1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mách bạn bí quyết làm đẹp với bộ trang điểm lông mày

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi lyly001, 21/10/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lyly001

    lyly001 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/10/2017
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Việc thay đổi kiểu dáng lông mày đóng vai trò quan trọng sẽ giúp khuôn mặt thêm tỏa sáng. Chính vì thế, tạo dáng lông mày thế nào cho phù hợp với khuôn mặt là bí quyết trang điểm không thể thiếu với mỗi bạn gái.

    Bộ trang điểm
    lông mày được xem là trợ thủ đắc lực để đem lại kiểu dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt cho bạn gái! Một số loại dụng cụ hỗ trợ cho việc trang điểm lông mày dưới đây sẽ rất có ích để bạn tham khảo.

    Chổi tròn chuốt lông mày

    Đây là dụng cụ trang điểm lông mày không thể thiếu khi muốn sở hữu một hàng lông mày đẹp. Cây chổi này có hình dáng giống đầu mascara giúp các đường nét của lông mày rõ ràng hơn sau khi được tỉa tót.

    [​IMG]

    Chổi tán phấn lông mày

    Loại chổi này được sử dụng để tán phấn lông mày cho đều và dàn trải, kiểm soát bột màu tốt. Chổi giúp tán màu ở chân mày và thân lông mày một cách dễ dàng đem lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên.

    [​IMG]

    Chì kẻ lông mày

    Nếu bạn muốn thay đổi kiểu dáng lông mày cho phù hợp với từng phong cách trang điểm. Bạn có thể thực hiện kiểu chân mày cong nữ tính hay chân mày ngang hiện đại rất dễ dàng với cây chì kẻ lông mày. Đây là món trang điểm chân mày rất tiện lợi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ chân mày với màu sắc , độ cứng mềm đa dạng, bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

    [​IMG]

    Kéo cắt tỉa lông mày

    Hiện nay, thị trường có bán nhiều loại kéo cắt tỉa lông mày tiện lợi. Còn được xem là dụng cụ không thể thiếu trong bộ trang điểm lông mày. Kéo cắt tỉa lông mày là loại kéo nhỏ gọn, sắc và có đầu nhọn có thể cắt tỉa ở những góc hẹp giúp việc tỉa lông mày được dễ dàng hơn. Bạn không cần lo lắng với việc hàng lông mày không đều nữa. Bạn có thể tạo dáng gọn gàng theo đúng ý bạn nhất.

    [​IMG]

    Nhíp nhổ lông mày

    Nếu chỉ có kéo cắt tỉa lông mày thì vẫn chưa đủ, bạn nên sắm thêm cho mình 1 nhíp nhổ lông mày nữa nhé. Sử dụng nhíp sẽ giúp bạn tỉa các sợi lông khó nhằn nhất hay đơn giản là bạn có thể chải chuốt được cho đôi lông mày của mình mà không cần nhờ đến kéo. Bạn nên mua loại nhíp chuyên dụng cho việc tỉa lông mày.

    Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây nhé >>> Bộ trang điểm lông mày

Chia sẻ trang này