1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông Báo Quan Trọng ! Nên Đọc Qua ...

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ kỹ sư' bởi thuyenxaxu, 21/01/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. small_porcupine

    small_porcupine Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/06/2004
    Bài viết:
    1.807
    Đã được thích:
    0

    Tình hình hiện tại
    1. Thành viên có 100 topic thì được coi là thành viên mới đối với TTVNOnline - chung cho toàn mạng.
    2. Thành viên mới đối với từng box - mod tự thay đổi được ( x ) - cái chức năng này chưa hoạt động trong vòng 24 giờ tới.
    3. Đối với thành viên có ít hơn 100 bài, và không phải TMG thì mỗi ngày chỉ được khởi đầu tối đa là 3 topic , trên mọi box, trừ CAT thị trường.
    4. Hiện box LSVH vẫn chịu chế độ < 100 post thì chỉ được đọc bài.
    Gợi ý để các bạn góp ý tiếp
    5. Thành viên mới ( < 100 posts ) chỉ được phép một ngày reply tối đa 10 bài --> như vậy BQT có 10 ngày để kiểm định hành vi của một thành viên.
    6. Chế độ kiểm duyệt trước đối với thành viên mới ( của box ), các thành viên mới của box ( có ít hơn x bài trong box - mod thay đổi x được, hoặc có ít hơn x bài trên toàn ttvn - mod thay đối được ) thì bài mới post sẽ bị kiểm duyệt trước, không hiện ra cho tới khi nào mod chấp nhận. Mod có quyền đặt box của mình trong trạng thái kiểm duyệt trước hay không - trừ khi có can thiệp của admin
    7. Cái này mới nghĩ thêm : khi một thành viên nào đó có một bài viết bị than phiền thì thành viên đó sẽ ko được post bài cho tới khi than phiền đó được giải quyết. Muốn post bài nhanh, thành viên đó phải thúc admin/ mod xử lý than phiền cho bài viết của mình. Thành viên nào lợi dụng than phiền để block thành viên khác vô cớ sẽ bị xử lý.
    RanDomWalker Gửi lúc 23:14, 05/04/06
  2. kyniem82

    kyniem82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2005
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Tôi thấy chủ đề gốc vẫn còn mà, Mod ơi. Mods vui lòng xem có cách nào phục hồi được nguyên trạng. Tôi xin cám ơn nhiều.
  3. small_porcupine

    small_porcupine Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/06/2004
    Bài viết:
    1.807
    Đã được thích:
    0
    Vâng ạ, chủ đề gốc vẫn còn nhưng chủ đề ghép sinh sau để muộn nên nó bị ghép chung vào rồi. Chỉ còn 1 cách là gọi bác Thuyền (supper Mod) mới có thể phục hồi chủ đề ghép thôi. Lần này mà nhờ anh RW nữa thì lại bị óe ngay. hichic
  4. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1

    Chào tất cả các bạn đồng nghiệp thành viên,
    Trước hết, ban quản lý xin lỗi đã không kịp thời giải quyết các post và thread mà nick (nicks) NoAndYess mấy tuần nay cố tình gây rối đả kích box chúng ta . Đả kích trực tiếp, gián tiếp hoặc nói móc nói mỉa, chúng ta đều đủ trình độ và mức độ professional để có lúc "không chấp" và không reply lại , hoặc góp ý, hoặc mạnh hơn thì lock nick và hạn chế bài .
    Tuy nhiên, có lẽ đã đến lúc không thể nào để nhóm người này tiếp tục gây rối bầu không khí mà hơn năm nay mọi người đã tạo nên : đó là không khí giao hảo giữa các sinh vien các kỹ sư không biên giới , không phân ngành chuyên .
    Vì vậy, Thuyền có một yêu cầu nhở các bạn, nhất là các mods giúp cho . Đó là, kể từ giờ phút này, bất cứ nicks nào của NoAndYes đầu thai lên, sẽ bị lock ngay lập tức . Dù đó chỉ là post bình thường ! Chúng ta lock con người đứng sau nick đó, chứ không phải một cái nick mà thôi . Như tôi đã nói như vậy với nick LeVietHa . Sau khi lock maximum 3 ngày, xin các mods giới hạn luôn với thời gian 6 tháng không cho tham dự box của chúng ta .
    Riêng đối với những kẻ nói móc châm biếm (tôi không nói ra, chắc các bạn cũng biết), các thành viên và mods không reply lại là vì không muốn dây dưa qua lại giúp cho các thành viên còn lại của box có được sân chơi chia sẻ các chuyện . Tuy nhiên, nếu vượt quá một mức độ nào đó, tức là tiếp tục ngoan cố sau 3 ngày mods đã lờ đi cho, thì sẽ bị lock nick và hạn chế khả năng tham dự box.
    Xin cám ơn thì giờ của tất cả các bạn . Tiện đây, cũng xin cám ơn Ngọc & Thy & anh Lan & Tula . Xin mọi người mạnh tay thêm 1 chút . Thuyền hoàn toàn ủng hộ các cách xử lý so far của ban quản lý .
  5. thuyenxaxu

    thuyenxaxu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2004
    Bài viết:
    4.201
    Đã được thích:
    1
    Ke tu gio phut nay, nếu có thông báo quan trọng, cac mods sẽ post vô đây !
    Được thuyenxaxu sửa chữa / chuyển vào 09:40 ngày 27/04/2006
  6. familypearl

    familypearl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/03/2003
    Bài viết:
    958
    Đã được thích:
    0
    K/c: mọi người.
    Chủ đề ''Những bài viết lạc với chủ đề bạn đã vào gửi bài'' ( http://www9.ttvnol.com/kysu/774822.ttvn ) mà FP vừa tạo ra sẽ chứa những bài viết (đã gửi lên trong các chủ đề khác) mà nội dung của nó không phù hợp với chủ đề gốc.
    Giải pháp move bài từ chủ đề này sang chủ đề khác không phải là giải pháp tốt nhất, nhưng sẽ được thực thi như thế - nhằm tránh những tranh luận, tranh cãi quá đà, phần nào gây ảnh hưởng tới cảm giác của các thành viên TTVNOL khi vào box.
    Mong mọi người thông cảm và cùng chia sẻ
    Box kysu
    Được lan0303 sửa chữa / chuyển vào 15:49 ngày 24/12/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này