1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Làm răng sứ giải pháp hữu hiệu cho nhiều vấn đề về răng

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi thanhphong23893, 07/01/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/01/2015
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Làm răng sứ ngày nay được phát triển thành rất nhiều phương pháp và chất lượng răng sứ cũng không ngừng được cải tiến về nguyên liệu chế tạo. Với những cải tiến đó bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một phương pháp điều trị làm răng sứ phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân. Chính vì vậy, có thể nói, ngày nay những ai có ý định làm răng sứ sẽ không cần thắt mắt rằng làm răng sứ giá bao nhiêu như ngày trước mà thay vào đó họ sẽ tìm hiểu xem phương pháp làm răng nào là tốt nhất, thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng là bao lâu. Trong bài viết lần này hãy cùng phòng khám nha khoa Đại Nam chúng tôi cùng tìm hiện những thông tin xoay quanh các phương pháp làm răng sứ thẫm mỹ nhé.

    [​IMG]

    Làm răng sứ là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả cho rất - rất nhiều vấn đề về răng bị tổn thương cụ thể với những giải pháp cơ bản như sau, làm trắng răng trong trường hợp không thể tẩy trắng răng bằng những phương pháp khác, bọc răng sứ đối với nhưng răng bị bể, mẻ hoặc bị sau, trồng răng sứ giả với phương pháp Implant hoặc dùng mão cầu răng để trồng răng,... Về chất liệu thì răng sứ được chia thành 2 loại riêng biệt là răng sứ kim loại và răng sứ toàn cầu. Theo đó chất lượng của răng sứ kim loại không thể sánh bằng răng sứ toàn cầu.

    [​IMG]

    Tùy vào từng vấn đề răng mà bệnh nhân gặp phải mà sẽ có có một hình thức làm răng sứ được áp dụng phù hợp nhất. Vì kỹ thuật làm răng sứ không hề dễ như trám răng hay những phương pháp khác, chính vì thế để chất lượng đảm bảo cũng như tính thẫm mỹ cao, các bệnh nhân cần tìm đến và điều trị tại những phòng khám nha khoa uy tín, được trang bị với những trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa hội tụ những điều kiện nêu trên thì phòng khám nha khoa Đại Nam chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Nha khoa Đại Nam
    Địa chỉ: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
    Số điện thoại: 08. 3925 2627 – 08. 3925 6666 – 0908 40 1975
  2. thanh__tan

    thanh__tan Thành viên quen thuộc Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này