1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông của phôi xà phòng yến mạch

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi salesmen, 10/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesmen

    salesmen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    16
    Để trả lời được câu hỏi này ta phải hiểu được phôi xà phòng dầu argan là gì?

    Phôi xà phòng Argan.(Melt and pour argan oil soap), hay còn được gọi là phôi xà phòng dầu argan.Phôi Xà phòng Argan có nguồn gốc thực vật, không chứa sulfate gây hại da. Xà phòng Argan nổi tiếng với tên gọi “Vàng lỏng” vì dầu Argan có màu vàng óng ánh tự nhiên.

    Sử dụng phôi xà phòng dầu Argan mang lại gì cho làn da của người phụ nữ?

    Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

    Dầu argan có trong phôi xà phòng dầu Argan được tinh chế từ phương pháp ép lạnh Cold-Pressed hữu cơ tinh khiết, không dùng hóa chất, tẩy màu, các hoạt chất đều giữ nguyên đặc điểm tự nhiên và có mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng. Thành phần chính có trong dầu argan bao gồm: Axit linoleic (omega 6): 29,3 – 36%, Axit oleic: 43 – 49,1%, Axit palmitic: 11,5 – 15%, Axit stearic: 4,3 – 7,2%, Vitamin E.

    [​IMG]

    Một trong những lí do chính mà dầu argan được xem như dược liệu chữa bệnh ngoài da là vì nó giàu hàm lượng vitamin A và vitamin E. Hơn nữa, dầu argan có thể kết hợp tinh chế cùng các dưỡng chất chống oxy hóa, axit béo omega-6 và acid linoleic. Theo nghiên cứu cho thấy khi áp dụng lên da, dầu argan giúp giảm bớt tình trạng viêm trong khi giữ ẩm da.

    Một trong những lí do chính mà dầu argan được xem như dược liệu chữa bệnh ngoài da là vì nó giàu hàm lượng vitamin A và vitamin E. Theo nghiên cứu cho thấy khi áp dụng lên da,dầu argan giúp giảm bớt tình trạng viêm trong khi giữ ẩm da.

    Mua phôi xà phòng dầu Argan như thế nào?

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng argan này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

    Key words: công thức làm xà phòng handmade, phôi xà phòng giá rẻ, cách làm xà phòng đơn giản nhất
    msquynh thích bài này.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan


    ----
    mua khuôn làm xà phòng ở đâu

Chia sẻ trang này