1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

học tiếng anh giao tiếp ở trung tâm nào vừa tốt mà giá cả lại phải chăng ????

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Tiếng Anh Sài Gòn (Saigon English Club)' bởi c0s0c0la, 17/02/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. shidong95

    shidong95 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Bạn thử ghé qua trung tâm ULI ở 35 Nguyễn Huệ (Tòa nhà Harbour View) nhé. Ở đây có giáo viên bản ngữ 100% dạy sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng nghe và khả năng phản xạ với tiếng Anh đấy. Đặc biệt các giáo viên tại đây vô cùng thân thiện và vui tính. Bạn ghé qua link tham khảo nhé: uli.edu.vn/ Thân
  2. hoasuahanoipho

    hoasuahanoipho Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    24
    Hiện ny ở HCM có rất nhiều trung tâm anh ngữ uy tín có thể giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp như : VUS, ILI, ACET, BC. Học phí thì mỗi nơi mỗi khác, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một trung tâm thích hợp nha. Chúc bạn thành công. Thân ái !!!
  3. Ocean_

    Ocean_ Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/09/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng phản ứng rất chậm khi giao tiếp bằng T.A. Hiện tại mình cũng đang học 1 lớp giao tiếp quốc tế tại ICES quận 7. Khi học mình mới biết kiến thức của mình bị rỗng khá nhiều. Những câu giao tiếp tưởng chừng đơn giản nhưng lại ko nói được, hoặc phát âm ko đúng. Nhưng từ khi học bên này với thầy cô nhiệt tình hướng dẫn, nên mình đã chịu khó học từ vựng hơn. Mình tin rắng khi kết thúc khóa học, mình sẽ tự tin hơn giao tiếp tiếng Anh trong công việc sau này. Bên này cũng có dạy T.A chuyên ngành nữa đó, bạn alo sđt trường 0913335203 tham khảo thêm xem
  4. pisahara

    pisahara Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    31
    Học với giáo viên nước ngoài ở ILI đi. Qua đó tiến bộ lên rất nhanh đấy
    mattroi_becon thích bài này.
  5. hoahongcogai10

    hoahongcogai10 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/12/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    6
    Tiếng Anh phải có môi trường rèn luyện thì mới nhanh tiến bộ được. Hiện giờ tớ đang theo học ở ILI, nơi có 100% giáo viên nước ngoài là điều kiện tốt để mình thực hành nói tiếng Anh. Mình học ở nhiều nơi trong môi trường giáo viên Việt khó tiến nhanh bằng giáo viên VN. Tất nhiên học phí học với giáo viên nước ngoài sẽ khác học phí học với giáo viên Việt Nam rồi, nhưng so ra với nhiều nơi thì ILI có vẻ mềm hơn mà theo học lâu dài ổn định thì sẽ được giảm thêm học phí nữa.
    lenganquynhmattroi_becon thích bài này.
  6. nguyennguyen1212

    nguyennguyen1212 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Mình học bên trung tâm Anh ngữ TOME nè, thấy chương trình học bên trung tâm chất lượng lắm, học phí bên trung tâm cũng được nữa, thầy cô thì cực kì nhiệt tình,học được thực hành với các bạn nhiều nên dễ nhớ bài lắm, mình tham gia học bên trung tâm môt thời gian mà thấy tiến bộ hẳn luôn, chương trình học bên trung tâm sát với thực tế và nhu cầu học của học viên nữa.
  7. hoanang99

    hoanang99 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    bạn học tiếng Anh giao tếp thì đến trung tâm Anh ngữ Tome khu vực Thủ Đức học nè,ở đây dạy tập trung vào luyện Nghe Nói, thực hành 100% với người nước ngoài nên tiến bộ rất nhanh, giáo viên thân thiện, tận tâm và có trách nhiệm, đảm bảo cam kết chất lượng đầu ra cho người học, học phí cũng tầm 500k/ tháng .
  8. HaiBangTruc

    HaiBangTruc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/08/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    23
    3 triệu thì bạn học với người Việt nha, học ở cơ sở ngoại ngữ thanh niên, học phí rẻ. chứ mình thấy không có trung tâm nào giáo viên bản xứ dạy là từ 3 triệu trở xuống cả. mà học giao tiếp thì như mọi người cũng biết là học với người bản xứ thì sẽ hiệu quả cao hơn rồi, phát âm cũng chuẩn nữa , mình khuyên bạn nên tìm trung tâm có người nước ngoài mà học . tuy mắc hơn nhưng hiệu quả nhah và sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn
  9. nguyennguyen1212

    nguyennguyen1212 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Nếu đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh tốt bạn thử đến chỗ trung tâm anh ngữ Tome xem sao nhé, chương trình học bên chỗ trung tâm hay và hấp dẫn lắm, khóa học cũng đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên, học phí bên trung tâm cũng hạt dẻ nữa, ngoài thời gian học bên trung tâm ra các bạn còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa nữa á, học một thời gian là thấy tiến bộ ngay á. Học hay và thú vị lắm luôn. Ngài thời gian học ra trung tâm còn tổt chức các chương trình ngoại khóa cho các bạn học viên tham gia nữa.
    --- Gộp bài viết: 09/02/2018, Bài cũ từ: 09/02/2018 ---
    Nghe nói bên trung tâm anh ngữ TOMe có chương trình học thử 3 buổi á bạn, mình định tham gia học thử trước rồi mới đăng kí học chính thức, bạn mình giới thiệu mình tới đay học, biết là nó học tốt mà vẫn sợ mình học không hợp nên đằng kí học thử trước, nghe nó nói trung tâm dạy chất lượng, giáo viên dạy nhiệt tình.
  10. lily9594

    lily9594 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Mình đang học bên trung tâm anh ngữ Tome thấy ok lắm bạn ạ, chương trình anh văn giao tiếp bên này hay lắm, thầy cô nhiệt tình, giờ học vui và thú vị nữa. Mình học mấy khóa thấy có tiến bộ nhiều, nghe nói giờ ổn hơn trước rồi, bạn tham khảo trung tâm này xem sao nha.

Chia sẻ trang này