1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung tâm ngoại ngữ nào tốt nhất Sài Gòn?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi dirosemimi, 21/04/2002.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lovelymouse_08

    lovelymouse_08 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    to: Dirosemimi
    Chao Diro..!
    Rat tinh co minh moi biet dc box nay va cung dang co y dinh hoc lop luyen dich cua thay Duong Ngoc Dung o truong XHNV. Nhung nghe noi la phai thi "dau vao" rat kho. Ban co biet gi ve lop hoc nay, hinh thuc thi "dau vao", phuong phap day cua thay, h.phi...? thi noi cho minh biet voi nhe. Minh moi chihoc het C thui, ko biet co tham gia dc ko? Giup mih voi nhe.
    Thanks a lot!
  2. snake_tiger

    snake_tiger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/01/2005
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Bạn gì đó ơi. Mình mới đi hỏi ở IES về nè. Ở chỗ 408 Điện Biên Phủ dẹp rồi. Cơ sở mới ở 3 địa điểm sau:
    Cơ sở 1: 173 Nguyễn Biểu Q5
    Cơ sở 2: 1 Công xã Paris, Q1
    Cơ sở 3: 90 Ngô Gia Tự, Q10
    Mà nhiều lớp quá, mọi người cho hỏi là phải học từ đâu trước, trình độ anh văn cũng không tốt lắm, bỏ 1 năm nay, cũng quên hết.
    Nó có lớp Syllabus for toefl (iBT) (GV người Việt) hoặc người nước ngoài, lớp này dạy luyện thi Toefl hả?
    Lớp anh văn giao tiếp cũng thấy có chương trình của lớp syllabus for toefl là sao?
  3. onlyyou_thegirlnextdoor

    onlyyou_thegirlnextdoor Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0

    Bạn nói đúng, nhưng còn thiếu, Thằng VATC này nếu mọi người muốn biết chất lượng đào tạo, trình độ giáo viên, mức độ thật trong giảng dạy so với quảng cáo thì hãy thử tìm những học viên đã & đang học ở đó hỏi nhé.
    Bảo đảm các bạn sẽ nhận được >80% là những câu chửi. Hầu hết những đứa đang học đều bất mãn, muốn bỏ ngang nhưng lại tiếc số tiền không nhỏ đã lỡ đóng nên theo cho trót.
    Nó quảng cáo 1 đường làm ăn 1 nẻo, nếu các bạn muốn biết rõ chất lượng của nó cứ xem quảng cáo xong suy ngược lại là chính xác đấy
    Hôm nay làm biếng type quá, hẹn hôm sau sẽ nói rõ hơn, chi tiết hơn. Cũng đừng ai nghĩ mình cạnh tranh không lành mạnh, mình đã từng học ở đấy thôi (dĩ nhiên là đã từng phải đóng tiền ngu cho nó đấy)
  4. lucke

    lucke Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/04/2004
    Bài viết:
    2.776
    Đã được thích:
    0
    Ở cái đất Sài Gòn xô bồ này ra đường là gặp trung tâm Anh ngữ. Ngu ý của iem là học ở đâu cũng được cả, quan trọng là mình có chịu học hay không thôi, iem thì iem thấy tự học ở nhà là tốt nhất nhưng với điều kiện mình phải set up 1 cái schedule hợp lý và phải ép mình thực hiện cái schedule đó, không nhất thiết phải ra trung tâm Anh ngữ đắt tiền, học thầy xịn có bằng cấp. Lúc trước iem có thằng bạn , nhà nó bỏ ra cho nó 1200usd/1 course 10 weeks để học AV (tính chi li ra là 2 triệu vnd / 1week), bây giờ thì sao? Vẫn long bong, cái bằng IELTS vẫn mãi không lấy đuợc, đúng là phí tiền. Với lại có xu hướng các bạn trẻ đổ xô đi học IELTS, TOEFL để lấy tiếng thơm là mình học bằng cấp nước ngoài. Thật ra bạn phải xác định cụ thể, nếu bạn có ý định đi du học thì học IELTS, TOEFL, còn nếu ở VN thì chỉ cần bằng TOEIC là đủ xin việc rồi. iem chỉ mong lấy đuợc cái bằng TOEIC 700 , ra đi cày kiếm 700, 800us 1 tháng là đủ tiền cưới vợ rồi, đã là mãn nguyện rồi, ko có tham vọng học cao
    Hiện nay nhiều trung tâm AV có giáo viên người nước ngoài, iem thấy cái đó cũng tốt, phương pháp dạy của họ tốt hơn hẳn giáo viên VN ( ngoại trừ mấy thầy Tây Balô ra). Lucke lấy ví dụ : Khi bạn học vocabulary với GV VN, họ sẽ viết lên bảng e.g " flu, sick, abadone ect...và giải thích meaning của nó. Bạn viết vào tập, về nhà tập chép vài lần cho nhớ nhưng bạn chỉ nhớ trong 1 thời gian ngắn rồi quên ngay. Còn đ/v GV nước ngoài thì khác, họ bắt mình tự tìm hiểu,tự mình tìm meaning. Ví dụ :
    GV : Why isn''t ku Tèo here today ? What''s wrong with him ?
    Ku Tí : He was sick,sir
    Ku Tủn (cười láu cá) : He got bird flu , sir
    Ku Tí (quay sang Ku Tủn) : Ê mày, bị bồ đá tiếng Anh nói sao mậy ?
    Ku Tủn : mày ngu quá, abandon đấy
    Ku Tí (hớn hở) : dạ thưa sir, He was abandoned
    Khi đó tự nhiên không khí lớp học sôi động lên, mọi người giành nhau nói,ai cũng cố gắng tìm ra 1 từ vựng mới để trả lời câu hỏi, lúc đó những từ như " sick, flu bird, abandon etc..." sẽ làm bạn không bao giờ quên được vì đó là từ do bạn tìm ra, do bạn tự đọc lên. Cách học vocab này hiệu quả hơn rất nhiều so với cách viết 1 từ nhiều lần . Đó là nhận xét của iem về giáo viên nước ngoài, có gì không đúng thì mọi người góp ý cái, thanks many nhiều

  5. saladtron

    saladtron Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2006
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    mình đang muốn tìm một chỗ học anh văn giao tiếp,có ai biết chỉ mình với ,mà học phí vừa phải với túi tiền sinh viên thôi nha.Cám ơn nhiều!!!!
    Ở Nhà Văn Hoá thanh niên dạy giao tiếp có được ko?Ai đó cho mình biết rõ hơn về TOIEC ko,học TOIEC ở nông lâm có được ko vậy?
    Nhân tiện cho mình biết rõ hơn về TOIEC
    u?c coldbutcool s?a vo 16:03 ngy 11/10/2006
  6. convitmap

    convitmap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Các bạn ơi theo bạn thôngxanh nói thì địa chỉ của APOLO là ở Pastuer nhưng mình nhớ là ở Phùng Khắc Khoan mà. Ở đó chỉ có dạy IELTS thôi, ko có dạy TOEFL. Dạy rất tốt.
    Được convitmap sửa chữa / chuyển vào 21:54 ngày 15/12/2006
  7. kittycandy

    kittycandy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2006
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thấy ở tpHCM này trung tâm dạy AV tốt nhất là của British Council, nhưng tiền thì mắc lắm. Ngoài ra day cũng rất kỹ là ACET. Điều hơi buồn là hai trung tâm này chỉ dạy luyện IELTS. Ngoài ra còn trung tâm AUSP liên kết giữa ACL của Úc và ĐHQG tpHCM, giáo viên cũng nice, conscience và chất lượng rất tốt, nhưng cũng chuyên dạy IELTS. Sau này AUSP có mở thêm luyện iBT, chất lượng cũng khá do lấy một phần chương trình của FLC (trung tâm ngoại ngữ ĐHQG tpHCM qua). Ngoài ra còn có các trung tâm ngoại ngữ ĐH Sư Phạm, Nông Lâm, kg khá nổi tiếng nhưng cũng kg có nhiều tai tiếng, dạy đủ từ IELTS, TOEFL, A, B, C, TOEIC. Về dạy TOEFL theo mình thấy có trung tâm ILA dạy khá có tiếng nhưng tiền cũng khá cao, dưới một chút có trung tâm của SEAMEO và FLC, trung tâm AV của ĐHQG. FLC dạy chương trình giống như luyện gà, cung cấp skills đủ cho học viên đi thi. Apolo thì mình kg có thông tin nên kg thề nhận xét. Dưới nửa thì nhiều lắm, đông như quân Nguyên. Ngoài ra có hai đại gia tiếng tăm lẫy lừng là VACT và VUS. Hai trung tâm này thực chất là một, do ăn chia kg đều nên đành phải tách ra. Hội Việt Mỹ ngày nay kg liên quan gì tới Hội Viện Mỹ trước 30/4 tại miền Nam hết, chỉ có cái tên là giống thôi. Mình chưa học VACT nhưng đã học 4 năm bên VUS, kết luận là mình nhiều tiền quá đem nuôi cho nó phát triền chi nhánh tùm lum để lừa thiên hạ. Vài lời tâm sự với các bạn, hy vọng các bạn chọn đúng trường để học!
  8. convitmap

    convitmap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0

    Được convitmap sửa chữa / chuyển vào 21:53 ngày 15/12/2006
  9. VyVy87

    VyVy87 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2006
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0

    mình đồng ý vớ bạn, trước đây mình cũng học ở đó, học chán chưa từng thấy.
    saladtron: AUSP đúng là có dạy Toelf IBT mình đang học ở đó nè, good lắm
    kittycandy: Còn ở NHÀ VĂN HÓA THANH NIÊN, mình chưa học nhưng có người bạn học ở đó rồi, nếu bạn muốn học thì bạn thử nghĩ xem, một lớp học giao tiếp mà chỉ số học viên gần bằng số học sinh ở một lớp phổ thông (khoảng 35 ngườji trở lên, nhiều lớp gần 50 người) vậy đâu cần phải học giao tiếp chi, chỉ cần vô đó ngồi nói um sùm cũng đươc rồi (nhưng mà nói tiếng việt đó, chứ bạn nói tiếng anh hổng ai hiểu đâu), nếu bạn muốn ai cũng nhìn bạn đắm đuối thì speaking English hen
    Được VyVy87 sửa chữa / chuyển vào 15:28 ngày 15/12/2006
    Được VyVy87 sửa chữa / chuyển vào 15:29 ngày 15/12/2006
  10. convitmap

    convitmap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Thấy các bạn sao cứ nói về các trung tâm mắc tiền ko à. Vậy còn ở Bộ Ngoại Giao thì sao? Mình thấy các GV ở đây rất nhiệt tình. Giáo trình Passages mình học cũng được.

Chia sẻ trang này