1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Học tiếng anh giao tiếp ở đâu chất lượng ..?

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi xakutara92, 26/12/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamkhanhngoc

    phamkhanhngoc Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/10/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    42
    Nhiều bạn học suốt thời học sinh,sinh viên thế mà ra trường vẫn không nói được câu tiếng Anh nào cả, mình học bên ILI với 100% giáo viên nước ngoài cả, học phí cũng mềm, được cái chất lượng, 1 khóa là đã thấy khác hẳn rồi đấy. Học GIAO TIẾP là bạn phải thực hành nhiều, chứ học tiếng anh mà không nói câu nào thì làm sao tiến bộ nỗi. À mách bạn giáo viên bên ILI sửa lỗi kĩ lắm, lúc đầu thì ngại nhưng lâu dần, quen rồi thì sẽ bắt nhịp được, hiệu quả nhanh hơn nhiều
  2. letuyetlinh

    letuyetlinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    13
    mình góp ý cho bạn là ở quận 10 có trung tâm anh ngữ ILI hc vs 100% giáo viên nc ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình . Học phí thì rất rẻ so vs những trung tâm khác có ng bản ngữ dạy. VÀ HIỆN TẠI MÌNH NGHE NÓI HỌC PHÍ ĐANG GIẢM 10% CHO HỌC VIÊN MỚI . bạn tìm trên mạng trang web của trung tâm ILI.EDU.VN để tìm hiểu thêm nhé !
    trucphuong46hoangbaothach thích bài này.
  3. hoangbaothach

    hoangbaothach Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    13
    Mình cũng thích học ở ILI.
    trucphuong46 thích bài này.
  4. Yunita

    Yunita Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/07/2016
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Trước đây mình cũng rất sợ học tiếng anh vì khả năng tiếp thu và đam mê ko có, rất ngại giao tiếp và có theo học ở trung tâm một thời gian nhưng mau nản. Sau khi đi xin việc thì bị lỡ nhiều cơ hội vì khả năng tiếng anh kém, thế là mình quyết tâm rèn luyện, may sao nhờ người quen giới thiệu cho trung tâm ICES, học được thầy tâm đắc nên mình tiến bộ hẳn, giờ thì tự tin trò chuyện rồi nhưng vẫn đang cố gắng trau dồi để có thể nói lưu loát hơn. Mình chia sẻ hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp.
  5. trucphuong46

    trucphuong46 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    73
    Bên ILI mình thấy dạy giao tiếp cũng khá ổn chứ nhỉ , giáo viên thì thấy thân thiện và nhiệt tình lắm luôn, học với giáo viên nước ngoài, coi bộ trung tâm thấy nhỏ mà được cái uy tín và chất lượng.
  6. yentuyet57

    yentuyet57 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/12/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    20
    Mình một vote cho ILI ạ.
  7. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi thì tự học là một phần giúp level t.A của bạn cải thiện hơn. Còn nếu không thể biết bằng đầu từ đâu hay học mãi không vô thì hãy tìm đến các trung tâm để học. Nói thật là sau 1 thời gian tự học thêm ở nhà tớ thấy không hiệu quả cho lắm học lung tung và hơn nữa là ko biết nên học nơi nào cảm thấy y như là “kiến thức thì mênh mông mà đầu óc thì có hạn vậy đó”, ngán lắm ko có động lực học gì cả???? Nên mình đã tìm hiểu và chọn học bên tt ICES, giờ T.A của mình khá ổn, cũng khá tự tin trong giao tiếp. Tt này ở q7 ak, bạn tìm hiểu xem Fb: HOC ANH VAN ICES.
  8. binhyenvahanhphuc

    binhyenvahanhphuc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/01/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    21
    Theo mình thấy thì mỗi trung tâm thì điều có một thế mạnh riêng. Nếu bạn muốn học giao tiếp như mình đây thì mình có thể chỉ giúp bạn một địa chỉ đáng tin cậy. Mình đang theo học khóa anh văn giao tiếp quốc tế tổng quát cả 4 kỹ năng tại trung tâm anh ngữ ILI. Trung tâm ILI có nhiều chương trình nhưng mình thấy dạy hay nhất và chất lượng nhất là ielts và giao tiếp, vì các giáo viên ở ILI là người bản sứ nên họ phát âm rất chuẩn, giáo viên người nước ngoài đặc biệt là học rất nhiệt tình dạy và có trách nhiệm với học viên lắm. Mình đang công tác bên công ty du lịch Việt vì thế việc tiếp xúc với khách du lịch nước ngoài là rất thường xuyên, lúc trước tieng anh của mình tệ lắm. Làm bên du lịch mà tiếng anh bị hạn chế thì không thể nào làm có hiệu quả và có thu nhập tốt được. Mình đã sắp xếp lại time và tìm kiềm cho mình 1 trung tâm tiếng anh phù hợp. Thông qua Internet cũng như bạn bè gần xa giới thiệu thì mình tìm đến trung tâm anh ngữ ILI này đó. Vào website thấy học phí cũng phù hợp với túi tiền nên đến đăng ký học luôn, học được 3 khóa rồi và bây giờ mình có thể tự tin nói với bạn là tiếng anh mình cực ổn. bên ILI có nhiều thầy dạy tốt lắm, ai cũng vui tính hết vì thế giúp cho không khí học rất hào hứng. Bạn nào có nhu cầu học anh văn thì bạn hãy lien hệ với ILI nhé, mình tin là các bạn cũng sẽ có những cảm nhận giống mình khi học tại ILI đó.
  9. congchuabongbong39

    congchuabongbong39 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2015
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    57
    Mình cũng gần một vote cho ILI NHÉ!
  10. traudiencrazbufflo

    traudiencrazbufflo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/07/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    tao siêu tiếng Anh giao tiếp luôn (Communication English)
    tao cũng siêu tiếng Anh gi.ao cấ.u (Fornication English)

Chia sẻ trang này