1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Nên mua đàn Piano điện của hãng nào?

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hanmatu, 30/05/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hanmatu

    hanmatu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    07/01/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    1
    Với những ưu điểm vốn có và chất lượng âm thanh ngày càng được cải thiện tốt hơn thì dan piano dien đang là sự lựa chọn của nhiều người chơi piano. Nếu như trước đây khách hàng thường phân vân rằng nên chọn mua piano điện hay piano cơ, thì vấn đề bây giờ lại là nên chọn mua đàn piano điện của thương hiệu nào?

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đàn piano điện. Khách hàng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào là điều hợp lí. Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng biệt của nó. Ở những mức giá khác nhau sẽ có những chức năng khác nhau. Bạn cần xác định trước là mình cần loại đàn có những chức năng gì để có thể chọn cho mình cây đàn phù hợp. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng tin tương. Những thương hiệu này đảm bảo cho khách hàng về mặt chất lượng, chức năng và có nhiều mức giá để lựa chọn.

    [​IMG]

    1. Roland

    Theo nhiều chuyên gia đánh giá thì piano điện của Roland đang đứng đầu trong công nghệ âm thanh. Được sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural nên Roland mô phỏng được tiếng Piano cơ với độ chân thật cao nhất. Nếu nhắm mắt lại nghe đôi khi có thể nhầm lẫn là piano cơ.

    Roland còn rất chuyên nghiệp trong việc thiết kế bàn phím khá giống với piano cơ về độ nặng nhẹ. Điều đặc biệt ở Roland là có thể kết nối với các thiết bị hiện đại như iphone, ipad,…kết hợp với phần mềm học nhạc Piano Partner giúp học viên có thể tự học tại nhà, và cảm thấy các bài học thật đơn giản và thích thú.

    Sự chuyên nghiệp của Roland thể hiện trên từng chi tiết nhỏ khiến người chơi dường như hài lòng tuyệt đối. Nhưng đó cũng là lí do làm cho giá thành của Piano điện Roland khá cao. Nếu bạn không quan tâm đến giá cả thì Roland là sư lựa chọn hoàn hảo.

    Một số Model khách hàng có thể tham khảo để đầu tư cho học tập như Roland RP-302, Roland RP-501R, Roland HP-603

    2. Kawai

    Những ai chơi đàn Piano thì chắc hẳn sẽ biết rằng đây là hãng sản xuất đàn Piano cơ khá nổi tiếng của Nhật Bản. Chính vì vậy, dòng Piano điện của Kawai cũng là một trong những sản phẩm hoàn hảo về âm thanh. Mỗi cây đàn piano điện trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia của Kawai kiểm duyệt rất chặt chẽ.

    Bên cạnh đó, dòng đàn piano điện của Kawai còn thu hút khách hàng ở độ cảm ứng khá trung thực. Đàn thiết kế khá trang trọng với nhiều màu sắc để lựa chọn. Bàn phím chất liệu ngà voi tạo cảm giác như chiếc piano cơ và màu sắc khá đẹp mắt. Piano điện của Kawai đang thu hút nhiều khách hàng vì có quá nhiều ưu điểm nhưng giá cả thì tương đối.

    3. Yamaha

    Yamaha cũng là thương hiệu đàn nổi tiếng trên thế giới về nhiều loại nhạc cụ. Piano điện của Yamaha hiện nay cũng được đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Một cây piano điện của Yamaha luôn hội tụ ba yếu tố về chất lượng âm thanh, độ chân thật của bàn phím và pedal. Người chơi đàn của Yamaha luôn có cảm giác như ngồi trên một cây piano cơ thực sự.

    Hiện nay trên thị trường âm nhạc, Yamaha là hãng đàn được phần đông cửa hàng phân phối vì nó có giá cả tương đối thấp so với hai hãng trên. Loại đàn này phù hợp với những ai đang mới bắt đầu học piano.

    4. Casio

    Qua nhiều năm sản xuất, dòng Piano điện của Casio đang được cải tiến khiến khách hàng vô cùng ngạc nhiên. Những năm trở lại đây, Casio đưa ra thị trường nhiều dòng piano điện với chất lượng âm thanh được cải thiện một cách chóng mặt. Công nghệ AIR làm cho đàn điện của Casio có âm thanh chân thật như một cây piano cơ. Thiết kế mẩu mã cũng ngày càng được chú trọng hơn, nhiều sản phẩm nhìn sang trọng không kém gì piano cơ.

    Với chất lượng âm thanh tốt, vẻ đẹp trang trọng, giá cả cũng phải chăng, piano điện của Casio đang dần chiếm lấy thị trường. Một số sản phẩm như Casio PX-760, Casio PX-860, Casio AP-700, Casio GP-300 đang được khách hàng tìm mua khá nhiều.

    Trên đây tôi vừa mới giới thiệu bốn hãng đàn piano điện khá phổ biến ở Việt Nam. Tại công ty nhạc cụ Việt Thanh có đầy đủ các sản phẩm của bốn hãng này. Kính mời quý khách hàng đến tham quan và mua sắm.

    >> Xem thêm: mua piano điện casio - mua piano điện roland

Chia sẻ trang này