1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

VN giành ngôi á quân U23 châu Á 2018: THIÊN SỬ THI CỦA AFC

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi muaxuanbackinh, 24/10/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Blood_Buddha

    Blood_Buddha Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/12/2010
    Bài viết:
    3.041
    Đã được thích:
    2.031
    =))

    Một chú Nghệ cho hay:

    NGUYỄN LAM1 giờ trước

    • Còn tôi, tôi tự hào về chất Nghệ trong tuyển hôm nay, nói không quá răng Xuân Mạnh và Văn Đức của SLNA là những cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới

      68 ThíchTrả lời
      • xứ nghệ1 giờ trước

        Bị cuồng rồi đấy. X

        29 Thích
      • Hahahehehihi1 giờ trước

        Cay cú quá không giàu nổi đâu thím ơi :)

        17 Thích
      • Hoanghuy1 giờ trước

        Tội nghiệp 2 bé, nhờ bạn mà nhiều người sẽ vào vùi dập 2 cầu thủ này. Thật ra bạn bạn anti Nghệ An, cố tình làm vậy để có thêm người ghét Nghệ An.

        49 Thích
      xem thêm
    • Nanno Oculata58 phút trước

      Nếu như đã đôi công, chưa biết ai sẽ mạnh hơn ai. Chỉ là chúng ta phải chọn giải pháp an toàn sau hàng loạt những bài học đáng nhớ trong lịch sử bóng đá nước nhà. Không biết mọi người có đồng quan điểm với mình không?
    _Duc____________No_____ thích bài này.
  2. raikkonen

    raikkonen Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2006
    Bài viết:
    2.110
    Đã được thích:
    1.572
    Ông này chắc phấn khích quá hay sao mà copy tùm lum.
    Cả tháng nay bài nào trên Zing thằng Nguyễn Lam nó chả comment về quân Nghệ, nó đang troll Nghệ đấy ạ.
    _Duc____________No_____ thích bài này.
  3. romeas

    romeas Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    4.378
    Đã được thích:
    4.667
    Thím Hà gia lai bênh đám Chinh Hậu như bênh phụ mẫu ý nhỉ :))

    Park chơi thứ bóng đá đúng như em mong ước, khoa học, chắc chắn, đơn giản, không màu mè. Sử dụng những cầu thủ đúng có đủ kỹ thuật cơ bản để chơi thứ bóng đá đơn giản, hiệu quả.

    Giải này em vẫn đang ấn tượng TM Bùi Tiến Dũng I nhất. Bắt rất lỳ, có thần thái. Nếu thể hình tốt hơn thì quá tuyệt.

    Trong các vị trí trên sân, có lẽ vị trí của Đức Huy là em thấy hơi đuối hơn so với các bạn xung quanh. dù rằng chơi rất cần cù, cố gắng nhưng chưa có sự tinh tế của tư duy . Duy Mạnh có lẽ phù hợp hơn(nhưng như thế lại trống vị trí trung vệ)
    --- Gộp bài viết: 18/01/2018, Bài cũ từ: 18/01/2018 ---
    Thằng đấy là thằng Nguyen Lam giả đấy. Thằng Nguyen Lam thật là 1 thằng anti-Đức nổ & HAGL cơ. Thằng Nguyen Lam thật chắc là một trong đám "chuyên gia" voz. Nick đấy được tạo từ mùa giải đầu tiên mà Nguyễn Lam (HAGL) được đá VL.

    Nguyen Lam giả hình như mới lập gần đây thôi. Có vẻ nick này được tạo ra để defame nick Nguyen Lam kia bằng cách gây ân oán với người Nghệ tinh hoa (một mũi tên trúng 2 đích ?)
    _Duc____________No_____ thích bài này.
  4. TinhYeuBongDa_2018

    TinhYeuBongDa_2018 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/12/2017
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    523
    Đương nhiên ai hiểu về bóng đá cũng sẽ nghĩ vậy rồi!
    --- Gộp bài viết: 18/01/2018, Bài cũ từ: 18/01/2018 ---
    Thằng Duy nói riêng và toàn bộ bọn Jmg nói chung, được đào tạo cơ bản cả chuyên môn lẫn tâm lý, chưa bao giờ biết luống cuống mà chuyền cho đội bạn cả. Những lần nó chuyền vào chân đối phương là do chuyền hỏng chứ ko phải do cuống.
    _Duc____________No_____, nhnglhnromeas thích bài này.
  5. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    Ông có xem k mà phán như thánh đấy? Hay lại là auto chửi ? K thấy quả nó đè hậu vệ syria và lướt qua thêm 1 thằng ? Ông cũng k thấy luôn mấy quả nó lao vào tranh chấp với 2-3 thằng của nó?

    Chính nó là thằng vô phá sức bọn hậu vệ syria rõ nhất thế còn gì nữa?
    _Duc____________No_____ thích bài này.
  6. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Ngoài gôn Dũng, nếu chọn cầu thủ chơi hay nhất trận, tôi sẽ chọn Đình Trọng.
  7. LackOfMoney

    LackOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2009
    Bài viết:
    7.424
    Đã được thích:
    6.323
    Quả mà ông gọi là đè chẳng qua là bất ngờ ập từ phía sau cướp bóng thôi. Tôi vẫn không đánh giá cao tương lai của nó. Khả năng sẽ dừng lại ở V-League khi VN đào tạo được 1 ông cắm khác tốt hơn. Nếu Chinh chỉ có kỹ thuật và tư duy như thế thì nó phải cao 1m81 trở lên bù lại thì may ra sau này dần dà có thể gánh vác đội tuyển, như trường hợp của Anh Đức.
    _Duc____________No_____ibra2912 thích bài này.
  8. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Thể lực tới hạn, sợ mất bóng thì lại về không kịp!
  9. VFF1

    VFF1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/11/2016
    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    552
    Quả bóng đó mình phất lên, hậu vệ nó khống chế hơi lỗi , DC lao vào cướp được bóng, tạo ra gián tiếp 1 pha phạt góc sau tình huống này( phút 78p15s)

    Tôi xem lại từ phút 70 Dc vào sân đến phút 78 có pha bóng này, trong 8 phút DC kiếm về 1 quả phạt trực tiếp, 1 quả biên, 1 quả phạt góc và 1 quả gián tiếp kiếm phat góc phút 78-79. Chạy chỗ tranh chấp gây áp lực lên hậu vệ bạn chưa cần tính tới.

    Những phút cuối ntn, việc tạo những tình huống cố định như thế này tạo ra khoảng 15-20s break time cho hàng hậu vệ thở tiếp lại năng lượng là cực kì quan trọng ( ai chơi thể thao sẽ biết điều này).

    Tôi cũng chưa đánh giá nó là quá cao, việc sau này nó phát triển tầm nào thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố, tôi chỉ thấy tội cho nó vì 1 số pha bóng lỗi tạo cơ hội cho 1 số thành phần cơ hội ở đây lao vào dè bỉu nó như thằng ăn hại, trong khi bao nhiêu có gắng góp vào thế trận phòng ngự của đội thì bị lơ luôn. Như các thành phần đó hay nói: ghét gì mà ghét luôn cả đường đi lối về ghê thế.
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.175
    Đã được thích:
    5.391
    Không biết có bác nào cùng quan điểm không, nhưng đây có lẽ là trận đầu tiên của bóng đá VN mà tôi trước khi xem có sự tin tưởng là VN sẽ qua vòng loại. Chắc ăn thì không nói, nhưng hoàn toàn tự tin và không có gì lấn cấn, dù thắng thua thì cũng đáng trân trọng nỗ lực và lối chơi của cả đội.

    Những thằng đem lối đá của VN hiện giờ so với Miura rồi bảo cùng là thủ xe bus thì một là đ biết đá bóng, hai là cùng tư duy của thằng HLV Mã. Trận hôm nay đá không hay như trận gặp Hàn và đặc biệt là gặp Úc, nhưng cùng là một lối chơi, một chiến thuật. VN vẫn có những tình huống phản công và gây được sức ép lúc cần thiết phải gây sức ép. Ông nào còn băn khoăn thì mở lại băng xem trận Miura bị Thái nó hành xem ngoài việc cắm đầu phá đại lên trên có được pha tổ chức tấn công nào ra hồn không ? Dưới thời Phắc khác hẳn, phản công có ý đồ rõ ràng, những lúc cần phải lên bóng vẫn lên được. Thằng nào bảo giống nhau thì về xem lại con gà với con vịt khác nhau thế nào.

    Nói đi nói lại, con người hiện giờ hơn hẳn thời của Miura, trong khi Miura chọn những thằng nói thẳng ra là đ** biết đá bóng thì Phắc lại có một lứa cầu thủ đang chín, dày dặn kinh nghiệm ( ở lứa U23 ), bọn JMG thì đã 2 kì U23, bọn vàng 10 thì từng du WC. Ý đồ chiến thuật gì thì cũng phải có cầu thủ có khả năng tiếp thu và thực hiện thì mới được. Những thằng như Thanh Hiền, Hữu Dũng, Khánh Lâm, Hoàng bò nếu không đi đá bóng thì chỉ làm phụ hồ hay giang hồ, nhìn cách đá, cách chạy chỗ cũng đã thấy tư duy có hạn, kĩ thuật thì gần như số không thì không hiểu khoẻ hơn được bọn lưá này 20% đem đi đọ sức với Úc, Syria, Hàn thì ngu không có gì để nói.

    Cứ chê bọn JMG, hoặc chê vàng 10, thử thay Tiến Dũng bằng N Mạnh, X Trường bằng Hoàng bò, Hữu Dũng, Tiến Dũng bằng Mạnh hùng, Duy Mạnh bằng Quế CC, Quang hải thành Phi Sơn, Công Phượng thành Văn Quyết xem là biết nhau ngay. Cứ nhắm mắt lại và tưởng tượng xem trận hôm nay mà thay những thằng đấy vào thì không những vãi đ** mà còn vãi cả c**. Cho cái đội tuyển QG của Miura hảo thủ mà đá với bọn Syria này xong thì lại một bài ca có bóng nhắm mắt phá lên, đưa bóng cho đối thủ câu vào, nó nhồi cho vài chục phút như thế thì sẽ lại có người hùng Nguyên Mạnh hay hòn đá tảng Ngọc Hải lên cơn động kinh tự phá bóng vào lưới nhà. Làm gì thì làm, kể cả hốt c** thì thằng có học nó hốt vẫn khác thằng vô học. ( học ở đây không nói tới tri thức, mà xét theo nghĩa hẹp là học nghệ ).

    Có thể nói cho tới giờ Phắc đã khá thành công trong việc nhìn người và chọn người, kết hợp được cả hai lứa cầu thủ JMG và vàng mười, tạo được lối chơi vừa sức cân bằng công thủ, đặc biệt là ở tầm châu Á thì khó có thể đòi hỏi hơn nữa. Đây cũng là điều chúng ta mong đợi trong tầm 5 năm tới 2 lứa này sẽ là nòng cốt của tuyển quốc gia. Không phải một bước lên trời, nhưng nói thẳng ra những thằng đã ra phố thì về quê không có chuyện bị lừa. Vs Thái hay Mã thắng thua chưa biết nhưng nó sẽ vả thẳng vào mặt bọn kia chứ không phải như thế hệ vàng với người đàn ông xứ Nghệ cả sự nghiệp chỉ truyền lại cho thế hệ sau một thứ duy nhất là coi Thái như bố.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này