1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công ty nhận may đồng phục ngân hàng các loại

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi namnguyen1894dc, 01/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. namnguyen1894dc

    namnguyen1894dc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/05/2017
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Mỗi vùng miền có những y phục riêng biểu lộ bản sắc độc đáo của vùng miền đó. Đồng phục nhà băng cũng vậy, trong khi các ngân hàng phía Nam giáp với đồng phục áo dài cho nữ, thì các ngân hàng phía Bắc lại chuộng chân váy juyp và áo sơ mi. Cùng de Charme Việt Nam tìm hiểu các mẫu mã đồng phục của các nhà băng hàng đầu Việt Nam trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trang phục của từng vùng miền trên giang san Việt Nam nhé.

    nhà băng VietcomBank VietcomBank dùng đồ kiểu cho đồng phục của mình, với sơ mi và quần âu dành cho nam và quần hoặc váy, phối hợp với áo sơ mi và áo vest đen dành cho nữ. Nhũng bộ y phục vừa đẹp vừa lịch sự lại khôn xiết thoải mái vì một trong những đặc trưng của y phục của nhà băng VietcomBank là phải kín đáo, lịch sự.

    Đồng phục ngân hàng Vietcombank nhà băng Vietinbank Ở Viettinbank dùng trang phục lịch sự theo phong cách hiện đại. Dong phuc cong so truyền thống dành cho nữ là sơ mi dài tay và minijuyp, còn của các viên chức nam là sơ mi và quần âu lịch thiệp. Thời gian trước đây nhưng viên chức của ViettinBank còn mặc đồng phục áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên y phục này không được phổ thông lắm.

    Đồng phục ngân hàng Vietinbank nhà băng Quân Đội

    Bộ đồng phục của ngân hàng Quân đội lại vô cùng đơn giản mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của mỗi viên chức trong nhà băng, với váy juyp và áo sơ mi sọc xanh nhẹ dành cho nữ và quần tây, áo sơ mi dành chon nam. Khi mùa đông đến các viên chức MB khoác thêm trên mình đồng phục áo vest đen trông thật ấm ấp mà không kém phần nổi bật.

    Đồng phục ngân hàng quân dội nhà băng Techcombank

    Đây là một trong những nhà băng có bộ đồng phục được đánh giá cao nhất bởi vừa tạo vẻ đẹp lịch sự, trang nhã vừa có những cách điệu hợp thời trang nhất. Áo sơ mi đồng phục của ngân hàng với 2 màu chủ đạo là màu đỏ và màu trắng, đây cũng chính là 2 màu chủ đạo được thiết kế trên logo hay biểu tượng của ngân hàng. Cùng sự kết hợp với gile màu tối cho bộ đồng phục của ngân hàng Techcombank bớt trở nên nhàm chán hơn.

    Đồng phục ngân hàng Techcombank nhà băng Eximbank

    Đúng với đặc trưng của phong cách thời trang phía nam, bộ đồng phục của nhà băng Eximbank trổi với trang phục áo dài truyền thống. Bộ đồng phục này vừa tạo sự chuyên nghiệp cho các viên chức trong ngân hàng, vừa tạo vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại, tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. đồng thời với trang phục áo dài truyền thống là đồng phục quần tây, áo vest tối màu sử dụng trong những trường hợp cấp thiết mang lại vẻ đẹp lịch sự, qua.

    Đồng phục nhà băng Eximbank ngân hàng ACB

    Các nhân viên của nhà băng ACB diện trên mình bộ đồng phục có nhiều nét tương đồng với ngân hàng Eximbank với bộ áo dài truyền thống nhưng được cách điệu theo phong cách Âu hóa.

    Đồng phục nhà băng ACB ngân hàng Sacombank

    Một trong những nhà băng có đồng phục đa dạng nhất chính là Sacombank. Ngoài trang phục áo dài đỏ truyền thống còn kết hợp thêm áo sơ mi biến tấu với gile và váy juyp tạo sự đa dạng cho bộ đồng phục của các viên chức ngân hàng.

    Đồng phục ngân hàng Sacombank Đồng phục nhà băng được xem là một trong những đặc điểm nhận dạng và khẳng định sức lan tỏa của thương hiệu. de Charme Việt Nam chuyên thiết kế, cung cấp và tư vấn các loại đồng phục ngân hàng với mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo. Đến với de Charme để sở hữu bộ đồng phục đẹp nhất cho nhà băng của bạn.

    Hãy liên hệ ngay với đồng phục de Charme để chúng tôi giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng cho bộ trang phục mà bạn mong muốn.
  2. PhiLongvioffice

    PhiLongvioffice Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/06/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1

Chia sẻ trang này