1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tẩy tế bào chết an toàn chỉ với phôi xà phòng yến mạch bạn đã thử chưa?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi salesmen, 02/03/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesmen

    salesmen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    16
    Tế bào chết luôn là trở ngại cho làn da của phụ nữ, tế bào chết nhiều nên sẽ cản bước lạch sạch da và trắng da mà bạn mong muốn. Nhưng rất nhiều phương pháp tẩy tế bào chết hiện nay đã khiến các nàng tiền mất tật mang. Không những không tẩy được tế bào chết mà còn có thể để lại nhiều di chứng trên da. Do đó, chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm phôi xà phòng yến mạch, tẩy tế bào chết ngay khi tắm, không những thế, phôi xà phòng yến mạch còn giúp cho làn da của bạn có màu trắng sữa tự nhiên sau thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]

    Hiểu biết cơ bản về phôi xà phòng yến mạch này?

    Phôi xà phòng yến mạch Crystal OS là một sản phẩm thuộc phôi xà phòng châu Âu được dùng để sản xuất các bánh xà phòng màu trắng sữa cao cấp với tác dụng tẩy tế bào chết của bột yến mạch và khả năng làm dịu, dưỡng da của bơ hạt mỡ. Ngoài ra còn có tác dụng trị mụn, sự kết hợp tuyệt với cùng với hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng giúp làn da được nuôi dưỡng sâu.

    Xà phòng này nuôi dưỡng da như thế nào?

    Phôi xà phòng yến mạch có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp tẩy mụn, chàm viêm da và ban đỏ trên da. Trong Phôi Xà Phòng này giàu Vitamin E,D và tiền Vitamin A giúp dưỡng da và tái tạo da. Hơn nữa, phôi xà phòng yến mạch này có khả năng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giúp bạn có làn da đẹp hoàn hảo không tì vết.

    Một điều đặc biệt là trong phôi xà phòng yến mạch có chứa hàm lượng Glycerin cao là điều đáng quan tâm bởi vì là glycerin là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da.Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm. Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của chị em phụ nữ.

    Tôi muốn mua xà phòng yến mạch này thì làm sao?

    Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng yến mạch này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,…

    Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

    Key words: Cách làm soap rửa mặt, Bán phôi xà phòng tphcm
    msquynh thích bài này.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này