1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

AFF CUP 2016: VẪN NHỮNG CƠN ĐỘNG KINH TỪ XỨ NGHỆ

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 13/11/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Kilogamx8x3

    Kilogamx8x3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/11/2015
    Bài viết:
    1.665
    Đã được thích:
    1.484
    Thằng Minh Hải là một trong những thằng tôi ghét nhất. Trình còi nhưng lúc éo nào cũng nói phét. Gió chiều nào xoay chiều đó. Hôm nọ nó có nói là ý kiến các bạn về hữu thaengs thế nào. Tôi thấy kết quả đa phần đều nói hữu thaengs nên nghỉ. Lấy ý kiến cộngđồng trên Ttvh cũng có đến 70% kêu gọi hữu thắng từ chức.
    Malogs thích bài này.
  2. vietfansipan

    vietfansipan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2007
    Bài viết:
    368
    Đã được thích:
    308
    Các cụ cứ chê Hoàng Anh Tuấn, nhưng nếu lật lại lịch sử những gì anh này làm cho Khatoco Khánh Hòa thì quá tuyệt vời. Chỉ kém Thắng tù khoản mưu mô, lọc lõi, xu nịnh và bán độ thôi. Còn trình huấn luyện thì hơn đứt. Ngoài ra còn được tu nghiệp ở nước ngoài nên cách đọc trận đấu cũng có khác. Ngày còn cầm K.KH đá võ lích quá hay, toàn cầu thủ trẻ cây nhà lá vườn với ngoại binh tường thường bậc trung nhưng các ông lớn mỗi lần chạm chán thì rất ngán. Thế nên mới có biệt hiệu là "ngổ ngáo" suốt bao năm, chuyên ngáng đường các đại gia. Chỉ vì ông chủ Tiến Anh hok máu vô địch nên đầu tư làng nhàng rồi bán toàn bộ đội một cho Hải Phòng sau khi chán BĐ.

    Những năm 2008 -2009 KH đá ban bật rất đẹp mắt mà toàn cầu thủ nhỏ con từ 1,7m đổ xuống, khu trung tuyến được chỉ huy bới Tấn Tài và Duy Nam. Tiền đạo có Quang Hải, Hậu vệ có Văn Phong, Tấn Đạt... hầu hết được HAT phát hiện và đôn lên từ lớp trẻ

    Thực tế HAT rất muốn theo trường phái tiki taka nhưng chưa tìm được bộ khung ăn ý. Nếu thức sự theo phong cách Miura thì hok có chỗ cho Minh Dỹ, Quang hải hay Hoàng Nam... Những cầu thủ toàn dưới 1,65m

    Nếu cầm U23 đợt này đi đá Sea Games với bộ khung hàng thủ và TV trụ đã ổn định, có thể bổ sung thêm Văn Thanh cho mềm mại cộng với hàng tiền vệ JMG thì mục tiêu vàng trong tầm tay đối với Tuấn con. Tốt nhất Thắng tù vẫn cầm ĐTQG, còn HAT tiếp tục nắm U23 là trọn vẹn cả đôi đường các cụ nhể!

    Đằng nào thì VFF cũng hok phải trả thêm lương, chỉ cần hỗ trợ thêm chút ít là ổn. Tuấn con đang khát danh hiệu và muốn chứng tỏ bản thân chắc chắn sẽ hok có chuyện ưu ái địa phương nào. Bài học trước vẫn còn chưa dáo mực.
  3. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.431
    Đã được thích:
    18.771
    Tổng hợp những cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất aff thì Văn Thanh là số 1 của Vịt và số 2 ĐNA :D

    [​IMG]
  4. Thiet_Moc_Chan

    Thiet_Moc_Chan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2004
    Bài viết:
    1.719
    Đã được thích:
    1.417
    Khi gian thần còn ở trong triều thì tướng ngoài biên ải sao lập được công lao ! Bài học Tần Cối - Nhạc Phi vẫn còn rành rành ra đó !
    Chừng nào dây sông Lam trên truyển yếu đi thì tuyển VN mới có đội trưởng đích thực !
  5. PhieuLinh

    PhieuLinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    565
    Có đôi dòng
    Thành bại luận anh hùng. Phân tích mổ xẻ kiểu gì cũng không thể chối bỏ sự thật vn đã thua. Nếu như giữ Hữu Thắng thì cho dù hắn loại đám Nghệ thì với cách dùng người của hắn cũng không cho thấy một sự chuyên nghiệp.

    Có quá nhiều cầu thủ xứng đáng để trao cơ hội chứ nếu chỉ có 1 2 người thì không nói làm gì. Giữ Hữu Thắng chả để làm gì , chỉ làm kiểng. Đáng nhẽ ra năm nay phải lấy AFF làm bàn đạp cho năm sau thì bưng 1 rổ trứng thối lên tuyển chả hiểu để làm gì.

    Nếu Hữu Thắng dẫn u23 năm sau mà không chuẩn bị cho tốt thì chuyện sấp mặt trước Lào, Miến là hoàn toàn có thể. Trong khi làm bóng đá trẻ HAT đã chứng minh tài năng. Hai ông này 1 trời 1 vực, chả có lý do gì để Thắng tù lên ghếHLV trưởng lại còn được giữ lại. Chuyên môn không, kinh nghiệm không, tài trí không. Chả được tích sự gì!
  6. VnIdol

    VnIdol Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2015
    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    258
    đến như Miura còn đuợc kiên nhẫn giữ lại đến 2 năm cơ mà...
    HT trọng dụng quân jmg, đá kiểm soát bóng ban bật hợp quá rồi kêu ca gì nữa :))
  7. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.412
    Đã được thích:
    6.869
    Khổ nỗi phần bôi đậm chỉ đúng khi đá giao hữu. Vào giải ông ấy chỉ trọng dụng đám đồng hương chặt chém
  8. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    HT bị điểm trừ vì quá tin dùng Văn Quyết và không dám thẳng tay loại Công Vinh - điều mà cũng chả có thằng HLV nào ở Việt Nam dám làm cả. Rồi còn cả niềm tin mù quáng vào Trọng Hoàng, Đình Đồng nữa.

    Nhưng nói gì thì nói đấy cũng chỉ là điểm trừ thôi chứ cũng chưa đến mức hết vốn. Cái vốn của HT ở đây là đã gọi đám dự bị và trụ hạng HAGL lên tuyển, nên nhớ lần đầu gọi đám đấy lên tuyển thì XT vẫn mất tích ở HQ và Văn Toàn còn đang trong chuỗi tịt ngòi cơ. Việc HT gọi đám đấy lên tuyển và cho đá chính đã chứng tỏ HT có định hướng rõ ràng. Nếu lúc đó tuyển vào tay ông khác thì tỉ lệ đám HAGL được gọi lên tuyển và đá chính bé bằng cái móng tay.

    Bỏ qua cái thuyết âm mưu của các bác về vấn đề phát tài này nọ thì tôi cho rằng HT cũng đã nhận ra cái sai lầm của niềm tin mù quáng và sự hèn nhát không dám theo đuổi lối đá, sử dụng con người mới đến cùng. Tin là HT sẽ có sự thay đổi ở Seagame.

    Còn nếu nói rằng HT không kinh nghiệm, không chuyên môn và không bằng HAT thì tôi cực lực phản đối. Quan điểm của tôi là nếu mời đc thầy ngoại thì thay ngay HT cũng được, còn không thì dùng tạm HT một vài năm chứ để HAT nắm tuyển thì tôi không tin lão này hơn Miura đc điểm gì.

    Nếu lấy cái U19WC làm thước đo thì Miura còn xuất sắc hơn khi dẫn đội đá Asiad lứa tuổi lớn hơn cũng chỉ cách top 4 châu Á đúng 1 trận thôi nhé. Đừng cho nó là cái gì quá to tát mà nó chỉ là 1 điểm cộng thôi.
    _____________Duc_No____ thích bài này.
  9. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.431
    Đã được thích:
    18.771
    Các bác PTV chưa chi đã cầm đèn trước ô tô - dự đoán ĐH Vịt thời gian tới rồi này :D

    [​IMG]
    _____________Duc_No____ thích bài này.
  10. Kilogamx8x3

    Kilogamx8x3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/11/2015
    Bài viết:
    1.665
    Đã được thích:
    1.484
    khi không, éo bao h tôi tin thằng tù cả. Thằng này k biết rút kinh nghiệm gì cả đâu. Nó có cái hàng thủ lục đục và có vấn đề từ kbhi tiếp quản. Nhưng qua bao trận nó vẫn k và dược vết hổng và càng tệ hơn. Kể cả ở trận giao hữu lẫn vào trậnn thi đấu chính thức. Ai mà đặt niềm tin vào thằng này sẽ lại rồi thất vọng.
    Éo hiểu sao mình k có cảm tình với thằng cụt tay này ở một điểm nào. Nhìn đã ghét rồi. Chỉ muốn nó nhục nhã rồi tự từ chức mà mặt nso dày quá
    --- Gộp bài viết: 11/12/2016, Bài cũ từ: 11/12/2016 ---
    đôi hình lởm vãi. Trongj Hoàng tuổi éo gì mà lấy vị trí phải của Văn Toàn. Đỗ Duy Mạnh sẽ chơi dưới Xuân Trường và Tuấn Anh.
    --- Gộp bài viết: 11/12/2016 ---
    Kiểu này đến vòng loại Asean laij éo có Tuấn Anh rồi các ông ạ. Éo hiểu số thằng này nó đẻ giờ gì mà khổ thế
    Malogs thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này