1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Than Thở ....

Chủ đề trong 'Thái Bình' bởi Mon_amour, 28/12/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mon_amour

    Mon_amour Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/02/2004
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Than Thở ....

    Cái box Thái Bình dạo này càng ngày càng nhạt nhẽo và vô vị thế này sao? Toàn những lời lẽ thì quá sáo rỗng .Thử hỏi mấy đống chí quản trị cái box này đâu hết rồi? Làm ăn gì mà để cái box TB lạnh tanh như chùa Bà Đanh thế này.Chán quá...
  2. xuyenchi_tb

    xuyenchi_tb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Đã định không nói rồi, nhưng nghĩ lại, cũng thấy nên có vài lời, trước hết là vì cái box Thái Bình mà chúng ta yêu quý và gắn bó, sau là cũng nhân đây muốn bày tỏ thái độ thẳng thắn với những cái topic và những lời thở than kiểu này.
    Trước hết, để tiếp lời cái nhận xét "Cái box Thái Bình dạo này càng ngày càng nhạt nhẽo và vô vị thế này sao?", xin hỏi, thế nào là nhạt nhẽo và thế nào là vô vị? Những nick như @mon_amour, một năm có bốn mùa, mỗi mùa được nửa cái lần ghé vào đây post bài, offline thì hình như chưa bao giờ tham gia, vậy thì làm sao đủ thông tin để biết nội dung box này ra sao, làm sao có đủ tư cách để đánh giá về những gì mà mọi người ở đây đã, đang và tiếp tục cố gắng xây dựng cho box Thái Bình ngày một có ý nghĩa hơn, với những người Thái Bình và những người yêu mảnh đất Thái Bình? Mon_amour nói thế là xúc phạm tới tất cả những người như thế, công sức của họ, thời gian của họ, và cả những sẻ chia rất riêng tư mà họ không ngần ngại bày tỏ và tìm kiếm sự đồng cảm trên đây.
    Mon_amour lại nói: "Toàn những lời lẽ thì quá sáo rỗng" - thế đấy, chỉ vì ít viết bài, ít xây dựng, ít tham gia hoạt động của box mà nhận xét ngày càng trở nên chủ quan và phiến diện. Bạn đã đọc tất cả các bài mới, các chủ đề mới kể từ lần cuối bạn đóng góp cho cái diễn đàn này chưa, vậy thì chỉ ra cho chúng tôi những cái gì sáo rỗng vậy nhỉ? Trong box có Nhật ký, có Tản mạn, nơi dành cho tất cả mọi người vào chia sẻ tâm tư tình cảm - mà chỉ những trái tim nhạy cảm, đồng cảm thì mới hiểu được, sẻ chia được, chứ những kẻ qua đường, tạt vào làm chén nước chè suông thì làm sao hiểu nổi! Âu cũng là lý do ta có thể bỏ quá cho nhau, vì cái sự không có khả năng đồng cảm, bạn nhỉ?
    Ban đầu, chúng tôi cũng chưa thể hiểu được một số topic hơi riêng tư, nhưng càng đọc, chúng tôi càng nhìn thấy rõ đây là góc khuất, là những tâm sự tìm kiếm sự thảnh thơi, chia sẻ thầm lặng của chính những người bạn trong box, muốn vợi nỗi lòng bằng một níck phụ nào đó... Bạn đã từng đọc tâm sự của @hoacanhbuom, của @Jan6th chưa? Bạn có đủ tự tin để nói rằng những câu chuyện ấy, những uẩn khúc ấy là sáo rỗng?
    Xin thưa nếu bạn có thắc mắc về mod, các mod box này vẫn hoạt động đều đặn, post bài có chất lượng và có trách nhiệm với công việc họ làm. Mời bạn viếng thăm tất cả các box khác trong Cat_51 này, rồi hãy phát biểu thế nào về cái gọi là sự vắng vẻ của box TB nhé. Mà bạn có biết chính xác chùa Bà Đanh là cái gì chưa đã?
    Chúng tôi có thể viết chưa hay, diễn đạt còn chưa trau chuốt, nhưng tất cả những gì chúng tôi viết là những đóng góp xứng đáng và chân tình cho box, và chúng tôi có trách nhiệm về những điều chúng tôi nói.
    Nếu bạn có được tấm chân tình như những người bạn đang phê phán, hãy bắt tay vào xây dựng một cách cụ thể đi, đừng đứng đó mà phán xét một cách thiếu suy nghĩ như thế, đây là diễn đàn dân chủ và rộng mở, mà thời đại của những kẻ chỉ tay năm ngón thì qua lâu rồi. Trong box có một số bạn nóng nảy và nhiệt thành, có khi không kiềm chế được, sợ rồi bạn lại tổn thương.
    Vài lời với bạn, cũng như với bất kỳ ai có lối suy nghĩ thiển cận như bạn.
    Hic, không biết bài vừa xong có sáo rỗng không bà con? Đề nghị các mod đừng lock chủ đề này trong ít nhất là 24 tiếng được không ạ? Chân thành cảm ơn.
    Được xuyenchi_tb sửa chữa / chuyển vào 09:19 ngày 29/12/2004
  3. chanmatdep

    chanmatdep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2004
    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    [green]Những gì Xuyenchi_tb nói cũng là lời tự đáy lòng tôi. Đã nhiều lần khi đọc bài mà "Các thành viên cũ" than thở tôi đã cảm thấy rất tức giận xen lẫn chút thất vọng. Tôi cũng không hiểu "Các thành viên cũ" có nghĩ gì không khi họ buông ra những lời nói chê bai thiếu tính xây dựng như thế? Tôi đã cất công đọc lại toàn bộ những bài viết từ ngày đầu thành lập box. Quả thật tôi công nhận là có rất nhiều bài viết khá hay, có ý nghĩa, nhưng tôi có cảm giác Box TB hồi đấy giống như một Tờ báo Nhân dân vậy!
    Mỗi người có quan điểm sống khác nhau và cách nhìn khác nhau về các Diễn đàn trên mạng. Tôi là một đứa sống khá khép mình, không bao giờ có thể nói ra cảm xúc của mình với người ngồi trước mặt. Nhưng từ khi tham gia TTVN và trở thành TB box''''s Mem, tôi cảm thấy như mình đã tìm thấy một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn. Bởi vì, ở đó, tôi đã gặp được những người bạn thật sự, và quan trọng hơn, tôi dám viết ra tất cả suy nghĩ của mình mà không hề ngượng ngùng. Như một thói quen, sáng sớm đến cơ quan, công việc đầu tiên của tôi là bật máy tính lên và vào box TB. Tôi muốn xem đêm qua bạn tôi có ngủ được không? Giờ này nó đang nghĩ gì? Vui hay buồn? Người ấy có nhớ tôi không?.... Rồi những buổi offline, cả bọn cùng nhau hò hét, thậm chí có hôm, góp từng nghìn một để trả tiền Karaoke, nhưng vẫn không hề tính toán gì, ai cũng vui, vui thực sự chứ không phải là những niềm vui bất chợt, sáo rỗng. Trước kia, khi buồn, tôi thường viết ra giấy rồi đốt đi và chả ai biết được tôi đang nghĩ gì, muốn gì, cần gì và nỗi buồn của tôi cứ ngày một lớn hơn. Nhưng bây giờ, bạn tôi nó luôn hiểu được tôi nghĩ gì, cần gì ở nó và nó luôn đến bên tôi đúng lúc cũng là nhờ cái Box TB này.
    Sau một thời gian suy nghĩ rất nghiêm túc tôi cho rằng, giải pháp tốt nhất lúc này có lẽ là Các thành viên mới nên trả lại sự "Bình yên" cho Box TB. Đừng làm cho Box TB trở nên sáo rỗng nữa nhé! Riêng cá nhân tôi, tôi muốn nói một lời xin lỗi tới tất cả các thành viên cũ và có lẽ tôi sẽ hành hương về "nơi tôi đã được sinh ra". Hì hì... Sao các thành viên mới khác không làm một chuyến du lịch hoành tráng qua box TQ theo lời mời của Con dâu TB - người mà ai cũng biết ấy! Xem rồi ở VN có xuất hiện thêm một Chùa mang tên Bà Đanh thứ 2 không?
    [/green
    Được chanmatdep sửa chữa / chuyển vào 10:24 ngày 29/12/2004
  4. bien_goi_ten_em

    bien_goi_ten_em Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Cho em theo vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!
    Qua TQ là Tuyên Quang hay Trung Quốc hả các Chị. Mà di đâu cũng được, miễn là để lại đất TB cho các Thành viên cũ còn vào viết những bài Chất lượng cao, không sáo rỗng các Chị nhỉ.
    Đi phát
  5. kieu_trang_hk

    kieu_trang_hk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2004
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Đấy, chính những người như bien_goi_ten_em này làm cho Box TB trở nên sáo rỗng đấy? A dua, đua đòi, thấy người khác nói gì cũng tung hô, lại còn spam nữa chứ, như thế thử hỏi làm sao mà box TB phát triển được?
    Em ít khi vào box TB vì dạo này cũng hơi bận. Tuy nhiên em thấy box mình dạo này cũng nhiều bài chất lượng đấy chứ, đâu có loãng? Em đồng ý với Chanmatdep, box TB không thể là một tờ báo ND được, đây phải là nơi để mọi người TB, yêu TB gặp gỡ, làm bạn, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Em cũng rất bức xúc khi một số người bài thì không viết lại cứ đứng ở ngoài ngó mặt vào mà kêu: Box TB vớ vỉn rồi bài vở không chất lượng. Đừng nói mà hãy làm, nếu muốn để mọi người thấy mình viết hay, viết tốt thì vào viết chứ đừng đứng ngoài khua môi, múa mép thế.
    Mà em cũng không hiểu tại sao lại có sự phân biệt Thành viên mới và Thành viên cũ ở đây? THỉnh thoảng lại có một vài bài kêu gọi: ÔI, các thành viên cũ đi đâu hết rồi? Nghe nó cứ làm sao ý? Tự nhiên em liên tưởng, các thành viên cũ như Cha, mẹ đẻ ra box TB này rồi không chịu chăm sóc nó gì cả, vứt đấy, may mà có các thành viên mới nhảy vào, viết bài rất nhiệt tình thì lại bị cha mẹ của đứa con cưng Box TB kêu là "làm hư con của người ta".

    Thật sự em cũng thấy thất vọng, và chả muốn viết gì thêm nữa. Không biết các thành viên mới mà không viết 1 ngày chứ đừng nó là không viết mãi mãi thì box TB sẽ ra sao nhỉ?
  6. xuyenchi_tb

    xuyenchi_tb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Mong anh chị em bớt bức xúc. Nếu đang nóng giận, nhân dịp box Tuyên quang có lời mời ở toppic: Cầu Nông Tiến nối liền Cầu Tân đệ, anh chị em nên sang đó ít hôm gọi là chờ cho lửa nguội bớt, rồi về đây sau vậy.
    http://ttvnol.com/tuyenquang/464727.ttvn
    Riêng xuyenchi_tb tôi xin phép cả nhà sang chơi đất Tuyên quang dăm bảy ngày xem thế nào, rồi tính sau.
    Ai còn nhiệt tình cứ viết.
    Chúng tôi lên đường đây
    u?c cafe_chieu_thu_bay s?a vo 11:32 ngy 29/12/2004
  7. Cafe_chieu_thu_bay

    Cafe_chieu_thu_bay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    1.057
    Đã được thích:
    1
    Ối, các chị đừng có rủ nhau hành hương về "nơi tôi đã được sinh ra" nhé. Các chị mà làm thế thì cái box này mới thực sự là chùa Bà Đanh như khi các chị chưa vào ấy hihi.
    Em còn nhớ khi em mới vào box TB, rồi khi mới làm mod, box mình rất ít khi được rôm rả, có những đợt lướt dọc cả box chẳng có lấy 1 bài hôm nay, thậm chí là mấy ngày liền ko có lấy 1 bài mới nào. Có những người nghĩ rằng đã post thì phải cho ra post, phải là những gì thực sự ý nghĩa, ko sáo rỗng, ko spam...nhưng mà họ đã tạo nên một quan điểm cứng nhắc, thi thoảng họ vào post được 1 bài mang tính chất thông tin rồi lặn mất tăm. Hồi đấy, 1 tuần em chỉ vào 1 lần, có khi không vào, vì em biết rằng cả tuần chẳng có gì mới cả.
    Em còn nhớ khi Hội Đồng Hương mới vào box, em cũng có 1 phần cảm giác như bác Mon_amour. Em cảm thấy họ chỉ được cái spam, vừa vào đã kêu gọi băng nhóm, cứ như là chia rẽ cái box này ra làm 2 giáo phái giữa mới và cũ vậy. Em cũng đã vào xả một tràng, rồi hì hụi đi dọn dẹp các bài spam, rồi bị đi tìm chân lý nữa chứ...Nhưng chẳng biết từ bao giờ em cũng tham gia vào cái Hội Đồng Hương ấy, và hiểu được những điều mà khi mình đứng ngoài mình không hiểu được.
    Những bài viết trong box hiện nay, đúng là có nhiều bài spam, nhưng ko có nghĩa là sáo rỗng. Nó làm cho không khí trong box vui vẻ hơn, thân thiết gần gũi hơn, những bài viết ko cứng nhắc, làm cho người khác cảm nhận được những nỗi buồn, niềm vui...Có những topic khá hay, đằng sau cái tưởng như sáo rỗng lại là những điều khiến người khác phải suy ngẫm. Bác đã đọc và suy ngẫm chưa?
    Ko biết ai đã nói là trong mảng giao lưu này, có lẽ box TB rôm rả nhất đấy nhỉ. Lại còn muôn màu muôn vẻ nữa chứ. Và hầu như ngày nào em cũng phải online, ngày nào không online được là bức xúc lắm, không biết có ai than thở nữa ko, có ai đang buồn, có ai đang nhăn nhở, có những bài "tranh luận" gay cấn nào nữa không?
    Em cũng là một người ít nói, và chỉ khi vào trong box em mới có thể viết ra những gì em đang nghĩ một cách thật lòng nhất, em có thể trêu đùa với mọi người, và cảm thấy cuộc sống của mình có niềm vui. Em có những người bạn hiểu mình, quan tâm đến mình. Đấy là điều mà không ai trong box lúc này có thể phủ nhận được.
    Bác hỏi rằng "các đồng chí quản trị cái box này đâu hết rồi?" Vâng em đây ạ! Nếu bác cho rằng làm ăn thế này chán quá, thì em sẵn sàng xin từ chức làm một "dân thường" để không trở thành một bà cô Mod chỉ chăm chăm đi tìm những bài spam vi phạm để xoá hoặc treo. Mọi người hay nói em là "mod cafe hiền quá", em có hiền đâu cơ chứ, em đầu gấu cực. Chỉ có điều em rất ghét phải xoá bài của ai đấy, vì dù sao cũng là những gì họ tâm huyết viết ra, chỉ khi nào thực sự cần thiết em mới xoá thôi. Hiểu nhau là chính bác ạ
    Ah đúng rồi. Nhân tiện em hỏi bác, trước khi bác mở cái topic này ra, bác có đọc lại những gì đã có từ trước không? Có rất nhiều chỗ để cho bác vào "than thở" và mọi người "than thở" lại với bác, sao lại phải mở hẳn 1 topic mang thương hiệu của mình thế nhỉ. Đấy, bác lại spam rùi. Chán quá hì hì hì.
  8. kexautinh

    kexautinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2004
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Ấy ấy bà con bình tĩnh, đề nghị các chị già bĩnh tĩnh các anh già cũng bình tĩnh chứ , kệ bọn nó nói, thỉnh thoảng có những đứa vừa ngu vừa dốt không hiểu vấn đề nên thở ra một số câu linh tinh , kế chúng nó, những lọai đấy phải khen là mày thông minh thế cho chúng nó chết. Các chị nhớn cả rồi làm gì mà cuống lên như mót lấy chồng thế, ở đây chơi với em, mình có mục đích riêng của mình can tâm quái gì đến chúng nó, bọn như mon hoặc harryskim (box ********) thì cũng cho lượn đi chỗ khác cho
    nước nó trong.
    Các chi đi hết AK của em, lựu đạn của em, những con lừa của em, sự nghiệp của em...
    bĩnh tĩnh đã, hì hì
    chúc cả nhà một năm mới vui vẻ.
  9. t9g68

    t9g68 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/09/2003
    Bài viết:
    1.254
    Đã được thích:
    0
    Anh nhớ là có @Toet vào bảo ở đây vui vãi ...
    Tranh thủ cái tiêu chí cũ mới ấy mà, tại hạ xin thỉnh cầu các cao nhân xem tại hạ ở vào băng nhóm nào ạ, cũ or mới ạ????????
    Nhớ chuyện cái hồi ông Khổng Tử ấy mà. Ông nói người quân tử khi đi ra đường, nếu gặp 1 người chê mình thì phải quay lại nhà để tu sửa, ra đường lần 2 vẫn gặp người đó chê mình tiếp thì cũng phải quay lại nhà, suy ngẫm và tu sửa nhưng nếu đã tu sửa rồi mà ra đường người đó vẫn chê thì ta phải biết ngẩng cao đầu mà đi tiếp, lý do vì sao thì chắc mọi người ở đây đều biết, quan điểm của em là gà nhà em ko đá đểu cái lý do.
    Suy cho cùng: Tiên trách kỷ hậu hẵng trách nhân, e chân lý này ko bao giờ thay đổi
    @: mod làm ơn hạ cái title Thành viên của box TB xuống cái, thay cho em cái mới là: Lực bất tòng tâm!
    Thx
  10. yeuxautinh

    yeuxautinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2004
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Chết, sao chị Mông gì gì đấy nại lói thế, đàn nừa ngoài kia ló đang kêu gào phản đối kia kìa. iem đang cắm cúi ngoài ruộng nại phải tất tả chạy vào bon chen tí.
    Nhà chị lói thế làm chị iem tự ái hết rồi. Người ta đang tâm huyết thế, nhà chị nại nhảy vào bẩu người ta sáo rỗng, nhạt nhẽo, thế là không được rồi, chị Mông có nỗi rồi, mọi người xin nỗi chị ấy đi.
    Thôi thì iem cũng đành bỏ nhà bỏ cửa, bỏ cả AK nựu đạn của nhà iem mà đi thôi. Đất nành chim đậu. iem đi kiếm mảnh lào nành hơn mảnh lày đây ạ, chứ cứ đậu ở đây mãi người ta nại mắng cho tủi thân lắm.
    Anh yêu ơi, nhà em ơi, AK ơi, kexautinh ơi, 1 nà xách hộ em cái bao tải tư trang bám gấu áo em mà đi thôi, 2 nà ở lại đây tán tỉnh xây dựng sự nghiệp rồi kiếm cô vợ nào ngọt ngào một chút nhé. Em đi đây, anh NegiS đang đợi em...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này