1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League 2017

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 20/09/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. GiaVanHTVN

    GiaVanHTVN Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/09/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    161
    Chắc bác chỉ xem HAGL đá và đánh giá quá cao HAGL và đánh giá đối thủ quá thấp. Sì Gòn fake mà bác nói có lối đá rất khó chịu, chả kém HP là bao đâu. Nó cũng có 2 trận thắng rồi, trận rồi thua Tp HCM là do rất đen vì bỏ lỡ hàng tá cơ hội + đội bạn được quả pen không rõ ràng.
    Mình đoán trận tới vẫn thua thôi, HAGL gặp top dưới thì có thể thịt được trên sân nhà, sân khách thì vẫn khả năng thua. Gặp top trên thì sân khách chắc chắn thua, sân nhà thì có hòa, có thắng, có thua nhưng thua là chủ yếu.
    Bác xem HAGL mấy năm này rồi và thực tế nó là vậy.
    Duc___No___________ thích bài này.
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.689
    Nếu bác xem lại mùa 2015 sẽ thấy hagl sút bóng rất uy lực, trong đó có khá nhiều bàn là từ sút xa. Sang mùa 2 mặc dù số bàn thắng nhiều hơn mùa 1 nhưng uy lực của các cú sút đã giảm hẳn, hầu hết toàn là từ phối hợp ở gần gôn, chỉ có 1 vài cú sút uy lực từ Văn Thanh và Omar. Cái này cũng không khó hiểu khi mà ở mùa 2 các chân sút xa chủ lực đã rời khỏi đội (Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Hoàng Thiên), Hồng Duy thì chả sút xa mấy nữa, chỉ còn Văn Thanh là tích cực sút xa. Tới mùa này thì Hồng Duy tịt hẳn, CP mất phong độ, Văn Thanh thì mệt mỏi hầu như chưa sút xa được quả nào. Nhưng dù sao mới có 3 vòng đấu nên cũng chưa thể kết luận được.

    Giờ thấy nhớ Omar quá! Giá mà có nó cắm ở trên thì... :-(
    Duc___No___________TuanAnh102 thích bài này.
  3. GiaVanHTVN

    GiaVanHTVN Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/09/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    161
    Bác nhận ra vấn đề này lâu rồi nhưng không nói bây giờ mới nói hay gần đây mới biết.

    Vấn đề này tôi nói rất lâu rồi: HAGL hàng công thì cùn, hàng thủ thì kém, còn hàng tiền vệ bắt nạt được đội yếu thôi chứ gặp đội có tiền vệ trâu bò húc ủi chịu khó tranh bóng là cũng tắt nốt.
    Ở Vleague có rất nhiều đội có hàng tiền vệ như vậy, bác cứ xem những trận HAGL gặp T&T, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, SLNA..trên sân khách trong 3 mùa qua xem. Những trận đó đầu trận hàng tiền vệ HAGL bị ép cho lòi tỹ, không lên được bóng, sau đó đội bạn ghi được bàn rồi nhường lại khu trung tuyến cho HAGL dâng lên cao để tìm bàn gỡ,họ đá phòng ngự phản công. Vì thế các bác thấy dù trên sân đội mạnh mà HAGL vẫn có tỷ lệ cầm bóng cao nên vẫn tự hào, vẫn sướng mà không nhận ra là do đối thủ mời HAGL cầm bóng à.

    Hay là nhận ra rồi nhưng giờ mới nói.
    Duc___No___________ thích bài này.
  4. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.292
    Đã được thích:
    18.689
    Theo tui nghĩ, chính vì giáo án JMG hoàn toàn không để xây dựng 1 đội bóng, mà đúng ra là chỉ để đào tạo cầu thủ thiên về mặt kỹ thuật để cung cấp cho các đội bóng, cho nên nếu muốn xây dựng được 1 đội bóng tốt, thì lớp năng khiếu của HAGL nên tuyển thêm 1 số thí sinh có thể hình thể lực tốt và đào tạo chuyên biệt thiên về phòng ngự. Khi đó mới tạo ra được 1 đội bóng hài hoà được.
    Duc___No___________ thích bài này.
  5. phuongnight

    phuongnight Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/04/2007
    Bài viết:
    698
    Đã được thích:
    224
    Trúng mài điên hay sao mà thờ quân giao lưu, ngoài khả năng chơi bóng ma họ không có gì cả. Cứ đà này xuống hạng là giải tán Clb luôn, mr Đức cũng nản chí rồi ,
    có thời coi Vleague là quân xanh đấy , éo phải tâng bóng nghệ thuật đâu, bóng đá giờ rất giống bóng bầu dục , đừng lý do vớ vẩn , ra nc ngoài họ cũng ko coi trọng, trong nc cũng ko ai sợ . Trúng mài lập giải Jmg mở khoá , mời các trường học tham gia để lấy cup tự sướng đi.
    Duc___No___________ thích bài này.
  6. maxnguyen1992

    maxnguyen1992 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/10/2010
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    512
    Tôi cũng mong JMG nó giải tán để xem lò Nghệ An song phi cho sướng, cái đám JMG này làm mất mẹ bản sắc V-league.
    Duc___No___________, ptsondrTuanAnh102 thích bài này.
  7. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    Hix trước có bác hoakhanh nhận là dân Khánh Hoà mà phát biểu HAT dẫn Khánh Hoà đi từ hạng dưới thăng hạng liên tiếp mấy năm lên thẳng Vleague trong khi lúc lão nắm Khánh Hoà thì đội đá nằm sẵn ở VL rồi.

    Giờ lại đến bác dân Bình Dương nữa. Tôi không phải người BD nên tôi chỉ theo dõi khán đài qua trận đấu và clip tổng hợp + phóng sự tivi và báo chí phản ánh.

    http://webthethao.vn/ky-1-noi-cay-dang-cua-b-binh-duong-voi-2-chiec-cup-d33682.html

    Nếu tôi sai thì xin lỗi bác nhưng cũng mong bác nhớ lại chính xác xem giai đoạn đỉnh cao về khán giả của BD là giai đoạn nào chứ trong trí nhớ của tôi thì chỉ khoảng 2007-2011,12 là đông khán giả hoặc lùi về trước nữa. Nhưng đấy lại là thời kì họ không hề thừa danh hiệu.
    Thời kì 2014,2015 thống trị VLeague thì khán giả bỏ đi hết rồi nên xếp họ vào nhóm giống HaNoi T tôi thấy có gì sai nhỉ ?
    --- Gộp bài viết: 21/01/2017, Bài cũ từ: 21/01/2017 ---
    Nếu HAGL không kiên trì mà lại tìm cách chạy theo VLeague bằng cách chỉ đá bóng ma trên sân nhà, cù cưa kiếm trận hoà để ép đối phương dồn lên thì tôi tin rằng chả dễ mà lấy đc bóng trong chân họ đâu.

    Sau đó học thêm một số món phụ gia như động tý là lăn, kêu cha khóc mẹ và bổ xung một tây to cao đen hôi tử tế tý để chộp giật tình huống thì chắc chắn kết quả nó sẽ khác.

    Nhưng mà thế thì có khác *** gì toàn bộ các đội VLeague khác, nếu đám anti ngu chúng mày thích kiểu bóng đá đấy thì còn vô số đội để quan tâm, cứ cố quan tâm và móc máy 1 đám trẻ con thì được gì hả lũ rẻ rách, nhân cách không bằng thằng ăn mày.
    Duc___No___________, ptsondrmaxnguyen1992 thích bài này.
  8. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    Số đội đá đôi công mà ép đc HAGL lòi tỹ như ông nói có vài đội thôi. Còn lại đều là nhường thế trận cho HGAL và chớp cơ hội hạ gục họ. Khi đã bị dẫn dù chỉ 1 bàn thì sự thiếu kinh nghiệm từ các cầu thủ trẻ và sự chỉ đạo không đúng cách từ ban huấn luyện sẽ làm họ tan vỡ.

    Còn vấn đề hàng công cùn và hàng thủ kém thì xin lỗi, cái VLeague này mà công hay thì thằng CV nó đã không nằm top và ra sân bấp chấp phong độ qua bao đời HLV. Thủ mà hay thì đã không có những pha động kinh đời HLV nào cũng phải nếm.

    ** cái trục dọc giao mẹ hết cho Tây nó cày, đôn nó lên làm bố rồi tự khen hay. Hay không thì 2015 đá Seagame bỏ thằng CP ra, năm 2016 tuyển VN bỏ mấy thằng HAGL ra xem nó có còn cái hình đội tuyển không.

    HAGL còn nhiều cái hạn chế nhưng cũng có nhiều mặt sáng, đặc biệt là cái tiêu chí hi sinh lợi ích Clb để phát triển nhân tố cung cấp cho tuyển quốc gia rất đáng trân trọng và buớc đầu họ cũng đã thành công.

    Thế nên không thích thì cứ rời tầm mắt đi chỗ khác, không cần thiết phải hằn học nhìn và bổ phím như bổ củi vào một đám trẻ con làm gì đâu.
    Duc___No___________, ptsondrSAM2_AK47 thích bài này.
  9. TuanAnh102

    TuanAnh102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2016
    Bài viết:
    1.044
    Đã được thích:
    2.071
    Đúng rồi bác ạ. Ban đầu em cũng rất hi vọng vào khả năng sút xa của chúng nó, đặc biệt là cu Phượng có những quả sút nó không cần lấy đà mà bóng căng đét.

    Nhưng mà ở đây đang nói đến sở trường cơ mà bác. Sở trường nó ở một tầm cao hơn so với chữ tốt thông thường, sự rèn luyện, tự tin, tần suất sử dụng, tính hiệu quả đêù phải xét đến.

    Ở VN trước giờ em chưa thấy ai xứng với 2 chữ sở trường về sút xa với sút phạt cả.
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    Sút xa thì phải có khoảng trống, bọn kia nó thủ rất dày phía trc vòng cấm địa thì sút kiểu j
    HIện võ líc gặp HAGL đều dùng phương án bu ken đặc trc vòng cấm địa chấp nhận cho khoan cánh vì nó biết HAGL không chiến kém, vì vậy e mới nói phải biến việc khoan xuống cánh thành vũ khí uy lực, tới lúc đó chắc chắn võ lic nó phải kéo thêm ng ra cánh để thủ, khi đó HAGL sẽ có nhiều phương án tấn công trung lộ hơn vị số vị trí của bọn kia bị giảm xuống

    Giờ rất bực vì võ lic nó biết điểm yếu, nó cứ bắt bài thả ở cánh mà ta khg có phương án khai thác hiệu quả nên xem đá rất tù

    Cứ luyện đòn tạt thấp mạnh vào trong 1 time xem chúng nó chả rối loạn hàng thủ lên, giờ có mỗi bài xuống cánh chuyền ngc lên mà lại cchuyề nhẹ bị bọn nó bắt bài hết rồi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này