1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Một số sự cố máy in thường gặp và cách khắc phục

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi pcm910, 17/10/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. pcm910

    pcm910 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/06/2016
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Máy in không in được
    Đây có thể nói là một trong những lỗi phổ biến nhất và gây phiền toái nhất. Lúc này cần kiểm tra xem máy in vẫn còn được kết nối qua cáp USB hoặc Ethernet hoặc nếu không dây. Hãy kiểm tra xem Wi-Fi đã được bật và kết nối với đúng mạng không.
    Kiểm tra trình điều khiển máy in, đôi khi có thể bị hỏng và cần được cài đặt lại. Có thể tải driver trên trang của nhà sản xuất. Nếu máy in của bạn được kết nối với các trình điều khiển mà vẫn không in được. Hãy tham khảo khắc phục sự cố trong hướng dẫn sử dụng máy in. Liên hệ với chuyên gia nap muc may in tận nơi của HC.


    Máy in sắp hết mực
    Hầu hết máy in hiện đại đều có cảnh báo mực, cảnh báo bạn khi mực sắp hết. Khi chất lượng in bị giảm xuống cần phải kiểm tra lại. Khi đã chắc chắn rằng mực đã hết bạn có thể tháo hộp mực và thay thế nó.
    In ấn qua Wi-Fi mất nhiều thời gian
    Nên đặt máy in càng gần bộ định tuyến càng tốt. Bạn cũng có thể đảm bảo rằng bộ định tuyến là đầy đủ và nó hỗ trợ 802.11n và cung cấp băng tần 5GHz cũng như 2.4GHz.

    Tốn nhiều chi phí
    Hai chi phí chính là mực in và giấy, nhưng có một số cách giúp tiết kiệm. Trước tiên, hãy suy nghĩ về việc liệu bạn có thực sự cần những gì bạn đang in. Có lẽ bạn chỉ thực sự cần in các trang nhất định. Nếu chất lượng bạn có thể chuyển sang chế độ nháp và tiết kiệm mực. Chuyển đổi sang in hai mặt có thể giúp bạn tiết kiệm giấy. Tái sử dụng bằng cách bom muc may in tại nhà để tiết kiệm đáng kể. Hoặc sử dụng mực tương thích giá rẻ.


    Máy in quá chậm
    Có thể tăng tốc độ một máy nếu không cần bản in chất lượng cao, bạn có thể in ở chế độ nháp. Hạn chế in hai mặt không cần thiết vì điều này có thể làm chậm tốc độ máy in xuống.

    Chất lượng bản in kém
    Chất lượng in của văn bản có thể khác nhau rất nhiều giữa các máy in. Nói chung, mực in tạo ra chất lượng phù hợp cho việc in hàng ngày trong khi laser tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp hơn. Tắt chế độ nháp và đảm bảo rằng loại giấy trên màn hình giống với loại bạn đang sử dụng. Lấy hộp mực ra và lắc nó từ bên này sang bên kia và sau đó thay thế. Đối với máy in phun, bạn có thể thử làm sạch vòi phun.

    Đăng ký tư vấn miễn phí với nap muc may in gia re ngay hôm nay qua hotline: 0902 344 280.

Chia sẻ trang này