1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dòng SUV Isuzu mu-X ra mắt ở Việt Nam

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi haithai01, 20/08/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haithai01

    haithai01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/03/2016
    Bài viết:
    1.160
    Đã được thích:
    0
    Trong cùng thị trường, oto isuzu mu-x trang bị đầy đủ tính năng an toàn, giá bán khoảng 01 tỷ đồng và bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

    Isuzu mu-X gây ấn tượng với kiểu dáng cấu trúc mạnh mẽ, nội thất thoáng mát, tiện ích. Điểm khác biệt của mu-X là xe được sử dụng cơ chế khung gầm bán tải và động cơ Isuzu TD VGS Turbo nổi tiếng về độ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng dầu của Isuzu vốn có kinh nghiệm 100 năm trong ngành lắp ráp và phân phối những sản phẩm ô tô thương mại.

    mu-X được khắc họa ngoại hình nam tính, đường nét thân ô tô chi tiết, trang bị hoàn chỉnh với đèn pha thấu kính Projector, đèn LED hoạt động ban ngày, cánh hướng gió ở đuôi ô tô, mui ô tô thể thao…
    [​IMG]
    Chiếc xe cũng có hệ thống treo trước riêng biệt, tay đòn kép và bộ treo sau sử dụng liên kết 5 thanh, hỗ trợ xe vận hành êm ái, ổn định.

    Isuzu mu-X tạo ấn tượng trong thị trường ô tô suv/crossover cỡ lớn khi có tính năng Start-Stop Button – vốn chỉ có mắt trên những mẫu ô tô hiện đại.

    Bên cạnh đó, ô tô cũng có thêm rất nhiều chức năng hiện đại giúp điều khiển hành trình và giải trí công nghệ cao như bộ khóa - khởi động thông minh, tích hợp chống trộm, màn hình cảm ứng DVD 7 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống điều khiển hành trình (Cruise control)…

    Là nhà chế tạo hàng đầu về cơ chế Diesel, mu-X dùng động cơ Isuzu TD VGS Turbo nổi tiếng về độ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Lượng tiêu thụ xăng dầu là 7.25 lít/100km đối với bản động cơ 2.5L và 7.41 lít/100km đối với phiên bản cơ chế 3.0L.

    Trong cùng phân khúc và mức giá bán xe hơi của mình, Isuzu mu-X là phiên bản SUV đầu tiên được trang bị gần như đầy đủ và hoàn chỉnh với những hệ thống chức năng an toàn như bộ chống bó cứng phanh (ABS), bộ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống giúp phanh khẩn cấp (BA), hệ thống điều khiển lực kéo (TCS), bộ cân bằng điện tử (ESC), bộ giúp khởi hành ngang dốc (HSA), khung ô tô và khung gầm mạnh mẽ, thanh gia cường trên 4 cửa… Tất cả đảm bảo sự an toàn tối đa cho tài xế và người ngồi trên ô tô trong bất kỳ tình huống.

Chia sẻ trang này