1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Trung tâm ngoại ngữ nào tốt nhất Sài Gòn?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi dirosemimi, 21/04/2002.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dragon87vtvn

    dragon87vtvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    sao ko làm luôn những cái vote trực tiếp, hiển thị, cho mọi người nhìn vào trực quan luôn nhỉ. Mình thấy vậy hay đó :)
    mình vote cho Equest, mà là ở HCM nhé. giáo viên, cơ sở vật chất, chất lượng, học phí, khuyến mãi. ok còn gà đen hết. Đó mặc dù là cảm nhận chủ quan của mình, nhưng khi đánh gia 1 trung tâm, lựa chọn như thế nào thì mình nghĩ nên đặt ra những tiêu chí chung như vậy.

    Được dragon87vtvn sửa chữa / chuyển vào 10:50 ngày 30/11/2009
  2. purevegan

    purevegan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    To thay DH Nong Lam day Anh Van rat kem
  3. nguyenanhkc

    nguyenanhkc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều người comments cho chủ đề này quá.
    Vào đây mới biết có ko biết nhiêu là trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tp này nữa.
    Nhưng mình cũng đi học một số trung tâm rùi. Thấy trung tâm thì dạy cùi pắp, trung tâm thì sắp xếp lịch phức tạp, trung tâm thì cơ sở tồi quá, còn mấy trung tâm dc hơn tí thì tiền đô ko
    May đợt trước nhỏ bạn giới thiệu học viện Equest, tới học 2 khóa rùi. Thấy ok lắm!
  4. dragon87vtvn

    dragon87vtvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    mình thấy ở Tp.HCM có mấy trường ĐH có trung tâm dạy tiếng anh rất tốt như là Sư Phạm, Nhân Văn, Ngoại Thương. Hoa Sen dạo gần đây cũng nghe, nhưng bước vô đó thì chỉ có sinh viên trong trường là đỡ học phí thôi, người ngoài chắc cũng ko rẻ hơn trung tâm ngoài là bao nhiu.
    ĐH BK cũng có bít, tuy chưa học nhưng mình cảm nhận nó sao sao ấy, cứ như là rẻ như cơm bình dân, mì ăn liền vậy :(
    mình trc h chỉ chung thuỷ với EQuest và Sư Phạm. hehe
  5. bengoc8x

    bengoc8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mình đang học ở trường ngoại ngữ Chuông Vàng Châu Á (AGB) mình thấy cũng được. Chất lượng đào tạo tốt, máy anh chị trong đó rất nhiệt tình mà còn uy tín nữa. Khi mình mới vô chỉ chưa đầy 5 học viên mà trường vẫn mở lớp mới cho mình và dạy cho tụi mình rất nhiệt tình nữa. Mà thầy giáo viên nước ngoài cực kì đệp trai nữa chứ (hee thầy chưa có vợ . nếu ai muốn làm bạn học chung với mình thì đăng kí ở trường ngoại ngữ Chuông Vàng Châu Á (AGB) 285 Phan Xích Long, Quận phú Nhuận ấy nha. Nghe mấy anh chị nói sắp tới có tổ chức chương trình thi thử TOEIC miễn phí đấy. nếu có gì tới đó hỏi thử nếu ai muốn text lại kiến thức của mình nha.
  6. iceheart90

    iceheart90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
  7. phuongtlt

    phuongtlt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    [/quote]
    Nếu bạn muốn luyện thi Ielts thì học thầy Tuấn Anh, thầy chuyên về listening và Writing . Thầy dạy khá hay, nhiệt tình lắm . Nếu bạn muốn ôn nhanh có thể học riêng với thầy, không thì học chung trong 1 nhóm vào các buổi chiều + sáng. Vì hồi đó mình học toàn buổi chiều nên biết thì thầy chỉ dạy buổi chiều + sáng, còn giờ ko biết lịch học thế nào . Bạn có thể liên hệ với thầy để hỏi
    Địa chỉ cụ thể thì mình không nhớ, nhưng mình chỉ cho bạn đường đi, bạn tìm đến đường Lạc Long Quân ( gần trường giáo dục thường xuyên q.11, rẽ vào hẻm đó đi chừng một chút bạn sẽ thấy quán cơm tấm, rẽ phải đi vài căn hỏi nhà thầy Tuấn Anh, mọi người sẽ chỉ cho bạn). Để mình về tìm lại cái địa chỉ thầy, rồi post lại sau cho bạn . Chúc bạn luyện thi Ielts thành công .
    [/quote]
    Bạn ơi, cho mình hỏi, thầy này dạy lấy học phí thế nào vậy.
  8. vthe16

    vthe16 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2010
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hè..hè...vào trong trường đào tạo Việt Mĩ học là tốt nhất, đừng dại mà chui vô Hội Việt Mĩ, tốn tiền mà học miết ko thấy lên tí nào, điển hình là tui vẫn ngu như xưa, nhưng ILA vẫn nhất ở SG.
  9. datbau

    datbau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2004
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    ILA cũng như mấy trung tâm khác thôi. Những trung tâm này chủ yếu là thu hút tụi con nít vì ngày nào cũng cho chơi 2-3 game, thời gian học ko có bao nhiêu. Mình đang học thử 1 lớp nghe nói, thật chẳng ra làm sao cả.
    Họ chủ yếu là cho mình nói đại trà, ai thích gì cứ nói, nói sao cũng được, họ rất hiếm khi sửa cho mình phát âm đúng, và chưa bao giờ mình thấy họ chỉnh sửa câu cú trong khi nói. Mình nghĩ họ đã quen với cách phát âm và cách nói TA của Việt Nam nên mình nói sao thì họ vẫn hiểu. Còn nghe thì chủ yếu là ... nghe họ nói, rất hiếm khi chỉ ra cách đọc lướt, nối từ hoặc đổi âm.
    Họ chủ yếu là cho học từ vựng, nhưng, 1 lần nữa, cũng hiếm khi chỉ cách phát âm cho đúng. Mình nhận thấy những người cũ biết rất nhiều từ vựng, nhưng khi nói thì sai be bét, thậm chí đọc "is" mà ko nghe hơi gió luôn. Cứ đà này sẽ thành thói quen, sau này rất khó sửa. Người Việt Nam nói với nhau thì hiểu, nhưng nếu nói với người nước ngoài, họ sẽ ko hiểu gì.
  10. abcdefga

    abcdefga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2010
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Thì Sài Gòn mình là trung tâm Anh Ngữ lớn nhất cả nước mà ! theo mình một trung tâm được xem là tiêu chuẩn là chất lượng dạy học phải được đảm bảo là hàng đầu , uy tin nhiệt tình, tận tâm , học phí chấp được ..... . Và một trong những trung tâm đó là Equest . mình có rất nhiều bạn thân học tại EQ . Chúng nó đều công nhận là chất lượng học tại EQuest là số 1 và học phí cũng tương đối .

Chia sẻ trang này