1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

VN giành ngôi á quân U23 châu Á 2018: THIÊN SỬ THI CỦA AFC

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 24/10/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Đẽo cày giữa đường nên nó thành ra như thế thôi bác ạ.

    Còn bọn Yokohama FC hạng 2 này nhìn có nét na ná lứa đồng nát truyền thông năm nào nhưng ý thức tổ chức, chiến thuật cao hơn một chút.
    _Duc_________No______halosun thích bài này.
  2. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
    Năm trc và năm nay là 2 đội u21 Yoko khác nhau, dưng lối chơi thì vẫn như vậy, đẹp mắt và hiệu quả
    _Duc_________No______ thích bài này.
  3. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    Thua xa người ta về tư duy chơi bong, người ta khống chế quả bóng đều có ý đồ cho bước xử lí tiếp theo, còn mình hoặc là đánh vật với quả bóng trong lúc khống chế, hoac là kĩ thuật tốt, khống chế tốt nhung k biết tiếp theo nên làm gì, vậy mới tạo nên cái kiểu đá lôm côm lập bập.

    Cách tiếp cận duy nhất là đồng loạt thuê các hlv trẻ ở các nước có nền bóng đá về làm bóng đá trẻ thay hẳn cái đám hlv tư duy đầu bò hiện nay, đoạn tuyệt hẳn với cái mớ ung nhọt này, chấp nhận bỏ ra 5-7 năm xây dựng lại từ đầu.
    _Duc_________No______ thích bài này.
  4. football442

    football442 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2012
    Bài viết:
    1.955
    Đã được thích:
    1.786
    Không dễ như bác nói đâu, dễ quá thằng Ỉn ,thằng Mã, thằng Thái Zúi nó đi xa lắm rồi, người ta có cả một đội ngũ chuyên gia chắc là không thua Việt Nam chẳn lẽ không nhìn ra. cả tiền bạc và điều kiện cho bóng đá có cái gì mà Việt Nam sánh được.
    Không ăn thua đâu, do tố chất con người, dân tộc, di truyền. Nhật cải cách thể chất toàn dân có hiệu quả, thể lực sức vóc, nhanh nhẹn, đặc biệt là cái tư chất thông minh nhạy bén giúp tư duy cầu thủ Nhật không quá thua thiệt so với các nước có nền bóng đá phát triển nhất là ở Châu Á . còn Việt Nam thì lâu lắm thể chất con người Việt Nam không thể thay đổi trong một thời gian gần được, với cái tư duy ngộ nhận cầu thủ Việt Nam kỹ thuật hơn Hàn Quốc ở một vài giải giao hữu nữa thì tầm thêm vài thế hệ nữa thì mai ra Việt Nam tiếp cận được Nhật.
    Mà cũng đừng buồn không riêng gì Việt Nam đâu, mấy thằng Ỉn , Mã Thái nó cũng bị tình trạng y như Việt Nam, thằng Thái có lẽ làm tốt hơn mấy thằng ao làng còn lại nên thấy nền bóng đá Thái tốt hơn ao làng. mà hơn ao làng thôi ra Châu Á gặp Nhật, Hàn, úc hay Iran cũng ngoáy như Vịt nhà mình thôi.
    _Duc_________No______ thích bài này.
  5. ptsondr

    ptsondr Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/10/2006
    Bài viết:
    23.365
    Đã được thích:
    18.727
    Có cảm giác như tất cả các trường học ở Nhật đều dạy BĐ cùng 1 giáo án ấy nhỉ? Mọi thằng Nhật đều đá cùng 1 kiểu y chang nhau :D
    _Duc_________No______halosun thích bài này.
  6. tieusieu_nguyen

    tieusieu_nguyen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2004
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    831
    Tiến Đạt nữa.
    --- Gộp bài viết: 14/12/2017, Bài cũ từ: 14/12/2017 ---
    Thôi đi, ko xem đừng phán. Ai ko biết mà cứ dấu đầu hở đuôi.
    Còn tôi chẳng cần quan tâm những người ko quen biết có thích hay ko.
    Lên đây phán bừa thì tôi nói.
    Còn những thằng bị đánh trúng tim đen mới nghĩ là tôi đi gây hấn. Cái kiểu biết sai nhưng thích chầy cối ở diễn đàn này nhiều lắm.
    Tôi thì ko phải cái gì cũng đúng, có cái sai thì tôi nhận chứ éo phải quanh co lòng vòng như ai đó.
    _Duc_________No______ thích bài này.
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.168
    Đã được thích:
    5.380
    Hôm trước bảo là liên đoàn ( VFF / VPF ) phải ép đồng bộ hoá giáo trình và hệ thống bắt CLB phải theo ( còn VFF có năng lực hay không thì chưa bàn tới vội ) thì nhiều ông kêu viển vông, kêu là VN không thế được đâu, điều kiện nó khác...etc... Không làm được thì nghỉ, thì thua có thế thôi. Cái thời XHCN bao hết, kém thì lấy lí do này kia biện hộ nó qua lâu rồi. Giờ tất cả nó rõ ràng sờ sờ ra đấy, bảo là lên tầm thế giới WC này kia nó giấu bài công nghệ các thứ còn nói chứ để đạt tầm cơ bản học đường như bọn học sinh Nhật nó chơi đâu phải là cái gì cao siêu. Vấn đề là có làm hay không thôi.

    Nó cũng chẳng khác gì việc dừng đèn đỏ đúng lúc, không chạy sớm 2s khi đèn xanh và cố vượt 2s khi đèn đỏ đã lên ấy. Chừng nào vẫn còn những con người cũ, cả xã hội và tư duy cũ thì đừng mong có cái gì mới mẻ cả. Những việc đơn giản như vậy còn kêu không làm được ( không muốn làm ), thì làm sao mong có thành tích với cả tư duy "có học" như bọn kia được.
    _Duc_________No______ thích bài này.
  8. USATuan

    USATuan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2017
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    320
    Tuyển VN trong 3 năm gần đây lấy bộ khung của HAGL - bọn yếu sinh lý, tâm lý và suy dinh dưỡng càng đá lại càng ...nát. Thua Uzebekistan lại chỉ là sác minh thêm theo thời gian cho những thằng tại nên đám này và đám đi hùa theo nó...là một bọn ngu ich kỷ. Nhưng đấy lại là tư duy cách nghĩ cách sống của người VN. Điều này đáng buồn. Kết quả người VN, đất nước này làm cái gì cũng tự hào khoét lác nhưng kết quả thì không bằng ai. Càng về lâu thì càng hỏng. Nó cũng như VFF vậy, rồi cái Forum này (từ ngày ông Kinh ổng lên diễn đàn thành 1 chiều cho bọn cuồng HAGL thể hiện độ ngu)....tạo nên sự bất công rồi cờ ứ t đờ ái nó cứ lâu lâu tràn ngập. Ôg này nên từ chức để vì lợi ích chung. Rồi đến mấy cái căn hộ chung cư xuống cấp ngày càng thê thảm với thời gian.

    Xem trận VN thua Uzebe rồi tôi tự hỏi đâu rồi U23 từng thắng Iran 4-1, thua UEA 1-3 ép nó lòi tỷ, đâu rồi tuyển VN hoà Iraq trên thế thắng (lẽ ra là thắng nếu không có Hiền Đệ đá quá ngu). Không e sợ Triều, Trung Đông.

    Rõ ràng là thời Miura có thắng thua nhưng tuyển VN chơi được đúng phong cách mình muốn và lên bóng được. Húc dược và chơi không chiến được. Nhìn các bố Uzebe tung hoành đánh đầu trong vòng cấm mà muốn chửi a đu mơ cả một đám ngu thôi. Chúng nó còn phá thêm 5 năm nữa. Chỉ tiếc thới Miura đội hình không đều, non kinh nghiệm và đám NA, HAGL phản thầy khốn nạn.
    nongdanHN, _Duc_________No______PhieuLinh thích bài này.
  9. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    Chưa làm chưa biết được bác ah, tôi chỉ mong là thay hết toàn bộ cái đám hlv nội từ trẻ cho tới vl, hoặc ai có bằng như hat thi làm, tôi chỉ mông qua cái này để đổi tư duy chơi bóng thôi, còn yếu tố di truyền như thể hình thể lực nói sau.
    _Duc_________No______ thích bài này.
  10. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    Ông nói oan cho bác Kinh rồi, bác ấy cư xử ở đây tôi thấy khá công tâm, mặc dù là fan HAGL.

    Chắc ông nhầm lẫn bác Kinh với ông sole-husband, ông này mới là xử lí theo kiểu cảm tính và chỉ tạo môi trường 1 chiều cho fan HAGL diễn, k phải riêng bác, riêng tôi mà 1 số ae khác cũng nghĩ là ông husband nên rút lui đi là vừa.
    nongdanHN_Duc_________No______ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này