1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hãy trở thành người phụ nữ đẹp và thông minh trong từng lựa chọn

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi salesmen, 25/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesmen

    salesmen Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    16
    Việc làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp, mình xinh và có được cái nhìn hoàn hảo trong mắt người đối diện. Nhưng người phụ nữ đẹp chưa đủ, mà bạn hãy trở thành người phụ nữ thông minh trong sự lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình. Tràn ngập trên thị trường là các sản phẩm mà bạn có thể choáng ngợp nhưng chúng tôi gợi ý cho bạn sản phẩm xà phòng châu Âu, đây là sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc không những chất lượng mà còn an toàn cho làn da của bạn. Hãy để chúng tôi giới thiệu về xà phòng châu Âu vi diệu này nhé.

    [​IMG]

    Xuất xứ có đảm bảo không?

    Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sản phẩm phôi xà phòng châu Âu của chúng tôi có xuất xứ từ Anh Quốc, sản phẩm là sự lựa chọn không thể chối cãi khi được chứng nhận bởi hội đồng Châu Âu. Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.

    Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu

    Điểm khác biệt của Phôi xà phòng Châu Âu so với các sản phẩm khác là gì?

    Phôi xà phòng châu Âu của Roxane được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, độ pH có trong phôi xà phòng được kiểm soát chặt chẽ luôn ở 7-9, đây là độ pH lý tưởng trong việc chăm sóc da và giúp cân bằng da cho chị em. Đặc biệt, trong phôi xà phòng châu Âu của Roxane có chứa một hàm lượng Glycerin đến 25%, đây là chất dưỡng ẩm có lợi cho da. nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cộng thêm một chút sáng tạo là bạn có thể tự tay làm ra những bánh xà phòng handmade cho chính mình và người thân

    Roxane có các sản phẩm gì?

    Công ty Roxane cung cấp phôi xà phòng châu Âu với sự đa dạng về nguyên liệu thiên nhiên như nha đam, cà rốt, dầu Olive, gai dầu, xà phòng châu Phi đen, bơ hạt mỡ, dưa leo, mật ong,… bạn có thể xem thêm nhiều các sản phẩm khác tại Website của Roxane nhé.

    Ngoải ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn sản phẩm các tinh dầu hương liệu, thảo mộc thiên nhiên, các khuôn làm xà phòng tại nhà đa dạng mẫu mã và hình dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi thường xuyên có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho chị em mình.

    Hãy để xà phòng châu Âu chất lượng này trở thành người bạn đồng hành cùng làn da của bạn. Sở hữu một làn da khỏe và đẹp lên trông thấy với sự lựa chọn sản phẩm thông minh cho mình nhé các bạn nữ.
    msquynh thích bài này.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/12/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    một chút sáng tạo là bạn có thể tự tay làm ra những bánh xà phòng handmade cho chính mình và người thân

    ---
    làm xà phòng handmade

Chia sẻ trang này