1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đất tường thuật!

Chủ đề trong '1983 - Hội Ỉn Sài Gòn' bởi kieuphong, 25/12/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi vì phần tường thuật chậm trễ, do hôm ấy về mệt quá và cũng còn đi chơi Noel. Giờ xin mời mọi người đọc:
    CHUẨN BỊ​
    Với ý tưởng về 1 buổi tiệc Giáng sinh vui vẻ dành cho 8X, những thành viên nòng cốt đã họp mặt tại Café Thụy Du hơn nửa tháng trước. Ban tổ chức (BTC) nhanh chóng được quyết định, bao gồm @bup_be_o_tinh_yeu, @blue_spy, @borin_83, @fukutomi. Kế hoạch sơ bộ được phác thảo. Địa điểm dự kiến ở Thư giãn Trà quán Hùng Phát, nhưng sau khi khảo sát địa điểm, BTC đã quyết định dời ?otrại? đến café Trung Nguyên (64 Trần Quốc Thảo). Hoàn toàn đúng đắn khi số lượng thành viên tham dự đêm 23/12 vừa qua đã lên đến khoảng 60 người, một con số rất đáng khích lệ cho những dịp offline đặc biệt sau này.
    Có địa điểm thì phải có trang trí. Những bức tranh vui nhộn, những món quà đầy màu sắc, cùng cây thông Noel lung linh đã được họa nên bởi bàn tay khéo léo của hai bạn bupbe@phuongnam. Chiều 22/12, bupbe cùng với @danthanh_tiamo, borin và kp đã biến lầu 1 quán café, vốn chỉ dùng làm nơi nghỉ trưa cho nhân viên (theo lời kể thì buổi tối có ma, nhưng mà hôm qua thì dẫu có ma thiệt cũng phải bỏ chạy trước lực lượng hùng hậu của 8X), thành 1 nơi họp mặt lý tưởng cho Giáng sinh. Việc trang trí hoàn toàn suôn sẻ ngoại trừ BTC đã lỡ tay ?ogỡ? mất 3 viên gạch trên tường, và rất tiếc không thể ghi lại hình ảnh đóng đinh ?ođộc chiêu? của anh phục vụ (các bạn cứ tưởng tượng làm cách nào để treo dòng chữ ?oMerry Christmas? với chỗ để chân ?oeo hẹp? như thế sẽ hiểu ngay, hoặc có thể hỏi bupbe, danthanh hay borin cũng được).
    Nhân đây BTC xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bạn @aquarain trong quá trình chuẩn bị, đồng thời cũng là nhà tài trợ chính của chương trình với những cây kẹo được bà già Noel phát cho các thành viên lúc mới đến. Ai tối hôm đó về đau bụng vì mấy cây kẹo thì cứ ?ogiải quyết? riêng với bạn aquarain, BTC vô can. À, nếu ai chưa biết mặt bạn aquarain thì xin nói rõ, đó chính là cô gái áo trắng đeo kính dễ thương tươi cười ngồi ở bàn tiếp tân. Cứ bạn đấy mà tìm.
  2. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    DẠ TIỆC​
    Chiều 23/12, trước giờ ?ohoàng đạo?, mọi việc cần thiết đã gần như được hoàn tất. Thôi thì ?okhúc cây?, bánh mì, trái cây, tất cả đều do bà già Noel bupbe tự tay nấu nướng chế biến. Đặc biệt là ?okhúc cây?, giờ nghĩ tới vẫn còn thòm thèm.
    Và rồi những nhân vật quan trọng nhất của buổi tiệc (những thành viên thân yêu của chúng ta cũng như những bạn ?omấp mé? thành viên) cũng xuất hiện. Mỗi bạn đều ?obị? Bà già Noel phát cho 1 cây kẹo mút và ?ođược? ?oÔng già? Noel? đòi quà!!! Điều lạ lùng là ai nấy đều rất vui vẻ khi ?ođược? đòi quà (chắc tại ?oÔng già? dễ thương quá đó mà). Ngoài lí do này thì ?oÔng già? không còn nghĩ ra được lí do nào khác.
    Không thể tả hết niềm vui của mọi người khi gặp nhau. Tiếng í ới kêu gào nổi lên khắp nơi (biện pháp nói quá), cực kỳ hỗn loạn nhưng cũng thật vui. Thôi thì đủ cả: người thì tìm má gọi con (@belysymbol@phuongnam), kẻ thì xẹt qua xẹt lại với tốc độ 24h/s (@24h), trai SG (@boysaigon) nắm tay gái xí xọn (@xixongirl); trong ánh pha lê (@phale81) huyền ảo thấp thoáng bóng dáng ?oThiên thần tuyết? @blue_spy, ?oThiên thần xanh? (@blue_angel), cho đến cả ?oThiên thần? heo? (@heo_angel). Trên trời thiên thần bay lượn, dưới đất muôn loài cũng không chịu kém: ?oTuần lộc? (@danthanh_tiamo) chạy nhảy, rồng con ([nick]Baby_Dragon85[/nick]) nhe nanh, mèo hoang ([nick]mEo_Hoang87[/nick]) ngáp dài, rùa nhỏ (@tieurua) bò qua bò lại. Cả đến họ hàng nhà cá cũng đua nhau kéo cả lên bờ: @caheo_, @caxac, @cavoisatthu, đủ lập cả 1 gian hàng? bán cá. Hoa thơm khoe sắc, nào hoa hồng (@Rose121181), lan vàng (@kimlan), đến cả 1 loài hoa màu nào cũng có trừ màu? tím (@hoakhongtim). Bỗng có tiếng kêu lớn ?oHãy nhìn (@looking kìa?, từ trong cơn lốc màu da cam ([nick]conloc_maudacam[/nick]) bỗng đâu xuất hiện bóng dáng @Dracula đang say thuốc? lắc (@Lac) , khiến kẻ mũi to (@muito) bỗng chốc đã? xẹp lép. Nhưng với lòng khoan dung thứ 1605 (@Grace1605), Bà già Noel (@bup_be_o_tinh_yeu) đã dùng tình yêu () cảm hóa đồng thời mời @Dracula vào tham gia cùng tất cả mọi người. Đủ biết không khí đêm hôm qua vui vẻ đến mức nào!
    (Nhiều bạn ?oÔng già? không nhớ được nick, hoặc nick khó quá không biết làm văn thế nào, không đưa vào phần giới thiệu được, mong các bạn thông cảm)
    Được kieuphong sửa chữa / chuyển vào 12:23 ngày 25/12/2004
  3. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu trễ hơn dự kiến? nhiều chút xíu do một số trục trặc kỹ thuật nho nhỏ, nhưng rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Mở đầu buổi tiệc là bài phát biểu marketing cho PhaQuaTaNaBaDuOKho Corp. của Ông già Noel, tức là Tập đoàn Phát Quà Tận Nhà Bằng Đường Ống Khói. Chả là dạo này kinh tế suy thoái quá nên ?oÔng già? phải tranh thủ 1 tí. Tiếp đó là bài hát ?oWe wish you a merry christmas? mà ca sĩ chính là tất cả mọi người. Công nhận thành viên của chúng ta khỏe thật, bụng đói mà hát vẫn to, quả là điểm 10 cho chất lượng và nhiệt tình.
    Tiếp nối chương trình là tiết mục trò chơi ?oTìm hiểu lẫn nhau?. Theo quy định của BTC, cứ hai bạn đuợc xếp cặp phải tìm hiểu tất tần tật, tuốt tuồn tuột về nhau, sau đó trả lời các câu hỏi của BTC, cặp nào sai sẽ bị phạt. Chả hiểu do thời gian quá eo hẹp hay vì mọi người còn e ngại thẹn thùng, hoặc giả các câu hỏi của ?oThiên thần tuyết? blue_spy hóc búa quá chăng, mà hầu như cặp nào lên cũng đều bị phạt. Họa hoằn lắm mới có cặp ?ovượt cạn?, đơn cử như @KIENTRUNG@looking, hay như @spirit_of_wind và 1 bạn nam khác. Xin chúc mừng các bạn!
    Hình phạt thì vô cùng đa dạng, nhưng ?ođặc sắc? nhất chắc là ?oHãy cầm tay người bạn của bạn và sờ lên 5 bộ phận của bạn? mà ?onạn nhân? là fukutomiRose. Khi nghe yêu cầu ?osờ cái gì nằm giữa 2 chân?, ?oÔng già? giật mình, miệng lẩm bẩm ?otội lỗi, tội lỗi?, mắt liếc nhìn thì thấy có kẻ hú lên, người đỏ mặt. Hóa ra cuối cùng là sờ cái đầu gối!!!
    Sau đó là các trò chơi cũng vui nhộn không kém với từng bộ 3. Nào là nữ bóc chuối còn nam ăn chuối. Không hiểu vì đang đói hay vì thèm? chuối mà 3 cặp tham dự không đợi hiệu lệnh từ BTC đã vội vàng lột chuối và? ăn. Làm ?oÔng già? phải tốn thêm 3 trái chuối!!! Trong vụ này thì bạn [nick]PASCAL_DOLPHIN[/nick] là người xuất sắc nhất. Không hiểu bạn có bí quyết nào về khoản ăn chuối muốn chia xẻ cho mọi người hay không?
    Không được trổ tài ăn? chuối, anh boysaigon không chịu kém cạnh Pascal trong trò chơi ?oNữ mớm bánh cho nam ăn?. Dĩ nhiên là quán triệt tinh thần toàn dân giữ gìn vệ sinh và tôn trọng thuần phong mỹ tục, BTC đã quyết định cho các bạn nữ dùng muỗng để mớm bánh. Tuy nhiên điều đó cũng không làm giảm độ khó cũng như sự hào hứng của trò chơi. Tỷ như em Mèo, không biết thế nào mà khi 2 cặp còn lại đã hoàn thành bài thi, em vẫn chưa mớm được cho @hoangtienhai được 1 cái bánh nào. Và hình phạt dành cho 2 người là ?oHãy mi lên cổ bạn của bạn?. Theo 1 nguồn tin chưa được kiểm chứng mà BTC nhận được, rất có khả năng đã xảy ra tiêu cực trong trò chơi này. Mọi nghi vấn đều tập trung vào hoangtienhai, có thể tienhai đã làm gì em Mèo khiến em không mớm bánh được, vì rõ ràng anh là người có lợi nhất khi thua cuộc. Sự thật thế nào chúng tôi sẽ điều tra và công bố đến các bạn trong thời gian sớm nhất.
    Dĩ nhiên còn nhiều chi tiết vui nhộn mà ?oÔng già? không tài nào nhớ hết nổi. Sau tiết mục trò chơi là màn bốc thăm nhận quà. Tiếp đó fukutomi công bố giải thưởng cuộc thi ?oViết thư cho ông già Noel? với giải nhất-nhì-ba lần lượt thuộc về các bạn danthanh, phale81, và Grace. Cuối cùng là màn Ông già Noel, Bà già Noel, và Tuần lộc làm cảnh cho mọi người chụp hình. Mọi người ra về với lời chúc Giáng sinh an lành và hẹn 1 lần gặp mặt tới.
    Chỉ dành cho bé Mèo hoang 87: Cây quạt của Ông già Noel đâu rồi hở bé?
    Hình ảnh: Bạn Kientrung đã có hình rồi. Đề nghị bạn matnaden nhanh chóng liên hệ với Lac để bàn giao hình ảnh, thực hiện CD cho đêm Noel, đồng thời up lên cho các thành viên khác được xem.
  4. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    PHỤ LỤC​
    Dù buổi tiệc đã diễn ra tốt đẹp và khá thành công nhưng vẫn chưa thể gọi là hoàn toàn mỹ mãn. Do không lường trước được số lượng tham gia nên BTC đã không chuẩn bị hệ thống âm thanh khiến không khí đêm tiệc không được tập trung lắm. Và cũng vì những trục trặc kỹ thuật không lường được trong khâu tổ chức khiến buổi tiệc phải diễn ra chậm hơn thường lệ khiến một số bạn không kịp tham dự trò chơi. BTC thành thật xin lỗi. Ngoài ra cũng còn nhiều điều đáng nói từ phía chính các thành viên? Hi vọng chúng ta sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau.
    Nhân đây xin chính thức cảm ơn:
    + Anh @prankster, một thành viên cựu trào của TTVN, cựu Mod của 83SG. Cám ơn anh đã tới sớm và phụ giúp công tác chuẩn bị: bơm bong bóng. Rất tiếc là anh không thể tham dự được buổi tiệc với 8X. Hi vọng được gặp lại anh trong những lần offline sau.
    + Bạn @aquarain, ngoài việc tích cực tham gia quá trình chuẩn bị, bạn đã từng bước trở thành người không thể thiếu trong BTC, đặc biệt là trong đêm tiệc. Một lần nữa xin cảm ơn những gì bạn đã đóng góp cho 83SG.
    + 2 em @danthanh_tiamo và [nick]Baby_Dragon85[/nick] đã làm việc rất tích cực trong đêm 23.
    + Bạn của @phuongnam và chính phuongnam.
    + Tất cả thành viên trong BTC đã hết mình cho buổi họp mặt. Dù gì đi nữa thì các bạn đã làm 1 công việc hết sức tưyệt vời, đặc biệt là bạn @bup_be_o_tinh_yeu. Ngoài ra còn các bạn @blue_spy, @borin_83, @fukutomi@Lac, một lần nữa cảm ơn mọi người.
    + Và không thể không cảm ơn những nhân vật không thể thiếu của buổi tiệc, đó chính là tất cả thành viên của chúng ta.
    MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR.
  5. looking

    looking Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/11/2002
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    0
    Đất tường thuật!

    Nơi đây sẽ được sử dụng làm kho tàng lưu trữ các bài tường thuật chất lượng của các cuộc họp off box chúng ta. MOD sẽ lọc từ các bài viết và đem cất vào đây.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này