1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đồng hành cùng V-League 2017

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 20/09/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    j , năm ngoái 1 đống đội đòi thay thằng Mùi, trong đó có cả ô Đức gỗ, nhưng tới chừng ra bỏ phiếu ở VFF thì bọn VFF không thông qua nên Mùi tiếp tục là vua thổi kèn lộn còi :D
    _Duc___No______ thích bài này.
  2. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.293
    Đã được thích:
    18.690
    lộn chòi mới đúng :))
    _Duc___No______halosun thích bài này.
  3. haohoacongtu

    haohoacongtu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    3.736
    Đã được thích:
    5.410
    Tôi thấy đánh giá Minh Vương 7- CP 10 là ngày xưa thôi. Một thăng sinh năm 95 nhưng sổ hộ tich ghi năm 93 với 1 thằng 95 thật nó khác.
    Còn Minh Vương trận này vừa khỏi chấn thương đá còn hay hơn ku Phượng. Phượng chỉ được cái to khỏe thôi. Ku Vương đá kĩ thuật mà tinh khôn hơn ku Phượng.
    A Hoàng...........Mobi------- Văn Pho...........Đăng Tuấn
    ..................Đông Triều.....................Tuấn Anh...........
    .....Văn Toàn..........Công Phượng....Minh Vương....Văn Thanh
    Nhiều tiền đạo thế này. Đá đội hình 4-2-4 cho kinh điển.
    _Duc___No________Duc___No______ thích bài này.
  4. supergunzvoz

    supergunzvoz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2016
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    88
    bực nhất lão sự này dùng quân cực kì sợ chết, năm nay chủ trương đội bóng là tạo điều kiện cho lứa trẻ mà lão này dùng quân toàn trọng dụng tây đen với mấy ông già, bình dương có mấy chú u19 mặc dù k xuất sắc lắm nhưng cũng nổi nổi tí như tiến linh, trọng huy,.. các kiểu mà có bao giờ đc đá đâu, lâu lâu vào sân mấy phút cuối chơi thì lấy đâu ra kinh nghiệm thi đấu. trong khi tây đen thì toàn hàng thải như sunday, hoàng max còn mấy ông già như tấn tài, xuân thành,... cũng hết thời rồi :-/[-(
    _Duc___No________Duc___No______ thích bài này.
  5. Minhztd

    Minhztd Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/07/2016
    Bài viết:
    1.162
    Đã được thích:
    1.576
    Không biết các bác có để ý ko chứ em thấy thằng Mobiphone tuy phòng ngự thì không hơn trung vệ Võ Lít nhiều nhưng em rất ấn tượng với khả năng phất bóng chéo sân của thằng này, cực chuẩn và có điểm rơi cực tốt. Gần nhất chính là quả nó phất chéo sân cho thằng Duy băng xuống kiến tạo cho thằng Thanh ghi bàn trận này và còn nhiều lầu ở những trận đã qua nữa.
    Điểm sáng thứ 2 là thằng Triều, thằng này vốn xuất thân là tiền vệ nhưng lại bị dí xuống trung vệ nên năm đầu đụt, hiện giờ được trả lại đúng vị trí sở trường thì nó đang dần cho thấy vì sao nó lại được Wenger chọn sang thử việc cùng với 3 thằng XT, TA và CP. Mặc dù lúc đầu còn bỡ ngỡ nhưng giờ nó chơi càng ngày càng ổn và hiện tại đã đánh bật được Ideguchi lên ghế dự bị. Nó cứ tiếp tục tiến bộ thế này thì chả có gì là ngạc nhiên nếu Seagame tới nó sẽ chiếm 1 suất đá ngay sau Xuân Trường, Tuấn Anh và cùng với đó là việc HAGL cũng xem xét thay suất ngoại binh của Ideguchi bằng 1 trung vệ tây trâu chó. Khi đó với bộ 3 hậu vệ là Tăng Tiến-Fehr-Tây Trâu thì các đội khác ở VL muốn ghi bàn vào lưới HAGL cũng không dễ như ăn kẹo nữa.
    Chưa kể, sau khi thằng Tuấn Anh trở lại thì tuyến giữa của HAGL sẽ càng trở chắc chắn hơn ở khả năng phòng ngự nhờ khả năng cầm nhịp và phân phối tuyệt vời của nó. Và tất nhiên mặt trận tấn công cũng trở nên nguy hiểm hơn nhiều khi có thêm 1 thằng chơi sáng tạo ở tuyến giữa.
    _Duc___No________Duc___No______ thích bài này.
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.876
    Đã được thích:
    17.402
    sắp tới đi xi gêm chơi cái đội hình 3 cb này chắc khắc phục đc điểm yếu CB việt đấy các cụ ợ :))

    --------------------------------- GK
    Trọng Đại/Xuân Hưng - Tiến Dũng - Văn Khánh

    cơ bản là miễn chê các cụ ah :))
    _Duc___No________Duc___No______ thích bài này.
  7. Kilogamx8x3

    Kilogamx8x3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/11/2015
    Bài viết:
    1.665
    Đã được thích:
    1.484
    này các ông. Cái vụ Long An làm sao thế. Chẳng lẽ giờ TP HCM cũng bị nghi là được Hiển Lùn chống lưng à. Tại sao bọn Long An nó lại cay thế nhỉ. Mà thằng TP HCM sao hèn đến mức phải ghi thêm 2 bàn khi đã thắng 3-2 trong khi đối thủ nó buông rồi nhỉ
    _Duc___No_______ thích bài này.
  8. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Hóa ra mấy trận vừa rồi thằng Văn Thanh toàn đá trung phong cắm hả bà con?
    Liệu có sợ điều chuyển lung tung như vậy đâm ra ảnh hưởng tới lối chơi của nó ở vị trí hậu vệ cánh không nhỉ? Chắc chắn U22 cần nó ở vị trí đó chứ k phải tiền đạo.
  9. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.135
    Đã được thích:
    5.323
    Hôm nay đau chân ngồi nhà không đi đá được lại xem đủ một lượt các trận VL. Thằng Văn Khánh đá lóng ngóng và non lắm, không ăn thua gì. Cộng thêm cái máu động kinh của SLNA thì không tin được. Hôm nay cũng có 1 quả thằng hv xứ Nghệ X Mạnh gì đó đang yên đang lành tự nhiên vẩy gót vào tay mình làm đội nhà bị penalty. Nói chung bọn SL đào tạo không có cơ bản lại cộng thêm đặc tính tâm thần sẵn có nên việc chúng nó động kinh là đặc sản rồi. Vòng trước thì Mạnh hùng ngọc hải đến giờ lại ông Mạnh này. Chả biết bọn nó bán hay thật nhưng hậu vệ cạch mặt SL cho an tâm.

    Thằng Trọng Đại xuất thân nó không phải hậu vệ mà là tiền vệ thì phải, và thằng này đá cũng kiểu khá công tử cho đá hv có lẽ không ổn lắm. Thằng Tiến Dũng đã tỉnh rồi thì phải có một thằng phổi bò khác. Hai ông TD này chỉ nên chọn 1 trên sân thôi.

    Mà BTS bọn Long An chơi thế này bảo sao không bao giờ ngóc đầu lên cái tư duy nhược tiểu và nhỏ mọn được. Đá là trước tiên cho mình, cho khán giả. Trọng tài nó láo nó ép thì là chuyện đương nhiên rồi, sẽ có xử lí kiểu này khác. Nhưng bỏ thi đấu kiểu tiêu cực thế này thì đuổi cổ cmn đi. Không có tự trọng, không tôn trọng bản thân mình và khán giả và cực kì tự kỉ. Chúng nó phản ứng như thế không giải quyết bất kì vấn đề gì cả, chỉ càng thể hiện cái sự thiếu chuyên nghiệp thôi. Chỉ có ở cái đất VN mới thế chứ sang các nước khác chắc nó đuổi thẳng cổ giáng xuống hạng luôn.

    Thằng trọng tài đúng sai bàn sau, nhưng không thể phản ứng kiểu ngu dốt như thế được. Muốn người ta tôn trọng mình thì trước tiên bản thân mình phải tự tôn trọng và biết giá trị của mình trước đã. Cũng giống như sống ở Ấn ỉa ra đường thì được. Chứ vạch quần ra trước Times Square mà ** thì đừng hỏi tại sao nó lại coi như mọi. Muốn nâng tầm của mình lên thì phải tự biết cách hành xứ trước đã.
    _Duc___No_______ thích bài này.
  10. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.847
    Đã được thích:
    3.928
    Vừa xem lại trận HAGL - Bình Dương. Văn Toàn chơi khá thật, ngày càng lên chân. Có lẽ tương lai của nó phải là vị trí trung phong mới đúng, nếu hoàn thiện hơn về dứt điểm. Giống như Công Vinh phiên bản 2, nhưng mọi skill đều hơn 1,2 bậc
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này