1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Oral *** - Các vấn đề liên quan

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi hazi, 09/12/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chubbygal

    chubbygal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2004
    Bài viết:
    1.507
    Đã được thích:
    0
    Hợ, cũng thấy nói doggy style men get best orgasm, nhưng mờ để cả 2 cùng đạt thì phải gặp good n experienced man. (Thế nên mới nói không care his past jk!) Mới cả cũng ít chị nào lucky getting multi orgasm, tại vì partner lazy mới cả no good.
    Mod em spam tí nhá
    @ Kizz: MaBay-atch, so hard to catcha online. Itz ***y bein tan, c''mon. Me? So envy ya, im so damn pale. Btw, da info u gave here iz too mucho, k? Gotcha a purse, not a pricey one, im broke, k? The thought counts tho. Dunno ya gonna like it cuz its kinna dressy...Nyway, gimme ya new addy. Luv!
  2. f00l_a_kiss

    f00l_a_kiss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2003
    Bài viết:
    1.328
    Đã được thích:
    0
  3. black_horce

    black_horce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2004
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi mod cho tôi hỏi một câu, diễn đàn này hình như đang chuyển sang hoà tan vào thế giới nhỉ?
    Tôi cảm thấy khó chịu khi phải ăn thịt nửa nạc nửa mỡ, ko thấy ai có ý kiến, chắc members vào box GDGT toàn học ở nước ngoài hoặc là trường ngoại ngữ ra?
  4. pickyguy

    pickyguy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    1.232
    Đã được thích:
    0
    mấy em ý đang thể hiện trình slang, phô quá
  5. gaubongcha

    gaubongcha Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/09/2003
    Bài viết:
    4.618
    Đã được thích:
    2
  6. tamhoncuada_spt

    tamhoncuada_spt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2004
    Bài viết:
    4.513
    Đã được thích:
    0
    Loạn ngôn ấy mà chị.
    Chị tưởng là ai cũng đuợc đi du học ạ. EM nhớ ngày xưa học cấp 3 ấy, lớp em còn sót một bạn không đỗ ĐH , cả lớp chỉ có mình bạn ấy là được đi du học thôi nhé. Em mà đc đi du học thì em cũng fải nửa tây nửa ta một tí cho người ta biết là mình lai tây.
  7. Leonids

    Leonids Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Cái thứ text language đó forum của thanh niên Tây cũng cấm đấy. Đại khái là sử dụng ngôn ngữ như fool_a_kiss là không tôn trọng cả chính mình lẫn người khác.
  8. chubbygal

    chubbygal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/11/2004
    Bài viết:
    1.507
    Đã được thích:
    0
    Hì, thế thì em tin ạ. Ơ mà sao lại buồn nôn cái OS hả anh? Em cứ tưởng yêu nhau rồi thì chả thấy ghê nữa chứ nhỉ? Mà em nghe nói là *** cũng là 1 phần quan trọng trong cuộc sống couple sau này, nếu mình hi sinh (hợ), làm những cái mà partner thích tuy mình không thích thì đó là cực kì đáng quý, mà nhiều khi sẽ được award gấp nhiều lần ý chứ ạ? Anh cứ thử nghĩ nếu anh thích OS mà chị nhà chiều anh, anh sẽ feel thế nào? Còn nếu chị nhà ngúng nguẩy bảo là: Eo ôi, ghê lắm, anh có thấy hurt không, kiểu "em ý chê cả cái của mình ghê"....
    Vì tương lai về sau...Xế nên là em mới hóng hớt trên này Mong học hỏi được nhiều kinh nghiệm
  9. gaubongcha

    gaubongcha Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/09/2003
    Bài viết:
    4.618
    Đã được thích:
    2
    vẫn ghê cậu ạ. khu vui chơi giải trí với nhà vệ sinh lẫn lộn quá. nhỡ đối tác vừa đi vệ sinh về mà lại .... thì tèo. vẫn kinh trong cả trường hợp đã được tắm rửa kĩ càng.
  10. f00l_a_kiss

    f00l_a_kiss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2003
    Bài viết:
    1.328
    Đã được thích:
    0
    @ Tâm hồn của đá :em gái ạh, đừng mang chuyện đỗ đại học ở việt nam ra doạ mọi người và chị...đầy đứa như em ôm cái bằng 5 năm đại học TO ở việt nam sang nước ngoài học master Phd mà thi lại còn trượt lên trượt xuống ^^ nhé.... Chị không ngại em nói/chửi cạnh khoé người khác để cho sướng cái mồm em, nhưng đã nói/chửi phải để người khác phục em ạh chứ đừng làm con ếch ngồi trong đáy giếng trên núi thái nguyên ngửa mặt chửi trời...^^ mà gái ngoan như em ăn nói kiểu khinh người thế này thì chị vẫn liệt vào dạng gái ngu thôi em ạh...Chị không khinh bọn không may thi trượt đại học em ạh, đại học việt nam chưa fải là thước đo để đánh giá điểm mạnh của mỗi con người nhé...Mà chị chỉ khinh những đứa ăn **** cả đống + lại hay cắn bậy thôi^^^.... thế được chưa????
    @ còn cái chị ở bên trên ( không nhớ được tên) , cái chị gái đã có chồng mà lại còn ham chơi : Ngay cả bài viết chan tí mỡ của chị đã không 100% việt hoá rồi thì chị cũng không nên o ép người khác làm gì nhé... Cái luật chơi trong GDGT của Tớ gần như ai cũng biết : từ quá thô không phù hợp với phong tục Việt nam và những từ chuyên môn của riêng ngành Giường Chiếu học không có từ phù hợp trong tiếng việt thì sẽ để nguyên không dịch ....^^ thêm vào nữa những bài viết của tớ chỉ phù hợp cho những người lớn, sống hiểu biết và sống thoáng vì họ chấp nhận và hiểu được những ý từ tớ viết ra^^ ... Bài viết quá gợi cảm và thô tục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần của các thành viên tuổi vị thành niên và U20 của GDGT... ( cái này đã có sự cho phép và thống nhất của một thành viên nhé ^^)....thế nhé
    Còn người khôn ra , đã thấy miếng nửa nạc nửa mỡ thì không nên tham lam gắp làm gì cả mà nên nhường cho người khác ( cả cái topic này ngay cả cái tiêu đề ORAL *** nó đã quá mỡ màng không phù hợp cho chị rồi^^ ).....
    Còn chú PICKY guy : tớ nói chuyện với chubbygal là nói riêng với bạn ấy nhé chứ không slang cho cả GDGT đọc ^^
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này