1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Lực lượng phòng vệ Nhật Bản - 日本国自衛隊 - The Japan Self Defence Forces P2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Minuteman3, 08/06/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Nhà thổ cho lính Mỹ 'xả hơi' ở Nhật
    Theo hồ sơ mới được công bố, Nhật Bản đã thành lập nhà thổ (tương tự hệ thống dùng phụ nữ mua vui cho lính Nhật) để phục vụ lực lượng Mỹ tiếp quản nước này sau khi Tokyo đầu hàng lực lượng Đồng minh vào ngày 2/9/1945.

    [​IMG]
    Cảnh nhộn nhịp trước một nhà thổ phục vụ lính Mỹ ở Yokosuka. Ảnh: YCC.

    Lâu nay, bóng ma quá khứ từ thời Thế chiến thứ 2 vẫn luôn đeo bám Nhật Bản. Hầu như bất kỳ đời thủ tướng nào của xứ sở Phù Tang từ năm 1993 đều có một lần xin lỗi những nạn nhân bị ép làm nô lệ ******** cho quân đội Nhật trong thời chiến. Tuy nhiên, theo tài liệu lịch sử, giới chức Mỹ chiếm đóng Nhật Bản vào năm 1945 đã cho phép nước này đưa vào hoạt động hệ thống nhà thổ một cách chính thức, dù thừa biết phụ nữ tại các nhà chứa trên đã bị ép buộc làm gái *******.

    Tài liệu cho thấy hệ thống nhà thổ trên đã được cấp tốc dựng lên để phục vụ cho lính Mỹ. "Đáng buồn là cảnh sát của chúng tôi đã phải thiết lập các trạm giải khuây cho lực lượng tiếp quản", hồ sơ tại đồn cảnh sát Ibaraki ghi lại.

    Theo kế hoạch của người Nhật, sự phục vụ của "những phụ nữ có kinh nghiệm" sẽ tạo một chiếc đê chắn sóng để bảo vệ các phụ nữ và thiếu nữ bình thường của Nhật. Chỉ thị trên đã được Bộ Nội vụ Nhật ban hành vào ngày 18/8/1945, một ngày trước khi phái đoàn Nhật Bản đáp máy bay đến Manila (Philippines) để đàm phán về các điều khoản thỏa thuận khi nước này đầu hàng và chịu sự tiếp quản của quân Đồng Minh.

    Giới cảnh sát lập tức bắt tay vào làm việc. Địa điểm duy nhất thích hợp cho việc mở nơi "mua vui" là một khu ký túc xá dành cho các sĩ quan độc thân. Hải quân Nhật góp vào giường nệm và đến khi khai trương vào 20/9/1945, nhà thổ đã có 20 chị em hành nghề.

    Tài liệu ghi: "Như đã dự đoán trước, các phụ nữ làm việc tại đây đã kháng cự khách hàng là lính Mỹ vào thời gian đầu. Tuy nhiên, họ được trả lương hậu và dần dần chấp nhận công việc của mình". Quan chức cảnh sát và giới thương gia đã thiết lập một hệ thống nhiều nhà thổ dưới sự đỡ đầu của Hiệp hội Tiêu khiển và giải trí (RAA), do chính phủ rót tiền hoạt động. Tuy là sản phẩm của cảnh sát và chính quyền điạ phương, hệ thống nhà thổ trên hoàn toàn giống những trạm mua vui do quân đội Nhật thiết lập ở nước ngoài.

    Theo lãnh đạo của RAA, Seiichi Kaburagi, lính Mỹ trả tiền trước và được phát vé cũng như bao cao su. Nhà thổ đầu tiên của RAA là Komachien có 38 phụ nữ, nhưng con số này tăng lên đến 100 do nhu cầu quá cao. Mỗi phụ nữ đã phải tiếp đến 15 - 60 khách mỗi ngày. Cũng chẳng ngạc nhiên khi nhiều lính Mỹ siêng năng đến nhà thổ như vậy khi giá cho mỗi lần mua vui chỉ có 15 yen (khoảng 1 USD), tức bằng nửa giá tiền một gói thuốc lá. Kaburagi cho biết nhu cầu tăng quá cao đã khiến giới quản lý tìm kiếm những phụ nữ bình thường.

    Natsue Takita, 19 tuổi, đã trở thành gái điếm tại Komachien sau khi đọc quảng cáo tìm nhân viên của chính phủ. Khi đến nơi, người ta nói với cô rằng chỉ còn vị trí "nhân viên mua vui" và cô đã bị thuyết phục chấp nhận công việc này. Chỉ vài ngày sau khi nhà thổ hoạt động, Takita đã nhảy trước đầu xe lửa tự tử.

    Đến cuối năm 1945, quân số của lính Mỹ tại Nhật đã tăng lên 350.000 và tổng cộng RAA đã tuyển hơn 70.000 gái điếm để phục vụ họ. Vẫn chưa có chứng cứ xác định việc nước này đã nhập khẩu các cô gái từ nước khác theo chương trình trên.

    Số lượng nhà thổ không thuộc hệ thống RAA còn cao hơn nhiều. Lãnh đạo Mỹ tại Nhật đã xây hẳn các trạm phòng bệnh kế bên các nhà thổ RAA để kịp thời cung cấp thuốc penicillin cho gái điếm. Một điểm đáng ngạc nhiên là giới chức Mỹ biết rõ rằng hầu hết các phụ nữ làm việc trong những "động" do RAA lập nên đều bị ép buộc vào con đường nhơ nhuốc.

    Đến ngày 25/3/1946, tướng Douglas MacArthur, chỉ huy quân đội Mỹ tại Nhật lúc đó, đã ra lệnh đóng cửa toàn bộ nhà thổ với lý do là hơn 1/4 lính Mỹ tại Nhật bị... mắc các bệnh truyền qua đường ********. Thế là hệ thống RAA nhanh chóng sụp đổ, giải phóng ít nhất 150.000 phụ nữ.

    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/nha-tho-cho-linh-my-xa-hoi-o-nhat-2082261.html

    Có mẹ thằng @despair trong này ko nhĩ ?
  2. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Gái ở Nhật toàn hàng Trung Hoa, Nam Á...
  3. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Văn hóa Nhật là hóa thạch sống của văn hóa Trung Hoa cổ đại, do sự xa cách địa lý của một đảo quốc biệt lập. Thể hiện từ trang phục cho đến việc uống trà xanh. Văn hóa đó còn những hủ tục man rợ như ăn đồ sống, tình dục bừa bãi, kỳ thị chủng tộc khắc nghiệt....Tất cả cái đó ngày nay vẫn thể hiện công khai như hoạt hình henta.i, phim se.x, ăn thịt cá voi, phụ nữ khỏa thân làm bàn nhậu, không chấp nhận người dân tộc thiểu số, không cho người nước ngoài định cư.....

    Nói chung gọi là Nhật bẩn chẳng có gì oan ức. Với văn hóa đó thằng Nhật muôn đời chỉ là cường quốc hạng 2
    BRICS thích bài này.
  4. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    Đây là thế hệ samurai 2.0 nè

    Người đàn ông Nhật Bản sống cùng vợ con và những cô búp bê ******** xinh đẹp
    SKYE, THEO THỜI ĐẠI 20:19 30/06/2017

    8
    "Cơn sốt" búp bê ******** gia tăng nỗi lo về tội phạm ấu dâm tại Na Uy
    Tại nhiều nước trên thế giới, búp bê ******** đang ngày càng trở thành sản phẩm phổ biến với cánh mày râu. Tuy vậy, nhiều người vẫn có cái nhìn không thiện cảm với sản phẩm này, chí ít là cái tên: búp bê ********.

    Có những người đã có vợ con, nhưng với nhiều người, khi không thể tìm được bạn đời của mình để kết hôn vì nhiều lý do: không có công việc ổn định, ngoại hình kém, tính tình nhút nhát; những cô búp bê như này là giải pháp cứu cánh duy nhất cho cuộc đời họ. Búp bê ******** trở thành những người bạn, những người luôn lắng nghe những câu chuyện hay ở bên họ lúc vui hay buồn.

    Có khoảng 2,000 con búp bê - với mức giá khoảng hơn 100 triệu một con được bán ra tại Nhật Bản mỗi năm. Con số này được dự báo sẽ tăng lên đáng kể và không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan ra nhiều nước trên thế giới như Australia, Trung Quốc.




    1. [​IMG]
      Nhà vật lý trị liệu Masayuki Ozaki và cô búp bê ******** mang tên Mayu của mình chụp ảnh tại vịnh Tokyo. Ông hiện tại sống cùng vợ, con gái tuổi vị thành niên và cô búp bê ******** của mình.



      [​IMG]
      Ông Senji Nakajima, 62 tuổi đi picnic với búp bê ******** Saori dưới gốc cây anh đào tại tỉnh Yamanashi, Nhật Bản. Thời gian rảnh, ông Senji thường đưa Saori ra ngoài chơi như một người bạn gái bình thường.







      [​IMG]
      Ông Senji lướt sóng cùng búp bê của mình tại bãi biển Kujukuri, tỉnh Chiba. Nhiều người coi hành động của những người đàn ông này là hết sức kỳ quặc, thậm chí là bệnh hoạn.



      [​IMG]
      Nakajima đưa Saori ra bãi biển Kujukuri, tỉnh Chiba. Ông có vợ và hai con. Tuy vậy với ông, những cô búp bê ******** không hề lạnh lùng như phụ nữ, không bao giờ phản bội và luôn yêu thương họ.



      [​IMG]
      "Trong tương lai, tôi cho rằng sẽ ngày càng nhiều nam giới chọn kết bạn với búp bê ********", Yo****aka Hyodo. "Trong tương lai, tôi cho rằng sẽ ngày càng nhiều nam giới chọn kết bạn với búp bê ********", Yo****aka Hyodo, một người sưu tập búp bê cho hay.



      [​IMG]
      Masayuki Ozaki chụp ảnh cùng cô búp bê Mayu của mình. Các cô búp bê ******** được chế tạo rất giống người thân và được chủ nhân chăm sóc cẩn thận với quần áo, tóc tai đẹp mắt.





      [​IMG]
      Căn phòng của ông Senji Nakajima và Saori. Ngoài những món đồ sinh hoạt thông thường, ông còn có khá nhiều tóc giả để thay cho Saori.



      [​IMG]
      Saori ngồi trong xe ô tô trong khi ông Senji ra ngoài.



      [​IMG]
      Bộ sưu tập búp bê của ông Yo****aka Hyodo trong căn hộ tại Saitama, bên ngoài thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Với những người đàn ông độc thân, đây chính là thiên đường của họ.
    [​IMG]
    Saori ngồi bên ngoài công viên, dưới gốc cây hoa anh đào.




    1. [​IMG]
      Yo****aka Hyodo chụp ảnh cùng những cô búp bê của mình tại Saitama. Một trong số lý do mà nhiều người chọn sống với búp bê ******** là do họ cảm thấy khó có thể lấy vợ hay có bạn gái ngoài đời thực.



      [​IMG]
      Masayuki Ozaki và cô búp bê Mayu ngồi trong xe ô tô sau khi làm thủ tục nhận phòng tại một khách sạn tình yêu thành phố Yachimata, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ông Mayu cho biết khi ông mới đưa Mayu về, vợ ông không đồng ý và rất tức giận, nhưng vì 2 người không hợp trong chuyện tình cảm nên ông cảm thấy vô cùng cô đơn.



      [​IMG]
      Senji Nakajima đưa búp bê Saori của mình ra biển.



      [​IMG]
      Senji Nakajima ngồi chụp ảnh cho búp bê của mình bên bờ suối.



      [​IMG]
      Ông Masayuki Ozaki đưa búp bê đi dạo trong công viên. Ông chia sẻ: "Lúc tôi mới đưa Mayu về, vợ tôi rất tức giận. Nhưng bây giờ bà ấy đã chấp nhận sự thực này, dù không vui".



      [​IMG]
      Một người đàn ông đang vẽ lại chiếc đầu cho búp bê ******** trong một nhà máy tại tỉnh Saitama.



      [​IMG]
      Những con búp bê ******** trong một xưởng sản xuất.



      [​IMG]
      Masayuki Ozaki và Mayu trong khách sạn tình yêu.



      [​IMG]
      Không chỉ có một, ông Masayuki Ozaki có tới 3 cô búp bê ******** tại nhà.



      [​IMG]
      Senji Nakajima chỉnh lại đầu tóc cho búp bê ******** của mình tại nhà riêng.
    Tao thà để Ấn độ hoặc TQ đô hộ còn hơn để bọn mọi rợ này đô hộ, Nhật giết hại hơn 2 tr người VN, nhiều bằng toàn bộ cuộc chiến VN của Mỹ, TQ vs VN đánh nhau suốt lịch sử cũng chưa tới mức đó, nói về tàn ác đối với VN thì Nhật số 1
  5. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    Nhật ác vs VN hơn TQ

    TQ có đánh VN thì cũng ko = thằng Nhật giết hơn 2 triệu người VN năm 1945 và là tiền đồn cho máy bay Mỹ cất cánh từ Nhật ném bom giết hại hàng ngàn người VN trong CTVN, TQ vs VN đánh nhau vì xung đột y thức hệ, lãnh thổ, tàn dư lịch sử, VN vẫn giết được TQ, còn Nhật, Mỹ ko hề xung đột vs VN bất kì lý do gì nhưng lại đánh giết VN man rợ
  6. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Mả giặc Tàu còn rải khắp nơi trên đất Việt Nam qua hàng nghìn năm
  7. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Nhật ác vs VN hơn TQ

    TQ có đánh VN thì cũng ko = thằng Nhật giết hơn 2 triệu người VN năm 1945 và là tiền đồn cho máy bay Mỹ cất cánh từ Nhật ném bom giết hại hàng ngàn người VN trong CTVN, TQ vs VN đánh nhau vì xung đột y thức hệ, lãnh thổ, tàn dư lịch sử, VN vẫn giết được TQ, còn Nhật, Mỹ ko hề xung đột vs VN bất kì lý do gì nhưng lại đánh giết VN man rợ
  8. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Khả năng đánh chặn tên lửa Triều Tiên gây nghi ngờ của Nhật
    Nhật Bản sở hữu lá chắn tên lửa PAC-3 và SM-3, vốn có thành tích không ấn tượng, khó có thể đánh chặn hiệu quả tên lửa Triều Tiên.
    Triều Tiên tuyên bố phóng thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa / Điểm yếu của lá chắn Mỹ trước tên lửa đạn đạo Triều Tiên

    Tàu JS Kirishima của Nhật thử tên lửa phòng không SM-3.

    Triều Tiên ngày 4/7 tuyên bố phóng thử thành công tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwasong-14 với khả năng "vươn tới bất cứ nơi nào trên thế giới". Tên lửa đạt độ cao 2.802 km và tầm xa 933 km, bắn trúng mục tiêu ở vùng đặc quyền kinh tế Nhật Bản sau khi bay 39 phút, Yonhap đưa tin.

    Chuyên gia quân sự Sebastien Roblin cho rằng vụ phóng thử này khiến Nhật Bản lại rơi vào tầm đe dọa của tên lửa Triều Tiên. Trên thực tế, Nhật Bản không chỉ nằm trong tầm bắn của tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) Triều Tiên, mà còn trở thành mục tiêu cho nhiều loại tên lửa đạn đạo tầm trung (MRBM) và tầm xa (IRBM). Chúng có thể đánh trúng mục tiêu trên đất Nhật chỉ trong vòng 10 phút sau khi rời bệ phóng.

    Tokyo đối phó với mối đe dọa này bằng việc trang bị 6 tổ hợp tên lửa phòng không PAC-3 Patriot và 4 tàu khu trục mang lá chắn tên lửa RIM-161 SM-3. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đang đặt nghi vấn về tính hiệu quả của các hệ thống này khi đánh chặn IRBM có tốc độ và độ cao bay tương đối lớn. Phiên bản PAC-3 có thể bắn hạ tên lửa đạn đạo trong tầm 30 km, khiến nó chỉ có tác dụng phòng thủ điểm, thay vì tạo lá chắn hiệu quả cho một khu vực lớn.

    Tên lửa SM-3 được tập đoàn Mitsubishi và Raytheon hợp tác sản xuất nhằm giải quyết vấn đề này, với khả năng đánh chặn IRBM từ giai đoạn phóng lên không gian và bay tới mục tiêu. Nhưng loại vũ khí này đã gặp thất bại ngay trong lần thử nghiệm bắn đạn thật thứ hai, cho thấy lá chắn tên lửa đạn đạo vẫn chỉ là khí tài đang trong quá trình phát triển.

    [​IMG]
    Tàu JDS Kirishima (DDG-174) phóng thử tên lửa SM-3. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nhật Bản.

    RIM-161 SM-3 cho phép tàu chiến Mỹ và Nhật cùng đóng góp vào nhiệm vụ phòng thủ tên lửa. Chúng được coi là bệ phóng di động trang bị hệ thống tác chiến Aegis, cho phép kết nối với mạng lưới radar tầm xa và máy tính điều khiển hỏa lực tiên tiến. Bệ phóng thẳng đứng (VLS) cũng cho phép mỗi tàu mang tới hàng chục tên lửa phòng không tầm xa.

    Những vũ khí như SM-3 có thể là lớp tự vệ hiệu quả nhất cho chiến hạm Mỹ và Nhật Bản, bên cạnh nhiệm vụ chính là bảo vệ lãnh thổ trước MRBM và IRBM của đối phương.

    Lực lượng phòng vệ trên biển Nhật Bản (JMSDF) đang vận hành 4 tàu khu trục lớp Kongo với hệ thống Aegis và tên lửa SM-3 Block I, đồng thời nâng cấp hai tàu thuộc lớp Atago tối tân để cung cấp khả năng đánh chặn tên lửa đạn đạo cho chúng. Tuy nhiên, 6 tàu này không đủ bảo vệ toàn bộ lãnh thổ Nhật Bản. Một số chuyên gia còn cho rằng tên lửa SM-3 Block I không có đủ động năng để phá hủy đầu đạn MRBM/IRBM một cách triệt để và đáng tin cậy.

    Điều đó buộc Tokyo và Washington ký thỏa thuận hợp tác để phát triển phiên bản SM-3 Block IIA, với tầm bắn, đầu đạn và tốc độ lớn hơn. Mỗi nước đã đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD cho dự án này, với mức giá 20 triệu USD/quả đạn. Tầm bắn lý thuyết của Block IIA là hơn 2.000 km, giúp các tàu khu trục lớp Kongo và Atago bảo vệ được nhiều phần lãnh thổ Nhật Bản hơn.

    Trong hai lần bắn thử, SM-3 Block IIA chỉ thành công một lần ở điều kiện lý tưởng, khác xa tình huống chiến đấu thực tế. Điều này cho thấy sự khó khăn trong việc đánh chặn tên lửa đạn đạo.

    [​IMG]
    Mỗi quả SM-3 Block IIA có giá tới 20 triệu USD. Ảnh: Raytheon.

    Tokyo từng có ý định theo đuổi dự án Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) với tầm bắn gần 200 km, cho phép nước này có thêm lá chắn thứ ba bên cạnh PAC-3 và SM-3. Tuy nhiên, sau vụ Triều Tiên thử tên lửa Hwasong-12 hôm 14/5, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Tomomi Inada cho biết phiên bản Aegis và tên lửa SM-3 trên mặt đất (Aegis Ashore) sẽ được lựa chọn thay cho dự án THAAD. Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho rằng hai hệ thống này là đủ để bảo vệ toàn bộ lãnh thổ với mức đầu tư rẻ hơn nhiều so với THAAD.

    Có nhiều dấu hiệu cho thấy Tokyo đang sẵn sàng đẩy nhanh tiến độ triển khai hệ thống Aegis Ashore, giữa lúc căng thẳng gia tăng trên bán đảo Triều Tiên. Nếu Nhật sở hữu lượng lớn đầu đạn đánh chặn, nước này có thể bảo đảm khả năng phòng thủ trước mối đe dọa từ Triều Tiên.

    Tuy nhiên, điều này vẫn còn là nghi vấn lớn, khi Mỹ cũng không đủ nguồn lực để trang bị đạn SM-3 Block I cũ kỹ cho các tàu Aegis, chưa nói tới việc lắp đặt biến thế Block IIA đắt đỏ hơn nhiều. Tất cả những yếu tố này khiến Tokyo không thể tự tin về khả năng tự vệ trước tên lửa đạn đạo của Bình Nhưỡng nếu nổ ra chiến tranh, chuyên gia Roblin kết luận.
    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gi...trieu-tien-gay-nghi-ngo-cua-nhat-3608736.html
    BRICS thích bài này.
  9. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    lính Nhật thời chiến tranh thế giới 2 tàn ác nhất là với người Trung Quốc.
    Một số binh lính Nhật ở VN sau khi Nhật đầu hàng đã tình nguyện ở lại Việt Nam để giúp *********,

    Hồ Chủ Tịch gọi những người này là người Việt Nam mới.

    (TNO) Trung Quốc cho biết nước này đã tập hợp được 6.300 chứng cứ chứng minh quân đội Nhật Bản đã sử dụng tù binh Trung Quốc để thí nghiệm vũ khí sinh học trong Thế chiến 2.

    [​IMG]
    Khách tham quan Trung Quốc trước bức ảnh về vụ "thảm sát Nam Kinh", trong đó lính sắp chặt đầu một tù binh Trung Quốc, tại Bảo tàng Tưởng nhớ Thảm sát Nam Kinh ở thành phố Nam Kinh - Ảnh: AFP
  10. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    TQ còn tham chiến vs VM chống FAp luôn chứ mấy thằng giặc cỏ ấy có gì mà ghê
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này