1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các chương trình offline của box Cần Thơ trong năm 2005 và 2006. Topic closed !

Chủ đề trong 'Cần Thơ' bởi always_be_01, 26/02/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thang23

    thang23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Ây da da! Ba nếp mới đi xì phố về đây, mệt đến rã người. Về mái ấm thân yêu box Cần Thơ mới biết gia đình ta tính đi dã ngoại ngoài trời.
    Hôm lên xì phố thang23 có off với tuongtukhach, cara, thunderocker, aquarius hơi bị hoành tráng: tập 1 rượu, tập 2 bia và karaoke cùng nhóm những người bạn của Thắng đếm sơ sơ cũng cả hai bàn tay và hai bàn chân. Hi hi, thân xác tơi tả nhưng thật rôm rả...
    Vậy là chủ nhật tuần này chúng ta off tiếp hả? Chuyến đi này mang tên: Thăm lại chiến khu xưa nhé!
    Mình nghĩ như thế này: nếu đi Phụng Hiệp tức là một huyện mới được chia tách từ huyện Phụng Hiệp cũ, bây giờ mọi người gọi là: huyện Phụng Hiệp và thị xã Tân Hiệp. Thị xã chẳng có gì để vui. Về huyện Phụng Hiệp đi, huyện em út của tất cả các huyện thuộc tỉnh Hậu Giang. Nếu nói Hậu Giang là tỉnh "nghèo" nhất của cả nước thì huyện Phụng Hiệp chính là huyện "nghèo" nhất của tỉnh Hậu Giang nhưng người dân nơi đây rất "giàu" về tấm lòng! Nói túm lại là rất nhiệt tình và hiếu khách!
    Về đây có rất nhiều cái lợi và lý thú:
    1. Do là huyện nghèo nên giá dịch vụ cũng rất hợp với dáng của chúng ta.
    2. Ở đây, có khu di tích lịch sử cấp Quốc Gia đó là căn cứ tỉnh uỷ Phương Bình của tỉnh Cần Thơ cũ với khung cảnh mát mẻ, hữu tình, kênh rạch thơ mộng (rạch Bà Bái).
    3. Nghe ca cổ "miễn phí" với giọng hát ngọt như đường cát, mát như đường phèn của nghệ nhân bản địa và chất giọng truyền thống trầm ấm, hào khí "có khuyến mãi" của thang23 .
    4. Được giao lưu văn hoá văn nghệ, TDTT với Đoàn viên thanh niên của Huyện đoàn Phụng Hiệp và Xã đoàn Phương Bình (Thắng sẽ liên hệ gấp với 2 đơn vị này nếu như các bạn thống nhất với kế hoạch trên). Nói nhỏ: mấy chị em Xã đoàn Phương Bình rất xinh xắn , mấy anh em của huyện đoàn Phụng Hiệp rất handsome và galant .
    5. Xuống đây, rượu hoàn toàn miễn phí. Mồi khuyến mãi 50%.
    6. Còn nhiều điều thú vị nữa khi các bạn về lại chiến khu xưa. Với cách bài trí độc đáo, hệ thống giao thông thuận tiện, sự nhiệt tình của thanh niên địa phương... sẽ giúp các bạn khám phá ra thêm nhiều điều mới mẻ ở bản thân và bạn bè mình.
    Vậy đi nhé, sáng 8h00 ngày 18/06/2006 uống cafe tại quán Vip 30/4 (quán này hơi bị... đắt). Sau đó điểm danh và ra quân, đánh một trận cho tan tác... stress. Hy vọng, qua chuyến đi này tình hữu nghị, tình thân ái, tình bè bạn, anh em của gia đình ta - box Cần Thơ - ngày càng thắt chặt, gắn bó và tốt đẹp.
    P/S: Gia đình cho ý kiến gấp ạ! Để thứ 6 này tớ liên hệ Huyện đoàn và xã đoàn nơi đây. Nếu tới chiều thứ 5, không ai ý kiến gì xem như "********* nín thinh là đồng ý". Rất mong ý kiến của tất cả thành viên!
  2. Thunderocker

    Thunderocker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Ực, nghe bà con dự tính về CT off nữa mà tức mình (mới về tuần trước rồi, giờ về nữa ko được dù rất...thèm!)
    Thôi thì chúc mọi người vui vẻ, cho tui một bài "Méc hót sau trận đấu" cũng được!

  3. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Này Tống huỳnh ới.Nhận lời qua điện thoại rùi thì nhớ tham gia nha.khoảng 7giờ 30 tới bến Phà thì nhá máy điện thoại ...Có người tới Rước
    Nhắn thêm Các Bạn là phương tiện xe cộ thoải mái, vậy Bác nào e ngại chuyện này thì cứ yên tâm nha...
    Cập nhật lại danh sách tham gia:Do Bác thang23 dạo này lu bu quá nên Bác nhờ mình tiếp 1 tay làm khâu tổ chức và hô hào anh em...
    1.thang23 + 1 số Bạn củaa Bác Thắng
    2.changtraitayđô
    3.dungsamtien
    4.thocondangyeu_01 + 1 người Bạn
    5.Bé Quang
    6.Tonghuynh
    7.longdinh
    8.aslongasyouloveme
    9.3 người Bạn cũ offline hôm mùng 2 tết
    10....................
    Mừng quá danh sách ngày càng dài thêm....Các Bạn nào chưa đăng ký thì tham gia gấp....
    Được dungsamtien sửa chữa / chuyển vào 11:53 ngày 15/06/2006
  4. thang23

    thang23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Ái chà chà, số lượng đăng ký dịch vụ du lịch mùa hè của quý khách trong thời gian gần khóa sổ offline cứ tăng lên vùn vụt. Chúc mừng, chúc mừng!!!
    Điều này cho thấy sự thân thiết, thân thương, thân tình của tất cả các mem trong box đang trên đà hội nhập và phát triển thật khí thế, khẩn trương và hoành tráng!
    Còn rất nhiều thông tin thú vị mà Thang23 vừa nhận được về số lượng thành viên đăng ký off nhưng chưa dám xuất hiện công khai trên mạng bởi lý do chưa off lần nào, chưa biết ra sao thôi thì để off xong đợt này sẽ hạ hồi phân giải!
    Về vấn đề tài chánh, hehe, không thể không nhắc lại, mỗi thành viên tùy theo khả năng, tùy theo nghề nghiệp, tùy theo hôm ấy trúng hay thất mà sẽ đóng góp mệnh giá thấp nhất là 50 cây, à không 50.000 VND, mệnh giá cao nhất đến vô cực.
    Ngoài ra, phải trang bị đồ dùng cá nhân gọn nhẹ, tiện lợi, phù hợp với ngoại hình, thể trạng, trọng lượng của mỗi người... hehe, ngoại hình của lão đại chắc không cần thiết mang theo phao bơi để tắm sông đâu nhỉ? Thocondangyeu_01 cứ bám theo lão Đại nhé mỗi khi đi qua cầu khỉ, bảo đảm an toàn đến bất ngờ... Còn tonghuynh thì sẽ được sự chăm sóc đặc biệt của onelightCT, hihi, những new mem khác Thang23 sẽ phục vụ từ A --> Á nếu có nhu cầu !
    Nói thật, qua những chuyến dã ngoại hay làm công tác xã hội như thế này khiến cho tình bạn bè của chúng ta thêm khắng khít. Ông bà xưa có bảo: "Đi một ngày đàng học một sàng khôn" hay "Đi cho biết đó biết đây, ở nhà với mẹ (vợ) biết ngày nào khôn" và còn câu này nữa mà Thang23 rất lấy làm tâm đắc khi phải "vật lộn" với cuộc sống mưu sinh, đó là: "Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè". Hay lắm đấy, lý thuyết đã đúc kết qua kinh nghiệm thực tiễn có trình hội đồng kiểm duyệt rồi đấy!
    Vậy còn chờ gì nữa mà những thành viên khác không đăng ký gấp để :
    "Bạn vàng gặp lại bạn vàng
    Long, lân, quy, phụng một đoàn tứ linh" (ca dao)
    Hehe, còn những thành viên khác, vì những lý do bị "kẹt" gì đó rất chính đáng không tham gia được thì don''t cry. Cara sẽ cập nhật box CT''s family photo trong thời gian sớm nhất cho mọi người "vui cùng Hugo". Ặc..ặc... mà đến giờ chót, Mod nhà ta có off được ko nhỉ? Chắc phải cho trực thăng trực chỉ Xì phố rước những mem khác của box chúng ta về quá!
    Một lần nữa, mọi người hãy chuẩn bị hào hứng với đợt dã ngoại lần thứ 9 (lấy đại tại số đẹp) của box Cần Thơ city với tên gọi:
    THĂM LẠI CHIẾN KHU XƯA​
    .
    Chúc tất cả có một chuyến đi thú vị! [
    phải và để !!!
  5. longdinh

    longdinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2006
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Lâu rồi không vô ttvnol . Hôm nay lên mạng gặp chị Cara , chỉ rủ đi ofline với các bác . Nghe kế hoạch thật tuyệt nhưng không biết có đi được không . Hy vọng hôm ấy có thể đi với các pác .
  6. thang23

    thang23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2004
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    NEW! HOT!
    Tin sốt dẻo! Mặc cái nắng, cái nóng (trên 33oC), có cả cái buồn ngủ, thang23 vẫn tranh thủ tiền trạm Phụng Hiệp trước để buổi off chúng ta thành công như dự tính.
    Đón Thắng là nụ cười niềm nở của anh Bí thư xã đoàn, ánh mắt long lanh của cô P.BT (hic..rụng rún). Sự nhiệt tình của mọi người khiến tớ hết cả mỏi mệt. Đoạn đường từ Cầu Xáng vào lý tưởng cực kỳ, hai bên là những hàng bạch đàn cao tít tắp, bên cạnh là những cánh đồng mía bạt ngàn, có cả chuối, tràm, đước... Dường như thiên nhiên ở đây rất ưu đãi cho mảnh đất nghĩa tình này.
    Bàn vào vấn đề chính, mọi người yên tâm phần hậu cần nhé và khâu tiếp đón, không bật mí trước nhưng y chang trong kế hoạch mà Thắng đã nêu, thậm chí có phần xôm tụ khí thế hơn hẳn. Chương trình cụ thể như thế này:
    I/ THỜI GIAN: 8h00 sáng ngày 18/06/2006
    II/ ĐỊA ĐIỂM: quán cafe VIP đường 30/4, khu căn cứ Tỉnh uỷ Phương Bình, tỉnh Hậu Giang
    III/ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
    1. Thành viên box Cần Thơ và bè bạn đi chung: dự kiến 15 --> 20 người.
    2. Đoàn viên thanh niên Xã đoàn: dự kiến 15 vé.
    Huyện đoàn Phụng Hiệp: 5 đại biểu
    IV/ NỘI DUNG:
    1. Tham quan khu căn cứ (có người thuyết minh)
    2. Tặng quà cho CLB trẻ em nghèo xã Phương Bình (đ/c Thắng góp 40 quyển tập, 10 quyển còn lại tuỳ lòng hảo tâm của các mem khác)
    3. Giao lưu giữa hai đơn vị: Khách và Chủ nhà dưới hình thức tự giới thiệu về hoạt động của mỗi đơn vị và thông tin cá nhân của mỗi thành viên thông qua tấu hài, diễn văn nghệ, tiểu phẩm, thơ ca hò vè...(hehe, nhiễm chuyên môn)
    4. tập 1.
    5. Giải lao giữa hiệp, chơi trò chơi dân gian (xin được giữ bí mật, nhưng tiết lộ chút xíu, những trò chơi này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi)
    6. tập 2. Ai còn sức thì tiếp tục chiến đấu, ai yếu yếu thì kiếm chỗ tâm sự, hihi!
    7. Tặng quà giữa các đơn vị
    8. Bế mạc.
    V/ LỊCH TRÌNH:
    1. 8h00: tập trung tại VIP 30/4, làm quen chớp nhoáng giữa các mem mới, làm thủ tục đầu tiên, đi mua một số vật dụng cần thiết.
    2. 9h00: xuất phát theo quốc lộ 1A, đến ngã ba Cái Tắc quẹo phải theo quốc lộ 61 Phương Bình thẳng tiến ( S = 45km)
    3. 10h00: ghé chợ Kinh Cùng mua thịt, cá, rau, củ quả... Dự kiến làm 3 món: thịt xào, canh chua, cá kho tộ... và trái cây tráng miệng (cho 30 người). Xã đoàn tài trợ đầu bếp, gạo nấu thành rượu và gạo để nấu cơm, trà đá.
    4. 10h30 --> 11h00: tham quan khu căn cứ.
    5. 11h00 --> 12h00: giao lưu tập thể, tặng quà cho trẻ em nghèo.
    6. 12h00 --> 14h00: tập 1
    7. 14h00 --> 15h00: tham gia trò chơi dân gian có thưởng (phần thưởng nhóm mình phải chuẩn bị trước).
    8. 15 --> 17h00: tập 2 (chủ yếu ngồi tỉ tê tâm sự, mấy bác giai nhớ chừa đường, mấy bác gái nhớ ngồi kế bên nhắc chừng)
    9. 17h00: Tặng quà giao lưu, Chai tia, ủa lộn, chia tay.
    Mong các bác cho ý kiến ạ!
    P/S: từ đây đến 22/06 Thắng "kẹt" dữ lắm, toàn công việc đột xuất, mới nhận quyết định hồi chiều, sẽ hướng dẫn đội dự thi tuyên truyền phòng chống AIDS cấp tỉnh với nội dung khá nặng, nhưng sẽ cố gắng tranh thủ off cùng các bạn. Mỗi đồng chí thêm một tay, một chân nhé
  7. Cara77

    Cara77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2003
    Bài viết:
    1.686
    Đã được thích:
    0
    Góp ý nà:
    -Chuẩn bị quà:
    +Tặng trẻ em nghèo mồ côi(Q1)
    +Tặng quà khi giao lưu, chơi trò chơi,(Q2)
    +Tặng quà khi kết thúc chương trình.(Q3)
    Q1: chắc là mua thêm 60 quyển tập nữa nhé. Còn ai có sách vở truyện tranh gì thì cứ đem theo, coi như là quà tặng cho các em. Ưu tiên thêm cặp da, ba lô và áo sơ mi trắng nữa, nha các bạn.
    Q2: 10 phần quà nho nhỏ cho 10 người may mắn, đc chứ ?
    Q3: 2 phần quà to to(có lẽ là cái gì đó ăn đc vì ..đồng đội mà, hoặc 1 cái gì đó kỷ niệm chung có thể treo trong phòng làm việc của các bạn ấy, nhé ?)
    Chắc là Cara nên nhờ 1 đứa bạn gái lo giùm vụ này .
    Mẹ ơi, cho có nửa tiếng ghé chợ thì mua đc cái gì ra hồn chứ ? Chắc nên có ai đó đặt chả lụa thịt nguọi trước để làm món mở hàng cho buổi tiệc, thịt cá thì chắc nên cử người ghé chợ mua trước khi đi, sợ nguyên đám kéo vào chợ chắc xỉu á !
    tập 1 và tập 2 của bác Thắng ghê quá ... không bít có tập 3 không ta ?
  8. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Cô Mèo này chỉ được cái nói...đúng
    Riêng Phần 60 cuốn tập còn lại Mình sẽ lo Các Bác cứ yên tâm. còn mua những thứ lặt vặt khác ngày mai thứ 7 mình đã hẹn được 1 Bác giai trong box Cần thơ bàn bạc cụ thể....
  9. always_be_01

    always_be_01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/09/2004
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Chúc mọi người offline vui vẻ! Hy vọng sẽ được tham dự cùng mọi người vào lần sau, có lẽ là trung thu!
  10. Thunderocker

    Thunderocker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2004
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Ừ, tui cũng tiếc quá, thôi đành hẹn bà con tới Trung thu tui sẽ từ SG về CT đóng góp chút xíu nhạc cho "offline live show" của bà con thêm "xưm tụ"!
    Bây giờ thì chúc bà con vui vẻ, còn tui hôm đó ở SG sẽ rủ..."ghệ" thằng bạn đi chơi cho đỡ buồn vậy!(Tại "ghệ" mình chưa có, hé hé!)

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này