1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hướng dẫn cách làm xà phòng thủ công

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi salesmen, 23/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesmen

    salesmen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    16
    Không ít người nghĩ rằng xà phòng thủ công phải được làm bởi các nghệ nhân và hơn nữa để có được sản phẩm này chúng ta bắt buộc phải mua tại cửa hàng. Nhưng bạn có biết, công thức làm xà phòng thủ công không hề khó, ai cũng có thể thực hiện được, đó là những cách làm vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí, vô cùng tiện lợi để bạn có thể tiến hành thử ngay.

    [​IMG]

    Ngoài ra, xà phòng thủ công chính là cách tốt nhất chăm sóc làn da của bạn đặc biệt là vào mùa đông. Do vậy, chỉ với vài nguyên liệu cơ bản cùng một số dụng cụ, bạn có thể làm đủ số xà phòng để dùng đến mùa xuân, mang đến cho bạn một làn da đẹp tự nhiên, hoàn toàn không phải lo sợ bị dị ứng da bởi các nguyên liệu làm nên cục xà phòng hoàn toàn đều chiết suất từ thiên nhiên, nên bạn có thể an tâm tiến hành làm thử để bảo vệ sức khỏe cả gia đình thân yêu của mình.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, bạn có thể tiến hành làm ra nhiều loại xà phòng với đa dạng kiểu dáng và mùi hương khác nhau, bạn có thể làm ra rất nhiều loại xà phòng từ nhiều công thức, tuy nhiên bạn có thể bắt đầu với một số loại công thức căn bản như: làm từ cây thông (chất glycerin, lá thông tươi và dầu thông), hoặc làm từ hương thảo chanh (gồm chất glycerin, vỏ chanh tươi, tinh dầu hương thảo, cũng có một công thức khác gồm sữa dê, hương thảo tươi và tinh dầu chanh),…

    Xà phòng có thể để được 3-4 tháng, bởi nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đều là nguyên liệu tươi, do vậy xà phòng được sử dụng càng sớm càng tốt. Dưới đây là những dụng cụ và nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để làm nên xà phòng chất lượng:

    1 kg phôi xà phòng

    4 - 8 muỗng cà phê dầu

    2 muỗng cà phê tinh dầu

    4 muỗng cà phê các loại thảo mộc hoặc vỏ tươi băm nhỏ…

    Rượu cồn

    Thớt và dao

    2 cái chảo (gồm 1 to 1 nhỏ, cũng có thể thay thế bằng 1 bát lò vi sóng an toàn lớn)

    Muỗng cà phê, muỗng gỗ, và một cái muôi hoặc thìa

    Khuôn bánh kẹo, hộp sữa thạch hoặc bất kỳ vật liệu nào khác như lon,…

    Bình xịt nhỏ


    Tại sao bạn không tự tay tạo ra cho mình và người thân một loại xà phòng an toàn cho mọi người. Biết rõ nguồn gốc xuất xứ, biết rõ thành phần nguyên liệu, và đặc biệt hơn là tự sáng tạo theo sở thích của bản thân.

    Hãy liên hệ với Roxane để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng

    Hotline: chị Như - SĐT: 0902 472 784

    Fanpage lớp học: https://www.facebook.com/lamxaphong/


    Key words: Phôi xà phòng nha đam, Phôi xà phòng châu phi đen

Chia sẻ trang này