1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Các thí sinh của chúng ta...

Chủ đề trong 'Nhạc Dân Tộc Dân Gian' bởi vyhuynh, 09/04/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bongxinh

    bongxinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2004
    Bài viết:
    954
    Đã được thích:
    1
    Trân trọng giới thiệu Mis @Ga`_Con
    Phần 1: Thông tin cá nhân
    Nickname: Ga`_Con
    Họ tên: Nguyễn Kiều Trâm
    Ngày sinh: 6/5/1985
    Quê Quán: Hà Nội
    Chiều cao:
    Cân nặng: 43kg
    Số đo 3 vòng: 84-62-89
    Trình độ học vấn: Sinh viên đại học năm thứ 2, chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng
    Nơi ở hiện tại: Arizona - Mỹ
    Đại diện cho box: Tình ******** Yêu​
    Phần 2: Bài tự giới thiệu của thí sinh
    Hi mọi người, mình là Gà con, đến từ Vương Quốc Tình ******** Yêu. Gà con rất vui vì được tham gia cuộc thi MISS TTVNOL lần đầu tiên này và Gà con hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều bạn mới và nhiều niềm vui mới.
    Gà con xin tự giới thiệu: Giống bạn Quỳnh Trang, Gà con cũng có một cô em gái sinh đôi - Vịt con. Chúng mình không giống nhau lắm. Hồi xưa Gà con giống mẹ nhiều hơn, em giống ba; nhưng giờ ngược lại rùi, Gà con giống ba nhiều hơn, cả về khuôn mặt lẫn tính tình....
    Những lúc rảnh rỗi, Gà con thường đi chơi, xem phim, shopping và nấu nướng cùng các anh, chị.... Gà con còn rất thích khiêu vũ nữa. Gà con thích điệu Vals và Cha Cha Cha nhất. Hồi ở VN, Gà con thỉnh thoảng theo ba mẹ lên Cosmos nhảy cổ điển. Còn khi đi du học, gà con thích nhảy nhạc trance hoặc hip hop vào cuối tuần cùng các anh chị. Đó là những lúc tụ tập đông vui sau một tuần học hành mệt mỏi và căng thẳng. Còn những lúc một mình, Gà con thích chơi piano, Gà con thích những bản nhạc của Richard Clayderman như bản Marriage D''''''''Amour hoặc Ballade pour Adenline.
    Gà con tham gia cuộc thi này với mục đích học hỏi và giao lưu với những bạn khác. Ngoài ra, Gà con cũng đã khuyến khích được thêm thí sinh cùng tham gia cho cuộc thi này với tiêu chí: Càng Đông Càng Vui. Gà con xin chân thành cảm ơn Ban Giám Khảo và Ban Tổ Chức đã mang đến cho tất cả thành viên TTVNOL một cuộc thi thật ý nghĩa và cơ hội để mỗi thí sinh thể hiện bản thân mình. Gà con chúc cuộc thi lần này kết thúc thật thành công và tìm ra được MISS xứng đáng nhất đại diện cho TTVNOL. Dù kết quả ra sao thì Gà con vẫn tin mỗi người đều có một MISS riêng trong lòng rồi phải ko ạ!
    Phần 3: Ảnh dự thi của thí sinh
    Phần 4: Giao lưu giữa BGK và thí sinh (trích dẫn)
    Chíc... chíc... chíc... Gà con ơi! Váy xanh xinh quá nhỉ! Em đang theo học ngành gì hả Gà con? Vì sao em chọn ngành học này?
    Dạ em học ngành Tài chính, em muốn làm ở Ngân hàng. Em thấy ngành đó công ty nào hầu như cũng có bộ phận tài chính nên dễ xin việc. Ngoài ra em vẫn mong muốn có thể giúp đỡ được cho công ty ba mẹ em về bộ phận tài chính.
    Hồi bé em có mơ ước làm ở Ngân Hàng, tại hồi bé em thấy các cô trong ngân hàng mặc áo dài đẹp lắm nên em thích làm thui ạ

    Em có thể liệt kê một số chức năng cơ bản của 1 ngân hàng?
    Dạ, nói thật là em chưa vào chuyên ngành, nên em không có biết nhiều về ngân hàng. Em mới đang lựa chọn cho ngành học của em. Và em muốn học về tài chính và tìm hiểu về bộ phận Ngân Hàng chị ạ. Bên cạnh đó em cũng đang đắn đo về ngành Marketing, nhưng em chưa quyết định.Em thích Quảng cáo, em thích đi giới thiệu các sản phẩm.
    Ơ, có vẻ 2 ngành này chẳng có gì liên quan nhỉ! Thôi được rồi! Ví dụ em đang là một advertiser, em hãy thuyết phục chị mua sản phẩm của em đi! Theo em thì những yếu tố nào quyết định thành công của việc giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường?
    Dạ, đó là phải hiểu khách hàng muốn gì và sản phẩm của mình có đáp ứng đựơc điều đó hay không, giá cả phải hợp lý và nó tương đương với chất lượng của sản phẩm ạ.
    Mỗi thế thôi á?
    Dạ, còn cần phải nghiên cứu những nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, nghiên cứu giá cả thị trường nữa ạ
    Chúng ta đang là thành viên của một "online website". Vậy em có coi đây chỉ là một môi trừơng ảo ko?
    Dạ không, với em, ngoài đời hay ảo thì em vẫn đối xử như vậy!
    Chị tưởng ở đây thì đâu có ai biết ai đâu, cần gì phải thế?
    Dạ, em quen sống thật với mình và mọi người xung quanh rồi, kể cả họ là những người em chưa bao giờ gặp. Em gọi những người bạn trên mạng của em, những người em chưa có dịp gặp và em hy vọng sau này sẽ có cơ hội để gặp họ. Em ko bao giờ có khái niệm bạn ảo.
    Hiện nay, chị thấy có một số kiến nghị về tư cách thí sinh Miss TTVNOL 2005. Theo em, Miss TTVNOL 2005 có nhất thiết phải là một người có tư cách tốt ở ngoài đời ko?
    Dạ theo em, Miss TTVNOL 2005 phải là một người có tư cách tốt ở ngoài đời là rất cần thiết. Vì TTVNOL là một trong những diễn đàn lớn nhất của VN. Có rất nhiều người VN từ cả trong nước lẫn ngoài nước đều vào đây để giao lưu.
    À, em có nghe tin Toà án Liên bang Mỹ đã vừa bác đơn kiện của Hội các nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam không? Nếu có, cảm giác của em như thế nào khi biết tin này?
    Dạ em đã nghe tin này. Em rất bất bình và phẫn nộ!
    Ừ, chị cũng... bất bình . Cảm ơn em đã dành thời gian tham gia buổi phỏng vấn này. Chúc em chọn được ngành học phù hợp với khả năng của mình nhất. Nhớ tìm đọc nhiều sách để hiểu thêm về ngành học mình yêu thích em nhé. Cuối cùng, chúc em thành công trong cuộc thi này!
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 08:01 ngày 16/04/2005
  2. neo

    neo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trân trọng giới thiệu thí sinh doublemoon từ box CNN
     
    Profile
     
    Nguyễn Nguyệt Hằng

    1984

    1m62

    ĐH Northumbria ?" Accounting

    Newcastle ?" UK
     
    Tự giới thiệu
     
    Doublemoon có những sở thích rất con gái và tra***ional như nấu ăn, đọc sách, trang trí, cùng với một số sở thích mang màu sắc hiện đại như nghe nhạc, xem phim, đi du lịch, shopping, và designing. 
     
    Ảnh 
      
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     
    [​IMG]
     

    Trích phỏng vấn
     
    Điểm mạnh của em là gì?
     
    Không dám nói là em thông minh xuất chúng khác người nhưng ít ra em cảm thấy rất tự tin về những kiến thức mình đã học được trên trường lớp cũng như ngoài xã hội.
      
    Thông qua các bài trả lời phỏng vấn trến TTVN, anh thấy em có vẻ rất tự tin và hiểu biết. Nhưng có khi nào em cảm thấy thiếu tự tin ko?
     
    Em là người tự tin đôi khi hơi quá tự tin, nhưng cũng không phải lúc nào cũng có thể tự tin được đâu. Vì trong cuộc sống cũng có rất nhiều người khác giỏi hơn. Đứng trước những người quá giỏi thì em có tinh thần muốn học tập ở họ, khá là ngưỡng mộ họ. Nhưng cũng dễ hiểu vì đa số những người đó là người lớn tuổi hơn em, kinh nghiệm từng trả hơn em, cho nên họ giỏi hơn mình là tất nhiên. Biết đâu đến khi bằng tuổi họ em cũng không kém gì!
     
    Điểm yếu của em là gì? Em định khắc phục như thế nào?
     
    Một điểm yếu mà em biết chắc là mình có, biết từ lâu và luôn cố gắng khắc phục, nhưng đôi khi hình như bản chất vẫn lộ ra. Đó là em là người hơi nóng giận. Đôi khi việc gì mà ko vừa ?Z là em dễ mất bình tĩnh. Lý do có lẽ một phần là vì em là người muốn mọi thứ theo ý mình. Em luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể (nhiều người bảo em là người cầu toàn).
     
    Vậy là sự bình tĩnh chính là thứ để em khắc phục nhược điểm của mình?
     
    Vâng, phải học cách giữ bình tĩnh và nghĩ kỹ trước khi nói! Nhưng mà cái gì cũng có hai mặt của nó. Nghĩ kỹ quá đôi khi trả lời ra rồi lại bị chê là ?o giỏi văn quá, nói khéo quá?. 
     
    Dự định trong tương lai của em là gì?
     
    Dự định trong môt năm tới, sẽ tốt nghiệp đại học ngành kế toàn ở Anh với kết quả tốt nhất có thể. Sau đó thì em muốn học cao hơn nữa trong chuyên ngành của mình bằng cách tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp của ACCA, tổ chức kế toán quốc tế. Kế đó em sẽ thi và mong giành được chứng chỉ ACCA để trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp, có thể làm kiểm toán được nữa. Em cũng mong mình tìm được cơ hội để làm việc tại Anh trong một vài năm tới, vì em tin là qua đó em sẽ thu được nhiều kinh nghiệm, kiến thức nghề nghiệp quý giá.
     
    Thế còn gia đình?
     
    Về gia đình thì em không thể đề ra một dự định gì. Gia đình hay tình yêu thì em tin là phụ thuộc vào duyên số nhiều hơn là mình có thể lặn lội tìm kiếm mà ra được.
     
    Được kieuphong sửa chữa / chuyển vào 06:28 ngày 17/04/2005
  3. neo

    neo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trân trọng giới thiệu thí sinh thanhmaiq đến từ box Làm Đẹp
    Phần 1 - Thông tin cá nhân
    Mai - 30t
    1m63 - 48kg
    83 - 63 - 89
    Cao học - Japan
    Phần 2 - Thí sinh tự giới thiệu
    Nếu được nói một chút về mình, M sẽ nói ngắn gọn trong 3 chữ "Sense and Sensibility". Với M- "Yesterday is a memory, tomorow is a dream, today is a truth !! ", M luôn thuơng nhớ những gì đã qua, và chuẩn bị cho những ước mơ về tương lai, nhưng M luôn quý trọng và gìn giữ cho những gì tốt đẹp đang có trong hiện tại...Là một trong những thí sinh của box Làm đẹp đến cuộc thi Hoa hậu TTVN 2005 với tinh thần hữu nghị đoàn kết, M thực sự mong muốn qua cuộc thi này, giới thiệu đến với các bạn hình ảnh đẹp ko chỉ về hình thức mà còn cả về trí tuệ và tâm hồn của những con nguời Làm đẹp nữa....M rất quý trọng tính trung thực và những tình cảm chân thành...Đến với các bạn, M sẽ đến như chính con nguời M, và các bạn cũng đến với M như chính con nguời thực sự của các bạn nhé...Yêu mến các bạn ...
    Phần 3 - Ảnh thí sinh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phần 4 - Trích phỏng vấn
    Điều gì khiến bạn đến với cuộc thi này?
    Quả thực, điều đầu tiên khiến M đến với cuộc thi này, đơn thuần chỉ là vì ủng hộ box Làm Đẹp. Nhưng tham gia rồi thì thấy thực sự vui, quen thêm nhiều bạn mới, trao đổi về đủ thứ trên đời. Càng lúc M càng thấy cuộc thì này có ý nghĩa hơn. Bây giờ thực sự mong cuộc thi chọn được hoa hậu thực xứng đáng với tầm vóc TTVN.
    Bạn có mong muốn gì vời cuộc thi này không?
    Có chứ. Điều mong muốn nhất lúc này là cuộc thi diễn ra tốt đẹp và kết thúc thành công. Dạo gần đây có nhiều chuyện không hay xảy ra cho cuộc thi quá, nhưng dù sao BTC, BGK, và các thí sinh đã làm việc rất nghiêm túc và nhiệt tình. Chỉ cần chọn được một hoa hậu xứng đáng với TTVN là M vui lắm rồi, box nào cũng được. M tuy ủng hộ Làm Đẹp nhưng vẫn ủng hộ TTVN.
    Được biết bạn đang theo học Tiến sĩ, vậy bạn định làm gì sau khi học xong?
    M đã 30 tuổi rồi. Học xong sẽ lập gia đình, có một mái nhà ấm cúng, vừa lo được việc làm vợ, làm mẹ, nhưng vẫn cố gắng để làm tốt công tác chuyên môn. Không dám lên cao hơn nữa vì sức người có hạn. Với công việc như M đang học thì quả thực vừa lo đủ thời gian làm việc ở lab, vừa lo được chuyện gia đình, làm vợ, làm mẹ, làm dâu, v.v? đã đòi hỏi rất nhiều sự cố gắng của M rồi.
    Bạn sẽ định ở laị Nhật hay quay về Việt Nam?
    Chắc M sẽ ở Nhật. Anh ấy là người Nhật. M và anh ấy đã đến được với nhau hơn 3 năm rồi thương nhau, hiểu nhau và tôn trọng nhau lắm. Mặc dù rất muốn về VN đóng góp tiếp nhưng vì lí do này nên M đành phải ở lại Nhật thôi. M sẽ cố gắng làm việc tiếp ở lab và nếu phía VN, nơi M làm việc trước đây, cần gì liên hệ công việc bên này thì M bao giờ cũng sẵn sàng làm hết khả năng.
    Được kieuphong sửa chữa / chuyển vào 00:55 ngày 17/04/2005
  4. neo

    neo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trân trọng giới thiệu thí sinh Chubbygal đến từ box SE - GDGT.
    Phần 1 - Thông tin cá nhân
    Dương Mỹ Hạnh
    1983
    1m60 - 47.5kg
    87 - 60.5 - 90
    Bachelor of Science - Finance
    Louisiana - USA
    Phần 2 - Thí sinh tự giới thiệu (bài của GDGT)
    Tên thật của nàng: Mỹ Hạnh... cái tên quá mỹ miều mang lại nhiều phiền toái bị gọi chệch hướng bởi thằng ngọng buôn chim bán **** hàng xóm của nhà nàng ngày thơ ấu.
    Theo ý kiến của những vị mama lọc lõi của SE, sinh ngày 14/2 là fải chịu thiệt thòi về quà tặng trong năm nhưng lại được double -strike về mặt quality của hàng hoá... Nàng hay tâm sự có thể vì sinh ngày tình yêu mà số nàng hay lận đận không... FAK chỉ muốn đưa ra một lời khuyên nho nhỏ: đời còn dài, tiền xài không hết nên trai phải ngoan... Cái tình khi nó chưa đến là nó đang đến, chỉ mỗi cái con đường đến thung lũng tình yêu nó dài và ngoằn ngèo hơn thôi...và đây là bản kê khai khi Chubbygal đầu quân cho SE : + Lý do tham gia cuộc thi: Vì box GDGT, vì tình chị em box GDGT, và cũng để người ngoài thấy tình đoàn kết, gắn bó và tương trợ của box GDGT.
    + Sở thích/làm gì khi rảnh rỗi: Nếu không phải đi học và đi làm (hiếm khi lắm ) thì Chubby thích ngủ, cần ngủ, mong được ngủ. Nghịch net, shopping (eh, cái này là bệnh em cần phải chữa), nấu ăn, chụp ảnh, đọc sách, chơi thể thao, hát (em đi hát từ bé), dance (đặc biệt là Hawaiian dance), đi du lịch. Ăn kem vào mùa đông, mèo, xem phim hài - hoạt hình.+ Điểm không thích trên khuôn mặt: Cái mặt bầu bĩnh (tròn), béo hay gầy thì nó vẫn cứ thế, rõ chán. Mũi, ơ nhưng mà nó là bản sao của bố em, cho nên là thôi đành chịu.+ Điểm ưng ý trên khuôn mặt: Mắt to, buồn.+ Quan niệm về thời trang: độc đáo, thoải mái, tiện lợi, không tốn kém, không đụng hàng, không nhất thiết phải là đồ hiệu. Shop smart. Tự tin là có good taste và cũng là trendsetter cho bản thân.+ Tin vào Karmar, "what you give is what you get, what goes round will turn around". Tự tin vào khả năng nhanh nhạy, hoạt bát, very tốt bụng và không để bụng (giời ạ, em bận đến mức chẳng có thời gian mà thở chứ lấy đâu ra mà để bụng). Nhiều khi thấy mình khờ tại mình tốt, dễ mủi lòng và tin người.Mục tiêu đầu tiên của tập đoàn SE là luôn tìm cách phát triển các khả năng tiềm ẩn trong thí sinh..giúp thí sinh phát triển và level - up nó trong cuộc sống và chịu được sức ép của dý luận khi đã là người của công chúng... cũng chính vì thế SE đang và cố gắng phát triển cái khả năng cú săn mồi, đại bàng bắt thỏ, chuột vồ mèo cho thí sinh Chubbygal.
    Với bản lý lịch đã được là khô tẩy ẩm, diệt khuẩn scandal và ướp lạnh vô trùng qua bàn tay lành nghề của tập đoàn SE, thí sinh Chubbygal chắc chắn sẽ tạo được nhiều bộc phát, qua mắt ban giám khảo một cách lành nghề nhất để lọt vào danh sách vàng cuối cùng của cuộc thi.

    Phần 3 - Ảnh thí sinh

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Phần 4 - Trích phỏng vấn
    Theo bạn MISS của một cuộc thi ảo như cuộc thi lần này thì có những điểm gì khác với MISS của một cuộc thi ngoài đời thật?
     
    Tất cả các cuộc thi Miss đều giống nhau ở chỗ: Đều đánh giá cao vẻ đẹp của người phụ nữ, vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn. Cuộc thi ngoài đời thật sẽ có màn năng khiếu và phần hình thể sẽ được chú trọng và phát huy hơn. Cuộc thi trên mạng ảo như thế này thì không có phần năng khiếu. Tuy nhiên điều quan trọng là vẻ đẹp tâm hồn và trí thông minh sẽ phải được phát huy nhiều hơn.
    Miss của cuộc thi ảo này không những phải có vẻ đẹp hình thể, mà điều quan trọng nhất là vẻ đẹp tâm hồn, trí thông minh, và sự nhanh nhạy.
     
    Thế bạn có những gì trong những thứ bạn đã kể trên?
     

    Có người đã nói rằng người phụ nữ đẹp nhất khi cô ấy tự tin ở vẻ đẹp của mình và biết làm cho mình đẹp hơn. Em tự tin là mình tuy không đẹp rực rỡ nhưng là con gái, mình cũng có đẹp. Em tự tin về những gì mình có, khả năng nhanh nhạy, nắm bắt và điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh của mình, và điều quan trọng là em tự hào mình luôn tự nhiên và luôn sống tốt với mọi người, "sống ở trên đời cần có 1 tấm lòng" mà.
     
    Nghe nói, bạn là người rất chăm chỉ các việc nội trợ như nấu ăn, dọn dẹp, cả cắm hoa nữa. Vậy bạn làm tất cả những việc đó là sở thích cá nhân hay còn một động cơ nào khác?
     
    Ngày nhỏ em không được nữ tính đâu, thích chơi với con trai lắm và lúc nào cũng muốn được là con trai. Ban đầu việc tề gia nội trợ với emchỉ là làm cho vừa lòng mẹ thôi, nhưng dần dần, sau 1 bữa tiệc do mình tự tay nấu, mời bạn bè đến ăn, rồi được nhận lời khen ngợi, lại khiến mình thấy vui vui, thích thú. Rồi tự nhiên thấy thích nấu nướng, dọn dẹp, trang trí nhà cửa, như là nấu món ăn mới, tự chế đồ trang trí trong nhà...Hiện giờ nó không còn là 1 sở thích cá nhân hay là do mẹ bắt nữa, mà em nghĩ nó đã ăn sâu vào thành 1 tính cách của mình. Bằng chứng là đi đâu, nhà ai, cũng thấy em ở trong bếp. Dại nhỉ [​IMG] . Đùa vậy thôi, chứ em nghĩ là người phụ nữ, ngoài vẻ đẹp về hình thể, trí thông minh, còn cần sự hiểu biết về tề gia nội trợ, biết quán xuyến gia đình, biết giữ gìn tổ ấm và nấu những bữa ăn ngon cho chồng con sau một ngày làm việc,học tập nặng nhọc. Thế mới giữ được trong ấm ngoài êm.
     
    Qua tìm hiểu, tôi thấy bạn rất  hòa đồng và thích giao lưu với các thí sinh khác. Nhưng đôi khi bạn không nhận được những câu trả lời thân thiện lắm. Vậy bạn nghĩ sao về điều này?
     
    Điều này cũng dễ hiểu thôi. Trong một cuộc thi, nhất là căng thẳng thế này, thì sự thắng - thua có thể rất quan trong với một số người. Đặc biệt sự hiểu lầm cũng không thể tránh. Khi em chạy sang đá sân khác, một số người/cổ động viên có thể nghĩ em đi sang với mục đích quảng bá tên tuổi mình. Ban đầu thì em cũng buồn lắm, nhưng sau nghĩ rằng làm gì để mình tự cảm thấy thoái mái mái là được. Với lại, em thấy có gì hay thì em tham gia thôi, vì ngoài những phản hồi không tốt, em cũng nhận được rất nhiều PM của một số thí sinh khác và bọn mình trở thành bạn bè mà.
     
    Bạn sef định la?m gi? sau khi tốt nghiệp ơ? đây ?
     
    Dự định của em thì nhiều lắm, mà em thì lại sợ nhất là "nói trước bước không qua". Bật mí chút xíu, đơn giản và dễ hiểu nhất là em sẽ cố gắng hoàn thiện chương trình học tập theo khả năng cao nhất của mình có thể, kiếm được một công việc tốt và lo lắng được cho em gái học hành để bố mẹ có thể yên tâm nghỉ ngơi. Sau đó em về  Việt nam bên gia đình và bạn bè. Còn chuyện tình cảm ý à, cái gì đến nó sẽ đến.
     
    Bạn có mong muốn gi? khi tham gia cuộc thi này?
     
    Em muốn cuộc thi này sớm qua đi để bớt sóng gió trên TTVN. Đùa chứt xíu. Em mong cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp, chọn được đại diện xứng đáng cho mạng TTVNOL, và tất cả mọi người đều vui vẻ, thoải mãn sau khi cuộc thi kết thúc 
     
    Nếu là người đem lại chiến thắng cho box SE, em thấy thế na?o? Va? em có định du?ng danh hiệu này để làm một điều gì đó cho box SE?
     
    Trước tiên em sẽ rất vui và hạnh phúc. Em cũng thấy mình đã không làm uổng công sức chăm lo, giúp đỡ và ủng hộ của các anh chị em khác trong box SE cũng như các cổ động viên. Với chiến thắng này em mong mình sẽ góp 1 phần nhỏ bé để giúp mọi người thay đổi suy nghĩ về SE. SE không phải chỉ là 1 box Giới Tính với các chủ để nhạy cảm mà là một nơi mọi người đến học hỏi, mở mang tầm hiểu biết và chia sẻ cho nhau mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Và tin em đi, SE là 1 mái nhà đoàn kết với những người con trai/con gái rất thông minh, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
     

    Được kieuphong sửa chữa / chuyển vào 16:48 ngày 16/04/2005
  5. cutie_beautie_sushie

    cutie_beautie_sushie Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2001
    Bài viết:
    2.122
    Đã được thích:
    0
    1. Giới thiệu tổng quát
    Thí sinh: @Alicela
    Họ và tên: Đỗ Lan Anh
    Tuổi: 20
    Chiều cao:
    Cân nặng:
    Số đo 3 vòng:
    Trình độ học vấn: sinh viên
    Nơi ở hiện nay: Pháp
    Đại diện cho box: Pháp​
    2. Thí sinh tự giới thiệu:
    Họ và tên : Đỗ Lan Anh
    Ngày sinh : 01/10/1985
    Địa chỉ : sur Paris
    Nghề nghiệp : sinh viên trường Sorbonne - Paris kiêm baby-sitter.
    Sở thích : thích babies, thích nấu ăn (cho chính mình khi ở ngoài HN) và thích ăn hàng (khi ở HN), đọc truyện (yêu thích nhất quyển La Reine Margot), thích nhạc Trịnh, nhạc cổ điển, cải lương + the Sims 2.
    3. Ảnh của thí sinh:

    4. Trích đoạn trò chuyện với giám khảo:

    Theo em tự nhận thấy thì bản thân em có điểm gì mạnh nhỉ?
    Điểm mạnh nhất của em là em thấy em tốt bụng. Chả biết đó có phải là điểm mạnh không nhưng em thấy đó là điểm tốt nhất của em. Em luôn nghĩ mình làm được cái gì cho ai thì làm.
    Còn điểm gì ở bản thân em không hài lòng nhất? Gọi nôm na là điểm yếu á mà?
    Đấy là em hơi nhạy cảm quá đáng. Một vài câu nói của người khác cũng làm cho em buồn đến tận mấy ngày. Em cũng đã cố gắng sửa nhưng cũng không được hiệu quả lắm.
    Vậy em có nghĩ ra được cách nào khắc phục nó không?
    Nói chung em thấy ai có vẻ có ý xấu với mình, có ý chọc ngoáy, mỉa mai thì em tránh ra là tốt nhất. "Tránh voi chẳng xấu mặt nào".
    Chị có một câu hỏi, tuy hơi xưa nhưng vẫn thích hỏi hì hì. Nếu em có người yêu và một cô bạn rất thân (chú ý là bạn nối khố nhé, còn người yêu thì em rất yêu) nhưng 2 người này không hợp nhau, rất ghét nhau nữa là khác. Đến một lúc nào đó em phải quyết định chọn một trong hai người, thì em sẽ giải quyết như thế nào? Vì người yêu em thúc giục đi đến hôn nhân và cô bạn thân thì phản đối kịcch liệt.
    Tất nhiên là em sẽ vẫn đi đến hôn nhân và sẽ cố gắng thuyết phục bạn thân em dần dần. Nói chugn thì em tin rằng bạn thân của em cũng sẽ hiểu thôi.
    Theo chị biết thì em đang học tiếng Pháp để chuẩn bị vào trường đại học phải không? Vậy em có dự định như thế nào trong tương lai?
    Em dự định học hết 4 năm đại học. Em sẽ cố gắng xin việc làm khoảng 2 năm. Em mong muốn được học 2 năm cuối của đại học ở một nước nói tiếng Anh nào đó, như Anh hoặc là Mỹ. Sau đó thì em đi làm khoang 2-3 năm đặc biệt về ngành marketing và quản lý. Sau đó nhất định sẽ về. Em sẽ đi làm để lấy kinh nghiệm là chính. Tiền nong cũng quan trọng nhưng cái chủ yếu là em muốn có kinh nghiệm.
    Tại sao em lại chọn ngành marketing và quản lý? Một ngành xem ra rất là cực nhọc cho phái nữ?
    Em có một mơ ước là thành lập một công ty phân phối sản phẩm tốt.
    Cụ thể là sản phẩm gì em?
    À nó giống như hệ thống cái siêu thị á mà. Em thấy rất bất bình vì hệ thống siêu thị của VN rất bắt chẹt người tiêu dùng.Em luôn có mơ ước phân phối sản phẩm có chất lượng tốt (để tránh cho mọi ngườ khỏi phải mua phải hàng giả) và luôn có giá thấp nhất.
    Nhưng mà đa số mặt hàng nước ngoài nhập khẩu đề bị đánh thuế nhập khẩu rất cao nên muốn hạ giá thành sản phẩm cũng khó. Em có cách nào để hạ giá thành sản phẩm?
    Những sản phẩm nước ngoài thì không nói. Những cái chủ yếu em nghĩ tới là những mặt hàng sản xuất trong nước.
    Nhưng người VN mình thường chuộng hàng ngoại vì mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Em nghĩ sao về điều này và em có nghĩ tới chiến lược nào để kéo khách hàng VN sử dụng hàng quốc nội?
    Nhưng mà hàng Việt Nam chất lượng cao cũng không phải hiếm. Em nghĩ cần nhất là thương hiệu và quản lý chất lượng sản phẩm.
    Với dự định rõ rệt như thế trong tương lai, thế từ trước đến giờ em đã chuẩn bị được gì cho bản thân rồi?
    Hic, không nhiều lắm. em chỉ mới để ý quảng cáo và cách thức hoạt động của các siêu thị ở đây thôi.
    Như vậy cũng tốt rồi. Em có hay đọc báo về bussiness trong nước và ngoài nước không?
    Cũng ít thôi ạ.
    Em có học thêm ngoại ngữ nào khác không?
    Em có học tiếng Anh và dự định học tiếng Trung Quốc. Có một điều đáng tiếc là vì em học tiếng Pháp nên quên khá nhiều tiếng Anh. Em cũng dự định làm stage (thực tập) cho một số công ty nói tiếng Anh.
    Okie, câu hỏi cuối cùng nhé. Em thích điểm gì nhất trên cơ thể của mình?
    Em thích nhất là cái tai. Trông tròn xoe ngộ ngộ.
    Hihi đặc biệt nhỉ. Cám ơn em vì buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Chị chúc em luôn thành công trong tất cả mọi chuyện, công việc học hành cũng như chuyện tình cảm nhé.
    Cám ơn chị ạ.
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 08:40 ngày 16/04/2005
  6. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Trân trọng giới thiệu thí sinh @___katy_piggy___
    Phần 1 ?" Thông tin cá nhân
    Tên: Phạm Trà My
    Năm sinh: 1990
    Chiều cao: 1m60
    Cân nặng: 46kg
    Số đo: 85 ?" 60 ?" 90
    Trình độ học vấn: Học sinh PTTH
    Nơi ở hiện tại: Moscow ?" Nga
    Box đại diện: Tình bạn ?" Tình yêu​
    Phần 2 ?" Thí sinh tự giới thiệu

    - Nick: ___Katy_piggy___
    - Họ va? tên: Phạm Tra? My.
    - Tuô?i: 15.
    - Ti?nh trạng hôn nhân: độc thân.
    - Nơi ơ?: Moscow.
    - Nghê? nghiệp: học sinh cấp 3.
    - Sơ? thích: khi có thơ?i gian va? ta?i chính thi? em thích đi shopping,co?n bi?nh thươ?ng thi? em nă?m nha? an dươfng ạ. Ngoa?i ra em co?n thích nghe nhạc,dancing,chát chít? va? đi chơi với tụi bạn (em rất yêu nhưfng ngươ?i bạn cu?a em,em không thê? sống thiếu họ được).
    - Ước mơ: em mơ ước trơ? tha?nh hacker hoặc ngươ?i mâfu qua?ng cáo sưfa (vi? em rất nghiện sưfa ạ). Vi? ước mơ trơ? tha?nh ngươ?i mâfu qua?ng cáo sưfa nên em rất câ?n một sự khơ?i đâ?u tư? cuộc thi hoa hậu TTVNOL na?y. Mong BGK giúp em đạt được ước mơ gia?n dị na?y. Xin cám ơn tất ca? mọi ngươ?i ạ.
    Phần 3 ?" Ảnh thí sinh
    Phần 4 ?" Trích phỏng vấn
    Em cho rằng điểm yếu của bản thân mình là gì? Làm sao em có thể khắc phục được nó?
    Điểm yếu của em thì nhiều lắm: trẻ con này, nhiều lúc nói năng không được như mình nghĩ và muốn, có lúc ích kỷ lắm (smile). Em nghĩ từ từ mình lớn sẽ cố gắng khắc phục những điểm yếu của mình, nhưng em biết không có ai là toàn diện mà. (smile)
    Thế còn điểm mạnh, em có điểm mạnh gì để thu hút người khác và làm cho họ yêu mến mình?
    Mọi người hay nói em hòa nhập, hay cười, và dễ tính. Chứ em cũng chả biết sao mọi người quý em. (smile)
    Trong cuộc sống của mình em hãnh diện gì về em nhất?
    Em hãnh diện vì được sinh ra trong 1 gia đình tử tế, được bố mẹ thương yêu. Em hãnh diện vì em cũng yêu bố mẹ em, và em đủ để bố mẹ em hãnh diện về em.
    Em thích ngành nghề gì? Em có dự định gì cho tương lai?
    Em thích kinh tế hoặc hàng không. Tương lai em sẽ cố gắng làm việc và mỗi năm đi những nơi mà mình chưa đi. Khi nào em có việc làm ổn định và nhiều $ thì mới lấy chồng.
    Em đã đi được nhiều nơi chưa?
    Em mới đi được một nửa Việt Nam thôi ạ. Vì 9 tuổi đã sang và học bên Nga, chỉ được về thăm nhà, không được đi du lịch mấy.
    Thế còn bạch mã hoàng tử? (smile) Em đã có người yêu chưa? Mẫu người đàn ông nào em thích?
    Chỉ thích thôi chứ chả được nói là yêu chị ạ. Còn mẫu người đàn ông thì em cũng không phân biệt được, vì yêu mà phải có mẫu người thì còn gì là yêu. (smile) Nhưng có lẽ em sẽ lấy người Việt, vì em không thích Tây lắm. Họ quá cởi mở, đối với em không hợp lắm.
    Được kieuphong sửa chữa / chuyển vào 03:43 ngày 17/04/2005
  7. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Trân trọng giới thiệu thí sinh conang_danhda
    Phần 1 - Thông tin cá nhân
    Tên: Nguyễn Anh Ngọc
    Năm sinh: 1990
    Chiều cao: 1m54
    Cân nặng: 40.9kg
    Số đo: ...
    Trình độ học vấn: Lớp 9
    Nơi ở hiện tại: Hải Phòng
    Box đại diện: Album
    Phần 2 - Thí sinh tự giới thiệu

    Tính cách vui vẻ, nói hơi nhiều một tí, nhưng lại mưa nắng thất thường (sáng nắng chiều mưa trưa trưa ẩm ướt). Có sở thích là hát và viết văn, mặc dù không biết bơi nhưng vẫn thích đi bơi (đi bơi ---> đi tắm). Có nhiều mơ ước và mơ ước thay đổi theo thời gian. Có quan niệm và quan niệm về tình bạn khá định vị.
    Phần 3 - Ảnh dự thi
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
    Phần 4 - Trích phỏng vấn
    Em có thấy hồi hộp khi tham dự kỳ thi lần này ko? Và thấy tự tin ko?
    Thật sự là cũng có hồi hộp nhưng mà ít thôi. Em có tự tin thì mới dám thi chứ ạ
    Vậy so với các em gái khác, em tự tin về điều gì ở mình nè?
    Cái mà em có thể tự tin nhất thì 1 vài người lại coi đó là khuyết điểm của em, đó là bé tuổi nhất. Em nghĩ ít tuổi cũng có cái riêng chứ chị nhỉ
    Thế ở tuổi 15 thì người ta có thể tự tin ở điều gì ta? (smile)
    Ai thì em ko biết , nhưng em thì thấy ở cái tuổi 15 này nó có nhiều điều hay lắm, chưa là người lớn mà cũng chẳng phải trẻ con, dở dở ương ương, nhưng chắc là cũng có sự hồn nhiên trong đó.
    Thế tuổi 15 có điểm gì thua thiệt hơn so với những người khác?
    Thua thiệt cũng nhiều và sự hiểu biết cũng chưa rộng bằng những chị hơn tuổi mình
    Lớp 10, chắc em chưa định hướng gì được hả?
    Bây giờ thì cái hướng duy nhất là học thôi chị ạ
    Em dự định học sâu ban nào. A, B hay C, D?
    C ạ. Em thi khối C vì có chút khiếu văn mà. Thật sự là em chưa định hướng nhiều lắm nhưng nếu ko có thay đổI thì em muốn vào sư phạm. Em thích làm cô giáo ạ.
    Em định làm giáo viên môn gì?
    Em thích dạy môn văn, theo cái khiếu của mình thôi
    Theo em, tiêu chuẩn để làm 1 cô giáo tốt là thế nào?
    Theo em tiêu chuẩn để làm 1 cô giáo tốt là hết lòng với học sinh, ko nên quá khắt khe nhưng cũng ko đồng nghĩa với quá hiền và có thể hiểu được học sinh của mình. Em nghĩ làm được như thế cũng khó.
    Thế cô giáo có nên can thiệp sâu vào đời sống học sinh để hiểu rõ về học sinh mình ko?
    Ko, theo em thì ko. Can thiệp theo mức độ thôi
    Với kiến thức của 1 cô bé 15 tuổi, liệu Miss TTVN có là 1 danh hiệu quá nặng nề ko em? (smile)
    Cũng hơi, nhưng có cố gắng thì có lẽ cũng ko đến nỗi nào. Có nặng nề hay ko là do suy nghĩ tư duy của mình, chính vì mình nghĩ nó quá to tát nên khi mình làm mình mới thấy nó nặng nề
    Nhưng em chỉ có thể thông minh hơn 1 cô bé 15 tuổi đồng lứa chứ ko thể hiểu biết hơn 1 cô bé 20 tuổi được, đúng ko? (smile)
    Nhiều người bảo 15 tuổi chẳng biết gì cả, nhưng ít nhất thì ở cái tuổi 15 cũng đang học hỏi tìm tòi, để biêt thêm về đời. Nhưng chẳng ai là toàn vẹn, cái gì cũng biết cả. Nhiều người bảo 15 tuổi chưa biết gì, chưa nhận thức được gì mà cũng đòi thi MISS, nhưng em nghĩ chưa biết mớI cần thi để biết thêm
    Vậy em đến với cuộc thi này với tiêu chí gì?
    Nói thật là tự tin thì em luôn có nhưng mà em nghĩ mình cũng khó có thể có danh hiệu Miss nên tham gia chủ yếu để cho hiểu biết thêm, và để làm quen mọi người.
    Nãy giờ thấy được điểm mạnh của em nhiều quá (smile) , thế em thấy minh có yếu điểm gì ko?
    Tính em bướng, hay cãi, đôi khi còn hay quên nữa, chưa già đã lú lẫn, sớm nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt (laugh)
    Em có định thay đổi để làm bản thân mình hoàn thiện hơn ko?
    Em nghĩ là ko
    Sao vậy? Nếu đã tự nhận là điểm yếu thì phải tim cách khắc phục chứ!
    Ko ai là hoàn thiện cả, nhưng đấy cũng là 1 tính cách riêng của bản thân em mà, có khi bỏ đi rồi em lại ko còn là em nữa, mà mấy tính đấy đâu có làm hại đến ai đâu chị
    Đúng là ko làm hai đến ai, nhưng bướng, hay cãi thì làm cha me buồn nè, hay quên thi ko tốt nè, con gái mà hay quên là ko đươc đâu (smile)
    Nhưng phải có lập trường riêng của mình chứ ạ, em nghĩ em hay cãi, nhưng em nói những gì em cho là đúng, đối với ngươi lớn thì chỉ cần mình ko đồng tình với ý kiến của họ là bị cho là cãi rồi. Nhưng hay cãi ko đồng nghĩa với việc suốt ngày cãi, ko fải thế đâu nha, em cãi những gì em cho là ko đúng, còn đúng thì thoai chứ, sao ngang vậy được
    Thế em có nghĩ mình là 1 cô bé ngoan ko?
    Hình như là hơi ngoan thôi hay sao ấy , em nghĩ là mình ko ngoan, nhưng cũng ko hư
    Thế em có nghĩ Miss TTVN sẽ trao cho 1 cô bé 15 tuổi ko ngoan ko? (smile)
    Em bình thương mà, ngoan hay ko tùy vào mọi người, còn tuỳ vào người tiếp xúc với minh, nhìn mình theo phương diện nào, có hợp với họ hay ko . Ai lại tự nhận mình ngoan, ngại lắm, ko hư là ổn rồi (smile)
    Em muốn gửi thông điệp gì đến các bạn dự thi nè?
    1 câu - hãy cố gắng để đặt được những gì mình mong muốn, vui để sống và sống để thấy cuộc đời vui
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 08:20 ngày 16/04/2005
  8. hap23

    hap23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Xin trình làng thí sinh Nhóm 6: psd2030
    1. Giới thiệu tổng quát
    Thí sinh: psd2030
    Họ tên: Nguyễn Lan Phương
    Năm sinh: 1983
    Chiều cao: 1m58, muốn cao thêm 12cm nữa để còn tặng hoa cho em Bizu
    Cân nặng: 46kg
    Số đo 3 vòng: 86-62-90
    Trình độ học vấn: sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học tổng hợp Radboud
    Nơi ở hiện nay: Nijmegen, Hà Lan
    Đại diện cho box: Benelux (Bỉ?"Hà Lan?"Luxembourg)
    2. Thí sinh tự giới thiệu:
    Nếu các bạn muốn ngắm nhìn một trang quốc sắc thiên hương, hãy bỏ qua bài này! Nếu các bạn tìm kiếm một cô gái với quá khứ không một lỗi lầm, làm đẹp lòng được cả thiên hạ, thì bạn nên dừng đọc ở đây! Nếu các bạn muốn hiểu một chút gì đó về một con người với cái nick ảo psd2030, nhưng tên thật là Nguyễn Lan Phương, mời các bạn vào với tôi!
    - Yêu cái đẹp, nhưng chưa biết làm đẹp...
    - Hát khá hay, nếu lọt được vào vòng 2, sẽ hát tặng mọi người một bài.
    - Sở thích nguy hiểm: lái xe tốc độ cao, chơi các trò mạo hiểm, chưa trò nào đủ ?ođô? hết.
    -Phương châm sống: Chính vì ngược gió mà đại bàng bay cao!
    - Những người xung quanh nói về psd2030: vui tính, thông minh, cá tính...
    - Tự nhận xét về bản thân: sống hết mình, sống biết điều, hài hước, thông minh, hết lòng với bạn bè, nhưng đôi khi vẫn còn vô tâm lắm.
    - Từng tham gia Tình Nguyện Trẻ, làm gia sư cho các em có hoàn cảnh khó khăn... Rất buồn khi đi khảo sát các gia đình thương binh liệt sĩ, nhưng không làm được gì nhiều.
    - Kế hoạch sắp tới: học cao học rồi trở về quê hương tìm cơ hội cho bản thân.
    - Tham dự cuộc thi MISS TTVNOL 2005: vì không thấy lí do để từ chối; một dịp để thấy có những bạn vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, để minh còn biết đường mà phấn đấu.
    - Đại diện box Benelux (Belgium-Netherlands-Luxembourg) đi thi. Chưa thi nhưng đã nhận được rất nhiều: mọi người tuy chỉ quen nhau qua TTVNOL nhưng đã đoàn kết, gắn bó vì mục đích chung là giới thiệu đến TTVNOLers về box mới thành lập; từ những nick ảo đã biết thêm những người bạn. Cũng không thể không cám ơn các bạn box German Club vì sự nhiệt tình với Benelux như với chính box của mình! - Gửi đến bố mẹ: YÊU BỐ MẸ NHẤT TRÊN ĐỜI Cuối cùng, cả là ai đọc bài giới thiệu này xong cũng chưa thể ghét mình ngay được[​IMG].
    3. Ảnh của thí sinh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]  
     [​IMG]  ]
    4. Trích đoạn trò chuyện với giám khảo:
    Em có thể cho anh biết đôi chút về ngành học của em và vì sao em lại chọn ngành này? Sau khi học xong thì em sẽ làm gì?
    - Học Quản trị kinh doanh, em được học tất cả các môn liên quan đến quản lý, từ quản lý nguồn nhân lực đến chiến lược, quản lý hoạt động, và các môn như Methodology Diagnotics Method (?), nghiên cứu marketing, để từ đó có cái nhìn tổng quát về ngành học, và sau này có thể chọn một môn để theo lên cao hơn.
    - Em chọn ngành này là vì em thấy nó hợp với tính cách của em, vì nó không giống như kế toán với những con số, công thức. Ngành học của em liên quan nhiều đến các ?ocase study?, đến các công ty và các khó khăn của họ, không có sự giống nhau nhàm chán. Em cảm thấy em có năng lực biết cách sắp xếp tổ chức công việc. Nếu là một người lãnh đạo, thì sẽ hết sức trách nhiệm với công việc được giao. Có thể nói là rất nghiêm túc và khắt khe, không thiên vị, và biết dùng người ?" biết ai có thế mạnh gì, yêu gì. Người lãnh đạo cũng phải hiểu về tâm lý của mọi người, không phải chỉ hơn người ta về kiến thức là được, phải hiểu được khó khăn của người sẽ thực hiện việc, tạo điều kiện cho người ta, biết khen thưởng hay khiển trách kịp thời, với những góp ý và thái độ có tính xây dựng. Cũng phải nhận ra những nhóm không chính thức, biết lợi dụng các nhóm này và những người đứng đầu của nhóm, để làm sao hòa hợp giữa mục đích của cá nhân và mục đích của nhóm. Nếu làm việc trong một nhóm quốc tế, phải chú ý đến sự khác biệt về văn hóa. Người lãnh đạo có lẽ nên tạo một phong cách dễ gần, nhưng làm người ta phải tôn trọng, cái gì phải làm là phải làm. Cái đó rất khó, làm việc giữa những người của nhiều nền văn hóa khác nhau là rất khó.
    - Sau khi học xong em định học tiếp thạc sĩ, sau đó sẽ về Việt Nam làm việc. Thực sự là bây giờ chưa đi làm ngày nào nên em vẫn chưa hình dung được công việc ở Việt Nam thế nào, nên phải thăm dò cái đã. Dù gì thì em vẫn sẽ về, vẫn rất hớn hở, háo hức được về nhà và làm việc ở nhà.
    Em mong đợi gì ở cuộc thi này và theo em thì làm Miss thì có dễ không?
    - Em có ý định làm Miss đâu. Em thi để biết giữ mình hơn thôi. Vì dù ít dù nhiều, nếu không được cái giải gì thì em cũng có tí gọi là người của công chúng rồi, phải biết khôn khéo hơn một tí, cũng có nhiều áp lực hơn trước, thì mình cũng đỡ bốc đồng, thiếu kiềm chế hơn.
    Em tự thấy mình có điểm mạnh gì, điểm gì chưa mạnh, cần phấn đấu?
    - Điểm mạnh của em là tập trung được cao độ, nếu em phải làm việc gì đó, ví dụ như làm đồ án (project), nếu nước rút, em ngồi liên tục trên máy tính 2 ngày 2 đêm, không nghỉ. Nghĩa là làm việc dưới áp lực của thời hạn. Em cũng rất chán cái khoản đó, cũng là điểm yếu của em, em đang không biết khắc phục ra sao. Nước đến chân mới nhảy không hay tí nào. Một điểm mạnh nữa là em không dễ thất vọng, không dễ đầu hàng, càng gặp khó thì càng thích, nhưng em lại không dễ bị kích động. Trước khi làm gì, em sẽ suy xét xem người ta có bẫy mình không. Em thường có cái nhìn khách quan trước một sự việc, tất nhiên đánh giá được khách quan là rất khó. Nhiều khi giữa bạn bè em có xích mích tủn mủn, còn em thì thấy rằng thật sự không có gì, em hay phải đứng giữa hòa giải. Nếu mình đặt mình vào địa vị người ta mà giải thích các người ta xử sự thì sẽ dễ hơn. Em không thiên vị, ngay cả với em trai em, em cũng cố gắng rèn nó như bố em rèn em, ví dụ như nó ra ngoài chơi, có việc gì giữa bọn trẻ con với nhau.
    - Những điểm cần phấn đấu của em thì có nhiều lắm ạ: làm sao để vượt qua lúc tinh thần đi xuống hay lúc trầm uất; dễ bị mủi lòng, làm kinh doanh mà thế thì chỉ có lỗ vốn. Điểm yếu nữa là khi người ta không hiểu mình, thì em không cố gắng để giải thíc, nếu mà hậu quả nghiêm trọng thì biết đâu tự bản thân mình lại có thêm thù, tức là điểm yếu vì không biết tâm sự, cứ để lâu một mình dễ sinh trầm uất lắm. Một điểm nữa là khi đã chán thì dễ vứt hết đó, mặc nó muốn ra sao thì ra, cho đến khi sốc lại tinh thần.
    Em chuẩn bị gì cho hành trang vào đời?
    Một cái đầu lạnh để không dễ bị khuất phục trước thế lực xấu. Một trái tim nồng để biết rung lên những nhịp đập yêu thương, yêu mình và yêu người Một đôi mắt biết hướng lên cái cao đẹp và nhìn xuống những mảnh đời bất hạnh để giúp đỡ Một đôi bàn tay đủ khỏe và dẻo dai để lao động chân chính Một đôi chân cứng cáp để đi nhiều, học nhiều, giúp nhiều Còn kiến thức thì học trong trường lớp và trường đời.
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 09:08 ngày 16/04/2005
  9. hap23

    hap23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Xin trình làng thí sinh Nhóm 6: tieuadi
    1. Giới thiệu tổng quát
    Thí sinh: Tieuadi
    Họ tên: Phan Dương Thi
    Năm sinh: 1985
    Chiều cao: 1m61
    Cân nặng: 50kg
    Số đo 3 vòng: 82-65-90
    Trình độ học vấn: năm cuối (2) trung cấp kế toán
    Nơi ở hiện nay: quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    Đại diện cho box: Làm đẹp
    2. Thí sinh tự giới thiệu
    Xin chào các bạn! Tên của Tieuadi là Phan Dương Thi, là công dân 8X (X=5), tuy tuổi con trâu giống mẹ TAD nhưng mờ may mắn TAD được sinh vào buổi tối, chắc là nhớn sẽ đỡ cực hơn mẹ (hì hì nghe mê tín nhỉ). TAD thích nhiều thứ lắm, về âm nhạc thì nhạc Trịnh này, nhạc Pháp này, văn chương (thích nhất là tiểu thuyết văn học cổ điển nước ngoài), guitar classic, thích tập thành làm thử những món uống được dạy trên báo, yoga. Tuy TAD là người rất vui vẻ, hay cười (rất tâm đắc và vận dụng triệt để câu ?o1 nụ cười bằng 10 viên thuốc bổ?) nhưng mà cũng rất mau nước mắt (tại mắt nó ra mồ hôi chứ không phải tại TAD mít ướt đâu [​IMG]). TAD tham gia cuộc thi lần này trước hết là trên tinh thần ủng hộ về mặt lực lượng cho đội nhà, sau hết là muốn thử sức mình, xem minh có đủ sức vượt qua được vòng gửi xe máy trước khi lên núi hay không? [​IMG] . Dù kết quả cá nhân trong cuộc thi này có không được như ý muốn đi chăng nữa thì TAD cũng sẽ không lấy làm buồn vì TAD luôn tin rằng các đồng đội của mình chắc chắn sẽ thành công. LÀM ĐẸP = BẢN LĨNH = CHIẾN THẮNG! [​IMG]
    3. Ảnh thí sinh
    [​IMG]
    [​IMG] 
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] 
    [​IMG]
    4. Trích đoạn trò chuyện với giám khảo
    Em có thể cho anh biết em đang làm gì và, nếu còn đang đi học thì em dự định sẽ làm gì sau khi ra trường?
    - Em đang học trung cấp kết toán năm thứ 2 (là năm cuối), khoa Tài chính kế toán, Đại học kinh tế, TP HCM. Trước đây em cũng không ngờ mình sẽ chọn ngành học này, nhưng nói chung là do số phận đưa đẩy, và cũng cảm thấy hứng thú với nghề kế toán. Kế toán là người năm giữ sổ sách trong 1 công ty, xi nghiệp, kể cả 1 cửa hàng kinh doanh nhỏ, nói chung ở đâu có thu chi thì ở đó có kế toán. Công việc của em là phải cân đối phát sinh, các khỏan thu chi, báo cáo thuế hàng tháng. Em nghĩ học xong trung cấp thì đi làm luôn. Em định sẽ xin làm việc trong công ty của chú bạn ba em, chủ yếu để lấy kinh nghiệm. Khi em đã quen với công việc thì sẽ bắt đầu đăng kí học tiếp (tại chức buô?i tối).
     - Đặc trưng của kế toán là khi học với khi đi làm khác nhau một trời một vực. Thường thì những gì mình học không được ứng dụng hết. Và thực tế cũng khác với những gì mình được học. Vì thế mà những người đã có kinh nghiệm cho rằng kế toán không cần học cũng làm được, mà có khi học xong lại chẳng biết làm gì hết. Đối với kế toán quan trọng nhất là kinh nghiệm. Kế toán khi đã vào guồng rồi thì sẽ rất dễ dàng, chỉ là đi theo một con đường mòn mãi thôi. Tuy thế rủi ro không phải không có. Công ty mà có vấn đề gì thì kế toán bị lôi đầu ra chém trước.
    - Còn dự định tương lai nào khác nữa không á? Thì anh nghĩ điều gì quan trọng nhất đối với người phụ nữ nào? Có thể em sẽ lấy chống sớm ạ! Nhưng là khi nào cả 2 đều có công việc ổng định đã.
    Em tự nhận thấy mình có điểm gì mạnh và điểm gì chưa mạnh lắm?
    - Mặt mạnh là em nghĩ rằng em có thể phát biểu và cũng khá tự tin khi đứng trước mọi người. Hồi còn học phổ thông em thường xuyên phải làm việc này, nhưng bây giờ ít cơ hội hơn. Em có thể chơi quần vợt tốt.
    - Mặt chưa mạnh thì em nghĩ em còn thiếu một chút tự tin, một chút bản lĩnh và em luôn cố gắng khắc phục. Hơi yếu đuối một chút (trong tình cảm thôi chứ trong cuộc sống thì khác). Em vẫn luôn tự nhủ rằng chẳng có gì khó cả, quan trọng là mình cần phải vượt qua chính mình trước thì mới có thể vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Và em thường đề ra những mục tiêu gần để phấn đấu đạt được nó. Em không đề ra những mục tiêu quá cao, nó sẽ làm mình nhụt chí trước khi với tới được nó. Hoàn thành mục tiêu nhỏ rồi lại tiếp tục một mục tiêu lớn hơn một tí, sẽ dễ dàng hơn. Ai cũng nghĩ con gái học kế toán thì cũng khô khan như những con số, nhưng mà không phải đâu nhé. Không ai mít ướt bằng em đâu! A, còn nữa, mê ngủ nữa chứ, đang tuổi ăn tuổi lớn mà [​IMG]
    Em chuẩn bị hành trang vào đời cho mình gồm những gì?
    - Hai bàn tay trắng và học vấn được ba mẹ trang bị từ mẫu giáo đến bây giờ, và một cái đầu biết phân biệt đúng sai (tuy hai chữ này không phải khi nào cũng rạch ròi). Dĩ nhiên cuộc sống thì phức tạp lắm, đã gọi là hành trang vào đời mà anh, chỉ đem theo những gì gọn nhẹ mà thôi. Có lẽ hành trang của em bé nhỏ hơn so với những người khác, nhưng càng đi sâu vào cuộc đời thì hành trang của mình sẽ càng được nặng thêm.
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 08:31 ngày 16/04/2005
  10. vyhuynh

    vyhuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    3.311
    Đã được thích:
    16
    Thí sinh bephuong đến từ box LàmĐẹp
    - Profile -
    Đào Mai Phương
    25.2.1988
    1m69 - 52kg
    83 - 60 - 86
    Hiện đang học lớp 11 trường PTTH Việt Đức, Hà Nội
    - Bài tự giới thiệu -
    Sở thích: nghe nhạc, online trên mạng để chat chít hoặc giải trí, thích đi chơi với bạn bè, thích xem phim hoạt hình, thích ăn nhiều món,...
    Mơ ước: trở thành 1 người thành đạt trong cuộc sống gia đình và xã hội như mẹ của em.
    Em vinh dự đại diện box LàmĐẹp dự thi MissTTVNOL2005 lần đầu được tổ chức.
    - Hình tham gia dự thi -
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Trích đoạn phỏng vấn -
    Lần này đi thi có tự tin ko em?
    Dạ em cũng có 1 chút. Em nghĩ ai cũng có vẻ đẹp của mình, ai cũng có niềm tin riêng. Nếu như niềm tin đó là niềm tin tốt thì chúng ta nên tin vào nó. Như vậy chẳng ai thiếu tự tin cả. Chỉ có những ai có ý tưởng xấu thì niềm tin đó mới ko đáng tin. Do vậy nên em thấy tự tin vào bản thân mình
    Em nghĩ gì về cuộc thi MissTTVN2005?
    Em nghĩ là cuộc thi này tổ chức ra để làm nóng các phong trào của TTVN, làm cho các thành viên của TTVN lại có dịp tiếp tục theo dõi một cuộc thi hoành tráng như vậy. Cuộc thi này tổ chức ra tạo thêm một sân chơi lành mạnh cho chị em thể hiện.
    Em đánh giá khả năng của mình như thế nào so với các bạn khác?
    Em nghĩ là do em còn trẻ nên cách giao tiếp và ứng xử của em có thể ko bằng các chị lớn tuổi hơn có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng mà em vẫn tự tin vào bản thân mình, em sẽ làm hết sức mình, còn đánh giá là do BGK và các thành viên còn lại của TTVN
    Thế sở trường của em là gì?
    Em ko giỏi trong một vấn đề nào cả. Nhưng có thể nói mỗi vấn đề em đều biết đôi chút. Vì bố em là nhà kinh doanh, đã dạy em là ko cần phải hiểu nhiều về một cái gì, chỉ cần biết về vấn đề đó đủ để có thể tìm được người giỏi hơn mình, có tài năng hơn mình trong lĩnh vực đó để cho người ta trở thành những người lãnh đạo tốt dưới sự chỉ huy của mình, nhưng mà ko vì thế mà mất đi ý kiến riêng của bản thân mình. Nhưng em cũng có ý kiến riêng của em. Em cho là cái gì cũng cần phải học mới có thể biết được. Có thể em trả lời vẫn chưa hay, nhưng em có sự chân thành khi nói chuyện với người khác.
    Như em nói là em muốn thi vào Ngoại thương. Vậy em xác định hướng đi của mình như thế nào?
    Có chứ. Em có viết bản kế hoạch nữa và sau khi tốt nghiệp cấp 3, em sẽ vừa đi học vừa thực hiện dự án của mình.
    Thế dự án của em là gì?
    Em có dự án mở một chuỗi cửa hàng kinh doanh cho giới trẻ, đánh tập trung vào giới trẻ cấp 2 và cấp 3 vì đấy là độ tuổi các em phát triển những tính cách riêng..
    Oh good idea. Thế em định chọn major nào cho mình khi vào được Ngoại Thương?
    Em chọn ngành quản lý dự án
    Em hiểu gì về ngành này?
    Em hiểu là khi học ngành quản lý dự án thì em sẽ phát triển dự án của em một cách tốt nhất, làm cho những ước mơ của em thành hiện thực.
    Chị thấy em chưa thực sự hiểu về nó. Quyết định thế có vội vàng quá ko?
    Em tìm hiểu kỹ về nó rồi em thấy em rất thích.
    Tìm hiểu như thế nào?
    Em hay đọc bài của chị em đi học nên em thích lắm. Một lần em đi học chung với chị em ở giảng đường em nghe giảng thấy hay lắm
    Để chị nói sơ cho em hiểu. Quản lý dự án là một môn học phối hợp. Em học QLDA ko phải chỉ để phát triển dự án của em thôi đâu. Đó là khi em được giao 1 dự án, em sẽ tính toán để triển khai nó hoành chỉnh. Lúc đó em đứng dưới góc độ là nhà quản lý, phải biết tính toán sơ đồ công việc, sơ đồ thời gian, plan kế hoạch cho cả một team sao cho dự án hoàn thành đúng hạn, ngoài ra còn giải quyết những khó khăn nẩy sinh trong quá trình thự thi dự án nữa.
    Vậy à, vậy thì em phải cố gắng để đeo đuổi nó vì càng nghe chị nói em càng thích
    Nhưng em đã tìm hiểu những ngành khác chưa? Biết đâu nó phù hợp với em hơn?
    Em thích ngành này nên em sẽ theo đuổi tới cùng. Em quyết ko bỏ giữa chừng
    Vậy em gửi thông điệp gì đến các bạn dự thi lần này?
    Tất cả những người tham dự cuộc thi đều rất đẹp, đều xứng đáng là người chiến thắng. Có người có vẻ đẹp hình thức, có người có vẻ đẹp trí tuệ. Nhưng mọi người đều chiến thắng vì đã góp sức mình làm cho TTVN ngày càng tốt đẹp, thân ái và gắn bó hơn.
    Cảm ơn em, chúc em thành công.
     
     
    Được vyhuynh sửa chữa / chuyển vào 08:38 ngày 16/04/2005
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này