1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cách trang điểm teen nhẹ nhàng cho cô nàng tuổi teen

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi lyly001, 22/01/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lyly001

    lyly001 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/10/2017
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Những cô gái tuổi teen thì chỉ cần trang điểm teen nhẹ để làm sáng khuôn mặt, bởi vì vẻ đẹp tuyệt diệu nhất của họ chính là sự lôi cuốn và tự nhiên. Những tông màu hoàn hảo cho tuổi teen là màu hồng, be hoặc màu cam đỏ tùy theo màu sắc làn da của teen.

    Trang điểm teen và những điều cần biết

    1. Hạn chế dùng nhiều mỹ phẩm: Ở lứa tuổi này, làn da bạn đang ở thời điểm đẹp nhất, do đó có thể bạn không cần thiết dùng nền đặc biệt là những loại đậm đặc trừ phi là bạn có mụn hoặc những vết sẹo thâm. Chỉ dùng nền ở những nơi cần thiết, một chút son bóng, thanh che khuyết điểm và cây mascara là hoàn tất. Sản phẩm mineral makeup (thành phần là khoáng chất) là sự lựa chọn tuyệt nhất cho bạn vì nó không có chứa thành phần hóa chất độc hại cho da, đồng thời với gam màu nhẹ nhàng tươi tắn giúp giữ cho teen hình ảnh trẻ trung. Với mắt, đừng nên chọn tông màu tối vì nó sẽ khiến bạn trông già hơn rất nhiều tuổi. Bạn hãy chọn những gam màu trong suốt, gần với màu da bạn và có chút ánh nhủ là ổn trong cách trang điểm teen.

    [​IMG]

    2. Da: Với làn da khỏe và tươi tắn, thì teen không cần tới quá nhiều má hồng và phấn nền. Thay vào đó thì hãy dùng loại phấn ngọc trai cùng với chổi lớn để tạo vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn che khuyết điểm, thì hãy dùng foundation khoáng chất (mineral foundation) hoặc mousse để có làn da không tì vết và lại rất dễ sử dụng. Không nên dùng kem nền nếu như da bạn đang bị mụn. Kem nền không che được mụn do đó bạn hãy dùng thanh che khuyết điểm để giấu đi các nốt mụn đó.

    >>> Khám phá: Bộ trang điểm hot nhất năm 2018.

    [​IMG]

    3. Mắt: Bạn nên chọn tông màu mắt tự nhiên và màu ấm như màu hồng, hồng cam, hay màu quả mơ để gần với màu da nhất. Không nên dùng kẻ mắt dạng nước vì chúng sẽ khiến bạn tăng thêm vài tuổi. Tránh dùng mascara màu đen, thay vào đó bạn nên dùng mascara nâu để làm dài và dày mi.

    [​IMG]

    4. Môi: Mời các bạn tham khảo chi tiết tại đây nhé >>> Trang điểm teen

Chia sẻ trang này