1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Siêu xe Chevrolet Trax 2017 – thể hiện sự quý tộc

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi haithai01, 26/05/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haithai01

    haithai01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/03/2016
    Bài viết:
    1.160
    Đã được thích:
    0
    Mang đến dịch vụ với sự tích hợp lý tưởng của các yếu tố, thiết kế đương đại gồm gương mặt hoàn toàn mới của đầu xe lẫn phần đuôi xe, bộ phận AT chủ động khá hiệu quả và hiện đại, đồ nội thất trong xe được cải tiến cùng rất nhiều bộ phận thông tin giải trí được tích hợp hoàn hảo. Với khẩu hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một chiếc siêu xe tuyệt vời và tiện nghi nhất.

    Tìm hiểu giá xe ô tô cruze

    xe cheverlet Trax 2017 thiết kế đáng kể cho 1 chiếc SUV loại nhỏ, cùng đó thì giá của chiếc xe cũng cạnh tranh làm cho nó có 1 lợi thế đặc biệt trên thị trường. Đây là 1 dòng xe có thể tự tin nói rằng mang thiết kế thể thao, tinh tế và bắt mắt.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bộ phận cụm đèn pha loại mới sang trọng như đang chảy qua các góc của xe và đang hòa vào trong phần lưới tản nhiệt của siêu xe. Trax 2017 mới được trang bị thêm cặp đèn pha dạng thấu kính với dải LED chiếu sáng cả ngày lẫn đêm, hỗ trợ chúng hoàn toàn nổi bật giữa lòng thành phố, khi di chuyển đến bất cứ các nơi nào trên toàn quốc, khung viền được mạ chrome sáng bóng tại hốc đèn sương mù tạo nên một vẻ bên ngoài vô cùng lạ mắt, đặc biệt cho chiếc xe. Cách trang bị kiểu dáng thể thao mới khiến cho chiếc siêu xe trở nên nhanh nhẹn, năng động hơn rất nhiều và luôn tạo cảm giác hào hứng cho người cầm lái. Không phủ nhận cặp đèn pha ở phần đuôi cũng lạ mắt không hề kém.

    Đối với nhiều chức năng an toàn được trang bị trên Chevrolet Trax 2017 bảo đảm an toàn tuyệt đối nhất cho những người ngồi trên xe:

    + 6 túi khí cùng bộ phận khởi động thông minh

    + Bộ phận an toàn chống bó cứng phanh

    + Bộ phận an toàn về cung cấp lực phanh điện từ

    + Bộ phận cân bằng điện tử

    + Hệ thống camera chiếu hậu đảm bảo AT, giúp người điều khiển có môi trường nhìn rộng nhất

    Chevrolet Trax 2017 và chevrolet cruze 2015 là mẫu xe nhỏ gọn và nhanh tương trọ bạn có thể yên tâm khi di chuyển trong thành thị, hay ở các đoạn cua chật hẹp và trở ngại, tuy nhiên, Trax 2017 cũng đủ chắc chắn cho những chuyến đi đường dài mỗi dịp cuối tuần của bạn

Chia sẻ trang này