thần kinh thích nhét *** bỏ tay người, bẻ từ lái ý chụp mũi mới sợ chứ. Trong lúc ức chế full ra mấy thứ đặc sản làm mất hết cả hình ảnh đẹp. Sau vụ đó rút kinh nghiệm black list hết cho xong :-D

    Mục đích vào diễn đàn là để vui, trao đổi thêm thông tin và giải trí chứ không phải vào làm công tác tuyên truyền. Đôi lúc muốn góp tiếng nói thì lên báo mạng comment vì trưng cầu dân ý toàn lấy từ báo chí mà ra. Còn ở trên này thì dù có tranh luận thắng đi chăng nữa cũng chả giải quyết được vấn đề gì nên thôi vậy :-)
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  6. Kilogamx8x3

    Kilogamx8x3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/11/2015
    Bài viết:
    1.665
    Đã được thích:
    1.484
    Tôi điên, ông điên, tất cả đều điên. Éo nói nữa đi ngủ cho sướng :))
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.175
    Đã được thích:
    5.389
    Người NA đến dân NA còn chẳng ưa được nữa là bảo người ngoài. Nói thế thôi chứ bản thân tôi luôn chửi Nghệ trên tuyển nhưng không phải đến mức thần kinh mù quáng như một số bạn trẻ. Ví dụ như CV9 là điển hình, về năng lực nó là một cầu thủ bình thường, không có gì quá sức nổi trội ( Nói ở bình diện VN và ĐNÁ chứ khỏi bàn đến tầm châu Á ), nhưng cống hiến của nó cho tuyển bao nhiêu năm là phải công nhận và đáng khen. Nếu cầu thủ nào của VN cũng có chí tiến thủ như nó thì bóng đá VN đã tốt hơn nhiều.

    CV9 cũng có nhiều tính cách đặc trưng của dân Nghệ, nhưng ở một khía cạnh nào đó thì sự cầu tiến, phấn đấu khổ luyện của nó cũng rất đáng khen, từ một thằng cầu thủ làng nhàng đều đều ở tất cả các mặt ( đến lúc kết thúc sự nghiệp vẫn vậy ) để đạt những gì nó làm được là một quá trình phấn đấu rất dài. Nên bảo là CV là cầu thủ tốt nhất và đẳng cấp nhất của VN cho tới lúc nó giải nghệ là không sai, đó là sự thật mà sự thật thì ông có nói xuôi nói ngược nó thế nào nó vẫn không đổi. Tuy nhiên xét lại là một cầu thủ như CV là tất cả những gì chúng ta có thì đó cũng là một nỗi buồn và thất vọng mà VN không thể làm gì hơn cả. Việc thằng CV nó đỡ bóng bật cả mét không phải lỗi nó mà vì nó chỉ được đào tạo như thế thôi. Đó không phải là việc ngày một ngày hai mà đổi được.

    Chửi là chửi những thằng dạy nó đỡ bóng bật cả mét và những thằng biết nó đỡ bóng bật cả mét mà vẫn cố nhồi nhét cơ cấu lên tuyển thôi. Không phải nói đích danh CV vì nó không có gì đáng bị chê cả, nhưng vô vàn các thằng khác thì vẫn nhan nhản ngày này qua ngày khác ăn tàn phá hại đấy.

    Nói thẳng ra đá bóng ngắn hay dài cái máu Lam nào chả được, ông đỡ quả bóng bật ra vài mét, chuyền thì toàn ném đá vào đít đồng đội thì kiểu nào mà chả ăn hành nhục.

    Bàn luận kiểu này làm tôi nhớ có hồi về chơi đá với mấy thằng bạn cũ. TSB chúng nó bụng phưỡn mỡ ra cả rồi, đỡ quả bóng thì văng cả mét, chạy 10p xong ra ngồi uống bia cả tiếng mà bình luận kinh lắm, tên cầu thủ chiến thuật các loại đọc vanh vách. Đúng là không có cảm giác nào khinh hơn và buồn cười hơn cảm giác ngắm thằng múa rìu qua mắt thợ.

    Nên là tranh luận thoải mái thì cứ tranh luận, còn ông nào thích đá bóng dài vào mà đá, viết đơn lên xin tập cùng tuyển giống thằng kỹ sư nào hôm trước nó xin đấy. Hoặc không nộp cmn đơn lên VFF để xin làm thay Thú tằng thì tha hồ mà bóng dài bóng ngắn tự do lựa chọn. Còn nếu không có ý đấy thì cứ biện luận thoải mái đi chứ take it serious làm cái máu Lam gì. Đ ai quan tâm ý kiến của các ông ( cũng như của tôi ) đâu mà xoắn = )).
    _____________Duc_No__TuanAnh102 thích bài này.
  8. VnIdol

    VnIdol Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2015
    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    258
    chửi nhau trên này vô bổ nhạt nhẽo nhỉ =))
    đương nhiên là bóng ngắn- trung bình là phù hợp nhất với VN,
    nhưng ra châu Á, một phần gặp THái thì phải chơi PNPC rồi, có gì mà phải tranh cãi

    Xi gêm tới cũng thế thôi, với hàng thủ Võ lic thì ko áp đảo được Thái đâu
    đợi chừng nào có dăm lò hợp tác với Ý , Đức ,... thì may ra, thế cho nó vuông!
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  9. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    Dài ngắn gì cũng phải trải qua quá trình khổ luyện mới hoàn thiện được. Mà quá trình đấy phải được xây dựng nên từ nền tảng cơ bản vững chắc. Chẳng lo mở thêm lò, chẳng lo tuyển thêm thầy giỏi mà cứ đòi ăn sống nuốt tươi. Thằng nào đứng lên mở lò liên kết với Đức, với Anh với Ý đi, tôi sẵn sàng chuyển qua làm fan phong trào đấy, làm được thì NHM chả phấn khởi quá.

    Thời điểm hiện tại, với những con người hiện tại thì chỉ có bóng nhỏ mới là sách lược đứng đắn. Bọn nào thích bóng dài thì lo mà rèn luyện đi, chứng tỏ năng lực đi rồi mới có tư cách so sánh. Mấy năm trời đá theo đúng ý Miura rồi mà có ra cái hồn gì đâu. Đá giao hữu thì thua lên thua xuống, vào giải chính cũng out ở Bk bằng cái kiểu thua giập mặt, khán giả thì chả có cảm xúc mẹ gì thì cố đấm ăn xôi được gì ?
    _____________Duc_No__ thích bài này.
  10. Whitered

    Whitered Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2014
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    362
    Trc giờ tôi ủng hộ JMG cũng vì chúng nó là tấm gương tốt cho các lứa trẻ khác học theo, nhưng cũng luôn muốn cạnh tranh bình đẳng. Tuyển là của chung, mọi ng cùng góp sức chứ kiểu 1 lò 1 màu gà nòi *** bh lên chuyện thế cho nhanh.

    Nhưng ông nào giờ vẫn còn cố chê bọn JMG thì quá là cố chấp rồi. Riêng cái lứa chúng nó nếu khoẻ hết cũng chiếm 3 suất chính (TA XT VT), 1 suất dự bị thường xuyên (VT) và 1 không thường xuyên (CP - có thể lên dự bị thường xuyên), còn muốn cái j nữa, nên nhớ bọn nó mới 20 21, tức là còn 10 năm đá tuyển nữa.
    _____________Duc_No__ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này