1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thang máy gia đình nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi thangmay070817, 20/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/08/2017
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Ở các nước phát triển trên thế giới họ đã áp dụng, dùng lắp đặt thang máy gia đình từ rất lâu, dĩ nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm tương đối mới ngành thang máy tại Việt Nam, trước đó khi cầu thang máy mới nhập khẩu vào viet nam chủ chốt dùng để lắp đặt cho các công trình cao tầng lưu thông theo phương thẳng đứng, khách sạn và công trình có vốn ngân sách lớn vì giá thang máy gia đình lúc bây giờ còn khá cao so với doanh thu thời đó và nhu cầu dùng thang máy gia đình của cư dân.

    Việc lắp đặt cầu thang máy sử dụng cho gia đình cực kỳ gian khổ, cả về mặt tài chính lẫn chi phí duy trì, bảo trì, bảo dưỡng sau này. Cùng với khuynh hướng phát triển của xã hội, cuộc sống ngày một phong phú hơn nhiều gia đình đã chọn lựa và chiếm hữu thang máy. Vì thế, thang máy gia đình càng chung nhất là ở các thị trấn lớn.

    Lĩnh vực cầu thang máy thế giới có nhiều đột phá thì dòng thang máy ở viet nam cũng có những bước phát triển nổi trội, hiện nay việc lắp đặt cầu thang máy làm công cụ giao thông chuyển di trong các tòa nhà gia đình đã rất thông thường và thông dụng với giá bán phù hợp, tốn ít điện năng, hố thang nhỏ và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp thì việc lắp đặt hệ thống thang máy cho gia đình như vi la, nhà phố, nhà ống… đã trở thành cực kỳ phổ biến và thông dụng.

    Tìm hiểu: cầu thang máy mini gia đình

    Cầu thang máy gia đình giúp ích cho việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng, người già lên xuống một cách nhẹ nhàng, trẻ em giảm thiểu được các bậc cầu thang bộ dốc, người bệnh vận động mà không phải chuyển động tốn sức nhiều và người mang thai lên xuống một cách bình an… thang may tphcm Đại Phong là sự lựa chọn đáng tin cẩn cho cầu thang máy gia đình.

    Thang máy gia đình nippon do nhà cung cấp cầu thang máy Đại Phong là niềm tin của mọi đối tượng mua hàng.
  2. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/08/2017
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Những lợi ích mà cầu thang máy gia đình mang lại thì có lẽ gần như người đều đã biết như: dễ dàng cho việc di chuyển nhất là những nhà có người cao tuổi, trẻ em hay người khuyết tật hơn nữa khi một ngôi nhà có 4, 5 tầng khi có cầu thang máy thì các tầng trên cao sẽ được sử dụng hiệu quả hơn. Tất nhiên khi tiến hành xây nhà, nhiều gia chủ vẫn thắc mắc rằng giá cầu thang máy chắc phải cao lắm do vậy sẽ ngập ngừng trong việc có lắp cầu thang máy cho ngôi nhà mới hay không.

    Vậy thang máy gia đình giá rẻ ? Có đắt lắm không? có thể tìm hiểu bảng báo giá các loại cầu thang máy gia đình ở đâu?. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại cầu thang máy với mức giá từ rẻ đến đắt, từ hàng trong nước, liên doanh cho đến nhập khẩu nguyên chiếc do nhiều doanh nghiệp phân phối và lắp đặt.

    Để có quyết định đúng đắn, Các bạn cần xác định quỹ tài chính mà chính mình dự định dành cho hạng mục cầu thang máy gia đình là bao nhiêu, nếu đầu tư khoảng 400 triệu trở xuống thì phải chọn lựa nhóm thang máy liên doanh và nếu như vốn đầu tư dư dã thì có thể nhắm tới loại thang máy gia đình nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, Châu Âu, Ý,...

    Giá thang máy gia đình liên doanh, cầu thang máy nội địa: Giá khoảng 400 triệu đồng trở xuống.

    Lợi thế của thang máy gia đình liên doanh: Mức giá rẻ, chi phí bảo trì tu bổ và thay thế thiết bị không cao, đa dạng về kích thước thang máy, chủng loại, thời gian cung cấp nhanh chóng.

    Nhược điểm: Tính đồng bộ thấp, đường nét không được sắt xảo như thang nhập khẩu,...

    Giá thang máy gia đình nhập khẩu từ Nhật Bản, Châu Âu, Ý,...giá thường trên 550 triệu.

    Các nhãn hàng cầu thang máy nhập khẩu chất lượng xuất hiện trên thị trường việt nam: thang máy gia đình mitsubishi nhập khẩu Nhật Bạn dạng, thang máy gem nhập khẩu trong khoảng Đức, thang máy montanari nhật khẩu từ Italia,...

    Ưu thế: Chất lượng tốt, tính đồng bộ và ổn định tốt, chất lượng gia công tinh vi,...

    Nhược điểm: Giá cao, giá thay thế thiết bị bảo trì cao, thời điểm cung cấp khá lâu, kích thước không thể thay đổi linh hoạt theo từng công trình,...

    Kết luận: Nếu nhiều tiền, Khách hàng nên lựa chọn thang nhập khẩu nguyên chiếc còn nếu vốn đầu tư vừa phải thì thang máy liên doanh là 1 sự lựa chọn hợp lý. Cầu thang máy gia đình liên doanh có thể nói là "tốt trong tầm tiền"... thang máy hcm là sự lựa chọn đáng tin tưởng cho thang máy gia đình, Quý khách hãy là một người tiêu dùng thông thái.

    Đọc thêm: thang máy nhỏ gia đình

Chia sẻ trang này