1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ví nam cao cấp tạo vẻ đẹp sang chảnh cho các quý ông

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hangp67, 20/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hangp67

    hangp67 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/03/2016
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Ví nam cao cấp là phụ kiện không thể thiếu trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc ví da là phụ kiện không thể thể thiếu khi cánh mày râu ra ngoài. Biết đâu chiếc ví da nam vân da đà điểu VNTAN-DB-N này sẽ là người bạn đồng hành quan trọng của bạn đấy. Hãy dạo một lượt để tìm hiểu nó ngay nào.Sử dụng chất liệu da bò nguyên miếng được dập vân đà điểu, với kỹ thuật xử lý cao tay đã biến hóa tấm da trông thật tự nhiên.Chiếc ví với cách bố trí các ngăn hợp lý giúp người dùng có thể cất trữ tối đa card và các giấy tờ quan trọng khác sao cho thật tiện lợi. Từng đường kim mũi chỉ cũng được may tỉ mỉ.

    [​IMG]
    Thắt lưng da luôn là phụ kiện phản ánh sự lịch lãm và đẳng cấp của phái mạnh. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều những mẫu dây lưng cá sấu không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng cao!Dây lưng da cá sấu hay dây nịt cá sấu xịn của chúng tôi đều được làm bằng chất liệu da cá sấu nhập khẩu với sự đa dạng về kiểu dáng từ dây cá sấu nguyên con đến những mẫu thiết kế gù, đuôi, chân, lưng, bụng,… Mặt khóa được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng đẹp giúp người dùng tự tin khẳng đinh đẳng cấp của mình.

    Chúng tôi cam kết các sản phẩm 100% là hàng chính hãng , chất lượng cao, giá cả cực kỳ cạnh tranh . Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng rất nhiều chương trình kèm quà khuyến mãi chi ân khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại túi xách nam , ví da nam, thắt lưng da nam thời trang với giá sỉ. Nhanh tay chọn cho mình 1 chiếc túi nam cao cấp thời trang nhé.

    SĐT : 0993333006

    Mail : thegioibopda@gmail.com

    ĐC1: 49B Hoàng Văn Hợp, An Lạc A, Bình Tân

    ĐC2: 451/6 Nguyễn Trãi, P7, Quận 5

Chia sẻ trang này