1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông của phôi xà phòng yến mạch

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi salesmen, 07/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesmen

    salesmen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    16
    Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp và khỏe mạnh, không những vậy lỗ chân lông to luôn là nỗi bận tâm hang đầu của chị em. Làm sao để có làn da trắng đẹp khỏe khoắn mà còn se khít lỗ chân lông. Roxane hân hạnh bật mí với chị em một sản phẩm phôi xà phòng từ châu Âu, phôi xà phòng yến mạch không những làm đẹp da mà còn se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Phôi xà phòng yến mạch có công dụng như thế nào?

    Yến mạch được xem là một nguyên liệu thiên nhiên đa công dụng giúp cho phụ nữ sở hữu làn da hoàn hảo. Hiện nay nổi trên thị trường yến mạch này kết hợp trong phôi xà phòng châu Âu đang gây bão trên cộng đồng làm đẹp. Công dụng của phôi xà phòng yến mạch cho đến nay đã được công nhận bởi các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.

    Để sở hữu một làn da như ý muốn, tại sao các bạn nữ không sử dụng sản phẩm phôi xà phòng yến mạch. Những dưỡng chất có trong phôi này bổ sung vào dưỡng chất cho làn da của bạn, giúp làn da của bạn trở nên mềm mại tựa “lông hồng”, làm dịu nhẹ làn da và cải thiện làn da bị hư tổn.

    Ngoài ra, phôi xà phòng yến mạch còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm,giúp tẩy mụn, chàm viêm da và ban đỏ trên da. Trong Phôi Xà Phòng này giàu Vitamin E,D và tiền Vitamin A giúp dưỡng da và tái tạo da. Hơn nữa, phôi xà phòng yến mạch này có khả năng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giúp bạn có làn da đẹp hoàn hảo không tì vết.

    Trong phôi xà phòng yến mạch có hàm lượng glycerin không?

    Trong phôi xà phòng yến mạch có chứa hàm lượng Glycerin cao là điều đáng quan tâm bởi vì là glycerin là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da.Nó có tác dụng giúp làm sạch da,làm mềm da,dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm. Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của chị em phụ nữ.

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng yến mạch này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

    Key words: cách làm xà phòng thủ công, làm xà phòng handmade đơn giản, xà phòng glycerin là gì
    msquynh thích bài này.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này