1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công ty đèn LED tại thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi 25tuoithanhcong, 26/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 25tuoithanhcong

    25tuoithanhcong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Khi xã hội ngày một phát triển thì xu hướng sử dụng đèn LED chiếu sáng trong nhà không còn xa lạ đối với mọi người trong việc tiết kiệm chi phí càng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn, trong đó việc cải cách về ánh sáng giúp giảm chi phí tiền điện vẫn là vấn đề đặt ra hàng đầu trên toàn thế giới. Từ đấy, sản phẩm đèn chiếu sáng cũng có bước chuyển mình từ công nghệ đèn dây tóc sang công nghệ đèn Led.

    Đèn LED là dòng sản phẩm rất được lòng khách hàng bởi đèn LED không độc hại cho sức khỏe, ánh sáng tập trung, tốt cho mắt và có khả năng tiết kiệm tới 80% điện năng so với các loại đèn chiếu sáng trước đó mà chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm ra địa chỉ bán đèn LED, tuy nhiên, để tìm được một số chỗ uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng thì đây vẫn luôn là một vấn đề nan giải.


    GALAXY LED LIGHTING – ĐÈN LED THƯƠNG HIỆU VIỆT

    Galaxy LED Lighting là công ty chuyên sản xuất và lắp ráp đèn LED siêu mỏng đổi màu tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, khẳng định sự bền vững, hiện đại và mang đén giá trị tối đa cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm công nghệ LED.



    Với các dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, sử dụng công nghệ CHIP hiện đại nhất cùng giá cả cạnh tranh cũng như chế độ hậu mãi (kiểm tra, bảo hành…) trên từng sản phẩm, Galaxy LED chắc chắn sẽ mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà của bạn

    Đèn led âm trần đổi màu hay còn gọi là đèn led âm trần trần 3 màu, chúng là các thiết bị đèn được lắp âm vào các trần giả thạch cao, hay trần giả gỗ, chúng có thể tự điểu chỉnh được mày sắc, chất lượng ánh sáng cho phù hợp bằng thao tác đơn giản để tạo ra những không gian độc đáo, hoa mỹ theo ý muốn.

    Nếu bạn cần tư vấn về bất cứ sản phẩm gì cứ để lại tin nhắn, Galaxy LED sẽ luôn trả lời và tư vấn nhiệt tình để cùng bạn trang trí cho ngôi nhà mình.
    Lần cập nhật cuối: 26/09/2017
  2. phan_quang

    phan_quang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm chất lượng, bảo hành bao nhiêu năm vậy ạ?

Chia sẻ trang này