1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gợi Ý Cách Chọn Đầm Dự Tiệc Cưới Cho Người Mập

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi minhthanh12345, 18/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. minhthanh12345

    minhthanh12345 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/11/2016
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Gợi Ý Cách Chọn Đầm Dự Tiệc Cưới Cho Người Mập
    Ai cũng luôn mong muốn được diện những bộ đầm váy đẹp lung linh khi đi dự tiệc. Nhưng không may bạn lại có dáng người không mấy bắt mắt, và tệ hơn nữa là khá mập. Tuy nhiên, không cần phải quá e ngại về hình thể vì vẫn có những cách để chọn đầm dự tiệc cưới cho người mập giúp bạn trở nên bắt mắt và dễ nhìn hơn.

    [​IMG]

    Hãy theo dõi top 4 mẹo nhỏ giúp bạn chọn đầm dự tiệc cưới cho người mập thật phù hợp để bạn nổi bật hơn trong những buổi tiệc nhé.

    Xem các mẫu đầm dự tiệc đẹp tại http://damvaydep.net/dam-du-tiec-7m236.html

    4 mẹo để chọn đầm dự tiệc cưới cho người mập
    Thực ra chọn đầm dự tiệc cưới cho người mập cũng không phải là chuyện quá khó khăn như nhiều bạn vẫn nghĩ. Để có thể mặc đẹp mà không để lộ ra những khuyết điểm của bản thân, cần hiểu rõ tính chất những bộ đầm cũng như vóc dáng của mình thiếu khuyết ở đâu để lựa chọn sao cho đúng chuẩn.

    1. Lựa chọn chất liệu của đầm dự tiệc cưới cho người mập
    Vốn có tính chất co dãn và mềm mại nên vải thun là chất liệu tốt nhất để làm đầm dự tiệc cưới cho người mập. Với một chiếc đầm dự tiệc đẹp làm từ vải thun, bạn có thể khiến các phần như chân, tay và bụng trở nên thon gọn hơn hẳn.Ngoài ra bạn cũng có thể chọn vải thô với thiết kế khoẻ khoắn cũng giúp bạn che đi tay và chân to của bản thân.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, dù là lựa gì đi chăng nữa thì bạn cũng không nên chọn những loại vải bùng nhùng khiến bạn trở nên to nặng hơn hẳn.

    2. Màu sắc của bộ đầm dự tiệc cưới cho người mập
    Khi lựa chọn màu sắc đầm dự tiệc cưới cho người mập cũng nên chú trọng chọn màu trơn, không pha, không sọc ngang. Việc đồng nhất 1 màu sẽ tạo cảm giác đồng bộ hơn, bạn cũng có thể điểm xuyết bằng 1 vài điểm nhấn nhỏ, cũng có thể chọn các loại đầm sọc dọc sẽ đánh lừa người đối diện về chiều cao thực tế của bạn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tuyệt đối không chọn các loại hoa văn, hoạ tiết lớn hoặc sọc ngang vì sẽ làm tăng chiều ngang rất nhiều. Bạn cũng nên tránh xa những bộ đầm có thắt lưng vì sẽ làm lộ rõ khuyết điểm vòng 2 của bạn và khiến người khác chú ý vào nó nhiều hơn.

    3. Đầm dự tiệc cưới cho người mập nên có kiểu suông
    Các đầm dự tiệc cưới cho người mập nên là các mẫu váy liền thân hay đầm suông, xoè nhẹ, dáng chữ A hoặc các mẫu có phần dưới phồng hơn phần trên để che bớt những điểm xấu. Phân thân dưới khi xoè ra cũng che lại được phần hông khá lớn và rộng.

    [​IMG]

    Bạn cũng nên chú ý kiểu dáng và độ xoè của bộ đầm. Tránh chiếc đầm xoè quá nhiều và nên tự tin về bộ đầm mà mình đã chọn.

    Tham khảo các mẫu đầm xoè đẹp tại đây http://damvaydep.net/dam-xoe-dep-7m245.html

    4. Đầm dự tiệc cưới cho người mập nên kết hợp với phụ kiện
    Những bộ đầm suông thường thích hợp với một số các vòng cổ đẹp giúp bạn dồn ánh nhìn lên phần trên và tránh đi phần giữa yếu thế của bản thân.

    Shop Đầm Váy Đẹp có rất nhiều mẫu đầm dự tiệc cưới cho người mập cũng như những mẫu đầm váy đẹp mới nhất năm nay.

    Nguồn: http://damvaydep.net/goi-y-cach-chon-dam-du-tiec-cuoi-cho-nguoi-map-2n1809.html

Chia sẻ trang này