1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bất ngờ trước chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc hiện nay

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi hoalan01, 17/12/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoalan01

    hoalan01 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/12/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    HỎI: Em chào bác sĩ! Do mắt không có mí nên em muốn đi cắt mí mắt Hàn Quốc để cải thiện nhan sắc. Nhưng vì còn là sinh viên, để có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính. Bác sĩ có thể cung cấp cho em thông tin chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện của mình là bao nhiêu không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! (Lan Anh – Q4)

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào Lan Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc của bạn. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc – Bảng giá mới cập nhật

    Cắt mí mắt Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều người hiện nay. Bởi:
    • An toàn tuyệt đối. Vì bác sĩ chỉ can thiệp đến phần da mí mắt. Đảm bảo hoàn toàn không xâm lấn, không gây bất kì tổn thương nào đến cho mắt.
    • Khắc phục mọi khuyết điểm của mắt. Như là: mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt mí không đều, da thừa, mỡ mí mắt,…
      [​IMG]
    • Giúp đôi mắt có 2 mí rõ rệt, to tròn và đẹp tự nhiên.
    • Hiệu quả “trường tồn” với thời gian.
    Chính vì thế, chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc cũng đang là 1 trong những chủ điểm khiến nhiều người quan tâm và thắc mắc. Dưới đây, là bảng giá chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi. Mời các bạn xem qua để nắm rõ chi tiết nhé!

    >>> Xem thêm để biết Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tphcm.

    Đây là mức chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc nói riêng. Và giá các dịch vụ thẩm mỹ mắt nói chung, được đông đảo khách hàng đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với túi tiền. Chỉ sau 30 phút với ca tiểu phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc. Và sau 1 thời gian để mắt hoàn toàn hồi phục. Chị em đã “thay” cho mình 1 diện mạo vô cùng mới. Cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh khách hàng thực tế đã tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc thành công tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé!

    [​IMG]
    [​IMG]

    Cắt mí mắt thay đổi diện mạo – TMV BS Ngô Mộng Hùng

    Với mức chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc vô cùng hợp lý. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang trở thành “điểm dừng chân” lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp mỗi khi có nhu cầu cắt mí mắt Hàn Quốc hoàn thiện nhan sắc. Hơn nữa, là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn khiến chị em an tâm và hài lòng, vì:
    • Đích thân Giám đốc trung tâm – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn – thăm khám – cắt mí mắt Hàn Quốc cho mọi khách hàng. Với chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm của mình. Bác sĩ sẽ tận tình giải đáp mọi câu hỏi của bạn, kể cả chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu.
    • Chúng tôi luôn đón đầu và áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút triệu ánh nhìn.
    Đừng bỏ lỡ…Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc[​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Chia sẻ trang này