1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Mẫu vách ngăn trang trí quán cafe đẹp ở Quận Tân Phú

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hoavanvachngan, 21/11/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    30/10/2017
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    0
    Vách ngăn trang trí quán cafe tạo view đẹp ở Quận Tân Phú


    Quán cafe không xa lạ gì với hầu hết những người thích uống cafe, vị cafe thơm ngon từ vùng đất tây nguyên màu mỡ để thưởng thức vào mỗi buổi sáng giúp tinh thần làm việc của mọi người tốt hơn.

    Ngoài chất lượng cafe ngon không là chưa đủ mà không gian quán đẹp cũng là một phần quan trọng thu hút khách ghé tới quán.


    [​IMG] [​IMG]



    Không gian quán đẹp cùng cafe ngon sẽ giúp người thưởng thức như lạc vào một thế giới mới của chính mình. Được chìm đắm trong vị đắng, pha chút vị ngọt của đường làm cho bạn không thể nào quên được hương vị đó nếu kèm những tấm vách ngăn trang trí đẹp tạo sự riêng tư cho khách hàng thì còn gì tuyệt bằng.


    [​IMG] [​IMG]


    Với hoa văn hình cây trúc, hình cây hoa, hay hình những họa tiết bắt mắt làm không gian thoáng đãng với thiết kế xanh thân thiện môi trường đã được quán cafe của anh Minh ở quận Tân Phú lựa chọn tạo không gian bắt mắt. Vách ngăn được làm từ chất liệu gổ công nghiệp MDF, HDF, nhựa PIMA... dưới công nghệ máy cắt cnc hiện đại đem đến nhiều mẫu vách ngăn có hoa văn đẹp, sắc nét, đầy sáng tạo.




    7 mẫu vách ngăn trang trí cnc đẹp nhất

    Cùng điểm qua những mẫu vách ngăn trang trí đẹp cho từng không gian sống của bạn.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Ưu điểm của vách ngăn

    • Chống cong vênh, co ngót
    • Độ bền cao với thời gian
    • Chống nấm mốc, mối mọt
    • Thời gian gia công nhanh chóng tiết kiệm thời gian
    • Sử dụng gỗ công nghiệp MDF tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng



    Chúng tôi không chỉ thực hiện các vách ngăn cho nhà ở, mà còn thực hiện rất nhiều vách ngăn cho các nhà hàng, spa, quán karaoke,...đem đếm cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

    Nhiều người đã tin dùng và giới thiệu sản phẩm của noithatcnc.vn đến với bạn bè và người thân của họ.

    Còn bạn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, thiết kế MIỄN PHÍ những mẫu sản phẩm mới phù hợp cho không gian nhà mình.


    ********************************************************************

    Holine: 0938.79.76.25 Mr Thành

    Wesite: www.vachhoavantrangtri.com

    Mail: vahhoavantrangtri339@gmail.com

  2. mystrinh1178

    mystrinh1178 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Chọn màu sắc và ánh sáng cho phòng thờ
    [​IMG]Trong quan niệm của người dân ta: nghèo khó hay vất vả đến đâu thì việc tưởng nhớ đến người đã mất và thờ cúng chu đáo là việc mà những người sống chúng ta luôn luôn muốn làm và chăm nom chu đáo nhất. Chính vì thế bàn thờ gia tiên đối với người

    Kiêng kỵ về thời gian lập bàn thờ tủ thờ

    Việc lập bàn thờ thường được tiến hành đồng thời với nhập trạch, nên việc lựa chọn thời gian có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sau này. Ngoài thời gian phù hợp với nhập trạch, cúng tế hay hợp tuổi gia chủ, người ta còn chú ý đến thời điểm có sao Bát Bạch để hóa giải sát khí.Hi vọng rằng với những kiến thức phong thủy kiêng kỵ trong phòng thờ trên mà ANAMO chúng tôi giới thiệu cho quý bạn đọc bạn thì bạn sẽ có những kiến thức để có thể tự sắp xếp các kiểu bàn thờ treo tường hay phòng thờ cho gia đình mình một cách hợp lý
  3. nguyendieu0199

    nguyendieu0199 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/03/2016
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Trang trí không gian quán cafe đẹp mắt
    Quán cafe bạn nên bố trí như thế nào cho khách hàng của bạn cảm giác có một diện tích dễ chịu nhất, theo xu hướng hiện nay bạn phải bố trí thêm những ghế cafe ngoài sân , ban công , bởi có người sẽ không thích trong môi trường điều hòa và họ sẽ thích không gian tự nhiên hơn.
    Các bạn nên sắp xếp thành những kiểu bàn ghế khác nhau như bàn đơn , bàn thấp tùy theo khu vực mà đặt bàn. cùng nhiều kiểu thiết kế trong 1 quán cafe sẽ giúp cho khách hàng của các bạn dễ chọn lựa được nơi yêu thích nhất.
    Những chuyện cần nắm rõ khi chọn mua bàn ghế quán cafe bán ghế cafe đẹp giá rẻ
    Thông thường phần tìm hiểu chọn mua bàn ghế cafe luôn thuộc về những công ty trang trí đảm trách, mặc dù thế , đôi khi thì việc tìm hiểu cũng được yêu cầu bên công ty gia công bàn ghế vì họ sẽ có kinh nghiệm và kiến thức trong chuyện này , vấn đề của chúng ta là kiếm được chổ bán bàn ghế quán cafe uy tín.
    Đầu tiên không phải là bày trí tối da ghế cafe giúp tận dụng không gian sẽ là việc tốt. các bạn nên tính toán đến khoảng diện tích đủ để người của quán và khách hàng của chúng ta thật sự thuận tiện khi đi đứng, dựa vào khu vực, quán ngoài trời thì không gian yêu cầu cần rộng rãi giúp tạo sự thoáng mát.
    Tiếp theo quán cafe nên có các chỗ để tạo sự yên tĩnh cho khách của chúng ta nếu quy mô đủ lớn, chúng ta có thể trang trí khu vực dành cho các cặp đôi , nơi để họp nhóm , trao đổi công việc... den sao bang trang tri quan cafe
    Lựa chọn màu sắc bàn ghế cafe
    Màu sắc ngày nay có vị trí quan trọng , không những thẩm mỹ mà cần gắn với phong thủy hỗ trợ quán cafe làm ăn thuận lợi, màu sắc trang nhã, thích hợp không chỉ tạo ra sự lôi cuốn cho quán của bạn , mà sẽ gây sức hút lớn cho khách của bạn, các bạn phải tìm hiểu những nhà thi công nội thất giúp chọn mua màu sắc hài hòa nhất, màu sắc chính của bàn cafe sử dụng tông màu phù hợp với màu tường của quán , đừng dùng quá nhiều màu sáng hay màu tối mà nên bố trí nó một cách hợp lý.
    Chúng ta có thể sử dụng sắc màu hồng nhạt , tím cà thơ mộng hoặc sắc trắng trang nhã tinh khiết hoặc màu xám nhạt nồng ấm, bên cạnh đó, chúng ta cũng hãy sắp xếp những vật dụng đồng bộ với màu sắc đó , đôi khi cũng phải làm thành sự khác thường giúp đem đến nét độc đáo.
    Những chuyện nên biết nếu muốn chọn lựa bàn ghế cafe
    Quán cà phê không có nhất thiết chỉ xài 1 mẫu bàn ghế, hãy nghiên cứu về công ty ghế cafe giúp chọn mua được bàn ghế quán cafe thực sự tương xứng với mục đích và đảm bảo độ bền của sản phẩm . Ngoài những kiểu bàn ghế quán cafe như cây, sofa, nhựa thì vẫn còn vô số sản phẩm mới cho bạn xem xét, không chỉ phong phú về chủng loại mà giá cả cũng dễ mua để cho chúng ta có thể chọn mua bàn ghế cho quán của bạn

Chia sẻ trang này